Các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' khiến du khách mê mẩn

Thứ năm, 26/11/2020, 06:01 GMT+7

Khi cuộc sống áp lực khiến bạn mệt mỏi thì hãy đến ngay các khu du lịch ở Nha Trang để giải tỏa đi nào!

test

List các khu du lịch ở Nha Trang hấp dẫn nhất


1. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Nhắc đến các khu du lịch ở Nha Trang nổi tiếng nhất thì sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua khu du lịch 5 sao, thuộc đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land hay còn gọi là Hòn Ngọc Việt, tọa lạc tại đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang.

Với diện tích lên đến gần 200.000 m2, khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang sẽ cho bạn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ: từ vui chơi giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực cho đến nghỉ dưỡng...vô cùng đầy đủ và tiện nghi.

 

vinpearl land - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Không khí trong lành tại Vinpearl Land (Ảnh @dieu.linh96)

 

Bạn có thể đắm mình trong những trò chơi mát lành của công viên nước ngọt trên biển duy nhất tại Việt Nam vào mùa hè, khám phá đại dương thu nhỏ dưới thủy cung với hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, tham gia các trò chơi điện tử thú vị như: thế giới ảo 3D, phim 4D, siêu thị game...hoặc thử cảm giác kích thích với các trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay dây văng, đu quay nhào lượn, nhảy bungee, tàu lượn siêu tốc và hố đen vũ trụ...

 

khu du lịch vinpearl land - một trong Các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Vô vàn các trò chơi hấp dẫn (Ảnh @huyen.b1212)

 

Ngoài ra, những lâu đài như trong thế giới cổ tích thần tiên sẽ giúp bạn có những bức hình sống ảo mê li hay sân khấu nhạc nước với mỗi ngày một câu chuyện khác nhau kết hợp hài hòa giữa âm thanh, ánh sáng, lửa và nước sẽ cho bạn những giây phút thoải mái "bất tận" nữa đấy.

 

vinpearl land - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Góc sống ảo thần thánh (Ảnh @th.duong345)

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến khu phố mua sắm rộng hơn 6000 m2 với kiến trúc cổ kính và không gian thanh bình tựa phố cổ Hội An để thỏa mãn đam mê mua sắm của mình.

Chắc chắn những sản phẩm thời trang "chất lừ", những món đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo, tinh tế hay các món đặc sản truyền thống của các làng nghề tại khu du lịch ở Nha Trang này sẽ là món quà rất tuyệt vời cho người thân và bạn bè của bạn đấy nhé.

 

2. Khu du lịch Trăm Trứng

Với diện tích hơn 23.000 ha, gồm 3 khu vực: khu tắm khoáng bùn, khu nghỉ mát và khu vui chơi giải trí, khu du lịch Trăm Trứng tọa lạc trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang đang là một trong các khu du lịch ở Nha Trang hấp dẫn nhất trong thời gian gần đây.

 

khu du lịch Trăm Trứng - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Không gian độc đáo của khu du lịch Trắm Trứng (Ảnh @borodina_plazma_okt2373)

 

Các trò chơi giải trí có thể không còn xa lạ vì hầu hết các công viên hiện nay đều đáp ứng rất tốt các dịch vụ ấy, song nếu nói đến tắm khoáng bùn thì có lẽ nhìn khắp dải đất hình chữ S rất hiếm có nơi nào cung cấp.

Vậy nên, đến với khu du lịch Trăm Trứng ở Nha Trang du khách có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ tắm khoáng bùn đặc sắc trong những hồ ngâm mang hình dạng trái trứng lớn, cực kỳ ấn tượng.

 

tắm bùn khoáng tại khu du lịch Trăm Trứng - một trong Các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Tắm bùn khoáng tại khu du lịch (Ảnh @wangaaa_)

 

Ngoài ra, khu du lịch độc đáo của Nha Trang này còn đem lại sự hài lòng cho du khách bởi dịch vụ đa dạng, kiến trúc hiện đại và bầu không khí trong lành, tươi mát của vô vàn các cây xanh trải dài khắp khu vực nữa cơ.

Đặc biệt, chẳng cần phải đến tận Ninh Thuận hay Bình Thuận, ngay tại khu sinh thái Trăm Trứng, bạn đã có thể thoải mái chiêm ngưỡng các kiến trúc đặc biệt của vương quốc Chămpa cổ với các chất liệu từ gạch nung đỏ, đá sa thạch xanh và đá sa thạch hồng đem đến cảm giác tinh tế và sống động như nguyên tác vậy. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn đấy nhé.

 

khu du lịch Trăm Trứng - một trong Các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Kiến trúc độc đáo (Ảnh @svetavlete)

 

 

3. Khu du lịch Suối Hoa Lan

Tọa lạc tại bán đảo Hòn Hèo, trên độ cao 700m so với mực nước biển và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km về phía Đông Bắc, Suối Hoa Lan là một trong các khu du lịch ở Nha Trang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi ngày.

 

Suối Hoa Lan - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Không gian thoáng đãng của Suối Hoa Lan (Ảnh @jangpu225)

 

Tên của khu du lịch này được đặt theo chính những đặc điểm tự nhiên của nó là có một con suối chảy qua nối liền Hòn Hèo với vịnh Nha Phu - 2 thắng cảnh nổi tiếng của Nha Trang và có rất nhiều các loại hoa lan rừng độc đáo mà hiếm nơi nào có như: Nghinh Xuân, Phượng Hoàng, Tiên Nữ, Từ Vũ Nữ, Tai Trâu, Đuôi Sóc, Đuôi Chồn,...

Đến với khu du lịch sinh thái Suối Hoa Lan, du khách có thể thử sức bằng cách chinh phục 452 bậc đá để lên đỉnh Hòn Hèo, khám phá vẻ đẹp kỳ bí của động Phong Lan hay tắm dưới những dòng suối, dòng thác trong veo, mát lạnh.

 

khu du lịch Suối Hoa Lan - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Cỏ cây tươi tốt (Ảnh @iambanhbao)

 

Cùng với đó là những chương trình biểu diễn xiếc thú mãn nhãn, những hoạt động thú vị như cưỡi voi, cưỡi đà điểu, bắn súng sơn và các trò thể thao dưới nước...chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem.

 

cưỡi voi tại Suối Hoa Lan - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Trải nghiệm cảm giác cưỡi voi thú vị (Ảnh @hongyun105)

 

Nếu là tín đồ của ẩm thực thì các món ăn đặc sản 3 miền như: chè, bánh, bún, phở, cơm...tại điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang này sẽ làm cho bạn say mê quên lối về luôn ý chứ. Còn nếu là những người mê những thứ cổ xưa thì các dấu tích của người Chăm xưa hay các dòng chữ Phạm cổ nhất Việt Nam được khắc trên các tảng đá dưới chân núi chính là "chân ái" của bạn rồi đấy.

 

4. Khu du lịch Wonder Park

Khu vui chơi Wonder Park tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, trong khu vực Diamond Bay nức tiếng, gần Cảng Hàng Không Cam Ranh và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 14km về phía Nam, luôn là một trong các khu du lịch ở Nha Trang chưa bao giờ hết HOT.

Với diện tích hơn 43 ha, có địa hình tự nhiên kết hợp hài hòa giữa đồi núi, đồng bằng và biển cả bao la và khí hậu quanh năm ôn hòa, mát mẻ nên Wonder Park có vô vàn những cảnh quan và các dịch vụ hấp dẫn, thơ mộng, cuốn hút du khách.

Điểm nhấn ở khu du lịch Wonder Park Nha Trang là bãi biển Nhũ Tiên với làn nước trong vắt và xanh biếc như ngọc, cùng bãi cát trắng phau, mịn màng, và hàng dương xanh xanh đung đưa trong gió như đang biểu diễn các điệu múa đặc sắc để chào đón du khách.

 

Wonder Park - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Bãi biển trong xanh tại Wonder Park (Ảnh @pimsiri.penny)

 

Đến đây, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh, hưởng những cơn gió lồng lộng mang hương vị mặn mòi của biển về mà còn được tham gia rất nhiều các trò chơi thú vị như: thuyền đụng, cướp biển, cano, dù kéo, phao chuối, phao nhún, hay bè tình yêu...cực kỳ thú vị nữa cơ.

 

khu du lịch Wonder Park - mọt trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Trò chơi trên nước hấp dẫn (Ảnh FB Nha Trang Beachfront Apartment)

 

Bên cạnh đó, khu du lịch thú vị ở Nha Trang này còn có hệ thống vườn thú, chim cảnh với nhiều giống hiếm như: Chim Ưng, Đại Bàng, Công, Đà Điểu...và khu làng quê yên ả với những bãi cỏ, lũy tre xanh, những ngôi nhà cổ kính đầy rêu phong và những chú mục đồng chân chất thổi sáo trên lưng ngựa...khiến ta cảm thấy tâm hồn cũng như lắng đọng và bình yên hơn.

 

5. Khu du lịch Water Land Suối Thạch Lâm

Một trong các khu du lịch ở Nha Trang cực ấn tượng nữa mà bạn không nên bỏ lỡ là khu du lịch Water Land Suối Thạch Lâm nằm ở thôn Suối Lau 2, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km.

Dù không được nhiều người biết đến như Vinpearl Land nhưng Water Land luôn biết quyến rũ du khách bằng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà trong lành, thanh khiết với những ngọn núi hùng vĩ, dòng suối trong veo róc rách luồn qua khe đá và những hàng cây xanh mướt đung đưa theo gió...

 

khu du lịch Suối Thạch Lâm - một trong các khu du lịch ở Nha Trang 'hót hòn họt' Khung cảnh tươi xanh, thoáng đạt của Suối Thạch Lâm (Ảnh @housamelkouteini)

 

Đến khu du lịch Suối Thạch Lâm, được trải nghiệm những trò chơi mới lạ, hấp dẫn mà đầy kích thích như: trượt cỏ, bắn súng sơn hay chèo thuyền vượt thác...chắc chắn sẽ là những kỷ niệm mà bạn không bao giờ quên được đâu.

Bên cạnh đó, khu chợ quê với các món ăn vùng miền dân dã, đậm chất địa phương từ đủ mọi nơi trên tổ quốc, sẽ là một "phần thưởng" tuyệt vời cho bạn sau khi đã "cháy" hết mình trong các hoạt động vui chơi đấy nhé.

Nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật đáng nhớ thì đừng bỏ qua các khu du lịch ở Nha Trang tuyệt vời trên đây nhé.

 

Thúy Quỳnh (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn