Review 6 địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng đông khách nhất

Thứ hai, 06/07/2020, 18:32 GMT+7

Trong vô vàn đặc sản ở Hải Phòng, thì món bánh đa cua vẫn được xem là nổi tiếng và đặc trưng nhất. Và dưới đây sẽ là danh sách TOP 6 địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng ngon nhất bạn nên thưởng thức.

test

Review các địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng ngon - bổ - rẻ
 

Quán bánh đa cua bể – Nổi tiếng là ăn ngon, đông khách

Bánh đa cua được xem là món ăn ngon nổi tiếng nhất Hải Phòng, chính vì thế không quá khó để có thể tìm thấy món ăn này. Tuy nhiên, bạn lại đang phân vân không biết nên ăn bánh đa cua ở đâu ngon nhất? Vậy hãy ghé thăm quán bánh đa của bể ở khu Cầu Đất, Ngô Quyền nhé.

Quán ăn với thiết kế khá giản dị, tạo không gian ấm cúng, gần gũi cho thực khách. Tới đây thưởng thức món bánh đa cua, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp trổ tài nấu nướng, đặc biệt là nấu món bánh đa cua – Món ăn ngon nhất tại quán. Những sợi bánh đa cua to bản, có màu đỏ bắt mắt, sợi bánh mềm dai, cùng với phần nước riêu cua sóng sánh, được chế biến theo công thức riêng biệt, tạo độ ngọt đậm đà. Sợi bánh đa cua được ngâm trong phần nước dùng, chế thêm các món như: Chả lá lốt, chả tô, mộc nhĩ, rau muống, rau rút,… và không thể thiếu hành phi để tạo mùi thơm nức mũi tới các thực khách. Chính chính bởi hương vị ngon, ngọt, hấp dẫn đó, đã giúp nơi đây trở thành một trong những địa chỉ quán ăn bánh đa cua ngon nổi tiếng tại Hải Phòng.

 

Quán bánh đa cua bể - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải PhòngMón bánh đa cua bể thơm ngon, hấp dẫn ở Hải Phòng

 

Địa chỉ quán bánh đa của bể: Nằm ở số 195 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

 

Quán bánh đa cua thập cẩm được nhiều người yêu thích

Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hải Phòng thì chắc chắn rằng không thể bỏ qua món bánh đa cua rồi. Và để thưởng thức món ăn ngon đúng điệu, chuẩn vị nhất thì hãy ghé thăm quán bánh đa cua thập cẩm tại Lam Sơn, Lê Chân nhé.

Món bánh đa cua ở đây, được chế biến chuẩn theo công thức truyền thống, nên giữ nguyên được hương vị chuẩn. Với những sợi bánh đa tươi ngon, dai dai, phần nước lèo thơm ngọt, đậm đà. Bên trên là những con tôm, thịt, giò chả,… và các loại rau để món ăn không bị ngấy. Sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các nguyên liệu này tạo nên một món bánh đa cua thập cẩm ngon ngất ngây. Đặc biệt, quán ăn tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhé. Bạn sẽ không phải đợi quá lâu để thưởng thức món bánh đa cua tại đây và đảm bảo hương vị món ăn này, sẽ khiến bạn nhớ mãi vùng đất hoa phượng đỏ này cho mà xem. Vì thế, nếu muốn thưởng thức món này, bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng này nhé.

 

Quán bánh đa cua thập cẩm - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng luôn đông kháchCùng thưởng thức món bánh đa cua thập cẩm nổi tiếng ở Hải Phòng

 

Địa chỉ: Nằm ở số 135 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng.

 

 

Quán bánh đa cua – Nga Quán

Ở Hải Phòng có chỗ nào ăn bánh đa cua ngon nhất? Thêm một địa chỉ quán ăn bánh đa cua hấp dẫn ở Hải Phòng nữa mà mình muốn giới thiệu, đó là Nga Quán. Nơi đây được nhiều thực khách ghé thăm không chỉ bởi món bánh đa cua thơm ngon đúng điệu, mà phong cách phục vụ nhanh chóng, luôn vui tươi, cởi mở với khách hàng, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi và khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Là quán bánh đa cua ngon ở Hải Phòng, vì thế mọi người tới đây thưởng thức rất đông, nhất là vào những ngày cuối tuần và ngày lễ. Vì thế, để tránh việc phải chờ đợi lâu, bạn hãy tới đây từ sớm nhé. Hoặc có thể đi vào các ngày thường, quán ăn sẽ vãn khách hơn, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo hơn.

 

Quán bánh đa cua Nga Quán - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng ngon, hấp dẫnMón bánh đa của nổi tiếng ở Nga Quán, Hải Phòng

 

Địa chỉ Nga Quán: Nằm ở số 142 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng.

 

Quán bánh đa cua - Phan Bội Châu thơm ngon nức tiếng

Đến Hải Phòng thưởng thức món bánh đa cua thì chắc hẳn rằng, bạn không thể bỏ qua quán bánh đa cua – Phan Bội Châu rồi. Quán này ngay khi mới khai trương, đã thu hút được rất nhiều thực khách, bởi món bánh đa cua ở đây được chế biến theo công thức riêng biệt, phần nước dùng thơm ngon, đậm đà, sợi bánh đa mềm dai hấp dẫn, cùng với giò thịt, chả lá lốt, tóp mỡ, hành phi,…. Tất cả được hòa quyện với nhau, tạo nên mùi thơm ngon khó cưỡng. Đảm bảo, đây sẽ là địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng ngon, sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Quán bánh đa cua Phan Bội Châu - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải PhòngBát bánh đa cua Phan Bội Châu ngon, đầy đặn và hấp dẫn ở Hải Phòng

 

Địa chỉ quán bánh đa cua Phan Bội Châu: Nằm ở số 121 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng.

SĐT: 031 3464 040

 

Quán Bà Cụ – Nổi tiếng với món bánh đa cua bể

Không chỉ là địa điểm ăn ngon ở Hải Phòng, mà quán Bà Cụ còn rất nổi tiếng với món bánh đa cua bể đấy nhé. Do số lượng khách tới đây ngày một đông, nên quán mới sửa chữa và nới rộng diện tích, vì thế quán khá là rộng và được trang trí bắt mắt, tạo sự thu hút khách hàng mỗi lần đi qua.

Món bánh đa cua bể ở đây, được chế biến theo công thức đặc biệt, phần nước lèo hấp dẫn, ăn kèm với thịt cua, thịt bề bề,… tạo vị ngon khó cưỡng. Không chỉ là món bánh đa cua, mà món nem cua bể ở đây bạn cũng không nên bỏ lỡ. Hương vị thơm ngon, giòn rụm, khi thưởng thức dùng kèm với nước chấm chua ngọt, để tăng vị hấp dẫn cho món ăn.

 

Quán bánh đa cua Bà Cụ - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng nổi tiếng khắp vùngQuán bánh đa cua Bà Cụ ở Hải Phòng

 

Địa chỉ quán Bà Cụ: Nằm ở số 179 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.

SĐT: 090 466 6053

 

Quán bánh đa cua Kỳ Đồng ở Hải Phòng

Địa chỉ quán ăn ngon ở Hải Phòng hút khách nhất không nơi nào khác, đó chính là quánh bánh đa cua Kỳ Đồng. Thực đơn quán có rất nhiều món ăn, nhưng nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất vẫn là món bánh đa cua.

Món ăn này được chế biến cũng tương tự như những quán bánh đa cua nổi tiếng ở Hải Phòng khác. Nhưng điểm khác biệt đó chính là phần nước dùng siêu ngon, phần thịt thì đầy đặn, gồm thịt sườn, giò rán, chả lá lốt,… miếng nào miếng đấy to ‘vật vã’. Ăn xong một bán là no căng bụng luôn. Đặc biệt, phần hành phi giòn thơm nức mũi, làm dậy mùi cho món bánh đa cua càng hấp dẫn hơn. Nhiều thực khách tới đây ăn đều đánh giá rằng, chưa thấy quán nào làm món bánh đa cua ngon và đầy đủ như ở quán Kỳ Đồng.

 

Quán bánh đa cua Kỳ Đồng - Địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải PhòngThưởng thức món bánh đa cua Kỳ Đồng, Hải Phòng

 

Địa chỉ quán bánh đa cua Kỳ Đồng: Nằm ở số 26 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng.

SĐT: 0313 530 146.

 

Quán bánh đa cua Huyền Trang - Mang hương vị truyền thống

Để thưởng thức món bánh đa cua ở Hải Phòng tại đây không hề khó, tuy nhiên làm sao thưởng thức món bánh đa cua ngon đúng điệu, mang hương vị truyền thống thì không dễ một chút nào. Vì vậy, quán bánh đa cua Huyền Trang là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ.

Là địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng nổi tiếng, nên lượng khách tới quán Huyền Trang lúc nào cũng đông đúc. Với món bánh đa cua thơm ngon, nóng hổi, phần thịt, giò, chả luôn đầy ắp bát. Phần hành phia thơm nức mũi, gạch cua ngon ngọt, hòa quyện với bánh đa mềm dai, tạo hương vị tuyệt vời. Ngoài đặc sản ở Hải Phòng như bánh đa cua, thì tại quán Huyền Trang còn nổi tiếng với món bún cá, rất ngon và không bị tanh. Nếu có cơ hội, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

 

Quán bánh đa cua Huyền Trang - Địa chỉ ăn bánh đa của ở Hải Phòng luôn hút kháchMón bánh đa cua ở Quán Huyền Trang ngon, ngọt, đậm đà hương vị

 

Khám phá ẩm thực ở Hải Phòng là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là các món ăn đặc sản ở Hải Phòng. Chính vì thế, hy vọng những gợi ý địa chỉ ăn bánh đa cua ở Hải Phòng siêu ngon trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn dễ dàng nhé.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn