‘Bào sạch thẻ nhớ’ với những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh

Thứ sáu, 10/12/2021, 10:41 GMT+7

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua những bức hình đẹp làm kỷ niệm bên người thân và bạn bè dịp Giáng sinh năm nay tại Sài Gòn. Cùng “bỏ túi” những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn “bao đẹp, bao chất” qua bài viết sau đây.

test

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn 

Cùng tham khảo các địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn siêu đẹp dưới đây nhé:


1. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển  

- Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển là nơi sinh hoạt Công Giáo có từ lâu đời tại Quận 8. Vào những ngày Giáng sinh tại khu xóm đạo này được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với ánh đèn, hang đá và tượng chúa. Vì vậy, bạn có thể ghé thăm khu xóm đạo Phạm Thế Hiển để tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và check-in sống ảo đẹp lung linh.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn  - Khu xóm đạo Phạm Thế HiểnKhu xóm đạo Phạm Thế Hiển tràn ngập không khí Giáng sinh. Ảnh: vietfuntravel


2. Khu phố người Hoa 

- Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Khu phố người Hoa là một trong những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Khu phố này là nơi sinh sống của cộng đồng người Hoa tại Sài Gòn chuyên bán đồ trang trí vào dịp lễ Tết. Vào dịp Giáng sinh khu phố người Hoa thu hút đông đảo các bạn trẻ tới mua sắm và check-in. Khắp dọc đường hai bên con phố được bày bán đủ các loại quần áo, cây thông, hộp quà, dây băng... tạo thành bức tranh sặc sỡ sắc màu. Bên cạnh đó, bạn còn được mua sắm và khám phá ẩm thực Trung Hoa đặc sắc tại con phố này.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn  -Khu phố người Hoa Khu phố người Hoa rực rỡ sắc màu


3. Takashimaya Sài Gòn 

- Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh  

Nhắc tới những địa điểm check-in Giáng sinh đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua Takashimaya Sài Gòn. Đây hiện là trung tâm thương mại hiện đại và có quy mô lớn nhất tại Sài Gòn. Takashimaya Sài Gòn được tích hợp mua sắm, vui chơi giải trí và ăn uống. Vào những ngày Giáng sinh Takashimaya Sài Gòn được trang trí lộng lẫy khắp các ngóc ngách. Đó là hình ảnh ông già Noel, cây thông, chú tuần lộc được trang trí đèn nháy lấp lánh. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình nhiều góc sống ảo đẹp làm kỷ niệm cho mùa Noel năm nay.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn  -Takashimaya Sài Gòn Check-in Giáng sinh tại Takashimaya Sài Gòn. Ảnh: ivivu


4. Phố đi bộ Nguyễn Huệ   

- Địa chỉ: Trung tâm tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn nằm trong top địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn được yêu thích. Con phố này luôn sôi động và được trang trí ánh đèn lung linh vào dịp Noel. Phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm vui chơi được các bạn trẻ yêu thích với không gian rộng rãi và nhiều hoạt động hấp dẫn. Năm nào cũng vậy cứ vào dịp Giáng sinh phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang trí đủ các loại tuần lộc, ông già Noel, cây thông, hộp quà... đầy sắc màu. Bạn có thể lập "team" hội chị em bạn dì lưu giữ những tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm nhân dịp Giáng sinh.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn  -Phố đi bộ Nguyễn HuệPhố đi bộ Nguyễn Huệ luôn đông đúc dịp Noel. Ảnh: blog.btaskee


5. Những nhà thờ ở trung tâm Sài Gòn 

Chụp hình Noel đẹp tại Sài Gòn phải kể đến những nhà thờ nổi tiếng tọa lạc tại khu trung tâm thành phố. Vào những ngày này các nhà thờ được trang trí lộng lẫy thu hút các bạn trẻ tới tham quan và chụp hình. Những nhà thờ có vị trí ở trung tâm Sài Gòn bạn có thể tham khảo như: 

Nhà thờ Kỳ Đồng: Nhà thờ này có vị trí nằm trên đường Kỳ Đồng, Quận 3 ấn tượng với kiến trúc Bethlehem. Xung quanh nhà thờ được trang trí với tượng chúa, cây thông, ngôi sao, vòng hoa, quả châu cùng những hình nộm rực rỡ sắc màu.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn - Nhà thờ Kỳ ĐồngNhà thờ Kỳ Đồng được trang trí lung linh


Nhà thờ Đức Bà: Có địa chỉ trên đường Công Xã Paris, Quận 1 nổi bật với cây thông bằng đèn led ở cổng chính và mô hình hang đá. Bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều góc sống ảo đẹp tại nhà thờ nổi tiếng này.
 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn - Nhà thờ Đức BàNhà thờ Đức Bà nổi tiếng ở Sài Gòn

Nhà thờ Tân Định: Nhà thờ Tân Định nằm trên đường Hai Bà Trưng, thuộc phường 8, Quận 3. Đây là địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh mà bạn không nên bỏ qua. Năm nào cũng vậy vào dịp Giáng sinh nhà thờ Tân Định được trang trí lộng lẫy thu hút nhiều người tới tham quan, chụp hình. Đó là hình ảnh những dây đèn nháy được giăng khắp khuôn viên của nhà thờ. Cùng với chiếc chuông, ngôi sao, cây thông ở bên trong thánh đường vô cùng nổi bật. 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn - Nhà thờ Tân ĐịnhKhông khí Giáng sinh tràn ngập ở nhà thờ Tân Định

 


6. Các quán cà phê trang trí Giáng sinh 

Những quán cà phê trang trí Giáng sinh cũng là điểm đến lý tưởng để thưởng thức đồ uống ngon và sống ảo. Vậy đó là những quán cà phê nào? 

Cocobee Coffee & Kids Playground (Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh): Cocobee Cafe được trang trí cực sang chảnh và xịn sò vào dịp Giáng sinh. Quán gồm 3 tầng, có thiết kế rất sang chảnh đậm chất Châu Âu. Đến với quán cafe này bạn sẽ được thưởng thức các loại đồ uống ngon và sống ảo đẹp tựa trời Tây.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn -Cocobee Coffee & Kids PlaygroundCocobee Coffee & Kids Playground có không gian sang trọng. Ảnh: traveloka

InFact Coffee Saigon (Địa chỉ: Số 28, Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1): InFact Coffee Saigon ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát với view ban công ngắm cảnh đường phố tuyệt đẹp. Vào dịp Giáng sinh quán được trang trí với gói quà, cây thông Noel, tuần lộc... Tông màu chủ đạo của quán là vàng và chất liệu gỗ mang tới không khí ấm cúng. Đến với InFact Coffee Saigon bạn có thể thưởng thức các loại sinh tố, cafe, trà và bánh ngọt.

 

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn -InFact Coffee SaigonCheck-in InFact Coffee Saigon. Ảnh: Ánh Nguyệt

 

The Seat Cafe (Địa chỉ: Số 491/2, Lê Văn Sỹ , phường 12, quận 3): The Seat Cafe có không gian rộng rãi và trồng nhiều cây xanh mát mẻ. Tông màu chủ đạo của quán là nâu của gỗ và trắng mang tới không gian ấm cúng. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại đồ uống ngon và thỏa sức check-in sống ảo tại The Seat Cafe.

Những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn -The Seat Cafe The Seat Cafe được trang trí rực rỡ sắc màu. Ảnh: Quìn Quìn


Hy vọng với những địa điểm chụp hình Noel ở Sài Gòn đẹp và nổi tiếng ở trên sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất mùa Giáng sinh năm nay nhé. Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn