Mách bạn 7 quán ăn ngon ở Cô Tô hải sản tươi, giá siêu hợp lý

Thứ sáu, 21/05/2021, 11:46 GMT+7

Mặc dù là thiên đường du lịch biển nổi tiếng ở miền Bắc, tuy nhiên nhà hàng ăn uống ở Cô Tô chưa phát triển mạnh khiến du khách khó khăn chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Dưới đây là gợi ý những quán ăn ngon ở Cô Tô nổi tiếng và được du khách yêu thích các bạn có thể tham khảo. 

test

Top 7 quán ăn ngon ở Cô Tô du khách nên ghé

Cùng điểm danh những địa chỉ ăn ngon nổi tiếng tại Cô Tô kèm đánh giá dưới đây: 

 

1. Nhà hàng Sứa – Nhà hàng khách sạn Golden Coto

  • Địa chỉ: Khách Sạn Golden Coto 124 đường Nguyễn Du, thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh
  • Số điện thoại: 092 574 9999

Có mặt trong danh sách nhà hàng, quán ăn ngon ở Cô Tô được thực khách đánh giá cao, nhà hàng Sứa của Khách Sạn Golden Coto luôn được coi là “địa chỉ vàng” để trả lời câu hỏi nên ăn gì ở Cô Tô. Nhà hàng Sứa nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp và chất lượng tốt nhất trong các nhà hàng trên đảo Cô Tô. 
 

Mách bạn 7 quán ăn ngon ở Cô Tô: Nhà hàng SứaNhà hàng Sứa thuộc khách sạn Golden Coto


Nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trong Khách sạn Golden Coto, giữa trung tâm của thị trấn Cô Tô, nhà hàng này thường được thực khách ưu tiên lựa chọn để thưởng thức những bữa ăn ngon trong không gian sang trọng, lịch sự, thoáng mát khi đến với thiên đường đảo Cô Tô. Nhà hàng Sứa đảo Cô Tô có khả năng phục vụ đẩy đủ các nhu cầu của khách hàng như tổ chức tiệc Gala Dinner, Tiệc BBQ bãi biển, không gian lên tới hơn 500 khách. Món ăn ngon, không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ chu đáo là những lý do mà nhà hàng Cô Tô này được thực khách bình chọn là tốt nhất đảo.
 

Mách bạn 7 quán ăn ngon ở Cô Tô: Nhà hàng SứaKhông gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên tại nhà hàng Sứa


2. Nhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh

  • Địa chỉ nhà hàng: Bãi tắm Vàn Chảy, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon ở Cô Tô với không gian trên bãi biển thì nhà hàng Ngọc Quỳnh là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Ưu điểm của nhà hàng này đó là không gian rộng trên bãi biển Vàn Chảy một trong những bãi tắm được đánh giá đẹp nhất ở Cô Tô. Về đồ ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon đi kèm với nhiều dịch vụ khác như team building trên bãi biển, hát karaoke trên biển và có cả dịch vụ giao lưu văn nghệ cho cả đoàn.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng trên bãi biển Ngọc QuỳnhNhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh

 

Khi tới nhà hàng Ngọc Quỳnh du khách đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon như: mực Cô Tô, bề bề, sứa Cô Tô. Chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh đồ ănNhà hàng trên bãi biển Ngọc Quỳnh chuyên hải sản tươi sống

 

3. Nhà hàng Hải Âu

  • Địa chỉ: Nam Hải, TT. Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh

Thêm một địa chỉ quán ăn ở Cô Tô mà bạn nhất định phải thưởng thức khi tới đây là nhà hàng Hải Âu. Khi bước vào nhà hàng này bạn sẽ thấy ngay một bể cả lớn tươi phục vụ cho du khách. Bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều món hải sản tươi ngon nổi tiếng ở Cô Tô như: ốc móng tay, tôm, bào ngư hay bề bề.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng Hải  ÂuNhà hàng Hải Âu

 

Không chỉ có vậy khi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng Hải Âu quý khách sẽ cảm thấy thực sự hài lòng vì nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ. Nhà hàng sạch sẽ, không gian rộng thích hợp với cả những ai đi theo đoàn đông.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng Hải  Âu thực đơnThực đơn tại nhà hàng Hải Âu


4. Quán ăn sáng ở Cổ Nghĩa

  • Địa chỉ quán: Quán nằm tại khu 3 thị trấn Cô Tô

Thay vì ăn sáng theo thực đơn ở khách sạn cư trú. Khi tới Cô Tô bạn có thể thay đổi khẩu vị qua quán ăn sáng ở Cổ Nghĩa. Đây là một quán ăn ngon ở Cô Tô cực kỳ nổi tiếng với nhiều món ăn sáng hấp dẫn cho du khách. Có thể kể tên một số món ăn ngon hấp dẫn ở quán như: Cháo hải sản, xôi hải sản, phở hải sản. Nước dùng ở đây được chế biến rất ngon mang hương vị đặc trưng mà không phải quán nào cũng có. Đặc biệt giá thành khá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 30.000đ đến 40.000đ/bát.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng ăn sáng ở Cổ NghĩaQuán ăn sáng ở Cổ Nghĩa chuyên cháo hải sản

quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng ăn sáng ở Cổ Nghĩa thực đơnCùng với đặc sản Quảng Ninh là xôi chả mực

 

5. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn Chảy

  • Địa chỉ: khách sạn Vàn Chảy: Bãi Vàn Chảy, Thôn Nam Hà, xã Đồng Tiến, Quảng Ninh

Bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon ở nhà hàng trong khuân viên khách sạn Vàn Chảy. Tại đây có đội ngũ đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chế biến được rất nhiều món ăn ngon phục vụ du khách. Bên cạnh đó nhà hàng tại khách sạn còn có dịch vụ đặt ăn BBQ bãi biển. Đồ ăn được đáp giá tươi ngon, phục vụ tận tình chu đáo. 


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn ChảyNhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn Chảy

quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn Chảy đồ ănNhà hàng trong khuôn viên khách sạn Vàn Chảy có thực đơn nhiều món ngon


6. Nhà hàng Úy Thanh Cô Tô

  • Địa chỉ: Nam Hải, TT Cô Tô, Cô Tô

Du lịch Cô Tô ăn ở đâu ngon nhất? Trên nhiều diễn đàn du lịch nhà hàng Úy Thanh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách du lịch đã từng thưởng thức ở đây. 


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng Uý ThanhNhà hàng Úy Thanh Cô Tô

 

Đồ ăn tại nhà hàng Uý Thanh được đánh giá đa dạng, món ăn chủ yếu là hải sản. Điểm mạnh của nhà hàng đó là nguyên liệu chế biến tươi ngon có thể tự chọn và nhà hàng chế biến ngay tại chỗ. Còn thái độ phục vụ của nhân viên được đánh giá tốt nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với khách hàng. Nhà hàng này khá đông khách nên lời khuyên cho bạn nên đặt bàn trước.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng Uý Thanh thực đơnThực đơn của nhà hàng Úy Thanh Cô Tô
 
>>Xem thêm: Top 8 homestay ở Cô Tô view biển đẹp lãng mạn để check-in sống ảo


7. Nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô

  • Địa chỉ: Khu 4, Cô Tô, Quảng Ninh

Quán ăn ngon ở Cô Tô giá cả hợp lý được khách du lịch bình chọn đó là nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô nằm ngay sát chợ thị trấn và cách bãi biển Vàn Chày khoảng 7km. Nhà hàng này có chất lượng phục vụ tốt, có nhiều món ăn đặc sản của Cô Tô ngon như nộm sứa, tu hài nướng hay mực chiên. Đặc biệt mức giá ở đây khá rẻ.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng ẩm thực Cô TôNhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô

 

Khi tới Cô Tô không khó để bạn có thể chọn quán ăn ngon. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Cô Tô bạn nên tìm hiểu trước bằng cách tham khảo các review của khách du lịch đã từng thưởng thức. Trên các diễn đàn du lịch việc chơi ở đâu ở gì được mọi người bàn tán khá sôi nổi và cho nhiều ý kiến sát thực.


quán ăn ngon ở Cô Tô  - Nhà hàng ẩm thực Cô Tô đặc sảnMón ăn tại nhà hàng ẩm thực đảo Cô Tô

 

Ngoài việc lựa chọn nhà hàng du khách khi tới Cô Tô có thể lựa chọn các quán ăn bình dân với giá cực rẻ mà ngon. Chẳng hạn với quán ăn bình dân với bữa ăn chính của một người chỉ dao động từ 100.000đ đến 150.000đ. Hoặc với quán ven bờ biển ăn bể bụng hải sản tươi ngon vô cùng với mức giá chỉ từ 150.000đ. 

Khi ăn uống ở Cô Tô một lưu ý nhỏ bạn cần hỏi rõ giá trước tránh tình trạng bị chặt chém. Và đừng quên chọn nhà hàng uy tín để đảm bảo chế biến đồ ăn ngon và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 


Như vậy với những thông tin trên mọi người đã biết được quán ăn ngon ở Cô Tô. Hy vọng du khách sẽ tìm được địa chỉ uy tín để thưởng thức đồ ăn ngon và giúp chuyến đi thêm thú vị trọn vẹn hơn.

 

Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn