Update địa chỉ 7 quán ăn ngon ở Nha Trang để oanh tạc cho 'đã'

Thứ ba, 14/07/2020, 15:24 GMT+7

Đã đi du lịch Nha Trang thì bạn đừng bỏ lỡ 7 quán ăn ngon ở Nha Trang được nhiều giới du lịch đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá cả phải chăng bên dưới.

test

Là thành phố biển nổi tiếng bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi xanh với bờ cát trắng trải dài xa tận chân trời, làn nước trong vắt như gương cũng đủ khiến du khách phải nhấc nhối, xao động nhịp tim khi về với Nha Trang. Và đã về nơi đây, ngoài thưởng lãm danh lam thắng cảnh tuyệt sắc thì ẩm thực Nha Trang cũng khiến du khách phải say đến lịm người. Giờ hãy cùng Lữ Hành Việt Nam update 7 địa chỉ quán ăn ngon ở Nha Trang để oanh tạc cho "đã" bạn nhé.

 

 

Địa chỉ 7 quán ăn ngon ở Nha Trang: ăn một lần lưu luyến cả đời
 

1. Bánh căn - Tô Hiến Thành

Nếu bạn là tín đồ của món bánh căn thì mời bạn ghé qua 51 Tô Hiến Thành để được oanh tạc cả thế giới bánh căn với đủ loại bánh khác nhau: bánh căn trứng gà, trứng cút, hến đến tôm, bò, thập cẩm...Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp xúc với cô chủ quán siêu dễ thương, nhanh nhẹn và được nhận nhiều phiếu tín nhiệm từ phía khách hàng. Với giá thành chỉ khoảng 20.000 VNĐ - 60.000 VNĐ là bạn được thưởng thức món bánh trứ danh ở đất Nha Trang rồi nhé.

 

 

Tuy không gian quan hơi nhỏ xíu nhưng đổi lại chất lượng vệ sinh đến tuyệt vời. Chỉ cần bạn oder là 5 phút sau có ngay đĩa bánh căn thơm ngon, nóng hổi. Và địa chỉ quán ăn ngon ở Nha Trang mà bạn nên ghé thăm:

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 16:00 - 21:00
    Giá: 40.000 - 60.000 VNĐ

 

2. Bún cá - Nguyễn Loan

Nếu bạn muốn tìm quán bún cá ngon ở Nha Trang thì hãy đến với quán Nguyễn Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự nhé. Với hương vị ngọt ngào, giòn tan từ những miếng cá kết hợp với những sợi bún mềm mại, nước dùng ngọt thanh ăn kèm với rau sống thì đúng là ngon tuyệt vời. Đặc biệt, giá thành ở đây cực rẻ chỉ từ 15.000 - 30.000 VNĐ. Hãy note ngay địa chỉ này để có dịp đến Nha Trang thì thưởng thức nha bạn.

 

 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 05:00 - 22:30
    Giá: 15.000 - 30.000 VNĐ

 

3. Bánh xèo chảo - Tô Hiến Thành

Một trong những quán ăn ngon tại Nha Trang mà khách du lịch nào cũng bị ghiền ăn đó chính là bánh xèo chảo ở 85 Tô Hiến Thành. Bánh xèo được rán giòn rụm và kỹ lưỡng, phần nhân bên trong được làm đầy thịt ú ù ụ khi ăn cuốn cùng rau sống thì quả thực ngon không còn gì bằng. Và quán khá đông khách vào khung giờ trưa hay chiều tối. Với giá thành chỉ 20.000 - 25.000 VNĐ là bạn đã thưởng thức món bánh xèo chảo rồi nhé. Địa chỉ ghé thăm dành cho bạn là:

 

 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 85 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 16:00 - 20:00
  • Giá: 25.000 - 25.000 VNĐ

 

4. Bún cá sứa - Yersin

Bún cá sứa tuy là món ăn không nổi tiếng ở Nha Trang nhưng nếu có cơ hội để thưởng thức món ăn này chắc chắn bạn sẽ bị ghiền đó nghe. Bún cá sứa được chế biến rất tỉ mỉ với sợi bún mềm dẻo dai, cá thì được tẩm ướt gia vị, rán giòn, còn sứa thì có độ tươi ngon sần sật. Thế nên, khi đưa miếng bún cá sứa lên miệng đảm bảo du khách sẽ bị mê hương vị này và ăn 1 lần sẽ nhớ mãi. Đặc biệt, nước dùng ở đây chế biến vừa miệng, không quá mặn cũng không quá nhạt khiến độ ngon của món ăn này tuyệt cú mèo.

 

 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 87 Yersin, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá: 25.000 - 35.000 VNĐ

 

5. Nem nướng ninh hòa Đặng Văn Quyên - Phan Bội Châu

Một trong những món ăn khoái khẩu vô cùng thơm ngon cho những ngày trở gió đó chính là món nem nướng Ninh Hòa Đặng Văn Quyên. Nem nướng ở đây cực kỳ ngon và được chuẩn bị sẵn sàng chỉ việc đợi khách oder là bạn sẽ được thưởng thức món nem nướng thơm ngon, nóng hổi. Tùy theo khẩu vị riêng mỗi người mà nem được chấm với tương ớt hay tương cà tùy ý. Giá thành hết sức phải chăng dao động từ 20.000 - 100.00 VNĐ. Và nếu được ăn nem nướng nhiều nơi, chắc chắn du khách sẽ nhận thấy món nem nướng ở đây có hương vị khác biệt với độ thơm và giòn hơn.

 

 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 02 – 04 Phan Bội Châu, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 15:00 - 22:00
  • Giá: 20.000 - 100.000 VNĐ

 

 

6. Bún thịt nướng - Hoàng Văn Thụ

Để nói đến quán ăn ngon ở Nha Trang mà được lòng du khách đó chính là quán bún thịt nướng ở địa chỉ 163 Hoàng Văn Thụ. Đây là món ăn ngon rất dễ đi vào lòng người bởi thịt nướng ở đây được nướng chín thơm ngon, tẩm ướp gia vị đầy đủ. Ăn cùng với bún và rau sống và nước chấm nữa thì ngon tuyệt cú mèo.

 

 

Điều đặc biệt ở quán bún thịt nướng này đó là rau sống và bún đã được chuẩn bị sẵn và thịt khi nào khách gọi thì quán mới bắt đầu nướng nên luôn đảm bảo độ tươi ngon và nóng hổi. Và đến Nha Trang đừng bỏ lỡ quán ăn ngon đáo để này nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Mở cửa: 14:30 - 21:00
  • Giá: 15.000 - 33.000 VNĐ

 

7. Nướng ngói Kuken79

Và một trong những quán ăn ngon ở Nha Trang được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây du lịch đó chính là nướng ngói Kuken 79. Quán được thiết kế cả không gian trong nhà và ngoài trời nên du khách có thể thoải mái thưởng thức. Tuy thiết kế khá đơn giản nhưng quán lại thu hút du khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú từ thịt bò, thịt gà, cho đến những hải sản tươi ngon. Nướng ngói là hình thức cực kỳ đặc biệt, thức ăn chín nhanh mà không bị cháy đen. Đặc biệt giá thành hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

 

 

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: A6 chung cư Vĩnh Phước, đường 2/4, Nha Trang
  • Hotline: 0905 656 913
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoikuken79/

Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi ăn ở đâu khi đi du lịch Nha Trang. Tuy nhiên, đây đều là những quán ăn nổi tiếng nhất nhì tại Nha Trang mà bạn nên thưởng thức khi đi du lịch Nha Trang nhé.

 

Nguyễn Chiên (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn