Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giới

Thứ bảy, 13/06/2020, 07:00 GMT+7

Lữ Hành Việt Nam đảm bảo rằng các tín đồ du lịch thượng lưu sẽ muốn xách hành lý và đi ngay sau khi đọc xong bài review Naman Retreat sau đây. Nghỉ dưỡng xa hoa lúc này không chỉ cần sự đẳng cấp, sang chảnh mà còn phải hội tụ những tinh hoa văn hóa tinh túy nhất, là thứ men say độc lạ chinh phục giới nhà giàu. 

test

Giới thiệu về khu nghỉ dưỡng Naman Retreat 
 

Vị trí đắc địa của khu nghỉ dưỡng Naman Retreat 

Naman Retreat nằm trên đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là trục đường tập trung các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Trung. Khu resort nằm trên vùng đất bình yên cạnh bờ biển Non Nước - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (tờ báo Forbes bình chọn). Ngoài ra nơi đây còn nằm giữa 2 sân golf chuẩn quốc tế là The Montgomerie Links và Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNaman Retreat nằm cạnh bãi biển Non Nước thơ mộng 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiMột góc tại khu resort Naman Retreat

 

Sở hữu vị trí đắc địa, resort Naman Retreat là nơi kết nối thuận lợi cho du khách đi đến các di sản nổi tiếng của miền Trung như: phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế.

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiPhố cổ Hội An
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiYếu tố vị trí đắc địa giúp Naman Retreat kết nối dễ dàng đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng

 

Naman Retreat - khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 

Để review Naman Retreat thì có rất nhiều điều để chia sẻ. Suốt hai năm liên tiếp 2006 - 2007, Naman Retreat được World Travel Award bình chọn là khu nghỉ dưỡng top đầu châu Á. Năm 2006 đạt danh hiệu khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam và một số giải thưởng uy tín khác. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhu nghỉ dưỡng Naman Retreat đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế châu Á
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhu resort còn giúp du khách hồi phục sức khỏe

 

Khái niệm nghỉ dưỡng xa xỉ tại khu resort Naman Retreat không nằm ở các chi tiết dát vàng lộng lẫy, mà bởi bản sắc của văn hóa Việt Nam được hiện hữu trong từng chi tiết. Ở đây vẻ đẹp của thiên nhiên được nâng niu, các vùng di sản của thế giới được bảo tồn và giá trị nghỉ dưỡng xa xỉ vẫn được giữ gìn thuần khiết nhất. Đến đây ngoài việc nghỉ dưỡng du khách sẽ được tìm hiểu văn hóa cổ tại Hội An cùng các danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng và Quảng Nam. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiBản sắc Việt Nam luôn được hiện hữu tại Naman Retreat
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiỞ đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh những cây tre truyền thống của Việt Nam

 

Naman Retreat thực sự là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai luôn tìm kiếm sự phá cách trong hành trình trải nghiệm, đam mê của chính mình. Tại đây mọi ranh giới giữa hưởng thụ và tìm về những giá trị văn hóa tinh túy dường như bị xóa nhòa. Lữ Hành Việt Nam tin chắc rằng khu resort này sẽ mang đến sự "độc - lạ" cho cuộc sống của chính bạn. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTiêu chuẩn nghỉ dưỡng xa xỉ tại đây được nâng lên một tầm cao mới (Ảnh: __immmiaaa)

 

Review Naman Retreat – nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc  

Kiến trúc ấn tượng là một trong những review Naman Retreat không thể không nhắc đến. Nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Non Nước, Naman Retreat hiện lên như một ốc đảo nhiệt đới với các căn hộ cao cấp có khuôn viên xanh với các loại cây xanh mát. Naman Retreat là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những di sản, văn hóa Việt Nam cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại.

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhông gian xanh mát tại Naman Retreat 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNơi đây kết hợp giữa tinh hoa di sản Việt Nam và kiến trúc đương đại 

 

Khu resort được thiết kế dựa trên tinh hoa kiến trúc Việt với hàng tre, cây trúc. Bên cạnh đó là sự lồng ghép khéo léo sự năng động, hiện đại và trẻ trung của kiến trúc đương đại. Các công trình ở đây đều được dựng lên với chất liệu chủ đạo là cây tre. Đây là biểu tượng của con người và đất nước Việt Nam. Cây tre gợi lên sự mộc mạc, bình dị nhưng cũng vô cùng kiên cường trước phong ba bão táp. Các hàng tre tại Naman Retreat được thổi hồn để kiến tạo nên những kiệt tác nghỉ dưỡng tinh tế, quý phái nhưng vô cùng thân thuộc và ấp ám. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTre là nguyên liệu chủ đạo để xây dựng khu nghỉ dưỡng Naman Retreat
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNhưng yếu tố đương đại vẫn được đưa vào khéo tại Naman Retreat 

 

Đến khu nghỉ dưỡng Naman Retreat du khách sẽ được đắm mình trong làn nước mát rượi của hồ bơi cùng với đó là tận hưởng không gian thanh bình của những con đường có các hàng tre quanh co bao bọc. Những hình ảnh ấy luôn gợi lại ký ức về tuổi thơ trong sáng ở miền quê yên bình. Lúc này tâm hồn của du khách sẽ thực sự được xoa dịu và làm mới sau những tất bật thường ngày. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiĐắm mình vào các hồ bơi vô cực
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiHay hòa mình vào không gian thanh bình

 

Hệ thống phòng ốc sang chảnh tại Naman Retreat 


Khu Babylon 

Review Naman Retreat đầu tiên về hệ thống phòng ốc chính là phòng Babaylon. Nơi đây giống hệt như một khu vườn treo giữa không trung với màu xanh của cây cỏ gây ấn tượng. Không gian tại khu Babylon mang đến sự thư thái và cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trong lành. Tại đây có 32 phòng diện tích 45m2. Tất cả đều thiết kế ôm trọn bể bơi ở trung tâm và được hệ thống vườn treo nối liền với các bể bơi xanh mát. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhu Babylon được bao bọc bởi các khu vườn treo 

 

Phòng Babylon có được sử dụng hệ thống nội thất sang trọng với vác tiện nghi cao cấp. Tại đây du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh bao la của biển cả hoặc đơn giản chỉ nhấm nháp ly cocktail dưới những tán cây ngay tại ban công riêng. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, cây xanh bao bọc thì phòng Babylon là sự lựa chọn lý tưởng. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNội thất, tiện nghi bên trong hiện đại, sang trọng 

 

3.2. Pool villa 

Khu vực Pool villa bao gồm 52 phòng ngủ có diện tích khoảng 100m2 và 16 căn 2 phòng ngủ diện tích 150m2. Các phòng nghỉ tại đây đều có khu vực bể bơi và sân vườn riêng ở ngay mỗi căn. Bên trong phòng được trang bị nội thất tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi được tận hưởng giấc ngủ sâu trên chiếc giường êm ái nhất. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiMỗi căn biệt thự đều có bể bơi và khu vườn riêng 

 

Bạn cũng đừng quên đắm mình vào khu vực hồ bơi riêng và khu vườn ngay trong biệt thự. Với không gian khép kín khu pool villa luôn mang đến sự riêng tư, lãng mạn. Chỉ cần mở cửa ra là du khách sẽ cảm nhận được sự mát mẻ từ hồ bơi cùng không khí trong lành của khu vườn của riêng mình. Đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo để kết nối tâm hồn và tái tạo nguồn năng lượng tích cực. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhông gian tại đây được xây dựng theo một hệ thống khép kín

 

Garden View Pool Villa 

Theo review Naman Retreat thì Garden view pool villa là một trong những loại phòng có diện tích lớn lên tới 500m2. Khu này chỉ cách bờ biển vài bước chân di chuyển cùng với đó có hệ thống vườn xanh bao phủ. Các căn biệt thự đều được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và hệ thống tường kính khiến cho du khách cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên tuyệt đối. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTại đây có một bể bơi và khu vườn riêng 

 

Biệt thự Garden view pool villa có một hồ bơi xanh và sân thượng rộng lớn là nơi bạn có thể "trú ẩn" riêng tư hoàn hảo giữa thiên nhiên. Đây chắc chắn là một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các gia đình. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNội thất tiện nghi bên trong phòng 

 

Beach villa 

Khu Beach villa nằm ngay cạnh bãi cát óng ánh với thiết kế mang hình ảnh của con sóng đang vươn mình ra đại dương. Theo review Naman Retreat thì đây là khu biệt thự có tiện nghi sang trọng bậc nhất với 3 phòng ngủ. Mỗi một căn phòng đều hiện lên như một tác phẩm kiến trúc tinh tế giúp du khách hòa mình vào biển xanh, nắng vàng.

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhu biệt thự này có diện tích rất rộng

 

Mỗi buổi tối, bạn hãy đến gần hồ bơi để tận hưởng một bữa tối "sang chảnh", thỉnh thoảng vừa nhấm nháp các loại đồ ăn tuyệt hảo vừa cảm nhận hương gió biển thoang thoảng ùa vào. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiBên trong phòng được trang bị những tiện nghi sang trọng bậc nhất

 

Review Naman Retreat - Ẩm thực tinh tế chiều lòng những thực khách khó tính nhất 
 

Nhà hàng Hay Hay 

Review Naman Retreat thì nhất định phải chia sẻ đến du khách nhà hàng Hay Hay. Đến đây bạn sẽ tìm được cho mình nhiều đặc sản Đà Nẵng với hương vị ngon miễn chê. Nhà hàng phục vụ các món ăn từ Bắc đến Nam phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả đều mang đến các trải nghiệm thưởng thực ẩm thực đa dạng nhất. 

 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNhà hàng có thiết kế ấn tượng bởi những vòm tre 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiẨm thực tuyệt hảo tại nhà hàng Hay Hay 

 

Một trong những điều gây ấn tượng mạnh đối với du khách khi đến nhà hàng Hay Hay chính là phong cách thiết kế bằng tre cực kỳ ấn tượng. Tại nhà hàng có một không gian ăn uống ngay giữa hồ nước nhìn thẳng ra hồ bơi và biển. Nơi đây có sức chứa tối đa là 300 khách. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTại đây có một khu vực ăn uống ngoài trời nằm giữa hồ nước 

 

 

B Lounge 

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, huyền ảo thì hãy đến với B Lounge. Không gian tại đây rộng rãi, thoáng mát được tô điểm với những ánh đèn lung linh. Điểm đặc biệt ở đây là vừa tạo sự yên tĩnh vừa mang đến sự trẻ trung cho những ai muốn hòa mình vào sự sôi động. Du khách có thể tùy chọn để phù hợp với tâm trạng của mình. Tại B Lounge có khu vực cabana, là nơi để bạn ngắm cảnh biển vô tận.

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiB Lounge là nơi thưởng thức ẩm thực của nhiều du khách sành điệu 

 

Bước vào nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức các điệu nhạc sôi động đến từ các DJ hiện đại. Mọi thứ càng sôi động hơn vào mỗi buổi tối. Lúc này âm thanh kết hợp với ánh sáng đèn điện chắc chắn sẽ làm bạn vui quên lối về. Thực đơn tại đây rất phong phú với các món ăn hiện đại đến từ nhiều nước châu Á. Vừa được phiêu mình trong âm nhạc, vừa nhấm nháp những đĩa thức ăn tinh tế sẽ mang đến cho du khách những giây phút giải trí thăng hoa nhất. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhông gian trẻ trung sôi động tại B Lounge 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiẨm thực tại B Lounge

 

Coffee Club 

Review Naman Retreat tiếp theo về ẩm thực chính là Coffee Club. Đến đây du khách sẽ bị hấp dẫn bởi không gian thoáng đãng với màu sắc nâu sẫm làm tông chủ đạo. Kiến trúc tại đây được trang trí tỉ mỉ tinh tế phù hợp cho những cuộc hội ngộ, tâm sự nhẹ nhàng. Coffee Club có nhiều loại cà phê thơm ngon đến từ nhiều vùng miền khác nhau. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiCoffee Club nằm trong nhà hàng Hay Hay 

 

Ngoài cà phê thì quầy còn có các loại bánh ngọt khi ăn kèm với cà phê thì ngon tuyệt vời. Coffee Club là nơi để du khách thưởng thức các món đồ uống ngon nhất. Hoặc đơn giản là chìm đắm vào không gian âm nhạc du dương, thử vài chiếc bánh và ngắm cảnh sắc hoàng hôn kỳ diệu cũng đủ để bạn có những khoảnh khắc thăng hoa của riêng mình. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiDu khách ngồi xem cách pha chế cà phê 

 

Sitini bar

Sitini Bar có tầm view thẳng ra biển cả vô cùng đẹp. Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong sự sôi động, thưởng thức những ly cock tail mát lạnh, đu đưa theo điệu nhạc và thưởng ngoạn khung cảnh ngoạn mục của đại dương. Theo review Naman Retreat của nhiều người thì đây là nơi lý tưởng dành cho ai muốn đắm mình vào thiên nhiên. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiSitini Bar có view nhìn thẳng ra đại dương 

 

Sitini Bar có thiết kế bằng tre cùng với đó là hệ thống thực đơn đa dạng. Vào ban đêm, dưới những ánh đèn huyền ảo, cả không gian tại đây trở nên vô cùng lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiCác món ăn tại đây được bày trí bắt mắt

 

Các dịch vụ nghỉ dưỡng xa xỉ tại Naman Retreat 
 

Pure Sapa

Một trong những dịch vụ được nhắc đến nhiều nhất khi review Naman Retreat chính là chăm sóc cơ thể tại Pure Spa. Được trang bị hệ thống phòng hiện đại cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Pure Spa là nơi hoàn hảo để làm dịu, nuôi dưỡng tâm hồn trong không gian thuần khiết nhất. Các phương pháp trị liệu tại đây phong phú, chất lượng và chỉ có thể đến tự trải nghiệm thì bạn mới có thể cảm nhận được sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn mình. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhông gian xanh mát tại Pure Spa
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTại đây du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất 



Đắm mình vào hồ bơi vô cực 

Tại khu nghỉ dưỡng Naman Retreat có hệ thống hồ bơi dày đặc ở khu vực trung tâm và các biệt thự, phòng ốc. Trong đó khu vực bể bơi vô cực có thể nhìn thấy cảnh biển ngay phía trước mà không vấp phải sự che chắn nào là nơi được nhiều du khách mê mẩn. Ngâm mình trong hồ bơi bạn như có cảm giác như mình đang đứng giữa cả một vùng không gian biển cả vô tận trải dài đến tận chân trời. Nếu bạn yêu thích sự riêng tư thì hãy lựa chọn các hồ bơi riêng ở các căn biệt thự, villa. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiBể bơi vô cực vô cực có view nhìn thẳng ra bãi biển Non Nước (Ảnh: jj__mi)
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiHồ bơi riêng tại các biệt thự, villa 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNơi đây thích hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư 

 

4.3. Thiền, yoga 

Sau hành trình trải nghiệm thì đã đến lúc tâm hồn và cơ thể bạn cần được tĩnh dưỡng với các buổi thiền, yoga tại Naman Retreat. Đây là một hoạt động lý tưởng dành cho du khách muốn chăm sóc bản thân, tái tạo tâm trí của chính mình. Đắm mình trong các bài tập Yoga và Thiền định sẽ giúp cho cơ thể được tiếp thêm nhiều nguồn năng lực tích cực. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiCác bài thiền, Yoga sẽ giúp du khách phục hồi sức khỏe và tinh thần 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTập Yoga dưới hồ bơi 

 

Tổ chức những lễ cưới bên bờ biển quyến rũ nhất hành tinh 

Khu resort Naman Retreat sở hữu cảnh sắc bình yên bên cạnh một trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh. Chính vì thế đây là là nơi tổ chức các bữa tiệc cưới lãng mạn, độc đáo bên bờ biển riêng tư. Không gian vừa lộng lẫy, tinh tế vừa mang nhiều dấu ấn của bản sắc văn hóa Việt mang đến một sức hút mạnh mẽ đến các đôi uyên ương muốn tìm kiếm nét cá tính riêng cho ngày trọng đại của mình. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiNaman Retreat là nơi tổ chức những đám cưới lãng mạn, riêng tư nhất 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiKhông gian tổ chức tiệc cưới vô cùng ấn tượng

 

>>Xem thêm: Đặt resort, khách sạn uy tín tại Đà Nẵng 

 

Review Naman Retreat - nơi check in cực sang chảnh 

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng nhiều không gian độc lạ nên không lạ khi Naman Retreat là nơi cho ra đời vô số những tấm hình cực chanh sả cho các du khách thượng lưu. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giới(Ảnh: thuykami6)
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiBất cứ không gian nào đều sẽ mang đến những bức hình sang chảnh nhất 
 
 
Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiThả dáng ngay thôi nào 

 

Những điểm vui chơi gần Naman Retreat 
 

Sân Golf Montgomerie Links 

Sân Golf Montgomerie Links cách Naman Retreat chỉ vài phút đi bộ. Đây là một sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây bạn có thể tự do vung gậy với những cú swing dài. Chắc chắn đây là một điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thích môn thể thao quý tộc golf. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiSân Golf Montgomerie Links nằm rất gần khu resort Naman Retreat

 

Bãi biển Non Nước  

Bãi biển Non Nước được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Là một bãi biển đẹp nhưng nơi đây vẫn giữ được nét nguyên sơ thuần khiết. Đến đây du khách có thể thoải mái tắm biển và thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon. Thật tuyệt vời khi khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nằm ngay trong bãi biển Non Nước mang đến nhiều giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiBãi biển Non Nước là một trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh 

 

Review Naman Retreat – hành trình tìm về với tinh hoa di sản thế giớiTận hưởng những giây phút bình yên bên bờ biển xinh đẹp 

 

Ngoài ra từ khu resort du khách có thể dễ dàng di chuyển đến phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, cố đô Huế,...  

Có lẽ phải trực tiếp đến và trải nghiệm thì du khách mới có thể cảm nhận được hết những review Naman Retreat ở trên. Đến đây dường như mọi khái niệm về nghỉ dưỡng xa xỉ bị phá vỡ. Đó không chỉ là sự xa hoa về vật chất, sự tiện nghi về dịch vụ mà còn kết hợp nhuần nhuyễn nhiều giá trị di sản quý báu ở nhiều vùng đất. 

 

Thu Mơ - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn