Danh sách các điểm du lịch Trung Quốc hấp dẫn nhất trong năm 2019

Thứ năm, 11/04/2019, 17:20 GMT+7

Trung Quốc là một trong những quốc gia nằm trong khu vực châu Á. Trong những năm trở lại đây, Trung Quốc trở thành một điểm đến được nhiều người lựa chọn. Vậy các điểm du lịch Trung Quốc được đánh giá là hấp dẫn nhất trong năm 2019 là gì? Tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi thật hoàn hảo nào!

test

 

1. Các điểm du lịch Trung Quốc - Quảng Châu

Các điểm du lịch Trung Quốc mà không có Quảng Châu thì quả là một thiếu sót lớn. Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến quần áo, vật dụng Quảng Châu rồi đúng không? Vâng! Đây là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông với nền kinh tế vô cùng phát triển. Hàng năm tại đây diễn ra rất nhiều chương trình, hội chợ kinh tế lớn. Vì thế với những người kinh doanh thì Quảng Châu là nơi để bạn kết hợp công tác và du lịch.

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-1Quảng Châu một địa điểm mua sắm và vui chơi bậc nhất ở Trung Quốc

 

2. Phượng Hoàng Cổ Trấn

Mới chỉ nhìn qua những hình ảnh về địa danh này thôi cũng sẽ khiến người ta nao lòng bởi vẻ đẹp cổ kính, dịu dàng của nó. Đây là một cổ trấn của Trung Quốc nằm tại huyện Phượng Hoàng vẫn còn giữ được nét cổ kính, giá trị lịch sử, văn hóa nguyên vẹn của một dân tộc ít người. Cảnh đẹp của trấn này tựa như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Du khách sẽ được đắm mình trong những làn mây lơ đãng, lất phất thoắt ẩn thoắt hiện.

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-2Sống ảo ở Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ cho ra những bức hình đẹp tựa trong mơ

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm bên dòng sông Đà Giang nổi bật là thành quách, dãy phố, đền chùa, nhà cổ,… độc đáo, ấn tượng mà không phải nơi nào cũng có được. Đặc biệt, nơi đây còn là một trong những nơi có số lượng người dân tộc cư trú đa dạng nên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau.

 

3. Cầu mặt kính dài nhất thế giới

Với những người ưa thích sự mạo hiểm và cảm giác đi trên không trung thì cầu mặt kính – một trong các điểm du lịch Trung Quốc là gợi ý thích hợp. Chiếc cầu kính dài 430 mét và rộng 6 mét với độ cao hơn 300 mét nối hai vách núi ở khu vực hẻm lớn Trương Gia Giới. Chiếc cầu mặt kính trong suốt có thể nhìn xuống vực sâu thăm thẳm thực sự khiến cho người ta phải rùng mình. Vì thế những người thích chinh phục độ cao thì nên đến đây để trải nghiệm.

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-3Cảm giác đi trên chiếc cầu trong suốt này sẽ khiến nhiều người sợ hãi nhưng cũng rất thú vị

 

4. Cửu Trại Châu

Nếu bạn muốn tìm một cảnh quan độc nhất vô nhị tại Trung Quốc thì Cửu Trại Châu là nơi đáng để lưu tâm. Đây là vùng núi non hùng vĩ nằm ở độ cao 4.000 mét so với mực nước biển. Tiên cảnh có lẽ là từ mô tả chính xác nhất vẻ đẹp nơi đây. Cửu Trại Châu có những ngọn núi chập chùng tuyết phủ trắng xóa, có những cánh rừng thông bạt ngạt và những ngọn thác, hồ nước rực rỡ sắc màu. Cũng không quá khi ví những ngọn thác, hồ nước màu sắc ở đây còn đẹp hơn so với kĩ xảo trong phim Trung Quốc. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Cửu Trại Châu một nét đẹp lộng lẫy, khác biệt như vậy.

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-4Cửu Trại Châu đẹp như một bức tranh vẽ vậy!

 

5. Thượng Hải

Thượng Hải cũng là một trong những trung tâm kinh tế lớn của Trung Quốc với nhịp sống hiện đại và sôi động bậc nhất. Thượng Hải là một trong các điểm du lịch Trung Quốc để vui chơi giải trí của rất nhiều khách du lịch trên thế giới trong đó có Việt Nam. Khi thành phố lên đèn bạn sẽ choáng ngợp trước sự tráng lệ của một thành phố hiện đại. Các tụ điểm vui chơi, mua sắm giúp các tín đồ shopping thỏa mãn.

 

6. Bắc Kinh

Nếu không có tên của Bắc Kinh trong danh sách các điểm du lịch Trung Quốc thì chắc chắn sẽ khiến nhiều tín đồ yêu thích du lịch không hài lòng. Bắc Kinh hiện là thủ đô của Trung Quốc, là thành phố hội tụ đầy đủ về văn hóa, kinh tế, chính trị,… Đến Bắc Kinh có vô số địa danh khác nhau để bạn khám phá. Trong đó phải kể đến:

  • Tử Cấm Thành: Khách du lịch sẽ choáng ngợp trước hệ thống cung điện nguy nga được bảo tồn nguyên vẹn trong suốt hơn 500 năm qua.
  • Vạn Lý Trường Thành: Một kì quan thiên nhiên của thế giới và cũng là nơi duy nhất được nhìn thấy từ mặt trăng. Đây là công trình hùng vĩ, ghi dấu những nét đẹp mà thời gian không thể xóa mờ,…

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-5Ngỡ lạc về thời cổ đại Trung Quốc ở Tử Cấm Thành

 

7. Ngũ Nhạc Danh Sơn

Đây là ngọn núi có trong thần thoại Trung Quốc được truyền rằng đây là 5 ngọn núi rất linh thiêng. Những dấu tích cổ kính được khắc trên đá ẩn chứa trong đó là câu chuyện núi Ngũ Nhạc có nguồn gốc từ thân thể và đầu của một vị thần đầu tiên tạo ra thế giới.

 

cac-diem-du-lich-trung-quoc-6Ngũ Nhạc Danh Sơn là ngọn núi thiêng bậc nhất ở Trung Quốc

 

Có rất nhiều cách để đến các điểm du lịch Trung Quốc hiện nay như đi bằng đường bộ hoặc máy bay. Bạn chỉ cần tìm hiểu để lên kế hoạch thật tốt cho mình có một tour du lịch hấp dẫn và đáng nhớ nhất nhé! Trung Quốc vẫn là một trong những điểm đến xứng đáng để trải nghiệm. Bằng chứng là hiện nay khách du lịch trên toàn thế giới vẫn tìm về đây thường xuyên để được đắm chìm trong cảnh đẹp và các hoạt động mới lạ.

Đông Nguyễn


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn