Banner Voucher KS cả nước
Guidebook

Phấn khích trải nghiệm chèo thuyền vượt thác Ayung - Bali

16:24, 24/05/2019

Nếu đã quen với một Bali nên thơ và cổ kính thì trải nghiệm chèo thuyền vượt thác Ayung - Bali chắc chắn sẽ làm bạn sẽ phải ngạc nhiên về một Bali khác với những dòng thác hùng vĩ, nơi có các trò chơi phấn khích đến tột độ.

    Sông Ayung là con sông dài và đẹp nhất Bali sở hữu con thác tuyệt đẹp, hai bên bờ là rừng nhiệt đới và những hẻm núi hài hòa như một bức tranh phong thủy bắt mắt. Hiện nay tour 1 ngày chèo thuyền vượt thác Ayung trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách yêu thiên nhiên và các trò chơi mạo hiểm sau những chuyến tham quan kéo dài trong hành trình khám phá Bali. Chi phí khoảng hơn 500.000VNĐ/khách.

    Từ khách sạn, bạn "trôi" qua những thác nước hùng vĩ, khu rừng nhiệt đới tươi tốt, cánh đồng bậc thang xanh mướt, những vách đá cao và hẻm núi ngoạn mục cùng các loài động vật hoang dã và thực vật kỳ lạ của hòn đảo để đến thác Ayung. 

    Trải nghiệm chèo thuyền vượt thác Ayung thường kéo dài khoảng 1 giờ, đủ để bạn cảm nhận dòng nước, thử thách với những cú trượt thót tim. Nhờ đó mà bạn sẽ biết tới một Bali hoàn toàn khác, thông qua một con thác kỳ vĩ vô cùng và là địa điểm lý tưởng cho những trò vận động cảm giác mạnh.

     

    Nguồn: Channel Bali Parwa - You Tube

    close
    icom
    Bình luận
    Ý kiến bạn đọc (0)