Những địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn siêu ngon, hút khách

Thứ năm, 16/07/2020, 10:03 GMT+7

Du lịch biển Đồ Sơn chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ các món ăn hải sản tươi ngon nổi tiếng. Nhưng tại đây có quán hải sản nào ngon, giá rẻ thì trước hết bạn cần tham khảo các địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn ngon, nổi tiếng dưới đây.

test

Các địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn ngon nổi tiếng
 

1. Nhà hàng TomKang – quán hải sản Buffet đầu tiên ở Đồ Sơn

Du lịch Đồ Sơn nên ăn ở đâu? Nếu bạn chưa tìm được địa điểm ăn uống ở Đồ Sơn thì có thể ghé thăm nhà hàng TomKang để được thưởng thức bữa Buffet hải sản thịnh soạn, với chi phí siêu rẻ nhé. Nhà hàng được biết là quán mở Buffet đầu tiên tại biển, với không gian ăn uống ngoài trời, khá thoáng mát và View nhìn ấn tượng, bạn vừa được ăn ngon và lại còn được ngắm biển thì còn gì bằng?

Bên cạnh đó, Menu nhà hàng rất đa dạng, các loại hải sản được đánh bắt trong ngày, nên đảm bảo độ tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với các món ăn chuyên về tôm, vì thế nếu tới đây, bạn nhất định phải thưởng thức nhé. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng khá là thân thiện, luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng, phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng, tạo cảm giác hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chính vì thế nhà hàng TomKang là một trong những địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn chất lượng bạn nên thử nhé.

 

Nhà hàng TomKang - Địa chỉ ăn hải sản ở Đồ SơnKhông gian rộng rãi, view đẹp tại nhà hàng TomKang ở Đồ Sơn

 

Địa chỉ nhà hàng TomKang: Nằm ở bến Nghiêng, khu 3, Đồ Sơn.

- Thời gian mở cửa: Từ 10h sáng – 23h45 tối.

- Mức giá trung bình: Khoảng 300k/người.

- SĐT đặt bàn: 098 230 1050

 

2. Nhà hàng Sam Hoàng Anh – nhà hàng nổi tiếng ăn ngon ở Đồ Sơn

Ăn hải sản ở đâu ngon, giá rẻ tại Đồ Sơn? Thêm một sự lựa chọn cho những ai thích ăn hải sản ở Đồ Sơn nữa, đó là nhà hàng Sam Hoàng Anh. Nổi tiếng là địa chỉ ăn ngon ở Đồ Sơn, tại đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món hải sản hấp dẫn mà không lo chặt chém giá đâu nhé.

Không gian nhà hàng khá rộng rãi, được chia làm 2 khu: Trong nhà và ngoài trời, để đáp ứng tùy theo sở thích của khách hàng. Đặc biệt, nhà hàng có điểm cộng là view khá đẹp, từ bên trong nhà hàng bạn có thể nhìn ra biển. Tuy nhiên điểm trừ là việc phục vụ hơi chậm một chút. Có lẽ bởi quán ăn đông khách, lượng nhân viên thì có hạn, vì thế mà phục vụ có hơi chậm một chút. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào những ngày thường và tránh giờ cao điểm ra, thì quán cũng phục vụ rất nhanh. Vậy nên, đây cũng là địa chỉ ăn đặc sản ở Đồ Sơn hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ.

 

Nhà hàng Sam Hoàng Anh - Địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn nổi tiếngThực đơn hải sản hấp dẫn ở nhà hàng Sam Hoàng Anh

 

Địa chỉ nhà hàng Sam Hoàng Anh: Nằm ở Vạn Hương, Bến Thốc, Đồ Sơn.

- Thời gian mở cửa: Khoảng 6h sáng – 24h đêm.

- Mức giá trung bình: Khoảng 100k/người.

- SĐT đặt bàn: 098 326 2488

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng tự túc

 

3. Nhà hàng Tam Dương – địa điểm ăn ngon, view đẹp ở Đồ Sơn

Nếu bạn muốn ăn hải sản ở Đồ Sơn ngon, giá rẻ thì hãy tới nhà hàng Tam Dương. Tại đây có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, từ các món ăn hải sản, cho tới những món ăn bình dân đều có đủ. Đặc biệt, View ở nhà hàng thì khỏi phải nói, bởi từ quán ăn có thể nhìn ra chính diện bãi biển, ngắm nhìn những hàng cây xanh mướt, thưởng thức các món ăn ngon, tận hưởng gió biển mát lành thì vô cùng hấp dẫn đấy nhé. Nhưng quán cũng có điểm trừ mà nhiều thực khách phàn nàn, đó là vào giờ cao điểm, khách đông, nên phục vụ hơi chậm chạp, khiến khách hàng phải chờ đợi lâu.Tuy nhiên, nhìn chung nhà hàng Tam Dương cũng là địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn giá bình dân mà bạn nên tới.

 

Nhà hàng Tam Dương - Địa chỉ ăn hải sản ở Đồ SơnView tổng quan của nhà hàng Tam Dương, Đồ Sơn

 

Địa chỉ nhà hàng Tam Dương: Nằm ở số 3, Vạn Hoa, Vạn Hương, Đồ Sơn.

- Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 23h tối.

- Mức giá trung bình: Khoảng 100k/người

- SĐT đặt bàn: 091 279 0079

 

4. Nhà hàng Đồ Sơn 689 – điểm ăn uống quen thuộc của khách du lịch Đồ Sơn

Địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Đồ Sơn nổi tiếng nhất phải kể tới nhà hàng Đồ Sơn 689. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay cạnh biển, vì thế các nguyên liệu hải sản trong nhà hàng luôn được đánh bắt mới, tươi ngon. Cùng với không gian ăn uống view đẹp, sẽ là điểm lý tưởng cho khách du lịch dừng chân.

Bên cạnh đó, điểm thu hút các thực khách tới đây ngày một đông, đó là mùi vị riêng biệt. Các món ăn tại nhà hàng Đồ Sơn 689 luôn được chế biến theo công thức riêng, tạo hương vị ngon, hấp dẫn đến khó cưỡng. Cùng với giá thành cạnh tranh, các món ăn có giá khá mềm so với các nhà hàng khác, nên đó cũng là lý do nơi đây trở thành địa chỉ ăn hải sản ngon, đông khách ở Đồ Sơn.

 

Nhà hàng Đồ Sơn 689 - Địa chỉ ăn hải sản ở Đồ SơnThưởng thức bữa ăn hải sản ngon tuyệt cú mèo tại nhà hàng Đồ Sơn 689

 

Địa chỉ nhà hàng Đồ Sơn 689: Nằm ở khu 1, Bến Thốc, Đồ Sơn.

- Thời gian mở cửa: Từ 8h sáng đến 23h tối.

- Mức giá trung bình: Khoảng 100k/người.

- SĐTđặt bàn: 098 899 9698

 

 

5. Nhà hàng Gió Biển – nhà hàng sang trọng ở Đồ Sơn

Được biết là nhà hàng Gió Biển là một tổ hợp khách sạn, kiêm nhà hàng, nên nơi đây cũng thú hút rất nhiều thực khách, bởi sự tiện lợi. Bạn chẳng cần đi xa, vẫn có thể thưởng thức các món ăn ngon, trong một không gian sang trọng, có view đẹp và được tận hưởng gió biển mát lành. Tuy Menu nhà hàng đa dạng món ăn, nhưng chủ yếu vẫn là các món ăn hải sản như: Các món ăn với ngao, mực, tôm, cua, ghẹ,.... Bạn có thể lựa chọn ăn cơm, gọi món hoặc ăn lẩu nướng, thì nhà hàng Gió Biển cũng đều có đủ. Đội ngũ nhân viên nhà hàng khá đông, nên phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không chờ đợi lâu khi tới đây nhé. Và điều đó cũng tạo sự hài lòng cho khách hàng và giúp nhà hàng trở thành địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn nổi tiếng.

 

Nhà hàng Gió Biển - Địa chỉ ăn hải sản ở Đồ SơnMón cua sốt me đỉnh cao của nhà hàng Gió Biển, Đồ Sơn

 

Địa chỉ nhà hàng Gió Biển: Nằm ở trung tâm bãi tắm khu 1, Đồ Sơn.

- Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 21h tối.

- Mức giá trung bình: Khoảng 300k/người

- SĐT đặt bàn: 091 226 9979

Đồ Sơn nổi tiếng là khu du lịch biển, vì thế tại đây có rất nhiều địa điểm ăn hải sản ngon? Tuy nhiên, để tránh bị chặt chém, mất tiền oan hoặc lựa chọn phải nhà hàng không ngon, thì bạn hãy ghi nhớ các địa chỉ ăn hải sản ở Đồ Sơn nổi tiếng này nhé. Nó sẽ giúp chuyến đi bạn thuận lợi hơn nhiều đó.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn