Hòa mình với thiên nhiên tại những địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc

Thứ ba, 04/08/2020, 13:57 GMT+7

Tây Úc là một nơi có những khu vực biệt lập nhất trên hành tinh, nó là một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một chuyến đi độc đáo mà thiên nhiên là điểm thu hút chính. Dưới dây là những địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc - gợi ý cho một chuyến đi hoàn hảo!

test

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc du khách không nên bỏ lỡ


Bãi biển thị trấn Esperance

Esperance là một thị trấn ở bờ biển phía nam của Tây Úc. Các bãi biển của Esperance là giấc mơ của những người yêu thiên nhiên, Esperance được thiên nhiên ưu đãi với cát trắng sạch bóng, nước màu ngọc lam, những hòn đảo hoang sơ và vùng đất hoa dại đầy màu sắc. Trong số những địa điểm nổi tiếng nhất của nó là bãi biển trắng nhất nước Úc, Lucky Bay - nằm trên một khung cảnh biển tuyệt đẹp của 110 hòn đảo thuộc quần đảo Recherche, ngay cả những con kanguru cũng không thể cưỡng lại được ở đây.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcBãi biển thị trấn Esperance

 

Elephant Rocks, Denmark - khu bảo tồn thiên nhiên ở vịnh William

Địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc này giống như tên gọi của nó, như một đàn voi đang đi trong vùng nước nông. Để phiêu lưu hơn, hãy xuống cầu thang và đi giữa hai tảng đá cao chót vót trên bãi biển ... ngắm những con sóng mặc dù bạn sẽ khó thoát khỏi tình trạng ướt chân khi thủy triều cao ... Những tảng đá hình bầu dục hình con voi bị nứt lớn này tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp khi họ nhìn ra biển Nam Đại Dương.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcNhững hòn đá voi

 

Những bãi biển ở thị trấn Exmouth

Các bãi biển Exmouth được biết đến trên khắp thế giới với bờ biển cát trắng tuyệt đẹp với san hô rộng lớn để lặn với ống thở ngay trên bờ biển. Ngoài ra khi đến địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc này bạn có thể khám phá nơi Công viên Quốc gia Cape Range là nơi gặp gỡ của đại dương xanh ngọc lam với cuộc sống san hô và cá.

Ở khá xa và hoang sơ, các bãi biển của Công viên Quốc gia Cape Range gần Exmouth được bảo vệ và được xếp hạng di sản thế giới. Nếu đây là điểm đến của bạn, hãy lấp đầy những ngày hè ấm áp lặn với ống thở, tắm nắng, tắm biển, câu cá hay đơn giản là thư giãn!

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcBãi biển ở thị trấn Exmouth

 

Đầm Hutt, Kalbarri

Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Úc khác nữa là đầm Hutt. Nằm cách Perth 515km về phía bắc, hồ được bao quanh bởi cảng Gregory đẹp như tranh vẽ; một thị trấn nhỏ nổi tiếng về câu cá. Nếu bạn đến từ Kalbarri, bạn sẽ thoáng thấy hồ sau nửa giờ lái xe. Những người đến từ Geraldton sẽ phải đi về phía bắc chỉ hơn một giờ trước khi đến hồ. Màu sắc mang tính biểu tượng của Hutt Lagoon đến từ sự hiện diện của tảo sản xuất caroteinoid, dunaliella salina - một nguồn beta-carotene; một chất tạo màu thực phẩm và một nguồn vitamin A. Dunaliella salina tuyệt vời thường được sử dụng trong mỹ phẩm và thực phẩm bổ sung - nó được cho là tuyệt vời cho sức khỏe của da. Hutt Lagoon chứa nhà máy sản xuất vi tảo lớn nhất thế giới và cung cấp tôm nước muối thương mại, được sử dụng làm thức ăn đặc sản của vùng.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcĐầm Hutt, Kalbarri

 

Vườn bách thảo Alaruen, Perth

Araluen Botanic Park là một khu vườn đặc biệt trong một khung cảnh rừng rậm tuyệt đẹp. Mỗi khu vực có các loài thực vật kỳ lạ khác nhau phát triển trong khí hậu vi mô mát mẻ của Roleystone Perth Hills. Địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc nổi tiếng với lễ hội hoa tulip hàng năm diễn ra vào mỗi mùa xuân, nơi có hơn 100.000 bông hoa tulip được trưng bày một cách ngoạn mục nhất cho hàng ngàn du khách đổ về để ngắm nhìn và chụp ảnh tự sướng 'đẹp nhất' với phông nền đầy màu sắc.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcVườn bách thảo Alaruen, Perth

 

Vịnh san hô Coral Bay

Coral Bay bình dị như tên gọi của nó. Ở đó, trên những bãi biển cát trắng, bạn chỉ cách rạn san hô lớn nhất thế giới vài bước chân - Rạn san hô Ningaloo được xếp hạng Di sản Thế giới. Lặn, lặn với ống thở hoặc câu cá trong làn nước màu ngọc lam trong vắt và đắm mình trong các cuộc gặp gỡ sinh vật biển là điều thú vị để trải nghiệm ở địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc này.

Thị trấn nhỏ bên bờ biển này được thiên nhiên ưu đãi với thời tiết bãi biển hoàn hảo phần lớn thời gian trong năm và bạn có thể đến đó trong nửa ngày từ Perth.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcVịnh san hô Coral Bay

 

Công viên quốc gia Kalbarri 

Một trong những công viên nổi tiếng nhất của Tây Úc, với những hẻm núi tuyệt đẹp với sa thạch đỏ và trắng và những vách đá ven biển cao vút.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcCông viên quốc gia Kalbarri 

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ÚC KHUYẾN MÃI

 

Sông Moore

Vùng sông Moore tuyệt đẹp bắt đầu chỉ cách thành phố Perth một giờ lái xe về phía bắc. Bờ sông là một lễ hội của màu sắc, bối cảnh hoàn hảo cho một chuyến đi tuyệt vời dọc theo Ấn Độ Dương và đường cao tốc. Vùng sông Moore là một điểm đến tự nhiên hoang sơ cho một chuyến đi trong ngày từ Perth hoặc một nơi nghỉ ngơi cuối tuần tuyệt vời.

Trải dài từ Yanchep ở phía nam đến Vịnh Jurien ở phía bắc, vùng sông Moore tự hào có năm điều hấp dẫn với nhiều thị trấn và khu vực để bạn khám phá: Chittering, Dandaragan, Gingin, Moora và Victoria Plains, và kết hợp với bờ biển ngọc lam.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcSông Moore

 

Busselton

Busselton là một thành phố trên mũi phía tây nam của Tây Úc. Nó được biết đến với bãi biển có mái che và quần thể cá voi lưng gù theo mùa. Bãi biển có cầu cảng Busselton thế kỷ 19. Cầu tàu gỗ này trải dài gần 2km đến đài quan sát dưới nước, nơi có sự sống trong một rạn san hô. Về phía đông bắc của thành phố, những cây tuart cao chót vót của vườn quốc gia Tuart Forest là nơi sinh sống của 2 loài chồn possum.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcBãi biển ở Busselton

 

Vịnh Eagle Bay, Dunsbrough

Eagle Bay là địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc - sự lựa chọn cho người giàu và nổi tiếng của Tây Úc. Ở đây, trong sự ẩn dật tuyệt đẹp, bạn có thể thưởng thức các món ăn, lướt sóng và lặn đẳng cấp thế giới.

Bước vào một thế giới của những ngôi nhà nghỉ mát sang trọng bên bờ biển thuộc khu vực giàu có nhất của Tây Úc, bạn chỉ cần một đoạn ngắn từ Vùng Rượu vang Margaret River nổi tiếng thế giới - nơi bạn có thể tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng, hang động cổ xưa, rượu vang cao cấp và lướt sóng đẳng cấp thế giới trong một ngày.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcVịnh Eagle Bay

 

Cape Le Grand, Esperance

Công viên quốc gia Cape Le Grand là địa điểm du lịch đẹp ở Tây Úc, cách Perth 631 km về phía đông nam và cách Esperance 56 km về phía đông. Công viên có diện tích 31.801 ha Khu vực này là một cảnh quan cổ xưa nằm trên mực nước biển trong hơn 200 triệu năm và vẫn không bị biến đổi.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcCape Le Grand

 

Khu vực sông Margaret River

Nằm cạnh các công viên quốc gia bao gồm những khu rừng cao chót vót, bờ biển hoang sơ và những mỏm đá granit gồ ghề, khu vực sông Margaret là điểm đến kỳ nghỉ tuyệt vời của Tây Úc.

 

Những địa điểm du lịch đẹp ở Tây ÚcKhu vực sông Margaret

 

Đây được ví như vương quốc rượu vang từng đoạt giải thưởng với bối cảnh nghệ thuật thịnh vượng, những con đường mòn đi bộ đáng kinh ngạc và nền ẩm thực đặc biệt phong phú của vùng đất này! Với các vịnh che chở ở phía bắc, những vườn nho và bờ biển dọc theo chiều dài của nó, hai đại dương gặp nhau ở mũi phía nam, đây là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Tây Úc.

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Borepanda


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn