Top 10 quán ăn ngon ở Móng Cái thử một lần nhớ mãi

Thứ sáu, 22/01/2021, 13:03 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn ngon ở Móng Cái để thưởng thức hết các món ăn đặc sản nơi đây cho chuyến đi sắp tới? Vậy hãy cùng “bỏ túi” những gợi ý dưới đây nhé. 

test

Top 10 quán ăn ngon ở Móng Cái

Vì có vị trí tiếp giáp với Trung Quốc, nên khi du lịch Móng Cái du khách sẽ được thưởng thức nhiều nhà hàng và món ăn đặc sản Trung Hoa được phục vụ. Cùng điểm danh những quán ăn ngon ở Móng Cái đông khách nhất kèm review dưới đây: 


1. Nhà hàng hải sản và đặc sản Trung Quốc Nam Trung 

  • Địa chỉ: 70, Đại lộ Hòa Bình, Trần Phú, Thành phố Móng Cái, Quảng Ninh


Du lịch Móng Cái ăn ở đâu ngon nhất? Nhà hàng Nam Trung ấn tượng du khách với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát với hồ cá koi, khu ngoài trời cho du khách thưởng thức những bữa ăn ngon. Đến với nhà hàng Nam Trung du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Móng Cái do đầu bếp người Trung Quốc thực hiện. Nguồn nguyên liệu tại nhà hàng Nam Trung được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Các món ăn đặc trưng tại nhà hàng Nam Trung phải kể tới: Lẩu cua hoàng đế, gà không lối thoát, ba ba hồng xíu, cá hấp thuyền chài, tôm hùm bông hấp bơ tỏi... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các loại đồ uống siêu ngon và độc đáo không nơi đâu có như Móng Cái Sunset, cocktail Nam Trung Sunrise... 


quán ăn ngon ở Móng Cái - Nhà hàng hải sản và đặc sản Trung Quốc Nam Trung Nhà hàng hải sản và đặc sản Trung Quốc Nam Trung 

 

2. Vịt quay Bắc Kinh Hải Yến

  • Địa chỉ: Khu 5 Hải Yên, Móng Cái, Quảng Ninh


Địa chỉ ăn uống ngon ở Móng Cái tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là vịt quay Bắc Kinh Hải Yến ở khu 5 Hải Yên. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn từ vịt quay đặc sản nổi tiếng ở Bắc Kinh. Đồ ăn tại nhà hàng được chế biến theo đúng 100% công thức của người Bắc Kinh và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi tới Móng Cái. Nhà hàng có không gian bình dân nhưng được đánh giá rất cao về chất lượng đồ ăn. Vịt to béo, da mỏng rất giòn và có màu vàng sậm hấp dẫn, ngoài ra còn có món canh nấu từ xương vị rất ngon ăn kèm với bún. Nếu có dịp tới Móng Cái bạn hãy một lần tới nhà hàng vịt quay nổi tiếng này và cùng thưởng thức. 


quán ăn ngon ở Móng Cái -Vịt quay Bắc Kinh Hải YếnVịt quay Bắc Kinh Hải Yến nổi tiếng

 

3. Nhà hàng mì Pin Luo Xiang

  • Địa chỉ: 34 Đào Phú Lộc, Móng Cái, Quảng Ninh


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán ăn ngon ở Móng Cái phục vụ món Trung Quốc, thì nhà hàng mì Pin Luo Xiang ở số 34 Đào Phú Lộc là địa chỉ bạn nên tới một lần. Nhà hàng chuyên phục vụ món mì cay được chế biến theo hương vị Trung Hoa đặc trưng. Sợi mì được đánh giá như mì bò của Huế, nhưng mềm và mỏng hơn. Có thể thưởng thức mì với thịt chỉ cô ấy hoặc thịt char siu và các loại gia vị. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất đông khách vào buổi trưa. 


quán ăn ngon ở Móng Cái -Nhà hàng mì Pin Luo XiangNhà hàng mì Pin Luo Xiang

 

4. Nhà hàng Sen 

  • Địa chỉ: 23 Hùng Vương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh


Nhà hàng Sen Móng Cái chuyên phục vụ các món ăn ăn Châu Á và phương Tây. Nhà hàng thuộc khách sạn 3 sao ấn tượng với không gian sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang tới những bữa ăn ngon hấp dẫn cho du khách thưởng thức. Đến với nhà hàng Sen du khách sẽ được thưởng thức đủ các loại hải sản tươi ngon như: Tôm hùm cháy tỏi, tôm hùm nướng phô mai, bào ngư, ghẹ hấp, tôm chiên và rất nhiều món ăn đặc sản Móng Cái. Nhà hàng Sen là địa chỉ lý tưởng để hội họp, tổ chức tiệc cưới sang trọng hay tiệc cuối năm. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Nhà hàng Sen Nhà hàng Sen phục vụ hải sản tươi ngon

 

5. Nhà hàng hải sản Tám Mão

  • Địa chỉ: Bãi Tràm Trà, phường Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh 


Nhà hàng hải sản ở Móng Cái này được đánh giá cao với vị trí cạnh bãi biển thoáng mát và có không gian rộng rãi. Đồ ăn ngon, món nào cũng được chế biến với hương vị rất đậm đà và có giá cả siêu hợp lý. Thực đơn tại nhà hàng gồm các món ăn nổi tiếng như sá sùng chiên, cua sốt rang me, tôm hấp, bề bề rang, ngán hấp, ốc đá luộc, canh cá song nấu chua, cháo trắng, phở và các loại miến xào. Từ nhà hàng rất gần khi di chuyển tới bãi biển Trà Cổ, vì vậy sau khi ăn uống xong du khách có thể đi dạo biển ngắm cảnh. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Nhà hàng hải sản Tám MãoNhà hàng hải sản Tám Mão gần biển Trà Cổ

 

6. Bánh đúc ở Trần Quốc Toản

  • Địa chỉ: 34 Trần Quốc Toàn, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh


Bánh đúc ở số 34 Trần Quốc Toản là một trong những quán ăn ngon ở Móng Cái được nhiều du khách yêu thích. Bánh đúc được nấu từ loại gạo nghiền mịn nên bánh đúc rất ngon và không hề bị bở. Có thể thưởng thức bánh đúc kèm với bánh mì và thịt băm, tâm nhĩ khô, nấm rơm, rau thơm, mộc nhĩ… Bạn có thể thưởng thức bữa sáng hoặc buổi chiều lót dạ tại quán bánh đúc ở đường Trần Quốc Toản này. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Bánh đúc ở Trần Quốc ToảnBánh đúc ở Trần Quốc Toản

 

7. Nhà hàng Thanh Thủy 

  • Địa chỉ: Ấp 10A Hải Xuân, Tp. Móng Cái, Quảng Ninh


Quán ăn ngon tại Móng Cái này chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà và bồ câu. Gạo nếp dẻo thơm được nấu cùng với bồ câu thơm ngon, hấp dẫn du khách ngay từ lần đầu thưởng thức. Nhà hàng còn phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt gà dai và ngọt. Bạn có thể thưởng thức món gà hấp, gà xào, gà nướng… Nhà hàng Thanh Thủy được đánh giá cao về không gian rộng rãi, thoáng mát và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Nhà hàng Thanh Thủy Nhà hàng Thanh Thủy chuyên các món gà, chim

 

8. Bún Đậu Quán 27 Hữu Nghị

  • Địa chỉ: 27 Hữu Nghị, Tp. Móng Cái, Quảng Ninh


Bún Đậu Quán 27 Hữu Nghị là địa chỉ quen thuộc của nhiều du khách khi tới Móng Cái. Quán chuyên phục vụ món bún đậu mắm tôm được bán vào buổi trưa và tối. Điểm cộng của quán bún đậu này đó là bún mềm, đậu được chiên rất giòn và béo ngây. Bí quyết làm nên sức hấp dẫn của quán bún đậu 27 Hữu Nghị đó là mắm tôm được nhập từ Thanh Hóa và pha chế theo công thức riêng. Đến với quán bún đậu này bạn có thể gọi cho mình một suất đầy đủ gồm chả cốm, đậu, dồi chiên và nem rán. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Bún Đậu Quán 27 Hữu NghịBún Đậu Quán 27 Hữu Nghị

 

9. Các loại cháo trong nhà hàng Khánh Ly

  • Địa chỉ: Hùng Vương, P. Ka Long, Tp. Móng Cái, Quảng Ninh


Quán ăn ngon ở Móng Cái Quảng Ninh này chuyên phục vụ các loại cháo, thích hợp cho du khách thưởng thức vào buổi sáng và tối. Không gian của nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon. Thực đơn nhà hàng Khánh Ly phục vụ đủ các loại cháo từ thịt băm, cháo cá, cháo lươn… trong đó nổi tiếng nhất là cháo hải sản được nấu với dừa và ngao xào ăn một lần nhớ mãi. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Các loại cháo trong nhà hàng Khánh LyCác loại cháo trong nhà hàng Khánh Ly

 

10. Thịt lợn Móng Cái Bình Mụ

  • Địa chỉ: Hữu Nghị, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh


Thịt lợn Mông Cái Bình Mụ là địa chỉ quen thuộc của giới sành ăn khi tới Móng Cái để thưởng thức đặc sản nổi tiếng này. Giống thịt lợn Móng Cái được nhiều du khách yêu thích với thịt dai, giòn và ít mỡ. Đến với nhà hàng Bình Mụ du khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ đặc sản thịt lợn Móng Cái như: Hấp, xào, nướng… Nếu đi theo nhóm đông người bạn nên gọi mẹt sẽ ngon và rẻ hơn. 


quán ăn ngon ở Móng Cái  - Thịt lợn Móng Cái Bình MụThịt lợn Móng Cái Bình Mụ

 


Đó là danh sách những quán ăn ngon ở Móng Cái nổi tiếng và có giá cả hợp lý. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những địa chỉ ăn uống ngon và hấp dẫn nhất khi tới Móng Cái. 

 

Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet​​​​​


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn