'Quẩy tới bến' tại khu giải trí VinWonders Nha Trang

Thứ sáu, 10/06/2022, 08:45 GMT+7

Vinwonders Nha Trang là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, mua sắm,... hiện đại hàng đầu Việt Nam. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch vi vu tới đây để thực hiến hóa ý tưởng về 1 kỳ nghỉ trong mơ thôi nào!

test

Đôi nét về Vinwonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang nằm ở đảo Hòn Tre, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Khu giải trí này đi vào hoạt động từ năm 2006, tiền thân là khu du lịch Vinperl Nha Trang (ra đời từ năm 2001). 

 

Đôi nét về Vinwonders Nha TrangKhu giải trí Vinwonders Nha Trang
 
 
Đôi nét về Vinwonders Nha Trang(Ảnh: ngocmytram97)

 

Khu du lịch này có diện tích gần 200.000 m2, bao gồm nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, trải nghiệm cảm giác mạnh, khám phá thiên nhiên, trình diễn nghệ thuật, mua sắm, ăn uống,... Hiện nay, VinWonders Nha Trang không chỉ nắm giữ những kỷ lục ở Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới. 

 

Đôi nét về Vinwonders Nha Trang(Ảnh: eovi_tinh__)

 

Thời điểm thích hợp khám phá Vinwonders Nha Trang

Được thiên nhiên ưu đãi, Nha Trang có khi hậu khá ôn hòa, một năm có 2 mùa mưa và khô. Tới VinWonders Nha Trang vào mỗi mùa bạn sẽ có những cảm nhận khác nhau. Vào mùa khô, du khách có thể thoải mái vui chơi cả ngoài trời cũng như trong nhà. Tuy nhiên, lượng khách đổ về đây cung rất đông. Còn nếu đến vào mùa mưa thì bạn sẽ bị hạn chế một số hoạt động ngoài trời nhưng thay vào đó là không cần chen lấn, xô đẩy. 

 

Thời điểm thích hợp khám phá Vinwonders Nha TrangBạn có thể đến đây quanh năm (Ảnh: __doanman)

 

Di chuyển đến Vinwonders Nha Trang

Nằm trên đảo Hòn Tre, cách thành phố Nha Trang khoảng 5km, cách cảng cầu Đá 3,5km. Bởi thế bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến VinWonders Nha Trang bằng nhiều lựa chọn: 

Cáp treo: Đây chính là cách di chuyển được rất nhiều du khách lựa chọn. Với khoảng 10p ngồi trong cabin bạn sẽ được trải nghiệm ngắm cảnh biển ở trên cao vô cùng đẹp. Lưu ý: hệ thống cáp treo đang tạm dừng hoạt động để bảo dưỡng định kỳ và được thay thế bằng các tàu cao tốc đưa đón khách du lịch. 

Cano: Di chuyển mất khoảng 10 phút, hoạt động từ 8h00 - 20h00, trung bình cứ 30 phút sẽ có một chuyến. 

Tàu thủy cao tốc: Di chuyển mất 15 phút, hoạt động 24/24, trung bình 30 phút sẽ có một chuyến. 

 

Di chuyển đến Vinwonders Nha TrangCáp treo Vinwonders Nha Trang

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc siêu chi tiết cho người mới đi lần đầu

 

Giá vé vào Vinwonders Nha Trang 

Vé tiêu chuẩn: 

  • Người lớn: 750k/người 
  • Trẻ em từ 1m - 1m4: 560k/người
  • Người trên 60 tuổi: 560k/người 

Vé tiêu chuẩn vào sau 16h:

  • Người lớn: 500k/người 
  • Trẻ em từ 1m - 1m4: 520k/người
  • Người trên 60 tuổi: 420k/người 

 

Giá vé vào Vinwonders Nha Trang Hãy đặt vé sớm vào những dịp lễ hay mùa cao điểm du lịch 

 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? 

VinWonders Nha Trang chia thành 6 khu vực giải trí - vui chơi là: Vườn Quý Vương, Quảng Trường Thần Thoại, Quảng Trường Đại Dương, The World Garden, Đồi Thử Thách và Công Viên Nước. 


Các trò chơi ở Đồi Thử Thách 
 

Bật nhảy Bungee

Nếu bạn là người yêu thích những hoạt động mạo hiểm thì chắc chắn sẽ thích trò chơi bật nhảy Bungee của VinWonders Nha Trang. Khi chơi, bạn sẽ được đứng trên bệ kết nối với dây an toàn, dây cáp cùng cộng trụ vững chắc nhằm thực hiện việc bật nhảy và xoay vòng đặc sắc. 

Tháp rơi tự do

Từ đỉnh tháp cao 20m, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc biển trời hòa làm một ở đảo Hòn Tre. Sau thời khắc ấn tượng đó, cơ thể bạn sẽ được đánh thức khi được thả rơi tự do với tốc độ cực nhanh. Lưu ý đây là trò chơi không dành cho người yếu tim hay sợ độ cao nhé!

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Tháp rơi tự do

 

Xe đua trên không

Xe đua trên không là trò chơi có sự kết hợp giữa tốc độ và độ cao. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đua xe trên độ cao 10m. Vừa mới nghe miêu tả mà thấy kích thích lắm rồi phải không. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Xe đua trên không

 

Tàu lượn cao tốc

Ngồi trên chiếc xe nhỏ, băng qua các đoạn đường ray uốn lượn cùng nhiều đoạn cua, chuyển hướng siêu gắt. Trò chơi tàu lượn cao tốc sẽ mang tới cho bạn một cảm giác mạnh rất đã. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Tàu lượn siêu tốc

 

Sảng khoái tại Công Viên Nước 
 

Máng trượt gia đình

Mỗi phao trượt sẽ chở tối đa 6 người lớn. Bạn sẽ được sắp xếp chỗ ngồi trước khi lao xuống đường trượt từ độ cao 12.5m. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Máng trượt gia đình

 

Hồ tạo sóng

Hồ tạo sóng có diện tích 1.500m, là nơi có những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Chế độ làm sóng nhân tạo phân thành các cấp độ từ nhẹ, yên ả đến mạnh, dữ dội. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Hồ Tạo Sóng

 

Các trò chơi ở Quảng Trường Thần Thoại
 

Trampoline

Trampoline là hoạt động đòi hỏi có sức bền từ người chơi. Từ việc tung cơ thể lên không trung trên bạt nhún đến leo lên những vách đá nhân tạo sẽ khiến bạn tốn khá nhiều năng lượng đấy. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Hệ thống phao nổi trên biển 

 

Cuộc chiến cầu vồng

Cuộc chiến cầu vồng là trò chơi xe điện được nhiều thế hệ 8x, 9x ưa thích. Và đến với VinWonders Nha Trang bạn sẽ được nhớ lại những ký ức tuổi thơ của mình thông qua trò chơi này. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Trò chơi xe điện trong nhà

 

The World Garden

The World Garden có 5 khu vườn nhà kính và 3 khu vườn ngoài trời. Đây là tọa độ mà dân sống ảo không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu quần thể thực vật - động vật với rất nhiều chủng loại. Trong đó nổi bật là hoa lan với hơn 500 loài quý hiếm. Ngoài ra, du khách còn được mục sở thị 8.000 loài xương rồng quý hiếm đang sinh sống ở đây. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? (Ảnh: bangthanhh)

 

Vườn Quý Vương

Vườn Quý Dương là nơi trú ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm như hươu cao cổ, hổ trắng Bengal, hà mã, chim Hồng Hạc,... Một điểm tham quan thú vị, đặc biệt dành cho những ai yêu động vật. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? (Ảnh: mmma__mia)

 

Quảng trường Đại Dương 
 

Thủy cung 

Khám phá trên mặt đất thôi chưa đủ, ở VinWonders Nha Trang còn có cả thế giới diệu kỳ dưới đại dương. Khu vực thủy cung ở Quảng Trường Thời Đại có diện tích khoảng 3.400m2. Nơi đây hiện đang quy tụ hơn 300 loài sinh vật biển. Đây là điểm đến được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? Tham quan thủy cung

 

Lâu đài phim 4D

Đã đến lúc bạn sẽ được trải nghiệm xem phim ở một tầm cao mới. Lâu đài xem phim 4D tại VinWonders Nha Trang được trang bị 3 màn hình vòm hiện đại với diện tích 320m2, chứa được khoảng 200 du khách. Bằng hiệu ứng 4D chân thật và âm thanh sinh động bạn sẽ có những phút giây thưởng thức các bom tấn một cách tuyệt vời và mãn nhãn nhất. 

 

VinWonders Nha Trang có gì chơi? (Ảnh: imbe.nhu)

 

Ăn gì khi đến Vinwonders Nha Trang?

Nhằm đảo bảo không gian vui chơi trong lành cho khu du lịch nên ở cổng soát vé du khách không được mang đồ ăn, thức uống nào khi lên đảo. Nhưng hãy yên tâm nha, ở VinWonders Nha Trang có nhiều nhà hàng ăn uống hiện đại, phục vụ các thực đơn đa dạng từ gọi món đến buffeer.

 

Ăn gì khi đến Vinwonders Nha Trang?Ở Vinwonders Nha Trang có nhiều nhà hàng hiện đại, cao cấp

 

Vinwonders Nha Trang cùng với các trò chơi đặc sắc chắc chắn sẽ mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức ẩm thực hấp dẫn cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Nha Trang vui chơi ấn tượng và đáng nhớ. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn