Mua quà Tết ở đâu vừa đẹp vừa sang, giá cả lại phải chăng?

Thứ bảy, 30/01/2021, 07:00 GMT+7

Nỗi niềm ngày cận Tết của biết bao con dân đó là 'Mua quà Tết ở đâu'? Làm sao để món quà không chỉ đẹp, sang mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa, giá trị tinh thần đặc biệt.

test

Nhà nhà, người người sắm Tết và tất nhiên không thể thiếu đi món quà biếu Tết cho bạn bè, cho người thân, cho sếp, cho lễ tri ân,... bởi đây là nét đẹp phong tục Tết cổ truyền của người Việt ta.

 

Mua quà Tết ở đâuSet quà Tết vừa sang vừa lạ mà giá cả vô cùng phải chăng

 

Nhưng mua quà Tết ở đâu cho đẹp lạ và sang trọng đây? Khi địa điểm bán quà Tết ở khắp nơi, từ vỉa hè, đến quán tạp hóa, đến các tiệm bánh,... Làm sao chọn lựa được một địa chỉ quà Tết 2021 vừa 'lạ' lại vừa 'sang' mà vẫn mang ý nghĩa tinh thần đặc sắc?

 

Hết phải đắn đo 'Mua quà Tết ở đâu?'

Đây rồi, nếu bạn thuộc team cần đẹp cả gỗ cả nước sơn, vậy thì mời bạn tham khảo danh sách địa điểm mua quà Tết Nguyên Đán dưới đây. Đảm bảo nhìn là thấy ưng ngay! 

 

 

1. Phúc Long

Chắc không cần nói nhiều thì bạn cũng biết, Phúc Long vốn là thương hiệu Việt nổi tiếng với chất lượng trà và cà phê hữu cơ. Chính vì vậy fan trà nhà Phúc Long rất thích thú được chuẩn bị set quà tặng Tết từ trà và cafe của thương hiệu này. Hàng năm, Phúc Long đều sản xuất các bộ quà tặng Tết cực sang trọng và mang nét truyền thống chủ đạo, khiến người ta nhìn vào đã toát lên nét lịch sự và ấp áp.

 

Mua quà Tết ở đâu - Phúc LongSet quà Tết của thương hiệu Phúc Long nổi tiếng

 

Nếu bạn để ý, hộp quà cao cấp hoa xuân lấy hình ảnh loài Hoa Cúc tươi tắn đang nở rộ, được ép kim và dập nổi đầy quý phái. Phía bên trong ngoài 02 sản phẩm chủ đạo là trà và cà phê, thì hộp quà còn có các loại mứt hạt điều, mứt gừng, nho sấy, trái cây sất dẻo và các loại bánh,... đi kèm với đó là bao lì xì và voucher Phúc Long tặng kèm. 

 

Mua quà Tết ở đâu - Phúc LongBạn có thể mua ở các cửa hàng của Phúc Long

 

Để mua được set quà Tết của Phúc Long, bạn có thể lên website tra cứu thông tin cửa hàng của hệ thống, trải ở cả 3 thành phố là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng nhé!

 

 

2. Mứt Nón Lá

Nghe tên thôi bạn đã biết set quà Tết của mình tràn ngập hương vị cũ rồi phải không? Mứt Nón Lá chuyên cung cấp các món mứt, trà, trái cây sấy và hạt,... chất lượng cao, dù đi theo concept cổ điển, truyền thống nhưng set quà Tết vẫn được decor cực tỉ mỉ đến từng chi tiết, dù không lộng lẫy nhưng mang đậm tinh thần với chiếc giỏ cói.

 

Mua quà Tết ở đâu -Mứt Nón LáMón quà Tết giản dị và mộc mạc

 

Dù nguyên liệu được nhập từ các doanh nghiệp sản xuất lớn, nhưng giá thành của một set quà cực phải chăng, phù hợp với cả sinh viên nữa đấy. Nếu muốn 'nâng cấp' hơn, bạn có thể chọn set quà hộp gỗ sang trọng, lịch sự nhưng vẫn chất chứa giá trị tinh thần của món quà về sự Bình An - Khởi đầu - Phát triển.

 

Mua quà Tết ở đâu -Mứt Nón LáHoàn toàn tự nhiên và ngon lành

 

3. The Coffee House

Nhắc đến quà Tết cổ truyền không thể không nhắc đến The Coffee House, thương hiệu này luôn khiến khách hàng thích mê bởi những set quà tặng thể hiện tinh thần Việt qua các dịp lễ như Tết thiếu nhi, Tết trung thu, và không thể thiếu được là Tết Nguyên đán. 

 

Mua quà Tết ở đâu -the-coffee-houseThe Coffee House mang đến hộp quà Tết đậm vị truyền thống

 

Hộp quà tết được điêu khắc 3D cực tỉ mỉ, tái hiện những hình ảnh của Tết xưa thân thuộc, và mang gam màu đỏ truyền thống - sắc màu tượng trưng cho những điều tốt lành. Trong set quà Tết sẽ có trà, cà phê nguyên chất, chai nước ép nho có ga Patritti - thức uống được ép từ 100% nho xanh tự nhiên, một vài loại mứt như mứt cam sấy dẻo, mứt dâu sấy dẻo và mứt gừng sấy dẻo cùng với sấp phong bao lì xì cũng truyền thống không kém.

 

Mua quà Tết ở đâu -the-coffee-houseThiết kế cực kỳ tỉ mỉ

 

Có thể nói, set quà của Nhà cực chất lượng, đẹp từ mẫu mã đến sản phẩm bên trong, người nhận được chắc chắn cũng cảm thấy ấm lòng, khấp khởi niềm vui. Cũng như Phúc Long, The Coffee House là chuỗi cửa hàng cà phê có trên khắp cả nước, hầu hết ở các tỉnh/ thành phố lớn đều có mặt của thương hiệu này. Do đó bạn dễ dàng mục sở thị được set quà Tết của Nhà và mua tận nơi. Tất nhiên, Nhà cũng có ship cho những chàng/ nàng còn bận bịu cuối năm đấy!

 

Mua quà Tết ở đâu the-coffee-house-2Bạn có thể mua set quà của Nhà ở các cửa hàng của The Coffee House trên cả nước
 
>>Xem thêm: Sự thật thú vị về Tết nguyên đán ở các nước Châu Á

 

4. ZòLá Là Quà

Nếu bạn thuộc team yêu thích những mùi hương, và vẫn đang loay hoay mua quà Tết ở đâu lạ lạ, khác biệt. Thì ZòLá Là Quà chính là nơi 'chân ái' dành cho bạn đấy! Đây là cửa hàng chuyên quà tặng ở Hà Nội, và set quà của họ mang một mùi thơm ngập tràn hạnh phúc, sự may mắn, an lành cho năm mới!

 

Mua quà Tết ở đâu - ZòLá Là QuàSet quà độc lạ của ZòLá Là Quà

 

Hộp quà Tết của thương hiệu này không đi theo kiểu cũ, mà phá cách bằng tone xanh hiện đại, trang nhã và thiết kế cực kỳ tinh tế. Trong bộ quà tặng bao gồm đủ loại hương thơm từ hạt sấy thơm, trà hoa thơm, nến thơm và lì xì thơm. Quá hoàn hảo cho set quà tặng Tết độc lạ mà ấm cúng mùa xuân phải không nào?

 

Mua quà Tết ở đâu - ZòLá Là QuàHộp quà Tết mang đậm hương thơm

 

Đây là địa điểm mua quà Tết ở Hà Nội, riêng cho team Hà Nội thôi, nhưng vẫn có ship toàn quốc nếu bạn hợp gul với ZòLá thì liên hệ rinh ngay set quà Tết độc đáo này nhé!

  • Địa chỉ: Tầng 6, số 47 Võ Văn Dũng, Hà Nội

 

5. Khói trên mái nhà

Đâu cần phải đao to bó lớn, hay một thương hiệu xa xỉ đắt tiền, set quà Tết của Khói trên mái nhà vẫn khiến người ta xốn xao vì nhìn là thấy an yên, nhìn là thấy sum họp gia đình. Đây là món quà tặng Tết đến từ vùng 'cao nguyên đá' Hà Giang - chủ nhân của Khói trên mái nhà. 

 

Mua quà Tết ở đâu-khoitrenmai-nhaKhói Trên Mái Nhà - Set quà từ cao nguyên đá

 

Có lẽ vì thế mà những món đặc sản ở đây được tuyển chọn kỹ càng, tỉ mỉ và đưa vào giỏ quà đảm bảo sự nguyên vị, tự nhiên nhất. Đặc biệt, sản phẩm của Khói trên mái nhà hoàn toàn organic và không dùng chất bảo quản, giúp bạn có một cái Tết an lành và đậm vị yêu thương.

Giỏ quà Tết từ Khói trên mái nhà bao gồm chiếc bánh chưng xanh hoặc 3 bánh chưng gù, 01 hũ mật ong bạc hà, 01 hũ thịt lợn gác bếp sấy khô, 01 chai rượu ngô ngâm rễ thơm lừng. Tết đến nhà, được tỉ tê nhai miếng thịt gác bếp, rồi xuýt xoa vị nồng của hớp rượu ngô thì quả là tuyệt vời phải không nào?

 

Mua quà Tết ở đâu-khoitrenmai-nhaGiỏ quà Tết đong đầy vị yêu thương

 

Khói trên mái nhà là shop online, chính vì vậy nếu yêu thích những món quà mang hương vị vùng cao này, bạn có thể đặt order trên fanpage của Khói nhé!

 

6. Maison Gourmet

Thêm một địa điểm nữa cho hội đang đau đầu vì chưa biết 'mua quà Tết ở đâu'? Những set quà từ thương hiệu Maison luôn 'được lòng' khách mua, vì sao ư? Bởi lẽ, những hộp quà Tết ở đây được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, lấy hơi hướm truyền thống, màu sắc đặc trưng khiến người ta ưng từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Mua quà Tết ở đâu-maison-gourmetSet quà từ Maison đậm màu cổ truyền

 

Với nhiều mẫu mã, set quà nhiều vị khác nhau, quà tết nhà Maison là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm nơi đặt quà Tết cho công ty, đi biếu khách hàng, đối tác,... Từ hộp quà Hạnh Phúc, hộp quà Bình An, hộp quà Hoa Hồng, hộp quà Mùa Xuân, đâu đâu cũng là sự chăm chút tỉ mỉ, từ hộp in đến nguyên liệu bên trong.

 

Mua quà Tết ở đâu Hà Nội-maison-gourmetTỉ mỉ từ hình thức đến sản phẩm bên trong

 

Dành cho ngày cuối tuần, lê la các quán cafe decor Tết ở Hà Nội hay Sài Gòn, rồi bớt chút thời gian đi tìm mua hộp quà của Maison sẽ giúp bạn thấy rộn ràng, như là mùa xuân đang khấp khởi tới rồi đó! Maison Gourmet có ở cả 2 cơ sở Hà Nội và Sài Gòn, bạn có thể ghé tiệm để chọn set quà mà mình ưng ý nha!

Địa chỉ: 

  • CS1: Tòa nhà số 36 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: Tại Sài Gòn: 74 Đô Đốc Long, Quận Tân Phú, TP.HCM

 

7. Nhà hàng Dì Mai

Deadline cuối năm thì vẫn dí, nhà cửa vẫn còn chưa sửa soạn gì đón Tết Tân Sửu, thế mà vẫn phải loay hoay vụ quà Tết biếu sếp, biếu đối tác và biếu nội ngoại 2 bên? Đừng lo nữa nhé, đến ngay nhà hàng Dì Mai để 'rinh' về những set quà siêu tỉ mỉ được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm của người Sài Gòn xưa.

 

Mua quà Tết ở đâu Sài Gòn - Dì MaiMón quà Tết lấy cảm hứng từ hộp trang điểm của phụ nữ Sài Gòn

 

Hộp quà 'Thì Hoa Nở' mang ý nghĩa và lời chúc lưu giữ nét đẹp thanh xuân và giữ gìn sức khỏe. Không chỉ tỉ mỉ từ vỏ hộp, bên trong hộp quà là set mứt tùy chọn theo ý thích của bạn như hạt điều rang muối, bưởi sấy dẻo, hồng sấy dẻo, hạt đậu rang muối,... cùng sốt các vị đặc biệt.

Còn đây là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn, bạn có thể qua cửa hàng để tận mắt nhìn thấy những hộp quà xinh xẻo được thiết kế tinh tế nha.

 

Mua quà Tết ở đâu Sài Gòn - Dì MaiHộp quà Tết khéo léo đầy tinh tế

 

Địa chỉ: 

  • CS1: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM
  • CS2: L02-03, Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM
  • CS3: 3F-54 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM

Chẳng mấy chốc mà Tết 2021 đã đến gần, đừng đắn đo vì mua quà Tết ở đâu nữa, danh sách đã có, việc của bạn là chọn lựa một địa điểm mua phù hợp với sở thích, với phong cách của người nhận. Hoặc đơn giản, mua chiều theo lòng mình, một set quà ý nghĩa và hiện thân cho sự đủ đầy!

 

Linh Tu (tổng hợp) - LuhanhVietNam.com.vn

Ảnh: Fanpage các cửa hàng


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn