Check liền tay các quán ăn ngon ở Ecopark 'mê hoặc' tín đồ sành ăn

Thứ ba, 20/07/2021, 13:43 GMT+7

Ecopark Hưng Yên từ lâu đã trở thành “thánh địa ăn ngon” được nhiều người yêu thích, du lịch Hưng Yên nếu muốn ngon miệng, đã mắt thì hãy ghé ngay các quán ăn ngon ở Ecopark trứ danh nhé.

test

Không chỉ là thiên đường xanh với khuôn viên sang - xịn -mịn và vô số điểm sống ảo cực chất mê hoặc giới trẻ mà Ecopark Hưng Yên còn là thiên đường ẩm thực với vô số địa chỉ ẩm thực hấp dẫn. Các quán ăn ngon ở Ecopark có phong cách ẩm thực rất đa dạng nhưng đều có đặc điểm chung là không gian điểm 10 và chất lượng thì điểm 10+. Cũng chính vì vậy mà du khách hay người dân địa phương thường tìm đến đây mỗi khi cần khỏa lấp “chiếc bụng đói”. 

 
quán ăn ngon ở Ecopark
Ecopark có rất nhiều quán ăn ngon để bạn khóa lấp chiếc bụng đón. Ảnh: Mỹ Tường Viên - Khu Đô Thị Ecopark


Các quán ăn ngon ở Ecopark các ‘thực thần’ không thể bỏ qua 


1. Al Fresco's Ecopark Delivery

Với các tín đồ của món Tây như pizza hay bít tết thì Al Fresco's ở Ecopark chính là điểm đến lý tưởng. Đây là một thương hiệu ẩm thực kiểu Âu- Mỹ rất nổi tiếng ở Việt Nam với chuỗi 40 cửa hàng ở khắp các thành phố lớn. Không gian của Al Fresco's hiện đại và sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Các món ăn ở đây cũng rất đa dạng nổi bật nhất là các món  pizza, các loại salad kiểu Âu, bánh mỳ bơ tỏi, sườn nướng, mỳ Ý, bít tết…

 

Al Fresco's Ecopark Delivery quán ăn ngon ở Ecopark
Al Fresco's chính là thiên đường đồ tây ở Ecopak. Ảnh:Al Fresco's
 
Al Fresco's Ecopark Delivery quán ăn ngon ở Ecopark
Thực đơn các món ăn ở đây vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Al Fresco's


Địa chỉ: A17 Phố Trúc, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 024 6261 8622

>>Xem thêm: Bỏ túi list quán ăn ngon Hưng Yên khiến dân tình khen không ngớt lời


2. OSAKA Mushroom Hotpot

Tại thành phố xanh Ecopark, OSAKA Mushroom Hotpot là thương hiệu lẩu nấm thiên nhiên cực kỳ được yêu thích. Những món ăn bổ dưỡng và ngon miệng với phong cách ẩm thực đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc rất được lòng các tín đồ ẩm thực. 

 
OSAKA Mushroom Hotpot quán ăn ngon ở Ecopark
OSAKA Mushroom Hotpot là quán lẩu nổi tiếng tại Ecopak. Ảnh: OSAKA Mushroom Hotpot

 

Đa số các món ăn của quán ăn ngon ở Ecopark này được chế biến từ các loại nấm tự nhiên rất tốt cho sức khỏe như Tùng Nhung, Gan Bò Vàng, nấm Đông Trùng, nấm Bụng Dê, nấm Kê Tùng, nấm Vuốt Hổ Đen...Các loại nấm này được tuyển và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc và tại Việt Nam nên rất đảm bảo về chất lượng.

 
OSAKA Mushroom Hotpot quán ăn ngon ở Ecopark
Bàn tiệc nấm ở đây mang đến bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng. Ảnh: OSAKA Mushroom Hotpot

 

Với triết lý kinh doanh lấy sức khỏe khách hàng làm trọng tâm OSAKA Mushroom Hotpot mang đến những món ăn ngon miệng, bồ bổ sức khỏe hiệu quả. Nếu đã check-in tại nhà hàng ở Ecopark OSAKA Mushroom Hotpot bạn chớ bỏ qua món lẩu nấm thần thánh tại đây nhé. 

Địa chỉ: 168 Biệt thự Marina Ecopark Hung Yen, Hưng Yên

Số điện thoại: 088 672 11 08


3. Nhà hàng Trâu Ngon Quá

Mang phong cách ẩm thực rất riêng và độc đáo, nhà hàng Trâu Ngon Quá chính là một trong những quán ăn ngon ở Ecopark  gây ấn tượng mạnh với thực khách. Ngay từ tên gọi đã khơi gợi sự tò mò và lôi kéo khiến du khách muốn đến thưởng thức. 

 

Trâu Ngon Qúa quán ăn ngon ở Ecopark
Trâu Ngon Quá khơi gợi sự tò mò từ ngay tên gọi. Ảnh: Trâu Ngon Quá

 

Phong cách của quán đậm chất mộc với tông màu gỗ và ánh đèn rực rỡ, nơi đây tạo cảm giác gần gũi, thân quen như quê nhà với chiếc cổng gỗ cao như chiếc cổng lòng quê, những hàng dừa xanh, chiếc chum, tảng đá hay thác nước… Tất cả tạo cho thực khác cảm giác an yên, thư giãn. Thực đơn của nhà hàng Trâu Ngon Quá rất đa dạng với hơn 100 món từ nguyên liệu chính là thịt trâu, đặc biệt là trâu giật Tây Bắc. Cách chế biến cũng hết sức đa dạng từ gỏi, món xào, nướng, om, hầm tới lẩu cực kỳ bắt vị. 

 
Trâu Ngon Qúa quán ăn ngon ở Ecopark
Thực đơn hấp dẫn với hơn 100 món ăn từ trâu. Ảnh: Trâu Ngon Quá
 
Trâu Ngon Qúa quán ăn ngon ở Ecopark
Món ăn vừa đẹp mắt lại vừa bắt vị. Ảnh: Trâu Ngon Quá

 

Địa chỉ: Lô 149 – 150 khu thảo nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Số điện thoại: 077 733 3866


4. Mỹ Tường Viên

Check-in ở Ecopark nếu muốn tìm một không gian ăn chơi thoải mái, sạch sẽ, đảm bảo an ninh thì Mỹ Tường Viên là lựa chọn tuyệt vời. Quán ăn ngon ở Ecopark này có không gian tối giản nhưng ấn tượng vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Không gian bếp ở đây được thiết kế mở nên thực khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi nấu nướng. 

 
Mỹ Tường Viên quán ăn ngon ở Ecopark
Mỹ Tường Viên có không gian đậm chất Trung Hoa. Ảnh: Mỹ Tường Viên

 

Quán mang đến cho thực khách các món ăn nổi tiếng của Trung Hoa với phong vị đậm đà cực kỳ hấp dẫn. Đến với Mỹ Tường Viên bạn sẽ khó lòng bỏ qua được các món cơm, lẩu, Dimsum hay các món mì hấp dẫn. 

 
Mỹ Tường Viên quán ăn ngon ở Ecopark
Thực đon phong phú với hương vị chuẩn Trung Hoa. Ảnh: Mỹ Tường Viên
 
Mỹ Tường Viên quán ăn ngon ở Ecopark
Dimsum là một trong những món ăn hấp dẫn tại quán. Ảnh: Mỹ Tường Viên

 

Địa chỉ: 29 - 30 Phố Trúc, khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên Hung Yen, Hưng Yên

Số điện thoại: 090 322 5455


5. AB Sushi

Nhắc đến các địa chỉ ăn ngon ở Ecopark chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ qua sushi và AB Sushi chính là điểm check-in hoàn hảo để bạn thưởng thức món ăn đặc trưng của Nhật Bản này. Quán AB Sushi ecopark không chỉ gây ấn tượng bởi sự hấp dẫn của các món ăn mà những cảm hứng sáng tạo vô hạn mang đến trải nghiệm mới lạ cho thực khách mới là điều gây ấn tượng mạnh.

 
AB Sushi quán ăn ngon ở Ecopark
AB Sushi có không gian nhỏ xinh tinh tế . Ảnh: AB Sushi

 

Quán nhỏ xinh tọa lạc ở tầng 2 mang đến không gian thoáng đãng và thư giãn cho thực khách. Sushi ở đây rất hấp dẫn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, không chỉ thế những miếng sashimi từ bếp AB cũng sẽ khiến bạn khó lòng chối từ quán cũng có các món ăn chuẩn vị Nhật như cuốn, bò nướng, các sét ăn dạng combo. Những lát cá căng, béo ngây, mềm mượt được cắt dứt khoát với hương vị nguyên thủy từ đại dương tại AB chắc chắn sẽ đánh gục bạn từ ngay lần thử đầu tiên. 

 
AB Sushi quán ăn ngon ở Ecopark
Sushi hấp dẫn với hương vị đa dạng. Ảnh: AB Sushi

 

Địa chỉ: Tầng 2 cafe Điện Báo - 01 Thuỷ Nguyên, Ecopark

Số điện thoại: 0867 622 669

 


6. Nhà Hàng Phú Sỹ Ecopark 

Giữa lòng thành phố xanh Ecopark , nhà hàng Phú Sỹ là điểm hẹn tuyệt vời cho những ai thích không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và thoải mái. Nhà hàng hoạt động với tiêu chí Cân bằng năng lượng – Tốt cho sức khỏe nên tất cả các nguồn nguyên liệu đều là 100% tự nhiên hoặc được nuôi trong môi trường trang trại đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. 

 
Nhà hàng Phú Sỹ  quán ăn ngon ở Ecopark
Nhà hàng Phú Sỹ điểm hẹn yêu thích cho những ai mê đồ Nhật. Ảnh: Nhà hàng Phú Sỹ

 

Món ăn chủ đạo của quán ăn ngon ở Ecopark này rất đa dạng, từ chim, tôm hùm, thịt heo đến vịt… tất cả đều được chế biến tài tình để tạo nên những món ngon hấp dẫn làm “vui lòng khách đến và vừa lòng khách đi".

 
Nhà hàng Phú Sỹ  quán ăn ngon ở Ecopark
Vịt quay là món ăn đắt khác bậc nhất của nhà hàng Phú Sỹ. Ảnh: Nhà hàng Phú Sỹ

 

Địa chỉ: Số 152 Thủy Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Điện thoại: 0976 925 638

Du lịch Hưng Yên, ngoài thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng thì bạn chớ bỏ qua cơ hội check-in các quán ăn ngon ở Ecopark để thưởng thức ẩm thực hấp dẫn trong một không gian sang - xịn -mịn của vùng đất tiếu kinh kỳ nhé. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn