Truy lùng 7 địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn 'vạn người mê'

Thứ sáu, 17/07/2020, 10:40 GMT+7

Du lịch Vân Đồn Quảng Ninh bạn không chỉ được tắm biển, hòa mình vào thiên nhiên mà còn được thưởng thức rất nhiều đặc sản ngon, hấp dẫn. Dưới đây là top những địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn nổi tiếng để giúp chuyến đi thêm trọn vẹn.

test

Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn Quảng Ninh nên thử
 

1. Nhà hàng La Bàn Seafood – Hải sản Vân Đồn

Có mặt trong danh sách những quán ăn ngon ở Vân Đồn, nhà hàng La bàn Seafood được coi là “Thiên đường Hải Sản tươi sống tại Vân Đồn”. Nhà hàng La Bàn Seafood – Hải sản Vân Đồn, nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và chất lượng. Những món ăn tại nhà hàng được các đầu bếp tài hoa chế biến, không lạ khi nơi đây luôn được đánh giá là nhà hàng xuất sắc bậc nhất trong các nhà hàng/quán ăn tại Vân Đồn.
 

địa chỉ quán ăn ngon ở vân đồn: nhà hàng La Bàn SeafoodNhà hàng đẹp cùng vị trí trung tâm rất gần cảng tàu khách Cái Rồng


Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc ngay trục đường chính trung tâm của khu đô thị Thống Nhất huyện Vân Đồn, cách cảng tàu khách Cái Rồng chưa đầy 100m. Nhà hàng cũng thuận tiện cho quý khách đi tham quan các tuyến đảo Cô Tô, Minh Châu - Quan Lạn. Với phong cách kiến trúc đầy tinh tế, không gian thoáng đãng và xanh mát, cùng những món ăn đậm chất vùng miền; La Bàn Seafood hứa hẹn mang đến cho thực khách một điểm ăn uống lý tưởng khi đến Vân Đồn - Quảng Ninh hoặc dừng chân tại cảng Cái Rồng.
 

địa chỉ quán ăn ngon ở vân đồn: La Bàn SeafoodKhông gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng

Địa chỉ: Khu đô thị Thống nhất, Khu 8, Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn Quảng Ninh

Số điện thoại: 09 247 56666.

 

2. Nhà hàng Phố Biển Vân Đồn

Nên ăn ở đâu Vân Đồn? Nhà hàng Phố Biển là một lựa chọn nên được ưu tiên với vị trí đẹp gần cảng Cái Rồng thuận tiện cho quý khách trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng và di chuyển tham quan các tuyến đảo.

Nhà hàng không chỉ cung cấp những món hải sản vô cùng tươi ngon mà cả các món đặc trưng ẩm thực dân tộc. Theo kinh nghiệm ăn uống tại Vân Đồn Quảng Ninh, xôi gà là món nên thử tại nhà hàng này.
 

địa chỉ quán ăn ngon ở vân đồn: nhà hàng phố biển Vân ĐồnNhà hàng Phố Biển Vân Đồn có vị trí đẹp gần cảng Cái Rồng

Không gian rộng rãi thoáng mát, sức chứa lên tới 250 khách với sân khấu chuyên nghiệp có màn hình LED, Phố Biển Vân Đồn sẽ là sự lựa chọn phù hợp không chỉ cho cá nhân, gia đình mà với cả các đoàn khách đông muốn tổ chức hội nghị, Gala Dinner. Chưa kể tới 3 phòng riêng với sức chứa trên 100 khách đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách hàng.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đầu bếp lành nghề, Phố Biển là địa chỉ mà bạn nên ghé ngay nếu có kế hoạch du lịch Vân Đồn, Quảng Ninh hè này.
 

địa chỉ quán ăn ngon ở vân đồn: nhà hàng Phố Biển Vân ĐồnKhông gian rộng rãi, thoáng mát, có sân khấu với màn hình LED

Địa chỉ: Số nhà  170, Khu8- TT Cái Rồng- Vân đồn - Quảng Ninh

Số điện thoại:  0981212118


3. Nhà hàng Gió Biển 2 – quán ăn đông khách ở Vân Đồn

Nên ăn hải sản ở đâu tại Vân Đồn ngon, giá rẻ? Nếu bạn chưa tìm được địa điểm ăn uống ở Vân Đồn thì đừng bỏ lỡ nhà hàng Gió Biển 2 nhé. Với vị trí thuận lợi, nằm ngay chợ hải sản, nên các nguyên liệu chế biến trong nhà hàng luôn tươi ngon. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có những công thức chế biến riêng biệt, để mang tới hương vị đặc trưng riêng cho quán. Thêm một điểm cộng cho quán nữa, đó là cách trang trí các món ăn vô cùng bắt mắt, khiến bất cứ thực khách nào lướt qua cũng phải thích thú..

Không gian nhà hàng khá lịch sự và sang trọng. Các món ăn ngon, hấp dẫn, mang hương vị đặc trưng riêng. Cùng với sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên phục vụ tại đây, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến với nhà hàng Gió Biển 2. Chất lượng tốt như vậy, nhưng giá thành các món ăn ở đây khá mềm, rất bình dân vì thế mà nhà hàng luôn là địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn hút khách nhất.

 

Nhà hàng Gió Biển 2 - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnThưởng thức món ốc hương nướng siêu ngon ở nhà hàng Gió Biển 2 tại Vân Đồn

Địa chỉ nhà hàng Gió Biển 2: Nằm ở Đông Sơn, Khu 8, Vân Đồn.

 

4. Nhà hàng Đại Dương – địa điểm ăn uống ngon ở Vân Đồn

Để có thể khám phá các món ăn ngon, đặc sản ở Quảng Ninh thì bạn có thể ghé thăm nhà hàng Đại Dương nhé. Tại đây, với Menu đa dạng, phong phú, có rất nhiều món ăn ngon, từ các món hải sản, đến các món ăn dân dã, rau nộm,… đều có đủ. Vì thế rất dễ chiều lòng khẩu vị của mọi thực khách và nhanh chóng trở thành địa chỉ quán ăn ngon, hấp dẫn ở Vân Đồn được nhiều người yêu thích.

Nhà hàng Đại Dương có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với mô hình nghỉ dưỡng, đây sẽ là nơi thư giãn, xả Stress tuyệt vời dành cho du khách. Cho dù bạn đi đông người, đi theo nhóm hay theo đoàn, thì nhân viên ở đây cũng đều phục vụ nhanh chóng, không làm bạn chờ đợi lâu. Và đây cũng là ưu điểm của nhà hàng mà nhiều thực khách đánh giá cao.

 

Nhà hàng Đại Dương - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnKhông gian bên ngoài của nhà hàng Đại Dương, Vân Đồn

Địa chỉ nhà hàng Đại Dương: Nằm ở Khu 8, Vân Đồn.

 

5. Nhà hàng Phấn Tuyết – nhà hàng chuyên nghiệp ở Vân Đồn

Trong danh sách các địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn nổi bật nhất, thì có lẽ không thể không nhắc tới nhà hàng Phấn Tuyết. Với thiết kế sang trọng, nhà hàng được chia làm nhiều khu, trong đó có khu ăn tập thể và khu ăn uống không gian riêng. Cùng với các món ăn hải sản luôn được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất, để mang tới những món hải sản tuyệt vời nhất cho khách hàng. Và cũng có lẽ bởi các lý do đó mà giá thành ở nhà hàng Phấn Tuyết có hơi cao một chút. Nhưng tiền nào của nấy, vì thế mình tin chắc rằng bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi ăn uống tại đây.

 

Nhà hàng Phấn Tuyết - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnChiêm ngưỡng món tôm hùm nướng bơ tỏi ngon tuyệt đỉnh của nhà hàng Phấn Tuyết - Vân Đồn

Địa chỉ nhà hàng Phấn Tuyết: Nằm ở số 7 Tỉnh lộ 334, Cái Rồng, Vân Đồn.

 

6. Quán Quảng Sam – quán ngon, bình dân ở Vân Đồn

Để tiết kiệm chi phí khi du lịch Vân Đồn thì việc tìm kiếm các địa chỉ quán ăn ngon, giá rẻ bình dân ở Vân Đồn được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế, quán Quảng Sam là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với Menu đa dạng là một điểm mạnh tại quán, bạn có thể lựa chọn giữa việc ăm cơm hoặc ăn lẩu đều được. Bên cạnh đó, quán Quảng Sam còn phục vụ rất nhiều món ăn hải sản hấp dẫn như: Mực tươi, ghẹ, tôm, ốc móng tay,… với giá thành khá rẻ đấy nhé.

Vị trí quán thì khỏi phải nói rồi, nằm ngay gần cảng Cái Rồng, nên view ăn uống ở đây khá tốt. Vừa được ăn ngon, ngắm nhìn làn sóng biển, tận hưởng gió biển mát lạnh thì còn gì bằng? Chắc chắn rằng, bạn sẽ có được bữa ăn ngon miệng tại quán Quảng Sam - nhà hàng bình dân ở Vân Đồn này nhé.

 

Quán Quảng Sam - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnTới quán hải sản Quảng Sam nhất định phải thưởng thức món cua nướng muối ớt ngon tuyệt đỉnh tại đây nhé

Địa chỉ quán Quảng Sam: Nằm ở số 44 Cái Rồng, Vân Đồn.

 

7. Quán Tuyên Tuyết – quán ăn được đánh giá là ngon nhất ở Vân Đồn

Thêm một địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn nữa bạn nên lưu lại, đó là quán Tuyên Tuyết. Nổi tiếng với các món ăn hải sản tươi ngon, giá rẻ, quán Tuyên Tuyết luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách khi đến với Vân Đồn. Những nguyên liệu hải sản tươi sống, béo múp, được lựa chọn kỹ càng, để có thể tạo ra được nhiều món ăn hấp dẫn. Một số món ăn nổi bật, được yêu thích nhất tại quán bạn có thể thưởng thức như: Mực xào, ghẹ hấp, canh chua nấu hàu, rau muống xào, tu hài nướng mỡ hành,…. Cùng với không gian quán rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình, thái độ luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng, luôn tạo sự hài lòng cho bất cứ ai khi đến đây.

 

Quán Tuyên Tuyết - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnMón tu hài nướng mơ hành thơm ngon, hấp dẫn ở nhà hàng Tuyên Tuyết - Vân Đồn

Địa chỉ quán Tuyên Tuyết: Nằm ở Cái Rồng, Vân Đồn.

 

 

8. Nhà hàng Phương Hưng – Nhà hàng nổi tiếng ở Vân Đồn

Một địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Vân Đồn nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, đó là nhà hàng Phương Hưng. Nổi tiếng là địa chỉ ăn hải sản ngon nhất ở Vân Đồn, đặc biệt là các món như: Mực nướng, hàu nướng,… các món ăn tại đây luôn mang tới hương vị đặc trưng, riêng biệt, khách hoàn toàn so với những nhà hàng hải sản khác. Và có lẽ chính điều đó là điểm thu hút các thực khách đến với nhà hàng Phương Hưng ngày một đông hơn.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn tọa tại vị trí khá đẹp, nằm ở vị trí trung tâm cái Rồng, nên có view nhìn ra biển và ngắm nhìn thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, cho du bạn đi theo đông người, thì cũng không lo hết chỗ ăn uống đâu nhé. Và điều đặc biệt nữa, giá thành các món ăn hải sản ở nhà hàng Phương Hưng rất rẻ, mỗi món chỉ giao động trong khoảng 100k – 350k/món thôi nhé. Tình chi phí ra, mỗi người mất khoảng 100 – 200k là ăn no bụng rồi.

 

Nhà hàng Phương Hưng - Địa chỉ quán ăn ngon ở Vân ĐồnThực đơn hải sản hấp dẫn ở nhà hàng Phương Hưng. Ảnh: Hotdeal

Địa chỉ nhà hàng Phương Hưng: Nằm ở khu 9, Lý Anh Tông, Cái Rồng, Vân Đồn.

Ăn gì, ăn ở đâu khi du lịch Vân Đồn? Mong rằng với danh sách các địa chỉ quán ăn ngon ở Vân Đồn nổi tiếng, view đẹp trên đây, sẽ giúp bạn tìm được điểm ăn uống phù hợp nhé. Chúc bạn ăn ngon miệng và có chuyến du lịch thật vui vẻ, đáng nhớ!

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn