Check in đẹp không góc chết tại hẻm tranh bích họa Vũng Tàu

Thứ ba, 08/06/2021, 15:15 GMT+7

Không chỉ là thiên đường du lịch biển ở miền Nam, Vũng Tàu còn thu hút du khách với nhiều điểm check in độc đáo. Trong đó có hẻm tranh bích họa Vũng Tàu cực xinh nằm sát xịt biển. Cùng Luhanhvietnam khám phá tọa độ này nhé!

test

Đôi nét về hẻm tranh bích họa Vũng Tàu 

Vũng Tàu hiện nay đang là một trong những địa điểm du lịch rất được lòng các du khách trong và ngoài nước. Ngoài những điểm vui chơi, giải trí đã quen thuộc thì mới đây, hội mê "sống ảo" lại được thêm vào play list của mình một tọa độ rất xinh xẻo. Đó chính là hẻm tranh bích họa Vũng Tàu nằm ở số 6, Trần Phú, P.1, Vũng Tàu. 

 

Giới thiệu hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Hẻm tranh bích họa Vũng Tàu 

 

Đây là một con hẻm có diện tích khá rộng, có độ dốc và view nhìn ra hướng biển rất đẹp. Đối diện chính là khu du lịch Cáp Treo. Nhờ vị trí đắc địa đó mà con hẻm này ngày càng trở nên nổi tiếng với khách du lịch. Hầu hết mọi người khi đến Vũng Tàu đều khó có thể bỏ qua hẻm tranh này để check in. 

Hẻm tranh bích họa Vũng Tàu được hoàn thành chính thức vào tháng 2/2021 và thực sự trở thành địa điểm HOT trong thời gian gần đây. Hàng ngày, con hẻm tranh này luôn tấp nập đón du khách đến tham quan, mọi người luôn "đồn nhau", "rủ nhau" đến để check in. Sự độc đáo, rực rỡ của hẻm tranh được sáng tạo bởi các bạn sinh viên trường Đại học Mỹ Thuật cùng sự hỗ trợ của các họa sĩ chuyên nghiệp. 

 

Đôi nét về hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Hẻm tranh này được đi vào hoạt động từ tháng 2/2021

 

Công trình hẻm tranh bích họa Vũng Tàu do Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu thực hiện với mục đích chào mừng 30 năm thành lập thành phố (1991 - 2021) và Đại biểu Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu (2021 - 2026). 

Chi phí để thực hiện công trình lên tới con số 100 triệu đồng được Hội và nhân dân đóng góp. Trong thời gian tới, hẻm tranh bích họa Vũng Tàu thứ 2 cũng sẽ dần dần được thực hiện ở đường Nguyễn Thái Học, kéo dài từ đường Lê Hồng Phong đến đường Pasteur.

 

Hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Nơi đây đã trở thành điểm check in tuyệt vời của giới trẻ

 

>>Xem thêm: Du hí thả cửa với những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu từ A đến Z

 

Vẻ đẹp rực rỡ ở hẻm tranh bích họa Vũng Tàu 

Mỗi một bức tranh bích họa ở con hẻm đều mang những đặc trưng riêng từ lãng mạn đến trẻ trung, từ trầm mặc đến sôi động. Dù cho mang nhiều sắc thái khác nhau nhưng con đường tranh này đều mang đến sự tươi sáng, lạc quan, rực rỡ khiến nhiều du khách phải ngỡ ngàng, vui sướng. 

 

Chủ đề ở hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Mỗi bức tranh ở đây đều là 1 chủ đề riêng

 

Mỗi một bức tranh là một "khung cảnh cuộc sống" được ngăn cách nhau bằng 1 "cánh cửa thần kỳ" mà chỉ khi bước qua đó là bạn có thể tận hưởng được một thế giới hoàn toàn khác. 

 

Khám phá hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Bức tranh mang đến sự năng động

 

Những đoạn tường nhà của người dân tại hẻm số 6 trước đây là vôi trắng, nơi dán các loại tờ rơi thì nay đã được khoác lên một tấm áo mới độc đáo với nhiều chủ đề khác nhau. Du khách có thể đến đây chụp ảnh vài tiếng, không hề mất phí. 

 

Khám phá hết hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Chủ đề có phần trầm mặc

 

 

Check in mỏi tay tạo hẻm tranh bích họa Vũng Tàu

Sau khi các bức trang nghệ thuật được hoàn thành ở hẻm, cả con đường cũ kỹ trước đây bỗng bừng sáng. Từng bức vẽ đều có 1 chủ đề riêng, cao từ 2 - 3m nối liền nhau kéo dài khoảng 100m. Du khách có thể thoải mái tự chọn góc riêng để chụp hình theo sở thích. 

 

sống ảo tại hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Các bức tường là những background tuyệt vời

 

Check in tại hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Check in bên xe đạp 3D
 

Do nằm khá gần biển nên bạn sẽ không cần phải lo lắng thời tiết nóng bức, chen chúc nhau. Đặc biệt ở gần đoạn đường này có một giàn hoa giấy siêu đẹp sẽ giúp cho album sống ảo của mình thêm phần tuyệt vời. 

 

Chụp hình tại hẻm tranh bích họa Vũng Tàu Làm nàng thơ với biển cả

 

Nếu bạn chưa lên được ý tưởng "sống ảo" ở đâu khi du lịch Vũng Tàu thì hãy đến ngay hẻm tranh bích họa Vũng Tàu cực xinh xắn. Tuy nhiên, nếu đi trong thời gian này thì bạn đừng quên tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19 nhé!

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn