Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Khánh Hòa

Ghim ngay những địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019

Thứ ba, 28/05/2019, 23:00 GMT+7
Đến Nha Trạng bạn không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên thơ mộng, những bãi biển xanh sạch, thưởng thức hải sản tươi ngon mà còn có dịp khám phá những địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 được nhiều du khách yêu thích.
test

Thành phố Nha Trang không chỉ được tạo hóa ưu ái ban tặng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển thơ mộng mà khí hậu lại ôn hòa, dễ chịu quanh năm nên rất thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng. Ngoài ra, đến đây bạn còn có dịp ghé thăm những địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 do chính con người tạo nên như Vinpearl Land, Viện Hải Dương học, Nhà thờ Núi Nha Trang, Tháp bà Ponagar,...

Cùng luhanhvietnam khám phá những điểm tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn này nhé.

 

1. Nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi hay còn gọi là nhà thờ Đá Nha Trang chính là một nhà thờ Công giáo nổi tiếng tại thành phố Nha Trag. Đây là một địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 được nhiều người yêu thích. Nhà thờ được xây dựng từ những viên đá lập thể theo lối kiến trúc Gothic đặc trưng. Phần trần có các vòm cuốn hình múi uốn cong thoai thoải. 

Ngoài ra, nhà thờ còn được lắp các loại kính nhiều màu để khi ánh nắng chiếu rọi tạo nên một không gian màu sắc, đậm chất nghệ thuật. Chính vì những điểm nổi bật này, nhà thờ Núi Nha Trang đã tạo nên sức hút cho du khách khi đến thăm thành phố biển Nha Trang.

 

du-lich-nha-trang-1Nà thờ Núi là điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang.

 

du-lich-nha-trang-2Nhà thờ nổi bật với nét kiến trúc độc đáo.

 

2. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc hoàn mỹ mang đậm văn hóa Chăm. Quần thể di tích này gồm có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Tháp nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2km. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao 50m so với mực nước biển nên bao quanh là khung cảnh thiên nhiên xanh mát, tươi đẹp.

 

du-lich-nha-trang-3Tháp bà Ponagar là quần thể kiến trúc mang đậm văn hóa Chăm.

 

du-lich-nha-trang-4Quần thể di tích này gồm có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ trong đó tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

 

3. Viện Hải dương học Nha Trang

Được thành lập vào năm 1923, ở số 1, Cầu Đá, Viện Hải dương học Nha Trang từ lâu đã trở thành điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng ở thành phố biển. Nơi đây có hơn 20 ngàn mẫu vật của 4 ngàn loại sinh vật biển được sưu tầm, lưu giữ và nuôi dưỡng trong suốt nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn có có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ được phục chế đầy đủ với chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống.

 

du-lich-nha-trang-5Viện hải dương học Nha Trang.

 

du-lich-nha-trang-6Bộ xương cá voi khổng lồ được phục chế đầy đủ với chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống.

 

4. Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là một khu tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng quy mô lớn nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được mệnh danh là "thiên đường của miền nhiệt đới". Đến Vinpearl Land bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt, những khách sạn cao cấp đạt chuẩn 5 sao cùng rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị như đường trượt lượn sóng, đu quay dây văng, tàu cao tốc xuyên mỏ,...

 

du-lich-nha-trang-7Vinpearl Land Nha Trang là một khu tổ hợp vui chơi, nghỉ dưỡng quy mô lớn

 

5. Suối Ba Hồ

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25km về phía Bắc, suối Ba Hồ là địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, bí ẩn nên rất được nhiều người tìm đến tham quan, chụp ảnh, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích trekking. 

Tên gọi suối Ba Hồ là do con suối chảy ra biển từ đỉnh men theo sườn núi và ba lần suối phình to tạo thành ba chiếc hồ hiền hòa, xinh đẹp. Ở mỗi hồ mang một nét đẹp riêng, có khi là những cánh rừng hoang sơ, có khi là những vách núi cao sừng sững. 

 

du-lich-nha-trang-8Suối Ba Hồ - điểm đến mới vô cùng thú vị ở Nha Trang.

 

du-lich-nha-trang-9Khung cảnh hoang sơ, lãng mạn tại suối Ba Hồ.

 

6. Bãi đá rêu

Mặc dù không phải là điểm tham quan nổi tiếng nhưng bãi đã rêu là địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 vô cùng hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bãi đá rêu dài khoảng 10m ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang. Khi thủy triều rút bãi đá hiện ra với những tảng đá phủ đầy rêu xanh, đẹp ngỡ ngàng. Rất nhiều bạn trẻ, nhiếp ảnh gia cũng như các cặp đôi chụp ảnh cưới đều rủ nhau ra lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với bãi đá độc đáo này.

 

du-lich-nha-trang-10Bãi đá rêu là điểm đến mới mẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

7. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang mới nhất 2019 thu hút du khách trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ mà còn có những địa điểm "sống ảo" cực chất. Đó là con đường cát giữa biển và cây cầu gỗ xinh đẹp đâm ra biển - cây cầu vô cực. Dù ở bất cứ góc độ nào bạn cũng sẽ tìm thấy những góc check-in vô cùng ảo diệu.

 

du-lich-nha-trang-11Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường mòn ra biển và chiêc cầu gỗ vô cực.

 

Kim (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)