‘Lấp đầy dạ dày’ với những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc 

Thứ ba, 09/03/2021, 10:49 GMT+7

Ghé thăm Đảo Ngọc bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc để nạp năng lượng cho hành trình khám phá tiếp theo. Vậy hãy cùng tham khảo gợi ý những địa chỉ ăn trưa ngon nức tiếng Phú Quốc qua bài viết sau. 

test

Điểm danh những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc 

Cùng điểm danh những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc nổi tiếng kèm địa chỉ, giá cả và giờ mở cửa dưới đây: 


1. Quán cơm tấm Huỳnh Nhu

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông,  Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h
  • Mức giá: 25.000đ – 40.000đ


Đầu tiên trong danh sách những địa chỉ ăn trưa ngon ở Phú Quốc phải kể tới quán cơm tấm Huỳnh Nhu nổi tiếng. Đây là quán ăn bình dân, chuyên món cơm tấm sườn bì chả đầy đủ. Điểm cộng của quán cơm tấm này đó là, gạo nấu cơm rất thơm và dẻo được nấu theo đúng chuẩn công thức Sài Gòn. Từng hạt gạo được xay nhỏ và nấu chín, tơi nhưng không hề bị khô. Sườn cốt lết được tẩm ướp đậm đà và rất thơm, ăn vừa miệng. Ăn kèm cơm tấm với sườn, bì và chả hấp, trứng ốp la. Một suất cơm tấm đầy đủ có giá 40.000đ gồm cả sườn, bì, chả và trứng. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - cơm tấm Huỳnh NhưQuán cơm tấm Huỳnh Nhu ngon nổi tiếng


2. Quán hải sản Ra Khơi 

  • Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h
  • Mức giá: 50.000đ – 200.000đ


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán hải sản ngon ở Phú Quốc để ăn trưa, thì hãy đến với nhà hàng hải sản Ra Khơi. Đây là địa chỉ ăn hải sản nổi tiếng ở đảo ngọc Phú Quốc được nhiều du khách và người dân bản địa yêu thích. Thực đơn của quán là những loại hải sản tươi sống, du khách được lựa chọn trực tiếp ngay tại bể bơi và được chế biến tại chỗ. Món ngon nổi tiếng tại nhà hàng hải sản Ra Khơi bạn có thể gọi như: Tôm hùm nướng phô mai, gỏi cá trích, nhum biển, mực hấp sả… Giá cả đồ ăn bình dân chỉ từ 500.000đ cho 2 người ăn no nê. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - hải sản Ra KhơiQuán hải sản Ra Khơi tươi ngon nổi tiếng


3. Quán ăn trưa Lê Giang 

  • Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
  • Mức giá: 40.000đ


Quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc tiếp theo gọi tên quán Lê Giang ở số 289 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Quán chuyên phục vụ món bánh canh ghẹ và hủ tiếu mực ngon nổi tiếng. Điểm cộng của quán ăn Lê Giang được nhiều du khách yêu thích đó là, nước dùng được nấu từ hải sản ngon ngọt đậm đà. Miến và bánh kem ăn kèm dai ngon, không hề bị chua hay bở. Ăn kèm với tô hủ tiếu, bánh canh là ghẹ, tôm, mực tươi và rất ngọt thịt. Bên cạnh đó, quán Lê Giang còn phục vụ thêm các loại cơm cho bạn thưởng thức. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - quán ăn Lê GiangQuán ăn trưa Lê Giang nổi tiếng với bánh canh ghẹ


4. Bún Quậy Kiến Xây

  • Địa chỉ: 28 Đường Bạch Đằng, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 23h59
  • Mức giá: 50.000đ


Bún Quậy Kiến Xây là thương hiệu rất nổi tiếng ở Phú Quốc mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được thưởng thức một lần. Tô bún quậy Kiến Xây gồm các loại hải sản tươi ngon được chế biến và bày trong tô bằng sứ. Điều đặc biệt là, khách hàng sẽ là người tự làm chín hải sản bằng cách nhúng vào bát nước dùng đang nóng. Tiếp theo khi thưởng thức bún quậy bạn chỉ cần nêm nếm thêm các loại gia vị vừa ăn. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất độc đáo, vì vậy nếu có dịp tới Phú Quốc nhất định bạn nên thưởng thức đặc sản Bún Quậy Kiến Xây một lần. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - Bún Quậy Kiến XâyBún Quậy Kiến Xây ngon nổi tiếng


5. Hủ tiếu mực Tư Hường 

  • Địa chỉ quán: 2 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông,  Phú Quốc 
  • Giờ mở cửa: 6h - 22h
  • Mức giá: 50.000 đ- 70.000đ


Hủ tiếu mực Tư Hường là một trong những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Quán rất đông khách, đặc biệt là vào buổi trưa nếu bạn không tới sớm sẽ không còn chỗ ngồi. Hủ tiếu mực Tư Hường được đánh giá cao với chất lượng đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Tô hủ tiếu mực được làm từ nguyên liệu chính là mực tươi và tôm ngọt, giòn. Bạn chỉ cần gọi một tô hủ tiếu mực ăn kèm với rau là có bữa trưa no nê rồi đó. Ngoài ra, nếu bạn có sức ăn tốt thì có thể gọi 2 tô hủ tiếu hoặc thêm hải sản để thưởng thức. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - Hủ tiếu mực Tư HườngHủ tiếu mực Tư Hường 


6. Miến gà Đức Ký 

  • Địa chỉ: 30 Tháng 4 TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h
  • Mức giá: 30.000đ


Đây là tiệm ăn bình dân rất nổi tiếng và được người dân địa phương, du khách yêu thích. Tô miến gà đầy ắp thịt và được trang trí đẹp mắt, bạn chỉ cần gọi một tô miến gà để lót dạ buổi trưa. Điểm cộng của quán đó là nước dùng từ xương gà ninh rất ngọt, thịt gà dai ngon và rất mềm. Ngoài ra, nếu bạn muốn có bữa trưa no nê thì có thể gọi thêm cho mình một suất thịt gà luộc để ăn kèm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi tới quán miến gà Đức Ký khi có dịp tới đảo ngọc đó. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - quán miến gà Đức KýMiến gà Đức Ký quán bình dân nổi tiếng


7. Quang HD Phú Quốc 

  • Địa chỉ:  82 Đường Nguyễn Trung Trực, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 6h - 23h
  • Mức giá: 10.000đ – 100.000đ


Nhà hàng ăn trưa ở Phú Quốc tiếp theo phải kể tới Quang HD chuyên các món ăn trưa phù hợp với các bạn trẻ. Thực đơn của quán có rất nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn như: Mì xào hải sản, mì xào bò, cơm gà rán, cơm bò lúc lắc... Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn vặt như khoai chiên, hamburger, cá viên chiên, lạp xưởng, xúc xích... Đến với Quang HD bạn còn được thưởng thức cafe, các loại sinh tố, nước ép và trà sữa được pha chế thơm ngon. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý là điểm cộng của quán Quang HD mà bạn nên tới một lần khi tới Phú Quốc


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - quán Quang HD Phú QuốcQuang HD Phú Quốc 


8. Quán Búp

  • Địa chỉ: 108 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h30
  • Mức giá: 50.000đ – 200.000đ


Quán ăn trưa ngon ở Dương Đông Phú Quốc tiếp theo phải kể tới quán Búp ở số 108 đường 30 tháng 4. Đến với quán Búp bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến đậm đà. Đặc biệt, quán rất nổi tiếng với món bề bề nướng hành tỏi, tôm hùm nướng phô mai, gỏi cá trích... Quán Búp có không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn. 


Những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc - quán BúpQuán Búp nổi tiếng Phú Quốc

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


Đó là danh sách những quán ăn trưa ngon ở Phú Quốc nổi tiếng và đông khách. Hy vọng, sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình nhà hàng phù hợp để thưởng thức bữa trưa ngon no nê ở Phú Quốc.

 

​​​​Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

​​​​​​Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn