Check list những địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles

Chủ nhật, 15/11/2020, 14:45 GMT+7

Bạn luôn săn lùng những địa điểm đẹp - độc - lạ? Bạn không thể đi du lịch mà thiếu vài post hình xinh lung linh trên Instagram? Check ngay những địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles khi vi vu đất Mỹ.

test

Chào mừng bạn đến Los Angeles – thành phố của các thiên thần, phim ảnh và truyền hình! Là ngôi nhà của một số bộ phim mang tính biểu tượng nhất thế giới, hãy đến các địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles và lấp đầy dế yêu bằng những bức ảnh chất như nước cất nhé.

Thành phố rực rỡ của Los Angeles, ở miền Nam California, từ lâu đã được biết đến trên toàn thế giới trong ngành công nghiệp phim ảnh và giải trí, đặc biệt là Hollywood, một nơi thu hút các diễn viên tham vọng trên khắp đất nước trong gần một thế kỷ. Ngày nay, LA là một thành phố đa dạng về văn hóa, với nhu cầu ẩm thực ngày càng tăng, mua sắm đáng kinh ngạc, bảo tàng nổi bật và nổi tiếng là trung tâm sáng tạo của Mỹ.

Du khách đến để tận hưởng khí hậu ấm áp và những bãi biển, ở đây họ tìm thấy mọi thứ để làm và những khu vực thú vị để khám phá. Những nâng cấp gần đây cho mạng lưới giao thông công cộng và việc bổ sung một chương trình chia sẻ xe đạp ở trung tâm thành phố LA đã làm cho việc đi lại và tham quan trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với các gia đình, Disneyland và Universal Studios gần đó là những điểm đến quan trọng mà ai cũng muốn ghé thăm nhiều lần trong đời. Bất kể sở thích của bạn là gì, Los Angeles là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo.


Điểm danh các địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles


1. Biểu tượng Hollywood

Bạn không thể nói rằng bạn đã tới Los Angeles mà không chụp một bức ảnh nào ở biểu tượng Hollywood phải không? Đây là điểm đến nổi tiếng nhất của Los Angeles, Mỹ với hàng chữ trắng đầy niềm kiêu hãnh mà từ phía xa, các du khách đã có thể nhìn thấy. 
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-hollywoodBiểu tượng HOLLYWOOD - điểm đến nổi tiếng nhất của Los Angeles, Mỹ với hàng chữ trắng đầy niềm kiêu hãnh mà từ phía xa, các du khách đã có thể nhìn thấy (Ảnh: @frankiethefeature)


Dòng chữ trắng Hollywood này đã trở thành biểu tượng của thành phố từ năm 1923 và đến nay vẫn thu hút đông đảo du khách yêu điện ảnh. Nhưng hiếm ai biết rằng ban đầu bảng hiệu này được đặt tên là “Hollywoodland” và được thiết kế để tồn tại ở đó khoảng một năm rưỡi nhưng hiện tại, tuổi đời của nó đã gần một thế kỷ.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-hollywood-signĐiểm đến với tuổi đời của nó đã gần một thế kỷ (Ảnh: @tbroe11)


Tuy nhiên, để đến gần bảng hiệu Hollywood là một vấn đề không dễ bởi các chủ nhà địa phương không hài lòng khi liên tục có du khách ghé thăm nhà mình. Để có thể nhìn và chụp ảnh bảng hiệu, du khách có thể lái xe theo hướng đường Beachwood Drive, hoặc xa hơn là lên đồi gần công viên hồ Hollywood. Nếu du khách vẫn muốn đến gần hơn với địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles nổi tiếng này thì có thể bắt đầu một chuyến đi bộ dài 1,77km bắt đầu từ công viên hồ Hollywood.


2. Bến tàu Santa Monica

Bến tàu Santa Monica vẫn luôn là một điểm đến nổi tiếng kể từ khi nó được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1909. Hơn 100 năm sau, nó vẫn là một trong những địa điểm được biết đến rộng rãi nhất của Los Angeles cũng như một nơi câu cá yêu thích của người dân địa phương.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-ben-tau-santa-monicaBến tàu Santa Monica vẫn luôn là một điểm đến nổi tiếng kể từ khi nó được xây dựng (Ảnh: @nicole.mansan)

 

Được mệnh danh là một trong những bến tàu đẹp nhất thế giới bởi kênh National Geogrphic, cùng với các tụ điểm du lịch như Thủy cung Santa Monica và công viên giải trí Pacific Park, nơi đây chắc chắn sẽ khiến cho máy ảnh của bạn phải hoạt động hết công suất đó nha.


3. Venice Canals

Khu di tích lịch sử kênh đào Venice là một trong những khu phố độc đáo nhất ở Los Angeles, một điểm du lịch hàng đầu và là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh tự sướng. Được xây dựng vào năm 1905 bởi nhà bảo tồn và nhà phát triển Abbot Kinney, kênh đào này nằm một phần trong kế hoạch xây dựng Venice riêng của Mỹ. 
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-venice-canalsKhu di tích lịch sử kênh đào Venice là một trong những khu phố độc đáo nhất ở Los Angeles, (Ảnh: @unsolicitedstyleadvice)

 

Hãy kiên nhẫn chờ đến thời khắc hoàng hôn, khi mà bầu trời màu hồng đặc trưng của Los Angeles phản chiếu xuống dòng nước trong vắt của kênh đào - đó cũng chính là thời điểm hoàn hảo để bạn cho ra đời những bộ hình sống ảo để đời tại địa danh du lịch nổi tiếng Los Angeles này đấy!


4. Bức tường Hồng tại Paul Smith

Toạ lạc trên đại lộ Melrose từ năm 2005, store flagship này của Paul Smith là một cửa tiệm quần áo thời trang. Ấy thế nhưng nó lại trở thành một địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles dành cho các Instagramer nhờ bức tường màu hồng bubblegum quá đáng yêu, nổi bật.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-paul-smithBức tường hồng trở thành một địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles dành cho các Instagramer nhờ bức tường màu hồng bubblegum quá đáng yêu, nổi bật. (Ảnh: @shurrypuk)

 

Nằm ở phía tây Hollywood, Los Angeles, bức tường hồng Paul Smith nằm nép mình trong một khu vực có rất nhiều nhà hàng trung tâm mua sắm. Vào tháng 6 năm 2019, bức tường trở thành tâm điểm trong cuộc diễu hành tháng LGBTQ Pride, từ đó cho ra đời hàng loạt bức hình sống ảo siêu đỉnh.
 


5. Công viên Disneyland 

Nếu du lịch Los Angeles nhất định bạn phải ghé thăm công viên Disneyland nhé. Công viên hạnh phúc nhất thế giới tọa lạc tại 1313 Disneyland Dr, Anaheim. Đây cũng là công viên chủ đề Disneyland đầu tiên trên thế giới mà mọi du khách đều mong muốn được ghé thăm một lần.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-DisneylandCông viên chủ đề Disneyland đầu tiên trên thế giới mà mọi du khách đều mong muốn được ghé thăm một lần (Ảnh: @ilaria_37)


Đến với công viên Disneyland bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm như: Cướp biển vùng Caribbean, Matterhorn, Space Moutain... Đặc biệt bạn còn được thưởng thức những buổi diễu hành và những màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nếu ghé thăm công viên phiêu lưu Disneyland bạn còn được gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng trong các siêu anh hùng Marvel, Star War...


6. Công viên Griffith

Với diện tích hơn 4.107 ha, Griffith là một trong những công viên đô thị lớn nhất luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời và bầu không khí trong lành. Công viên Griffith là điểm đến rất được ưa chuộng dành cho những người yêu thích chơi golf, đồng thời là cảnh quan tuyệt đẹp cho các nhiếp ảnh gia.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-dai-quan-sat-Griffith-parkGriffith là một trong những công viên đô thị lớn nhất luôn tràn ngập ánh nắng mặt trời và bầu không khí trong lành (Ảnh: @cameralumiere)


Với những người hâm mộ bộ phim La La Land – những kẻ khờ mộng mơ thì công viên Griffith là địa điểm lãng mạn để chụp hình. Đây chính là nơi Mia và Sebastian nhảy theo giai điệu A Lovely Night dưới ánh hoàng hôn làm tan chảy trái tim bao người. Đến công viên Griffith, bạn sẽ được tham quan sở thú Los Angeles, bảo tàng Autry, nhà hát Hy Lạp, vườn bách thảo, sân Golf và các khu leo núi, cưỡi ngựa. Nơi này có đài quan sát nổi tiếng Griffith cùng đồi Hollywood. Ở đây bạn có thể ngắm khung cảnh tráng lệ và tuyệt đẹp của Los Angeles về đêm.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-dai-quan-sat-GriffithĐài quan sát Griffith là một trong những điểm tham quan thú vị nhất của thành phố, (Ảnh: @sabina.valkova)

 

Đài quan sát Griffith là một trong những điểm tham quan thú vị nhất của thành phố, và tất cả đều miễn phí cho công chúng. Trên mặt đất là triển lãm và kính viễn vọng. Điểm nổi bật chính là nhìn qua kính viễn vọng Zeiss, được sử dụng để xem mặt trăng và các hành tinh. Bạn có thể sử dụng kính thiên văn miễn phí mỗi tối cơ sở được mở. Ngoài ra trên trang web là kính viễn vọng mặt trời được sử dụng để xem mặt trời.


7. OUE Skyspace Los Angeles

OUE Skyspace là tòa nhà cao nhất tại California. Đến điểm quan sát toàn cảnh bạn sẽ được thưởng ngoạn viễn cảnh 360 độ của thành phố sôi động, nhộn nhịp bậc nhất này.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-skyspaceOUE Skyspace còn sở hữu một cầu trượt Skyslide dốc tới 45 độ làm bằng kính trong suốt (Ảnh: @ginabearsblog)

 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-skyspace-oueOUE Skyspacetrở thành điểm check-in tuyệt đẹp với các du khách (Ảnh: @ lee_17_lee)


Đặc biệt tại OUE Skyspace còn sở hữu một cầu trượt Skyslide dốc tới 45 độ làm bằng kính trong suốt. Cảm giác được trượt trên cây cầu này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải thót tim đó.


8. Phim trường Universal Studios Hollywood

Universal Studios Hollywood (phim trường Hollywood), cách trung tâm Los Angeles (California, Mỹ) khoảng 16 km về phía Tây Bắc. Đúng hơn, đây là khu phức hợp giải trí và phim trường mà mọi người nói vui là du khách nào đến Hoa Kỳ mà không đặt chân đến đây thì “mất nửa cuộc đời”. Universal Studios Hollywood là một trong những phim trường được xây dựng sớm nhất và danh tiếng nhất ở Hollywood đến nay vẫn còn hoạt động.
 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-universal-studios-hollywoodUniversal Studios Hollywood là một trong những phim trường được xây dựng sớm nhất và danh tiếng nhất ở Hollywood (Ảnh: @luanaescobarc)

 

Khi đến với Universal Studios, du khách có thể say sưa trong khung cảnh của các bộ phim nổi tiếng như 'Công viên kỷ Jura', 'Người nhện' hay thưởng thức các món ăn hấp dẫn tuyệt vời. Du khách sẽ đi vào thế giới cổ tích diệu kỳ cùng với chú chim gõ kiến, thủy thủ Popye và cô vợ Oliver ngộ nghĩnh, chú báo dễ thương Masupilami hay chú mèo Hello Kitty xinh xắn…

Nơi đây có rất nhiều khu vực giải trí dành cho những sở thích khác nhau. Nếu thích mạo hiểm, du khách có thể đến phòng chiếu 3D hấp dẫn với Terminator, hay hòa mình vào làn nước mát trong các trò chơi thế giới nước để khám phá những trò mạo hiểm đứng tim.

 

dia-danh-chup-anh-cuc-pham-o-los-angeles-phim-truong-universal-studios-hollywoodUniversal Studios Hollywood có rất nhiều góc chụp cùng vô vàn trò chơi cho các du khách (Ảnh: @nao8081101)

 

Thú vị nhất là vào xem phim “Spider man”, tiếng nhạc luôn gầm thét rộn rã như kích thích cho người chờ đợi có cảm giác vui mừng rằng, sắp đến lượt mình rồi đấy. Hay cạnh đó là màn trình diễn đua xe ô tô “Trở lại với tương lai” với tiếng rít kinh hoàng, khói xe và phanh gấp khét lẹt khiến cho người ngồi trên xe ảo phải chóng mặt và luôn la hét cho thần kinh đỡ căng thẳng.

Đến công viên kỷ Jura, du khách sẽ bất ngờ bởi tiếng nước reo xối xả kèm theo tiếng gào rú của những con khủng long khổng lồ quái dị. Khung cảnh ngoạn mục ấy ắt hẳn chỉ có một không hai trên đời. Khi đã mệt với nhiều trò chơi thú vị mạo hiểm, khách có thể tự thưởng cho mình một cây kem tươi mát lạnh đa màu sắc trong lễ hội "Hollywood Summer Festival" rực rỡ và náo nhiệt. Do đó, bạn không thể bỏ qua chuyến du lịch Universal Studios khi đến thăm đất nước cờ hoa

Với mức giá phù hợp, thời gian bay được rút ngắn với một lần quá cảnh duy nhất, những địa danh chụp ảnh cực phẩm ở Los Angeles trở nên cực kỳ Hot đối với du khách Việt. Vậy thì còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch mua vé máy bay đi và du lịch Los Angeles ngay hôm nay cơ chứ. Và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc check - in siêu đẹp tại đây cho chúng tớ nhé. 

 

Thái Hà (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn