Truy tìm tọa độ 5 quán cafe trang trí Noel ở Thanh Hóa đẹp lung linh

Chủ nhật, 20/12/2020, 09:25 GMT+7

Cùng Lữ Hành Việt Nam check-in 5 quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa với không gian lung linh 'rụng tim' và thưởng thức đồ uống cực mê!

test

Noel sắp đến gần, bạn đang tìm một địa chỉ để 'đổi gió' cho bộ ảnh sống ảo cuối năm, vậy thì lưu ngay list 5 quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa đẹp lụi tim này nhé! Nhấc máy gọi ngay cho hội bạn, tìm một nháy có tâm và việc của bạn chỉ là 'thần thái' mà thôi!

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-MEETruy tìm tọa độ những quán Cafe decor Noel siêu đẹp tại Thanh Hóa

 

Check-in mệt nghỉ 5 quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa


1. MEE Rooftop coffee

Nhắc tới quán cafe trang trí Giáng Sinh lung linh ở Thanh Hóa để bạn đến check-in cho bằng anh em bạn dì, thì MEE Rooftop coffee là một địa điểm lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé thăm. Với góc decor cực yêu, có cây thông, có bông tuyết, có những hộp quà to to và các phụ kiện đi cùng khiến bạn trở nên ấm áp hơn trong bộ ảnh của mình.

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-MEEGóc decor cưng xỉu tại MEE
quan-cafe-trang-tri-noel-o-thanh-hoa-mee-rooftopGóc vintage siêu yêu ở MEE (Ảnh: Thùy Dương)

 

Ở MEE cũng có sân thượng lộng gió, nhìn ra khu hồ Thành và view trên cao để ngắm nhìn thành phố Thanh Hóa. Đây cũng là điểm sống ảo được nhiều cặp đôi ghi dấu kỉ niệm. Thế thì còn chần chừ gì mà không mục sở thị quán ngay thôi!
 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-MEEQuán cũng có view ngoài trời cực xịn

 

List đồ uống must try tại MEE, bạn có thể order khi tới quán như: trà ô long sen vàng macchiato, trà hoa đậu biếc macchiato, trà xanh kiwi, matcha đá xay và cookies đá xay,... đều là những món 'tủ' mà dân tình nếm thử đều tấm tắc khen ngon!

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-MEEMenu đồ uống cực đa dạng cho bạn chọn lựa

 

  • Địa chỉ: Tầng 6 - 7 Lô 16 - 17 Triệu Quốc Đạt, p. Điện Biên, Thanh Hóa

 

 

2. Café-IN

Lại là một không gian decor Noel ở Thanh Hóa cực Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán không quá rộng, nhưng kết hợp nội thất gỗ đơn giản và tone màu vàng trắng ấm áp khiến Café-IN thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-cafe-inCafe-IN đã sẵn sàng cho mùa lễ hội

 

Những ngày se se lạnh như thế này, nhâm nhi ly cafe ấm áp, ngồi trước hiên quán hít hà không khí trong lành và hàn huyên đôi ba câu chuyện thì còn gì bằng phải không nào? 

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-cafe-inTrước hiên nhà sao mà yên bình thế!

 

Mùa nào đồ uống nấy, ở Café-IN rất 'năng' cập nhật menu đồ uống theo mùa lễ hội, và bạn nhất định phải thử qua các dòng trà, Latte và những cốc chocolate nóng được decor chuẩn vị Giáng Sinh, nhìn thấy là ngây ngất luôn rồi!

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-cafe-inThức uống theo mùa khiến người ta xao xuyến

 

  • Địa chỉ: 67 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

 

>>Xem thêm: Mùa cúc họa mi đẹp nao lòng ở Thanh Hóa

 

3. 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee

Nếu bạn là fan của thành phố trong sương mộng mơ, vậy thì nhất định phải tới 1983 Da Lat in Thanh Hoa một lần. Quán trà, cafe này mang cả không gian của Đà Lạt về xứ Thanh, đảm bảo ghé qua sẽ khiến bạn xao xuyến nhớ nhung hương vị của thành phố ngàn hoa.

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-1983-da-lat-in-thanh-hoa-2Những góc nhỏ ấm áp

 

Chẳng cần phải cây thông, hay những quả tinh cầu đỏ xanh lấp lánh, 1983 Da Lat in Thanh Hoa cũng mang hơi thở ấm áp của Giáng Sinh. Quán trà đầy ánh sáng, với những dây đèn nháy màu vàng, một góc vô tư lự với ô cửa sổ đỏ, từ những cành cây khô, đến những chùm hoa cẩm tú cầu khô được decor ăn ý, trong không gian tone vàng dịu dàng, ấm áp sẽ khiến bạn trút hết muộn phiền và trôi về miền an yên nào đó.

 

uán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-1983-da-lat-in-thanh-hoa-2Đủ khiến người ta xuyến xao
 
quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-1983-da-lat-in-thanh-hoaMang cả hơi thở của Đà Lạt ngập tràn

 

Chính vì mang tinh thần của Đà Lạt, menu đồ uống tại quán cũng ảnh hưởng bởi tinh thần ấy, với nhiều loại trà hoa khác nhau, trà trái cây thì thanh mát với các loại cốt trà riêng biệt. Bạn có thể thử loại trà hoa cúc, trà hoa đậu biếc, trà thanh yên bưởi hồng, trà thanh yêu cam dâu,... 

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-1983-da-lat-in-thanh-hoaBạn đã ghé nơi đây chưa?

 

  • Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

 

4. Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa

Quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa này đã sẵn sàng trang hoàng cho góc check-in siêu ảo ngay từ đầu tháng 12. Và suốt dịp này, tại quán cũng phát đi những giai điệu Noel êm dịu, khiến lòng ta hân hoan. 

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-ChillChill Rooftop đã sẵn góc Decor

 

Một góc đậm chất Giáng Sinh phong cách Âu, với tường gỗ đỏ, với bếp lửa, với cây thông và những chiếc vòng nguyệt quế lấp lánh. Rủ ngay hội bạn đến chill và thưởng thức đồ uống hấp dẫn tại quán thôi nào!

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-ChillLung linh đầy màu sắc Noel (Ảnh: Nấm Photo)

 

Ngay từ tên gọi, bạn cũng đã hình dung quán có không gian trên cao ngoài trời siêu ảo, vừa ngắm hoàng hôn của thành phố vào buổi chiều muộn, lại có thể đắm chìm trong ánh đèn lung linh khi Thanh Hóa về đêm. Quán cafe cực chill tại Thanh Hóa này, vô cùng lý tưởng để vừa check-in Noel, vừa ghi lại bức hình ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-ChillVừa Chill vừa ngắm hoàng hôn buông
 
quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-ChillChill cũng có view sân thượng lộng gió

 

  • Địa chỉ: Tầng 6 , tòa nhà Tramexco, số 113 Đường Trường Thi, Tp Thanh Hóa

 

5. Dino Cafe

Quán cafe chỉ vừa khai trương vào giữa tháng 10, nhưng đã có lượng 'fan cứng' thường xuyên lui tới. Vì sao ư? Dino như một làn gió mới, rộng rãi, thoáng đãng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần 'chanh xả'. 

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-dino-cofeDino mang không gian mở trẻ trung, hiện đại

 

Dino khiến người ta nhớ đến những góc cafe yên tĩnh để làm việc và có không gian mở để tự do sáng tạo và bay bổng. Vào mùa lễ hội Noel, Dino đã decor một góc siêu cưng với cây thông to được trang trí kỹ càng, chiếm trọn một góc sống ảo thần thánh của quán.

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-dino-cofeUpdate menu đồ uống đậm chất Noel
 
quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-dino-cofeThưởng thức cùng miếng bánh flan mềm mềm

 

Tất nhiên, không thể thiếu việc nâng cấp menu đồ uống siêu cấp đáng yêu, họa tiết Giáng Sinh, cây thông được trang trí trong cốc capuchino thần thánh, những chiếc bánh kem, flan mềm mềm và phục vụ list film Giáng Sinh rộng ràng.

 

quán cafe trang trí Giáng Sinh ở Thanh Hóa-dino-cofeĐừng bỏ lỡ cho dịp Giáng Sinh này nha!

 

  • Địa chỉ: Ngã tư Đại lộ Võ Nguyên Giáp, phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hoá (White Palace)

Tọa độ 5 quán cafe trang trí Noel ở Thanh Hóa đẹp lung linh đã có, việc của bạn là lên đồ, xúng xính áo quần chuẩn concept Noel đi check-in ngay thôi! Nhớ rủ hội bạn thân và một 'nháy' có tâm để album sống ảo dùng cả năm chưa hết nhé.

 

Linh Tu (tổng hợp) - LuhanhVietnam.com.vn

Ảnh: FP Mee rooftop coffee, Café-IN, 1893 Da Lat in Thanh Hoa Tea & Coffee, Chill Rooftop Cafe Thanh Hóa, Dino Cafe


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn