List địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt đẹp đến sửng sốt chớ nên bỏ lỡ 

Thứ ba, 02/11/2021, 09:00 GMT+7

Đà Lạt mùa hoa dã quỳ chính là một trong những mùa tình và đẹp nhất năm, những thảm hoa dã quỳ nở vàng rực khắp các cung đường, những ngọn đồi khiến vào những ngày cuối năm luôn khiến du khách phải mê mẩn và đắm say. 

test

Dã quỳ là một trong những loài hoa định danh của thành phố Đà Lạt và đến hẹn lại đến mỗi độ tháng 11 về là lúc dân tình lại nô nức rủ nhau đến Đà Lạt để ngắm hoa dã quỳ. Địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt rất đa dạng, loài hoa hoang dại và đầy sức sống này mọc ở rất nhiều nơi tại Đà Lạt, bạn có thể nhìn ngắm chúng trong thành phố hoặc lang thang đến tận những cung đường ngoài rìa ngoại ô. Nếu đã trót mê đắm sắc vàng đầy quyến rũ của dã quỳ thì tháng 11 này bạn đừng lỡ hẹn với những địa điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ở Đà Lạt dưới đây nhé. 

 
 địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Đà Lạt là thiên đường hoa dã quỳ tuyệt đẹp ở Tây Nguyên. Ảnh: Hoàng Trung Đức


Những địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt đẹp nhất mê hoặc tín đồ xê dịch 


1. Đường Ankroet và sân bay Cam Ly

Đây là địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt quen thuộc với các tín đồ mê sống ảo. Đến hẹn lại lên, mỗi mùa hoa đến khu vực này lại “ thay áo, trở thành một trong những địa điểm check-in cực HOT thu hút các bạn trẻ. Hoa ở khu vực này rất nhiều, nở rộ rực rỡ nên bạn sẽ có cảm tưởng như được check-in giữa biển hoa vàng đến mê hoặc. Ngoài dã quỳ thì khu vực sân bay Cam Ly còn rất gần làng hoa Vạn Thành nên bạn có thể kết hợp check-in thêm rất nhiều loài hoa đẹp khác của Đà Lạt. 

 
sân bay cam ly địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Khu vực đường Ankhoet và sân bay Cam Ly mùa hoa rất đẹp. Ảnh:@nganbella
 
sân bay cam ly địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Hoa nở rực rỡ khiến bạn phải đắm say. Ảnh: Hoàng Trung Đức.

 
2. Đại học Đà Lạt

Chẳng cần đi đâu quá xa xôi, địa điểm ngắm dã Quỳ Đà Lạt này nằm ngay trung tâm thành phố. Các bạn sinh viên của trường Đại học Đà Lạt rất yêu thích và thường xuyên check-in mỗi mùa hoa về. Khuôn viên trường có khá nhiều góc điểm sắc vàng, tuy nhiên khu vực nhiều hoa và đẹp nhất là khu vực sân thể chất của trường. Nếu đến đại học Đà Lạt nhưng bạn chưa biết khu vực check-in ở đâu thì hãy hỏi thăm các bạn sinh viên của trường nhé. 

 
Đại học Đà Lạt địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Đại học Đà Lạt cũng là cung đường hoa rất đẹp giữa lòng phố. Ảnh: Kha Thu

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm săn mùa hoa dã quỳ Đà Lạt check in lãng mạn khó quên


3. Đèo Prenn và  cao tốc Liên Khương

Đèo Prenn chính là một trong những nơi ngắm hoa dã Quỳ ở Đà Lạt  nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Vào mùa hoa, cung đường đèo quanh co sẽ trở nên thơ mộng hơn rất nhiều bởi những bông hoa xinh vàng rực kết hợp với những con đường thông hai bên đèo tạo nên một vùng cảnh sắc tuyệt vời. 

 
Đèo Preen địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Đèo Preen cũng có rất nhiều dã quỳ. Ảnh: Nguyễn Hớn

 

Đoạn đường cao tốc Liên Khương đã trở nên khá quen thuộc với nhiều tín đồ xê dịch khi đến Đà Lạt, khu vực cửa ngõ này cũng là thiên đường hoa dã quỳ rất đẹp, hoa mọc ở nhiều đoạn kéo dài suốt con đường. Đặc biệt, từ đây nếu nhìn về hướng núi Voi thì bạn sẽ thấy cả một quả đồi nhuộm sắc hoa vàng rực.

 
Đèo Preen địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Hoa nở vàng rực mê hoặc lữ khách. Ảnh: Phi Anh

 


4. Khu vực hồ Tuyền Lâm 

Sở hữu cảnh sắc đẹp và hữu tình quanh năm hồ Tuyền Lâm mùa dã quỳ còn trở nên lãng mạn hơn nữa mỗi mùa “Qùy về phố núi”. Bạn có thể xuất phát từ khu vực Dinh 3 sẽ đi qua một đoạn đường rất dài với đầy hoa dã quỳ. Bạn rẽ theo hướng đường đến khu du lịch hầm đất sét, ở đoạn rẽ này bạn sẽ bắt gặp khung cảnh tuyệt đẹp với rất nhiều dã quỳ bên cạnh hồ Tuyền Lâm, đây cũng là địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt đẹp mê mẩn được nhiều người săn đón.

 
Hồ Tuyền Lâm địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Hoa nở khắp nơi là bacgrouk sống ảo hoàn hảo. Ảnh: Hoàng Lê Nguyên
 
Đèo Preen địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt Bạn có thể thỏa sức check-in theo sở thích. Ảnh: Phạm Yến


5. Khu vực đèo Tà Nung 

Đèo Tà Nung là địa điểm có khá nhiều dã quỳ, chính vì vậy, mỗi khi vào mùa con đường này lại thu hút không ít du khách tìm đến ngắm hoa. Ngay khi đổ đèo bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bụi quỳ lớn nhỏ khoe sắc rực rỡ bạn có thể thỏa sức  thưởng thức cảnh đẹp mê mẩn hoặc check-in giữa những khóm hoa rực rỡ để sống ảo. 

 
Tà Nung địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Muốn sống ảo cùng dã quỳ thì Tà Nung là cung đường bạn đừng bỏ lỡ. Ảnh: Hân Hân
 
Tà Nung địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt
Đường vào khu vực quán Ma Lá Coffee cũng có hoa nở rất đẹp. Ảnh: Trang Bùi

 

Vẫn còn rất nhiều địa điểm ngắm dã quỳ Đà Lạt đẹp để bạn ghé thăm và check-in như cung đường đi hồ Suối Vàng, đường đi Trại Mát, Cầu đất, đường đi Đà Lạt Milk hay con đường đi vào Ma Lá Coffee. Bạn có thể bắt gặp loài hoa dại này ở rất nhiều nơi tại Đà Lạt và dù cho ở đâu thì loài hoa này vẫn luôn khoe sắc rực rỡ, đầy sức sống, nhuộm một sắc vàng óng ả tô điểm cho thành phố mộng mơ. 
 

>>Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt ngon - bổ - rẻ cập nhật mới nhất

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn