Zen Hideaway Bali - địa điểm check in HOT rần rần ở Indonesia

Thứ năm, 03/06/2021, 09:38 GMT+7

Zen Hideaway Bali ở đâu mà rất nhiều người tìm kiếm khi đi du lịch Bali? Không chỉ nổi tiếng với chiếc xích đu thần thánh đưa bạn bay trên thác nước mà khu nghỉ dưỡng này còn nhiều điều thú vị hơn nữa.

test

Zen Hideaway Bali là một khu nghỉ dưỡng mang đến một khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh cách xa sự hối hả và nhộn nhịp của các điểm du lịch trên đảo Bali.

Tại đây, du khách sẽ tìm thấy quang cảnh hùng vĩ của thung lũng và thác nước gần đó, sông Ayung, và những cánh đồng lúa thơ mộng xung quanh, tất cả đều có thể được thưởng ngoạn từ giường của bạn hoặc từ xích đu nằm trong khuôn viên khách sạn

 

Tân hưởng thiên hiên ngay trong tầm mắt Zen Hideaway BaliTân hưởng thiên hiên ngay trong tầm mắt@wheretofindme

 

Một căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng - Zen Hideaway BaliMột căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng @anna_soloviova

 

Khu nghỉ dưỡng này ẩn mình trong những tán cây rậm rạp của khu rừng nhiệt đới Bali, đưa bạn tách khỏi thế giới hiện đại...

Nằm cách Ubud chỉ 20 phút, đây là không gian lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng ngoài trời, nơi họ có thể thư giãn và ngắm nhìn núi Agung và những viên ngọc trong tự nhiên khác của Bali. Nằm ở một vị trí đắc địa để nhìn ra sông Ayung linh thiêng, bạn cũng sẽ có thể nhìn thấy thung lũng Ubud, thác nước và cánh đồng lúa từ biệt thự của mình.

 

Zen-Hideaway-air-bnb-ubud-scaled - Zen Hideaway Bali Có 3 căn nhà gỗ ở khu nghỉ dưỡng@wheretofindme

 

>> Xem thêm: Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Bali mới nhất

 

Zen-Hideaways-front-entrance-scaled - Zen Hideaway Bali Được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên@wheretofindme

 

Khu nghỉ dưỡng Zen Hideaway Bali này có tổng cộng 3 biệt thự là những ngôi nhà gỗ tếch 2 tầng có niên đại 150 năm và đã được thiết kế lại theo phong cách wabi-sabi của Nhật Bản. Khung cảnh tuyệt đẹp, hoàn toàn không gian mở, ngôi nhà được biết đến một bức tranh toàn cảnh 360 độ đầy cảm hứng mà bạn đừng bỏ lỡ buổi bình minh hoặc hoàng hôn. 

 

Zen Hideaway BaliCăn phòng khách trong biệt thự@jennasilver

 

Zen Hideaway Bali Biệt thự hai tầng với tầng trên là chiếc gường lưới@jennasilver

 

Không có cửa sổ hoặc cửa ra vào trong khu nghỉ dưỡng và bạn cũng có thể bắt gặp bọ và động vật hoang dã thường xuyên xuất hiện vì vậy hãy cân nhắc khi lựa chọn đặt phòng ở đây.

 

Thưởng thức bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên - Zen Hideaway BaliThưởng thức bữa sáng trong khung cảnh thiên nhiên @thassanun_ln

 

Zen Hideaway Bali@thassanun_ln

 

Nội thất đẹp nhưng thực sự đơn giản. Có một vòi hoa sen ngoài trời với tầm nhìn đẹp nhất và nhà bếp đơn giản nếu bạn muốn tự nấu ăn. Hai chiếc giường bên trên có màn chống muỗi còn chiếc giường lưới bên dưới thì không.

 

Từ đây bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Bali - Zen Hideaway BaliTừ đây bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Bali @geetha1738

 

Hoặc đơn giản chỉ là thư giãn Zen Hideaway BaliHoặc đơn giản chỉ là thư giãn @360bali

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Nằm trong những chiếc võng ở khu biệt thự riêng - Zen Hideaway BaliNằm trong những chiếc võng ở khu biệt thự riêng @classylebanese

 

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Bali Swing - những chiếc xích đu nổi tiếng ở đảo Bali được tạo ra để khách du lịch có thể trải nghiệm những khoảnh khắc bay trong thiên nhiên tươi đẹp ở Bali. Nhờ Instagram, rất nhiều người săn lùng và thử trò đu dây khét tiếng và cảm giác mạnh tại Zen Hideaway ở Ubud, Bali!

 

Bay trên sông Agung với chiếc xích đu Bali Swing nổi tiếng - Zen Hideaway BaliBay trên sông Agung với chiếc xích đu Bali Swing nổi tiếng @jennasilver

 

Chiếc xích đu này được treo lên 2 thân cây dừa cao chót vót, mà bạn có thể ngồi  trên đó để bay lên không gian với bên dưới là khung cảnh mướt mắt của những cánh đồng lúa sâu thẳm phía dưới và thác nước trên sông Agung tuyệt đẹp. Có thể nói đây là chiếc xích đu ấn tượng nhất ở Bali.

 

Toàn cảnh bên dưới thật đáng để trải nghiệm Zen Hideaway BaliToàn cảnh bên dưới thật đáng để trải nghiệm @lasource_ecolodge

 

Bạn có dám thử không? Zen Hideaway BaliBạn có dám thử không? @eileenk_rost

 

Tại đây, giờ mở cửa xích đu là từ 12 đến 2 giờ đêm, vì đây là một khu nghỉ dưỡng nên bạn có thể tự do ở lại bao lâu tùy thích với mức giá 300.000 IDR mỗi người để vào khu nhà và chơi, chụp hình check in nếu như không thuê phòng ở qua đêm. Cũng phải nói thêm rằng đu quay rõ ràng không phải là thứ an toàn tuyệt đối nên bạn tự chịu rủi ro.

 

Kết quả là một bức ảnh thực sự ấn tượng Zen Hideaway BaliKết quả là một bức ảnh thực sự ấn tượng @beatrizazzevedo

 

Đây không phải là chiếc xích đu Bali Swing duy nhất ở Bali nhưng nó đặc biệt nhờ tầm nhìn mà bạn có thể được chiêm ngưỡng khi ngồi trên chiếc xích đu thần thánh này! Zen Hideaway Bali là địa điểm nổi tiếng nhất để trải nghiệm Bali Swing tại hòn đảo Bali, Indonesia. Nơi đây được coi là chốn dừng chân hoàn hảo đối với những ai đam mê các bộ môn mạo hiểm, muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Bali theo cách thức riêng.

 

Xích đu là trải nghiệm thú vị nhất ở Zen Hideway BaliXích đu là trải nghiệm thú vị nhất ở Zen Hideway Bali @alyse_sheff

 

Khu vườn rộng lớn bao quanh ngôi nhà có nghĩa là bạn sẽ có được một khu rừng nhỏ của riêng mình để tha hồ dạo chơi trong đó với rất nhiều chỗ để chụp hình, bối cảnh để có những bức ảnh Instagram đẹp như mơ với cảm giác cả nơi đó dành riêng cho bạn.

 

Zen Hideaway Bali@madventurestravel

 

Khu vực xung quanh không có nhiều hoạt động - có thể là lý do tại sao họ xây dựng Zen Hideaway Bali ở đây. Nhưng nếu bạn đi dạo quanh ngôi làng địa phương, bạn có thể tìm thấy những người hái dừa, nông dân và những con khỉ. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể bắt gặp một số người dân địa phương đang thực hiện một nghi lễ truyền thống khác biệt với khu vực.

 

Homestay này khá nổi trên airbnb Zen Hideaway BaliHomestay này khá nổi trên airbnb @mask_photography 

 

Nếu bạn muốn xa rời cuộc sống hiện đại, và dành một vài ngày ở Ubud thì nơi đây có nhiều phòng tập yoga, lớp học nấu ăn, nhà hàng và quán cà phê. Đừng bỏ lỡ việc ghé thăm ruộng bậc thang Tegalalang ấn tượng và ghé thăm chợ Ubud để mua được những món đặc sản Bali thú vị. Ngoài ra nếu bạn muốn có một bữa ăn dành riêng cho mình thì hãy ghé thăm những quán ăn ngon ở Ubud để có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

 

Chụp ảnh ở tổ chim - Zen Hideaway BaliChụp ảnh ở tổ chim. @jmsalley

 

Bạn muốn trải nghiệm điều gì ở Zen Hideaway Bali ? Chiếc xích đu nổi tiếng, cảm giác sống trong thiên nhiên trong một ngôi nhà gỗ hay dạo chơi trong khu rừng rậm rạp, tất cả đang chờ đón bạn ở địa điểm du lịch Bali hấp dẫn này!

 

LinhPhan (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn