Top những quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng khiến thực khách mê mẩn

Chủ nhật, 08/05/2022, 08:01 GMT+7

Du lịch Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn bởi các danh lam thắng cảnh đẹp mà ẩm thực nơi đây cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Vậy bạn có biết đâu là những quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng không? Đọc ngay bài review dưới đây để nằm lòng những địa chỉ thưởng thức bữa sáng tuyệt vời được người dân và khách du lịch "mách nước" nhé!

test

1. Bún chả cá Quy Nhơn Mộc Liên - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng hấp dẫn 

Địa chỉ: 96 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng 

Giá tham khảo: 20k - 30k

Giờ hoạt động: 6h00 – 21h00

Bún chả cá Quy Nhơn được biết đến là quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng rất nổi tiếng. Không chỉ có mỗi bún chả cá, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như: bún bò, bún riêu, bánh hỏi cháo lòng, bánh cuốn chả cá, bánh canh,... Bún chả cá ở đây thơm ngon với hương vị ngọt thịt, chua dịu, chả cá bùi bùi ăn rất cuốn miệng. Đây là một địa chỉ ăn sáng tuyệt vời ở Đà Nẵng chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. 

 

Bún chả cá Quy Nhơn Mộc Liên - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng hấp dẫn Bún chả cá Quy Nhơn Mộc Liên

 

2. Bún mắm thịt quay Vân - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng quen thuộc 

Địa chỉ: Số K23/14 Trần Kế Xương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 

Giá tham khảo: 20k - 30k

Giờ hoạt động: 6h00 – 23h00

Quận Hải Châu là nơi tập trung khá nhiều quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng. Trong đó thì địa chỉ búm mắm Vân là một điểm đến vô cùng quen thuộc của các thực khách. Quán phục vụ nhiều món ăn ngon với giá thành siêu bình dân. Đặc biệt chủ quán còn free nước chè và kẹo cao su nữa. Trong thực đơn thì món bún mắm thịt quay là best seller nhờ hương vị dân giã khó quên được chế biến theo công thức bí truyền. 

 

Bún mắm thịt quay Vân - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng quen thuộc Bún mắm thịt quay Vân

 

3. Mỳ Quảng Bà Mua - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng 

Địa chỉ: Số 19-21 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 

Giá tham khảo: 25k - 45k

Nhắc tới quán mỳ Quảng bà Mua thì người dân Đà Nẵng không ai là không biết. Đây không chỉ là quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng mà còn bán hàng đến tận 9h tối. Thực đơn ở đây khá phong phú, đa dạng như: mì tôm thịt, mì cay, mì gà, mì sứa, mì ếch,... Ngoài ra khi tới đây, thực khách còn được thưởng thức món bánh cuốn thịt heo tuyệt cú mèo. Giá cả ở đây không quá đắt đỏ, mùi vị lại hợp khẩu vị với nhiều người nên thương hiệu này nổi tiếng không chỉ ở Đà Nẵng. 

 

Mỳ Quảng Bà Mua - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng Mì Quảng bà Mua

 

4. Bún chả cá bà Lan - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng phổ biến 

Địa chỉ: 94 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Bún chả cá bà Lan là một địa chỉ thưởng thức bữa sáng ở Đà Nẵng rất quen thuộc đối với nhiều người. Điểm gây ấn tượng ở đây là hương vị đậm đà của tô bún với nước dùng béo béo, vị ngọt của chả cá, vị thanh mát của rau,... Tất cả khiến cho ai đã từng ăn rồi đều khó lòng quên được. 

 

Bún chả cá bà Lan - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng phổ biến (Ảnh: TrungBuii)

 

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người đi lần đầu

 

5. Quán ăn sáng nào ngon ở Đà Nẵng? - Bún chả cá Bà Phiến

Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu.

Giá tham khảo: 20k - 65k 

Bún chả bà Phiến là một quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng khá bình dân nhưng luôn tấp nập khách ra vào bởi vị trí nằm ở ngay trung tâm thành phố. Điều đặc biệt hơn cả chính là chất lượng món ăn. Đến đây, bạn có thể gọi bát bún chả cá, bún riêu chả, bún cá thu, bún riêu cua, bún cá ngừ,... đảm bảo dạ dày được no căng để đi khám phá muôn nơi tràn đầy năng lượng. 

 

Bún chả cá Bà Phiến - quán ăn sáng ngon ở Đà NẵngBún chả cá Bà Phiến

 

6. Bánh mỳ thịt nướng cô Linh - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng bình dân 

Địa chỉ: Đối diện 177 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu

Giá tham khảo: 10k - 15k 

Nếu du khách muốn "lót dạ" vào buổi sáng bằng một món ăn nhẹ nhàng thì bánh mỳ là một gợi ý rất tuyệt vời. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ thấy được bánh mỳ được bán ở khắp mọi con đường, ngõ phố, cả tiệm lớn lẫn quầy hàng nhỏ. Tuy nhiên để ăn được bánh mỳ đúng chất thì hãy đến quán cô Linh. Ở đây chuyên bán bánh mỳ thịt nướng. Những ổ bánh mỳ của quán nhiều thịt kèm nước sốt thơm đậm đà, phần bánh vàng giòn. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi bánh mỳ trứng hay bánh mỳ chả đều được. 

 

Bánh mỳ thịt nướng cô Linh - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng bình dân Bánh mỳ thịt nướng cô Linh

 

7. Xôi gà Bà Vui - quán xôi ăn sáng chất lượng ở Đà Nẵng 

Địa chỉ: 55 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá tham khảo: 20k - 30k 

Thêm một quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là quán xôi bà Vui. Tiệm xôi này đã hoạt động từ rất lâu. Xôi tại đây được nấu khá dẻo thơm, không bị khô. Phần thịt gà mềm, dai, nước chan ăn kèm cũng được chế biến rất đậm đà. Một đĩa xôi chất lượng thế này thì sẵn sàng cho một ngày đi khám phá mọi địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng rồi nhỉ?

 

Xôi gà Bà Vui - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng Xôi gà Bà Vui

 

8. Bún riêu cua Chu Văn An - quán ăn sáng ngon ở Đà nẵng thu hút nhiều thực khách 

Địa chỉ: 31 Chu Văn An, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 

Giá tham khảo: 30k - 50k

Bún riêu Chu Văn An là một thương hiệu rất nổi tiếng trong bản đồ ẩm thực Đà Nẵng. Điều thu hút nhiều thực khách đến quán không chỉ bởi hình thức tô bún hấp dẫn mà còn bởi phần nước dùng thơm lừng, nêm nếm vừa vặn. Nếu bạn đã được ăn một lần rồi thì hương vị đó sẽ thật khó để quên được. Bạn nên lưu ý là quán chỉ mở cửa buổi sáng, thường sẽ hết hàng trước 10h sáng. 

 

Bún riêu cua Chu Văn An - quán ăn sáng ngon ở Đà nẵng thu hút nhiều thực kháchBún riêu cua Chu Văn An

 

 

9. Du lịch Đà Nẵng ăn sáng ở đâu ngon? - Bún chả cá Hờn

Địa chỉ: Số 113/3 Nguyễn Chí Thanh, P. Hải Châu 1

Giá tham khảo: 20.000đ – 35.000đ/bát

Giờ hoạt động: 6h00 - 22h00 

Bún chả cá Hờn là một quán ăn sáng nổi tiếng ở Đà Nẵng được đông đảo dân địa phương và khách du lịch yêu thích bởi hương vị rất riêng. Tất cả đều được chế biến vừa miệng, miếng chả cả ngọt lịm tự nhiên, sợi bún mịn mềm, mẩy, nước dùng thơm lừng dậy mùi hương. Tuy nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng lại khá dễ tìm. Không gian của quán khá sạch sẽ, rộng rãi nên lượng khách đến đây mỗi ngày đều rất đông. Bún chả cá Hờn có menu hấp dẫn và phong phú nhưng có lẽ được lòng nhiều người nhất là các món: bún riêu cua, bún chả cá, bún cá ngừ, bún cá thu. 

 

Bún chả cá Hờn - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng Bún chả cá Hờn

 

10. Mỳ Quảng bà Lữ - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng được ưa chuộng 

Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Văn Linh

Giá tham khảo: 25k - 30k 

Trong số những quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng thì quán mỳ Quảng bà Lữ là địa chỉ được rất nhiều người biết đến. Những quả trứng tròn lẳn, thịt heo thơm ngon, sợi mỳ dai dài hòa quyện với nước dùng chua chua cay cay làm bùng nổ các giác quan của người thưởng thức. 

 

Mỳ Quảng bà Lữ - quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng được ưa chuộng Mỳ Quảng bà Lữ

 

Vậy là Luhanhvietnam đã cung cấp xong 10 quán ăn sáng ngon ở Đà Nẵng để các bạn lựa chọn. Những địa chỉ này dựa trên đánh giá, nhận xét của nhiều người đã từng đi ăn ở đó nên đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn sẽ có một bữa sáng thật ngon để bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng đầy năng lượng. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn