Đón nắng hè tại các bãi biển ở Langkawi đẹp và HOT nhất

Thứ tư, 24/03/2021, 09:30 GMT+7

Langkawi được biết đến như một viên ngọc quý của Malaysia. Đặc biệt nơi đây sở hữu những đường biển dài lãng mạn, tuyệt đẹp, là nơi lý tưởng để đón nắng hè. Tuy nhiên, với quá nhiều sự lựa chọn, khiến các du khách băn khoăn không biết nên đi đâu? Vậy bài viết này luhanhvietnam sẽ gợi ý cho bạn những bãi biển ở Langkawi đẹp nhất nhé.

test

Khám phá các bãi biển ở Langkawi tuyệt đẹp

 

1. Biển Datai Bay

Trong các bãi biển ở Langkawi đẹp, ấn tượng thì biển Datai Bay được quan tâm hơn cả. Bởi sở hữu không gian yên bình, lãng mạn, là nơi lý tưởng để thư giãn, xả Stress. Bạn có thể trải nghiệm tắm biển dưới làn nước trong xanh mát lạnh, đặt mình trên bãi cát trắng để ngắm nhìn biển trời,… rất thú vị đấy. Hoặc du khách cũng có thể ghé thăm bảo tàng Ibrahim Hussein hay tham quan khu trang trại cá sấu ở gần đó cũng là trải nghiệm không tồi. Tuy nhiên, biển Datai Bay là bãi biển độc quyền của khu nghỉ dưỡng cao cấp Datai Bay, nên bạn sẽ mất phí để vào tham quan, vui chơi tại đây nhé.

 

Datai Bay - Bãi biển ở LangkawiGóc nhìn bãi biển Datai Bay từ trên cao

 

2. Biển Tanjung Rhu

Du lịch Langkawi nên đi đâu? Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ hè lý thú, thì đừng bỏ qua bãi biển Tanjung Rhu nhé. Bãi biển này được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho dòng nước biển trong vắt như pha lê. Bên trên là bãi cát trải dài, bao quanh bờ biển, được phủ xung quanh là những cánh rừng rậm xanh mướt. Bởi vậy khi đặt chân tới Tanjung Rhu, du khách sẽ có được rất nhiều trải nghiệm mới lạ, từ việc vui chơi tắm biển, cho đến tham quan khung cảnh rừng núi, thiên nhiên đều có đủ. Đặc biệt, đây sẽ là điểm dừng chân có một không hai cho những ai muốn nghỉ dưỡng, tận hưởng không gian yên bình đấy nhé. Vì bãi biển nằm ở vị trí đắc địa, tách biệt với thế giới bên ngoài, nên không gian nơi đây được ví như ‘thiên đường’ vậy. Do đó, Tanjung Rhu cũng lọt vào danh sách các bãi biển ở Langkawi được nhiều người yêu thích.

 

Tanjung Rhu - Bãi biển ở LangkawiVẻ đẹp yên bình của biển Tanjung Rhu

 

3. Biển Pantai Tengah

Pantai Tengah được biết tới có đường bờ biển dài nhất Langkawi. Do đó, đật chân tới thành phố xinh đẹp này mà không ghé thăm Pantai Tengah là một thiếu sót lớn đấy nhé. Cũng tương tự như các bãi biển đẹp ở Langkawi khác, biển Pantai Tengah sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, bãi cát trắng mịn bao quanh dòng nước biển trong xanh màu ngọc bích. Du khách tới đây có thể hòa mình dưới dòng nước mát, vui chơi với những làn sóng biển dập dìu. Hoặc đơn giản nằm dưới những gốc cây để thư giãn hay đi tản bộ một vòng quanh hòn đảo cũng rất thú vị.

 

Pantai Tengah - Bãi biển ở LangkawiKhông gian vui vẻ, náo nhiệt tại biển Pantai Tengah

 

4. Biển Pantai Kok

Nhắc tới các bãi biển ở Langkawi nổi tiếng nhất thì không ai là không biết đến biển Pantai Kok. Được biết, phần lớn vùng biển này thuộc quyền sở hữu của khu nghỉ mát Sheraton và Tanjung Sanctuary, nên không gian ở đây khá yên bình. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một góc để nằm thư giãn, hoặc cũng có thể tìm đến khu vực đông người để vui chơi. Nếu bạn có nhiều thời gian tham quan Langkawi thì hãy trải nghiệm một chuyến du thuyền đi tới phía Tây của bãi biển, nơi có những ngọn đồi đá vôi độc đáo, những cánh rừng rậm mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí. Tất cả những hoạt động này, sẽ mang tới cho du khách vô vàng kỷ niệm đáng nhớ đấy.

 

Bãi biển Pantai Kok - Bãi biển ở LangkawiKhám phá bãi biển Pantai Kok

 

5. Biển Pantai Cenang

Cũng là bãi biển hút khách ở Langkawi mà bạn không nên bỏ lỡ. Đặt chân tới đây, du khách sẽ bị ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng những hàng cọ xanh mướt rợp bóng mát. Bên cạnh đó, ở xung quanh biển Pantai Cenang có rất nhiều điểm lưu trú giá rẻ, và đó cũng là điều mà nhiều du khách quan tâm, lựa chọn nơi đây làm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng. Biển Pantai Cenang nhộn nhịp hơn về chiều, khi mặt trời bắt đầu lặn, mọi người cùng đi ngắm hoàng hôn. Cùng với đó, các gian hàng ăn vặt, các quầy hải sản bán rong đi khắp bãi biển. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức rất nhiều món ăn hải sản hấp dẫn, hoặc các đặc sản ở Malaysia nhé.

 

Pantai Cenang - Bãi biển ở LangkawiNgắm hoàng hôn ở biển Pantai Cenang

 

6. Biển Black Sand

Black Sand hay còn gọi là bãi biển cát đen, không những là bãi biển độc đáo, ấn tượng, mà nơi đây còn là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Langkawi. Đúng như cái tên của nó, Black Sand sở hữu bãi cát trải dài, có màu đen huyền bí. Nơi đây gắn liền với rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết đầy bí ẩn về lý do màu đen của bãi cát như: Câu chuyện về những chú đại bàng, xác tàu đắm khổng lồ, cánh đồng lúa cháy, kỳ quan địa chất,…. Tuy đây không phải là điểm lý tưởng để tắm biển, nhưng Black Sand sẽ là nơi thích hợp cho chuyến tham quan, khám phá đầy thú vị.

 

Black Sand - Bãi biển ở LangkawiVẻ đẹp độc - lạ của biển Black Sand

 

7. Vịnh cá mập Teluk Yu

Bãi biển ở Langkawi nào đẹp và thú vị nhất? Vịnh cá mập Teluk Yu là cái tên mà được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm. Tuy diện tích biển khá nhỏ, với chiều dài chỉ khoảng 200m, nhưng nó lại gây ấn tượng với khách tham quan bởi cảnh quan biển cả lãng mạn. Vịnh Teluk Yu được gọi là vịnh cá mập, không phải nói tới những chú cá hung dữ dưới biển sâu, mà cái tên này được đặt từ những bức tượng cá mập được đặt xung quanh lối đi dạo trên bờ biển. Và khi tới đây, ngoài các trải nghiệm vui chơi tắm biển, bạn đừng quên check-in cho mình với những bức tượng cá mập độc đáo này nhé.

 

Teluk Yu - Bãi biển ở LangkawiCác bức tượng cá mập ở biển Teluk Yu

 

 

Đó là những bãi biển ở Langkawi được quan tâm nhiều nhất. Hi vọng với những thông tin gợi ý này, bạn sẽ biết được nên đi biển nào khi tới Langkawi và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân. Chúc bạn đi chơi vui vẻ!

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn