'Update' hàng loạt quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn 2022

Thứ hai, 31/01/2022, 07:38 GMT+7

Những ngày Tết, sau những bữa họp mặt sum vầy cùng người thân, nhiều người còn muốn tìm kiếm một góc không gian cà phê nào đó thật chill để hàn huyên với bạn bè. Hiểu được nhu cầu đó năm 2022 có khá nhiều quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết đi đâu thì hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây nha.

test

1. Young tea & Coffee - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn phổ biến 

Địa chỉ: 

  • 152/12 Vĩnh Viễn, P.9, Q.10
  • Y12 Hồng Lĩnh, P.15, Q.10
  • 1267/22 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn là Young tea & Coffee. Đầy là quán cafe không hề xa lạ với giới trẻ Sài thành. Không gian quán được chăm chút rất tinh tế và tỉ mỉ. Đặc biệt, vào môi dịp lễ ở đây sẽ được trang trí theo từng concept riêng rất độc đáo. Young tea & Coffee là một trong những quán cafe decor chủ đề Tết Nguyên đán sớm thu hút nhiều cư dân mạng nô nức kéo đến check in. 

 

Young tea & Coffee - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn phổ biến Young tea & Coffee Sài Gòn 
 
 
Young tea & Coffee - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn phổ biến (Ảnh: thusuong_nguyen)

 

Không gian của quán tràn ngập không khí Tết với các hình ảnh hoa đào, hoa mai, câu đối, bánh chưng, bánh tét, lì xì, đèn lồng đỏ... Chỉ cần nhìn thôi là thấy "hơi thở" mùa xuân len lỏi khắp không gian. Năm nay, quán sẽ phục vụ xuyên Tết đáp ứng nhu cầu du xuân cho mọi du khách ở Sài Gòn.

 

Young tea & Coffee - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn phổ biến Đồ uống ở đây được các bạn trẻ đánh giá chất lượng 

 

2. Le Ciel Café - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Còn check in cực xịn 

Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh

Le Ciel Café là địa chỉ tiếp theo nằm trong list các quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn. Không chỉ là nơi thưởng thức cafe mà đây còn là điểm đến được giới trẻ đổ xô đến check in sống ảo với background đậm màu sắc năm mới. Năm nay, Le Ciel Café khoác lên mình chiếc áo đỏ lộng lẫy biểu trưng cho một năm mới đầy niềm vui và hi vọng. Ở mỗi tiểu cảnh, quán tinh tế đặt thêm một chiếc ghế để du khách có thể dễ dàng chụp hình. 

 

Le Ciel Café - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Còn check in cực xịn Khu vực ở ngoài Le Ciel Café 
 
 
Le Ciel Café - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Còn check in cực xịn Các tiểu cảnh đậm chất xuân 

 

Dịp Tết Nguyên đán 2022, Le Ciel Café ưu ái phục vụ du khách thêm bốn loại nước độc lạ kích thích vị giác từ ngụm đầu tiên gồm: Red Dragon Tea, Cherry Blossom Tea, Santo-ria, Hibiscus Yogurt. 

 

Le Ciel Café - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Còn check in cực xịn Le Ciel Café có nhiều đồ uống thơm ngon

 

3. MONO Square - một trong những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn thanh lịch 

Địa chỉ: 79/5 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận

MONO Square là quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này. Quán được trang trí theo phong cách tối giản, sử dụng nội thất và các vật dụng như: gương, ghế trong suốt, tranh ảnh tạo nên một nét đẹp rất riêng không lẫn vào đâu được. Không gian ở quán không rộng nhưng được phân bố hợp lí nên tạo cảm giác khá rộng rãi. Tết Âm lịch 2022 MONO Square đã chuẩn bị một góc chụp ảnh theo kiểu photo booth rất độc đáo.

 

MONO Square - một trong những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn thanh lịch MONO Square Sài Gòn
 
 
MONO Square - một trong những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn thanh lịch (Ảnh: nguyenhuynhthanhmy)

 

Không chỉ chú trọng vào không gian, quán còn tập trung nguồn lực vào chất lượng đồ uống. MONO Square có nhiều loại thức uống được các bạn trẻ yêu thích như: cafe, trà sữa với công thức pha chế độc quyền mà giá cả lại phải chăng. Thêm một điểm cộng nữa chính là thái độ phục vụ rất thân thiện và dễ thương giúp khách hàng có những trải nghiêm thật tuyệt vời.

 

MONO Square - một trong những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn thanh lịch Thức uống ở đây được pha chế theo công thức độc quyền 
 
>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất 

 

4. SKD Coffee & Tea - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn đẹp 

Địa chỉ: 508 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong list những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn là SKD Coffee & Tea. Quán sở hữu nhiều loại đồ uống thơm ngon, giá cả bình dân cùng nhiều background check in cực chất. Quán đã decor Tết lung linh, rực rỡ với nhiều tiểu cảnh bắt mắt. Quán khắc họa không gian Tết với các hình ảnh đặc trưng như: quang gánh, nhà tre, rơm rạ, mai đào... 

 

SKD Coffee & Tea - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn đẹp SKD Coffee & Tea Sài Gòn
 
 
SKD Coffee & Tea - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn đẹp (Ảnh: thusuong_nguyen)

 

Đến đây, bạn có thể chụp ảnh từ ngoài vào trong, thậm chí cả trên lầu, góc nào cũng thật sống động và ấn tượng. Điểm cộng dành cho quán là dành khá nhiều không gian trang trí ở những khu vực riêng tư nên khi đến đây vào giờ cao điểm sẽ không có cảm giác chật chội hay phải đợi lâu để chụp ảnh. 

 

SKD Coffee & Tea - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn đẹp Quán có rất nhiều tiểu cảnh để chup hình 

 

 

5. Monkey in Black - quán cà phê phục vụ Tết 2022

Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán cà phê mở cửa xuyên Tết ở Sài Gòn thì có thể đến Monkey in Black. Không gian ở đây được phân bố khoa học có bàn dài, bàn đơn, bàn đôi, khoảng cách giữa các bàn không quá gần nên tạo được sự riêng tư cho khách hàng. Ngay những ngày đầu năm mới 2022 Monkey in Black đã chuẩn bị ra mắt nhiều loại đồ uống để phục vụ dịp Tết Nguyên đán. 

 

Monkey in Black - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài GònMonkey in Black

 

Menu Tết sẽ có trà mứt hoa hồng, cốm chưng xanh, trà thịt kho hột vịt với hương vị thơm ngon độc lạ. Quán trang trí đậm chất xuân, kết hợp giữa Tết cổ truyền và Tết hiện đại. Đồ uống ở đây có giá cả hợp lí được pha chế ngon, trang trí đẹp mắt nên được nhiều bạn trẻ check in. Ngoài ra, Monkey in Black còn có thêm các món ăn vặt như: da heo tỏi ớt, da cá trứng muối và nhiều bánh ngọt để khách hàng ngồi nhâm nhi bên tách cafe nóng hổi.

 

Monkey in Black - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn(Ảnh: Onghoangtrasua)
 
 
Monkey in Black - quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài GònTrà thịt kho hột vịt 

 

6. Khóm Coffee & Tea - địa chỉ quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn siêu lung linh

Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, Q.1

Trong các quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn thì Khóm Coffee & Tea là địa chỉ nổi bật. Không gian ở quán được decor theo từng mùa trong năm, cứ mỗi dịp khác nhau thì Khóm Coffee & Tea lại khoác lên mình một bộ áo mới. Tết Nguyên đán 2022 quán đã decor theo phong cách Tết đẹp mắt, rực rỡ. View check in ở đây rất xịn sò tạo thành một trào lưu trong giới trẻ. 

 

Khóm Coffee & Tea - địa chỉ quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn siêu lung linhKhóm Coffee & Tea
 
 
Khóm Coffee & Tea - địa chỉ quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn siêu lung linhCheck in đậm không khí du xuân 

 

Giữa những quán cafe hiện đại sang chảnh thì không gian mộc mạc ở Khóm Coffee & Tea là một chấm phá đặc biệt. Nơi mà mọi người có thể bình yên ngồi tám chuyện với bạn bè và chụp một bộ ảnh Tết siêu lung linh.

 

Khóm Coffee & Tea - địa chỉ quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn siêu lung linhĐồ uống ở đây có giá không quá đắt 

 

Trên đây là những quán cà phê mở xuyên Tết ở Sài Gòn 2022. Tết rồi, hãy rủ rê bạn bè đến ngay những địa chỉ trên để chill và cảm nhận một năm mới thật thú vị ở Sài Gòn nha. Chúc bạn sẽ có một năm mới vui vẻ, may mắn và thành công. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn