Gợi ý ăn tiệc cuối năm thật 'chill' tại làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa Bến Tre

Thứ năm, 21/01/2021, 12:55 GMT+7

Làng ẩm thực sinh thái Quê Dừa Bến Tre đang là điểm check in cuối năm hấp dẫn với nhiều du khách, nhất là những ai yêu thích ẩm thực miền sông nước Nam Bộ.

test

Hướng dẫn đường đến làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa

Nếu đi từ Sài Gòn, bạn có thể đến khu ẩm thực đang là địa điểm gây sốt với lối kiến trúc nổi bật trên sông mang tên Quê Dừa theo hướng quốc lộ 1A. Sau khi di chuyển được khoảng hơn 1 giờ đồng hồ, du khách sẽ đến được xã An Khánh. Từ nơi này, bạn đi tiếp và rẽ trái để tới Lò Vịt Quay Sáu Lũ và cuối cùng đi thêm chừng 900m nữa thì sẽ tới làng ẩm thực rồi nhé.

  • Địa chỉ: ấp 6B, Xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.
  • Liên hệ: 0938 999 787

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Địa điểm du lịch Bến TreĐịa điểm du lịch Bến Tre nổi tiếng. Ảnh: Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa.

 

Thiết kế đậm chất sông nước của làng ẩm thực Quê Dừa

Ngay từ cái tên, khu ẩm thực Quê Dừa - địa điểm du lịch Bến Tre nổi tiếng đã gợi lên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Vòm tre lượn sóngVòm tre lượn sóng rất bắt mắt. Ảnh: Nguyễn Phương Khanh

 

Khi bước chân vào cổng, nhìn bao quát bạn sẽ thấy cả khu vực ăn uống nằm giữa những rặng cây xanh mướt, và càng quan sát kỹ du khách càng nhận ra những hình ảnh làng quê Nam Bộ đặc trưng với rặng dừa, căn chòi với mái lá đơn sơ nằm nhẹ nhàng êm ả bên bến nước, bờ sông lộng gió.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Làng du lịch nằm ven sôngLàng du lịch nằm ven sông nên cực thoáng mát. Ảnh: @thaole.mom

 

Không gian bên trong làng sinh thái  ẩm thực Quê Dừa càng tạo sự thân thuộc, gần gũi vì có vật liệu thiết kế chủ yếu từ thiên nhiên, gắn bó với cuộc sống miền sông nước như: tre, nứa, cây gỗ...

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Hình ảnh làng quê Nam BộHình ảnh làng quê Nam Bộ đặc trưng. Ảnh: yunnieiu0911

 

Dù vậy, nơi này vẫn không thiếu vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt nhờ vào các vật dụng được bố trí hài hòa, thoáng đãng, nhất là quầy bar với nhiều ánh đền lung linh, ảo diệu. Cũng không thể không nhắc đến các chi tiết vòm tre, uốn theo hình lượn sóng rất bắt mắt ở trần nhà.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Điểm hẹn cuối tuầnĐiểm hẹn cuối tuần hấp dẫn ngay miền Tây. Ảnh: Truc Nguyen

 

Có thể nói rằng ngay khi đặt chân đến đây, bất kỳ du khách du lịch miền Tây nào cũng cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên rộng mở cùng những làn gió mát, không khí trong lành của vùng quê bình yên.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Không gian bên trongKhông gian bên trong thiết kế chủ yếu từ các vật liệu thiên nhiên như tre, nứa, cây gỗ.

 

Còn gì thú vị hơn vừa được ăn những món ngon trứ danh của nền ẩm thực miền Tây ngay trên sông ngắm cảnh quê thơ mộng và check in bằng vô số bức ảnh sống ảo cực chất.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Thiết kế đậm chất sông nướcThiết kế đậm chất sông nước. Ảnh: minhanhvo1905

 

Tất cả những điều đó đã khiến làng ẩm thực Quê Dừa trở thành địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức những bữa tiệc cuối tuần hay gần đây là tất niên đậm chất thôn dã cho mình, gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Lối kiến trúc độc đáoLối kiến trúc độc đáo nhưng không kém phần sang trọng. Ảnh: dulichc2t.com

 

 

Trong thời điểm nhà nhà người người đang đổ về thiên đường du lịch Đà Lạt, Sapa khiến những địa điểm này trở nên đông đúc và có phần quá tải thì hãy chọn Bến Tre với làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa nhé, nếu bạn muốn được thả mình vào không gian bình yên và êm ả của miền quê nằm không quá xa Sài Gòn.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Điểm check in lý tưởngĐiểm check in lý tưởng cuối năm. Ảnh: Khánh Vy Ngyuyễn Trần

 

Ăn gì, chơi gì ở làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa?

Du lịch Bến Tre và ghé thăm làng ẩm thực Quê Dừa Bến Tre, bạn không chỉ được thưởng ngoạn cảnh sông nước êm đềm, chill trong không gian vừa hiện đại vừa gần gũi mà còn được thưởng thức những món ăn dân dã nhưng ngon nức tiếng miền Tây.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Cảnh đêm bên sôngCảnh đêm bên sông. Ảnh: thudr.00

 

Từ món cơm trong trái dừa thơm ngọt - đặc sản Bến Tre, gỏi củ hủ dừa, tôm hấp dừa, cá tai tượng chiên xù, bánh xèo đến cá lóc nướng trui, đuông tắm nước mắm,... đều sẵn sàng phục vu cho nhu cầu thưởng thức món ngon của thực khách một các chu đáo nhất.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Món ngon miền TâyMón ngon miền Tây. Ảnh: dulichct2

 

Càng đặc biệt hơn khi khu ẩm thực của làng du lịch Quê Dừa nằm ngay cạnh bờ sông giúp bạn có được trải nghiệm du lịch và ăn uống vừa độc đáo vừa không kém phần sang trọng. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa được dùng bữa tối tại nhà hàng trên sông, vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng ở đây.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - món ăn đậm chất Nam bộNhững món ăn đậm chất Nam bộ. Ảnh: @pha.foodie

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Mẹt Quê DừaMẹt Quê Dừa. Ảnh: Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa

 

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Quê Dừa Bến Tre còn dành tặng du khách và người thân - bạn bè chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng và không kém phần thú vị. Sau khi ăn uống và thưởng thức gió trời mát lành ở đây, bạn còn có thể chọn cho mình chuyến du lịch Bến Tre quen thuộc với tour tham quan sông nước miệt vườn hay đi du thuyền trên sông, rồi dừng chân tham quan các cù lao Long - Lân - Quy - Phụng nổi tiếng.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Những tiểu cảnh vườn quêNhững tiểu cảnh vườn quê xanh mát. Ảnh: Tứng Gấu

 

Nếu yêu thích vận động, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào các trò chơi dân gian miền sông nước như tắm sông, tắm bùn, bắt cá, đi cầu khỉ,… Những hoạt động vui chơi ở đây cũng đa dạng và hấp dẫn không kém các khu du lịch Lan Vương hay Hạ Thảo nức tiếng Bến Tre đâu đấy. Đừng chần chừ mà hãy nhanh chân lên lịch ghé thăm và check-in làng ẩm thực sinh thái Quê Dừa ngay thôi nhé.

 

Làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa - Vẻ đẹp giao thoaVẻ đẹp giao thoa giữa hiện đại và truyền thống. Ảnh: Lê Thành Huy

 

Có thể nói làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa là một khu nghỉ dưỡng - ẩm thực - vui chơi trên sông với mô hình nhà chòi dân dã nhưng lại vô cùng tiện nghi. Thậm chí nhiều du khách đã bình chọn nơi này xứng tầm 5 sao vì hội tụ đủ các yếu tố view cực xịn, không gian nghỉ ngơi siêu thoải mái cùng nhiều món ăn ngon. Nếu đang tìm địa điểm tổ chức chuyến đi chơi ngắn ngày hoặc ăn tất niên theo phong cách thôn dã thì nhớ note Quê Dừa vào danh sách nhé. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, lãng mạn và thú vị cùng gia đình, bạn bè bên bờ sông lộng gió đấy.

 

Thanh (Tổng hợp) - luhanhVietNam.com.vn

Ảnh: Internet

 

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn