Đón xuân rộn ràng cùng chùm tour Tết từ Sài Gòn giá tốt chỉ từ 5.990.000đ

Chủ nhật, 27/12/2020, 15:00 GMT+7

Dịp Tết nguyên đán 2021 cùng gia đình và bạn bè chào đón Năm mới bằng chuyến du xuân trọn vẹn với chùm tour Tết từ Sài Gòn giá tốt. Cùng LuhanhVietNam tận hưởng chuyến đi đầy hứng khởi với các điểm đến hấp dẫn của miền Bắc, miền Trung và “thiên đường” biển xanh Phú Quốc. Giá trọn gói chỉ từ 5.990.000đ/khách.

test

Tour Tết từ Sài Gòn: các điểm du lịch miền Bắc

Từ miền Nam ngược ra Bắc dịp đầu năm du xuân du khách được tận hưởng cái lạnh đặc trưng khác với nắng ấm áp. Không những thế ở miền Bắc những ngày đầu năm mới tại các vùng miền cũng thường diễn ra những lễ hội sôi động. Thưởng ngoạn cảnh đẹp ngày Tết được trang trí lộng lẫy với hoa đào hồng phớt khắp mọi nơi, tham quan chùa cầu may mắn và bình an cho gia đình.

 

tour Tết từ Sài Gòn - thăm thú miền BắcẢnh: @diadiemanuong

 

>>Xem thêm: Bật mí những lưu ý khi du lịch Tết để có chuyến đi ý nghĩa, trọn vẹn

 

Sapa 

Du lịch Sapa đến miền rẻo cao được mây mù bao phủ hít hà không khí trong lành mát mẻ, ngắm những sắc màu thổ cẩm rực rỡ là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi xuất hành đầu năm của du khách. Sapa xuân về rực rỡ sắc đào phai, những ruộng bậc thang xanh rì. Du khách được đến với bản Cát Cát nổi tiếng để chiêm ngưỡng những ngôi nhà bên sườn núi, thác nước hùng vĩ, check in với cảnh đẹp khó quên.

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in bản Cát CátẢnh: @nhimsoc13


Trải nghiệm tour Tết Nguyên Đán từ Sài Gòn đến thành phố trong sương tham quan nhà thờ đá cổ kính, vui chơi quanh quảng trường. Và không thể bỏ lỡ cơ hội được chinh phục đỉnh Fansipan, ngỡ ngàng với cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ của các loài hoa trên đường đi. Trải nghiệm cáp treo lên “nóc nhà Đông Dương” và hòa mình vào các Lễ hội văn hóa đặc sắc. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - nhà thờ đá SapaẢnh: @am__hanhh

 

tour Tết từ Sài Gòn - chinh phục FansipanẢnh: @luuutanloc

 

Ninh Bình 

Đến với miền Bắc dịp Tết nguyên đán cùng xuôi về miền đất Cố đô thân thương để du xuân, vãn cảnh trong tiết trời và cảnh sắc đầy tươi mới. Quý khách đắm mình trong không gian trăm hoa đua nở dưới sông nước mênh mông của danh thắng Tràng An, ngắm cảnh non nước hữu tình. Hành hương, trẩy hội về chùa Bái Đính tĩnh lặng trong không khí ấm áp hay sôi nổi cùng các trò chơi truyền thống của lễ hội hoa xuân.

 

tour Tết từ Sài Gòn - thăm thú Tràng AnẢnh: @deepion51

 

tour Tết từ Sài Gòn - viếng chùa Bái ĐínhẢnh: @a3bap

 

Vịnh Hạ Long

Hành trình tour Tết từ Sài Gòn đưa du khách đến với vịnh Hạ Long, một di sản thiên nhiên thế giới với mặt nước xanh ngọc mênh mông, bao quanh là những hòn núi đá hùng vĩ như: hòn Đỉnh Hương, hòn Chọi, hòn Gà,... Đến khám phá động Thiên Cung chiêm ngưỡng vô vàn nhũ đá và măng đá hình thù khác nhau. Thăm hang Đầu Gỗ Hạ Long, nơi gắn với lịch sử đánh giặc Nguyên Mông của Trần Hưng Đạo.

 

tour Tết từ Sài Gòn - tham quan vịnh Hạ LongẢnh: @zenngu

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in hang Đầu GỗẢnh: @rerepeace

 

Hà Nội 

Đến thủ đô những ngày đầu năm để cảm nhận nhịp sống chậm rãi trên khắp các ngõ ngách, phố phường khắc hẳn với hình ảnh hối hả và tất bật thường ngày. Trong tiết trời xuân se lạnh, du khách đến tham quan các địa danh lịch sử nổi tiếng của Hà Nội. Tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường Ba Đình, chiêm ngưỡng kiến trúc của chùa Một Cột và thăm bảo tàng Hồ Chí Minh.

 

tour Tết từ Sài Gòn - tham quan chùa Một CộtẢnh: @vanvan.sii

 

tour Tết từ Sài Gòn - tham quan quảng trường Ba ĐìnhẢnh: @wonsun_s

 

Các tour tiêu biểu:

1. HCM - Hạ Long - Ninh Bình - Hà Nội khởi hành mồng 2, mồng 4 Tết giá 8,490,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!

2. HCM - Hà Nội  - Sapa - Bái Đính - Hạ Long 5N4D bay Vietnam Airlines giá 10,990,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!

 

Các điểm du lịch miền Trung dịp Tết

 

Đà Nẵng

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, mùa xuân ở Đà Nẵng mang màu sắc tươi mới của thiên nhiên hữu tình rất thích hợp để tận hưởng những ngày nghỉ bình yên. Trong tour Tết Âm lịch từ Sài Gòn đến mảnh đất này du khách ghé đến chùa Linh Ứng linh thiêng, nơi có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam. Khám phá danh thắng Ngũ Hành Sơn với khung cảnh thiên nhiên và những hang động đẹp lộng lẫy. Cuối cùng là được hòa mình vào những trò chơi như: vòng quay tình yêu, đường đua lửa, ngôi nhà ma,… Cùng các lễ hội sôi động, tham quan, ăn uống thỏa thích tại khu du lịch Bà Nà Hills.

 

tour Tết từ Sài Gòn - viếng chùa Linh ỨngẢnh: @enrie.chinh

 

tour Tết từ Sài Gòn - vui chơi Bà Nà HillsẢnh: @hanh.luonghongg

 

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An đích thị là “miền đất hứa” cho chuyến du xuân năm mới đầy an yên. Dạo quanh những khu nhà mái ngói rêu phong ngập tràn sắc đỏ của đèn lồng. Tham quan chùa Cầu Nhật Bản, nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ,… tìm hiểu về phong tục Tết truyền thống ở nơi đây. Dạo chơi vườn hoa xuân, tham gia các trò chơi dân gian, đêm đến đi thuyền thả đèn hoa đăng hay đơn giản là đạp xe quanh phố ngắm cảnh cổ kính.

 

tour Tết từ Sài Gòn - đón Tết rực rỡ ở phố cổ Hội AnẢnh: @__ngann___

 

tour Tết từ Sài Gòn - đến Hội An lung linhẢnh: @brooklynkitten_

 

Huế 

Tham gia tour Tết từ Sài Gòn đi Huế quý khách được trải nghiệm đón Năm mới theo một phong cách rất riêng của mảnh đất Kinh kỳ xưa. Khám phá vẻ đẹp vịnh biển Lăng Cô, một địa điểm nghỉ dưỡng được vua chúa ngày xưa yêu thích. Thăm thú Đại Nội với Hoàng thành và Tử Cấm thành để tìm hiểu kiến trúc và văn hóa độc đáo. Đắm chìm trong cảnh sắc hữu tình của chùa Thiên Mụ dịp đầu xuân, cầu bình an cho gia đình. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - thư giãn ở biển Lăng CôẢnh: @lynthebear__

 

tour Tết từ Sài Gòn - thăm thú Đại Nội HuếẢnh: @thrivehanoi

 

Quảng Bình 

Chuyến đi về với dải đất miền Trung thân thương, Quảng Bình cũng được đánh giá là điểm đến dịp Tết đầy thú vị. Du khách cùng khám phá Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, một thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục được tạo hóa ban tặng cũng là nơi gắn với những chiến tích lịch sử anh hùng. Thăm cầu Hiền Lương – biểu tượng, ranh giới chia cắt 2 miền Bắc và Nam một thời. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in Phong Nha - Kẻ BàngẢnh: @_ddduy903_

 

Các tour tiêu biểu: 

1. HCM - Huế - Động Thiên Đường - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An khởi hành mồng 3, 4 Tết giá 7,990,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!

2. HCM - Đà Nẵng - Hội An - Huế - Động Phong Nha 4N3D khởi hành Mồng 2 Tết giá 8,590,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!

 

Các điểm tham quan ở Phú Quốc Tết Âm lịch 2021

Đầu năm mới lựa chọn tour Tết 2021 giá tốt đến hòn đảo Ngọc nổi tiếng này chắc chắn sẽ khiến cho chuyến đi của du khách tràn ngập những điều thú vị. Từ những bãi biển hoang sơ cát trắng nắng vàng, địa danh lịch sử hay khu vui chơi sôi động,… vô số trải nghiệm kết nối gia đình, ấm áp và nhiều niềm vui. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in đảo Ngọc Phú QuốcẢnh: @kinnnnnnn_

 

Khu du lịch Hòn Thơm - Cáp treo Hòn Thơm

Đến Phú Quốc, hành trình đầu tiên quý khách được trải nghiệm là vi vu trên cáp treo Hòn Thơm – cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm. Ngắm nhìn trọn vẹn cảnh biển với những tàu cá neo đậu phía dưới sau đó đến với quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park hòa mình vào khu vui chơi và công viên nước đẳng cấp. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - trải nghiệm cáp treo Hòn ThơmẢnh: @mabel_goo

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in nhà ga cáp treo Hòn ThơmẢnh: @nancy_ngoclam

 

Vinwonders Phú Quốc

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam này sẽ là điểm đến đầy thú vị tiếp theo tại đảo Ngọc trong hành trình tour Tết từ Sài Gòn giá tốt dành cho du khách. Các phân khu và những chủ đề khác nhau mang đến trò chơi và trải nghiệm top đầu Châu Á. Cùng gia đình khám phá vườn thú bán hoang dã tại Vinpearl Safari và check in cùng khung cảnh choáng ngợp ở Đại Lộ Châu Âu, Vương quốc Kỳ thú. Vui chơi ở: khu rừng huyền bí, khu Viking – làng Bí Mật, làng Chiến Binh, tham quan khu cung điện Hải Vương, công viên nước, xem biểu diễn nghệ thuật,…

 

tour Tết từ Sài Gòn - VinWonderẢnh: @h.hieuvan

 

Nhà tù Phú Quốc

Đi qua chiến tranh ác liệt, những đau thương vẫn con in hằn dấu ấn đến tận ngày nay và nhà tù Phú Quốc là nơi tái hiện hình ảnh ác liệt một thời của các tù binh bị giam giữ ở nơi đây. Đến di tích lịch sử này quý khách cùng thắp hương ở đài tưởng niệm, tìm hiểu về những khu giam giữ, tận mắt chứng kiến những hình thức tra tấn ác liệt với các chiến sĩ ta thời xưa. Cảm nhận sự bi ai và trân trọng hơn với cuộc sống bình yên hiện tại. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - tham quan nhà thờ Phú QuốcẢnh: @poleteli_poedim

 

Bãi Sao

Phú Quốc được mệnh danh là “thiên đường biển đảo” với vô số những bãi biển đẹp mĩ miều. Bãi Sao là một trong những điểm đến hàng đầu được nhiều người yêu thích bởi vẻ hoang sơ còn nguyên vẹn. Với tour đường bay Tết từ Sài Gòn đến đây du khách được đi chân trần dạo bước trên bãi cát trắng mịn màng, thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình dưới làn nước trong vắt hay chơi các trò chơi bên biển cùng mọi người. 

 

tour Tết từ Sài Gòn - check in bãi SaoẢnh: @ngoc_lan_18

 

Các tour tiêu biểu:

1. Phú Quốc - Cáp treo Hòn Thơm 3N2D bay Vietjet khởi hành mồng 5 Tết giá 6,490,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!

2. HCM – Phú Quốc – Câu Cá lặn ngắm san hô + Resort 3* + bay Vietjet khởi hành mồng 2, 3, 4 Tết (giá 6,990,000VNĐ); khởi hành mồng 6 Tết (giá 5,990,000VNĐ). Xem thêm TẠI ĐÂY

3. HCM – Phú Quốc – Cáp treo Hòn Thơm – buffet trưa 3 miền -  bay VNA – Resort 4* khởi hành mồng 2, 3, 4 Tết giá 7,990,000VNĐ. Xem thêm TẠI ĐÂY!


===

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM | 48 Tố Hữu; 126 Trần Vỹ; 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899567779 - 0899597779 - 0898077779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/
 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn