Review những homestay đẹp và nổi tiếng nhất ở Bắc Sơn Lạng Sơn 

Thứ năm, 01/07/2021, 14:33 GMT+7

Đến với vùng đất Bắc Sơn của tỉnh Lạng Sơn, bên cạnh cảnh đẹp hữu tình thì nghỉ tại homestay cũng là điều hấp dẫn du khách. Lựa chọn các homestay ở Bắc Sơn để nghỉ dưỡng bạn sẽ được khám phá nhiều trải nghiệm thú vị và có dịp hiểu rõ hơn cuộc sống của đồng bào dân tộc nơi đây. 

test

Những homestay ở Bắc Sơn đẹp và nổi tiếng nhất

Cùng điểm danh những homestay ở Bắc Sơn Lạng Sơn kèm review dưới đây để chọn được cho mình nơi dừng chân lý tưởng nhất nhé:


1. Trọng Dung Homestay Bắc Sơn      

- Địa chỉ: Thôn Thâm Pát, xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn

- Liên hệ: 0979 251 325  

- Giá phòng dao động: 100.000đ - 120.000đ/đêm tùy loại phòng  


Homestay đẹp ở Bắc Sơn Lạng Sơn này được xây dựng theo hệ thống nhà sàn tập thể gồm tất cả 8 sàn, với sức chứa khoảng 30 - 40 người lý tưởng để nghỉ dưỡng, ở tập thể. Trọng Dung Homestay Bắc Sơn phục vụ cả hạng phòng riêng và nhà sàn, tùy theo nhu cầu của du khách. Về chất lượng phòng ốc tại Trọng Dung Homestay Bắc Sơn được đánh giá là sạch sẽ, có đủ chăn gối, thảm trải giường và không có muỗi, côn trùng. 

Điểm cộng lớn nhất của homestay này đó là, từ trong phòng ngủ bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của thung lũng vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Bên cạnh đó, khu vực khuôn viên của Trọng Dung Homestay Bắc Sơn rất rộng, lý tưởng cho du khách đi dạo ngắm cảnh. Lưu ý, nếu có dự định đặt phòng tại Trọng Dung Homestay Bắc Sơn vào dịp cuối tuần hay lễ Tết, bạn nên chủ động book sớm trước 1 - 2 tuần để có giá tốt và tránh hết phòng nhé.  


 homestay ở Bắc Sơn  - Trọng Dung Homestay Bắc SơnTrọng Dung Homestay Bắc Sơn. Ảnh: tikibook


2. Dương Công Chích Homestay

- Địa chỉ: Thôn Nà Riêng 2, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn

- Liên hệ: 0978251055

- Giá phòng dao động: 80.000đ - 100.000đ/đêm tùy loại phòng


Dương Công Chích Homestay là một trong những homestay ở Bắc Sơn nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn hiện nay mỗi khi tới xứ Lạng. Ưu điểm của homestay này đó là, vị trí thuận tiện đi lại và rất gần khi di chuyển tới trung tâm mua sắm, khu chợ và siêu thị. Phòng nghỉ tại Dương Công Chích Homestay có không gian rộng rãi, sạch sẽ và rất thoáng mát. Giá phòng khá rẻ chỉ từ 80.000đ/đêm, với nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn tùy theo ít hoặc đông người. 

Về dịch vụ tại Dương Công Chích Homestay, nổi bật với tiệc BBQ, ăn sáng, tour đạp xe, lễ tân 24 giờ và biểu diễn nhạc sống. Ngoài ra, với khu vực ban công rộng lớn và rộng rãi thích hợp cho du khách ngắm cảnh đẹp thư giãn mỗi ngày khi nghỉ tại đây. 


 homestay ở Bắc Sơn  - Dương Công Chích HomestayDương Công Chích Homestay


3. Homestay Ông Cát Bắc Sơn

- Địa chỉ: Thâm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn

- Liên hệ: 037 6587 947

- Giá dao động: 90.000đ - 110.000đ/đêm tùy loại phòng


Nhắc tới những homestay ở Bắc Sơn Lạng Sơn giá rẻ không thể bỏ qua Homestay Ông Cát Bắc Sơn có địa chỉ tại Thâm Pát, Quỳnh Sơn. Điểm cộng của homestay này đó là, có khu vực sân vườn rất rộng lý tưởng cho gia đình hoặc nhóm bạn đông người muốn ngắm cảnh đẹp, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Phòng nghỉ của homestay có loại cho cặp đôi, gia đình và cả nhóm bạn đông người. Tiện nghi được trang bị đầy đủ với chăn gối, có rèm che giữa các khu mang lại không gian riêng tư cho du khách. 

Về ăn uống, bạn có thể đặt thực đơn tại homestay với các món ăn đặc sản xứ Lạng với giá cả vô cùng hợp lý. Homestay Ông Cát Bắc Sơn còn có khu vực không gian rộng lớn lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa lúa chín và ruộng bậc thang. Vì vậy, vào dịp tầm múa lúa chín tại Bắc Sơn homestay được nhiều du khách lựa chọn và thường chật kín phòng. 


 homestay ở Bắc Sơn  - Homestay Ông Cát Bắc SơnHomestay Ông Cát Bắc Sơn


4. Homestay Ông Vấn Bắc Sơn 

- Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn

- Liên hệ: 0816 353 656

- Giá dao động: 100.000đ - 120.000đ/đêm tùy loại phòng 


Nên ở homestay nào tại Bắc Sơn Lạng Sơn? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình homestay đẹp ở Bắc Sơn với nhà sàn và có không gian truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây, thì homestay Ông Vấn Bắc Sơn chính là sự lựa chọn lý tưởng đó. Homestay có phục vụ hạng phòng dorm, với nhiều mức giá và nhu cầu của du khách. Mỗi phòng đều được trang bị chăn gốc, nệm thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ. 

Homestay Ông Vấn Bắc Sơn có phục vụ ăn sáng, ăn trưa và tối cho du khách với các món ăn đặc sản dân tộc như: Cơm lam, gà nướng, rau rừng, măng rừng… Thiết kế truyền thống và không gian ấm cúng đậm chất đồng bào dân tộc, chính là điểm cộng của homestay Ông Vấn được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp tới Bắc Sơn.


 homestay ở Bắc Sơn  - Homestay Ông Vấn Bắc Sơn Homestay Ông Vấn Bắc Sơn 


5. Homestay Dương Công Chài

- Địa chỉ: Xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn

- Liên hệ: 098 4026 836

- Giá phòng: Dao động từ 80.000đ - 100.000đ/đêm tùy loại phòng 


Thêm một homestay ở Bắc Sơn Lạng Sơn nổi tiếng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là, homestay Dương Công Chài ở xã Quỳnh Sơn. Nếu bạn đang có dự định khám phá và du lịch bụi vùng núi Bắc Sơn thì đây chính là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

Homestay Dương Công Chài có thiết kế theo kiểu nhà sàn gồm 2 tầng, tầng 1 với hầm rộng rãi cho du khách để xe và tầng 2 là khu phòng nghỉ. Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình hạng phòng đơn hoặc tập thể, tùy theo số lượng người đi. Phòng nghỉ có không gian rộng rãi, sạch sẽ và được sắp xếp gọn gàng mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Bạn có thể ăn uống tại homestay với thực đơn nhiều món ngon và giá cả hợp lý. 


 homestay ở Bắc Sơn  - Homestay Dương Công ChàiHomestay Dương Công Chài


6. Homestay Bắc Sơn 

- Địa chỉ: Thôn Thâm Pát, Quỳnh Sơn

- Liên hệ: 0847 989 333

- Giá dao động: 90.000đ - 110.000đ/đêm tùy theo từng hạng phòng 


Homestay Bắc Sơn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi muốn tìm kiếm không gian thiên nhiên trong lành để nghỉ dưỡng và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Ưu điểm của Homestay Bắc Sơn đó là, phòng nghỉ thoáng mát và rộng rãi. Tùy theo số lượng người đi, mà bạn có thể chọn cho mình hạng phòng đơn hoặc tập thể với giá chỉ từ 90.000đ/đêm.

Nghỉ tại Homestay Bắc Sơn bạn có thể thức dậy vào sáng sớm ngắm cảnh đẹp thung lũng từ ban công rộng rãi và hít thở không khí trong lành. Về ăn uống, bạn có thể đặt bữa ăn sáng, trưa hoặc tối tại homestay để được phục vụ rất nhiều món ngon đặc sản xứ Lạng. Lưu ý, nếu đi vào dịp lễ bạn nên chủ động liên hệ đặt phòng sớm trước để tránh tình trạng “cháy” phòng nhé. 


 homestay ở Bắc Sơn  - Homestay Bắc Sơn Homestay Bắc Sơn 

 

>>Xem thêm: Top 7 khách sạn ở Lạng Sơn phòng đẹp, tiện nghi và gần địa điểm tham quan


Kinh nghiệm đặt homestay ở Bắc Sơn Lạng Sơn

Bạn cũng có thể tham khảo một số lưu ý khi đặt homestay giá rẻ tại Bắc Sơn Lạng Sơn dưới đây:

- Xác định được số người đi và chọn loại phòng phù hợp. Thường thì các homestay có có loại phòng đơn dành cho 2 người hoặc phòng tập thể cho nhóm bạn đông người. 

- Nên chủ động đặt homestay Bắc Sơn sớm, đặc biệt vào dịp cuối tuần hay lễ Tết. Như vậy, bạn vừa có cơ hội đặt được phòng nghỉ giá tốt lại không lo hết phòng. 

- Về dịch vụ ăn uống, bạn có thể lựa chọn thực đơn tại homestay phục vụ với các món đặc sản dân tộc hoặc tại các quán ăn khu vực Bắc Sơn. 

- Người dân Bắc Sơn rất thân thiện và mến khách, vì vậy bạn cũng thoải mái trò chuyện để hiểu rõ hơn về tính cách cũng như văn hóa nơi đây. 

- Bạn có thể mua quà đặc sản Bắc Sơn ngay tại homestay với giá cả hợp lý. 

 


Trên đây là những homestay ở Bắc Sơn Lạng Sơn nổi tiếng: Địa chỉ, liên hệ và giá phòng. Hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin đánh giá khách quan và chân thực nhất, từ đó dễ dàng chọn được nơi dừng chân lý tưởng khi tới “thung lũng vàng” của xứ Lạng nhé. Đừng quên tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Bắc Sơn Lạng Sơn để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới nhé. 

 

Phương Nga (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn