List khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình giá tốt, view đẹp

Thứ hai, 13/06/2022, 09:42 GMT+7

Dành những khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ở miền đất cố đô bên cạnh hành trình tham quan vườn chim Thung Nham, khu du lịch Tam Cốc,... với những khách sạn ở Hoa Lư giá rẻ, tiện ích.

test

Những khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình hàng đầu

 

1. Tam Coc Family Hotel

Khách sạn có 7 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi và wifi. Bên cạnh đó, ở đây còn có nhà hàng, quán ăn nhanh giúp bạn không phải di chuyển quá xa. Từ đây đi đến khu danh thắng Tràng An hay đền Thái Vi,... chỉ mất vài phút đi bộ, rất thuận tiện cho di chuyển mà không tốn thời gian. 

  • Địa chỉ: Đội 3, Tam Cốc, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 290.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tam Coc Family HotelẢnh: @crzyyoungishwiners

 

2. Tam Coc Nature Lodge

Một khu nghỉ dưỡng yên bình giữa núi non, được bao quanh bởi cánh đồng lúa. Có vườn hoa rực rỡ, nhà hàng, bể bơi xanh mát, wifi miễn phí,... View của từng phòng tuyệt đẹp, ban công vươn ra trên mặt hồ hoặc nhìn thẳng ra đồi núi phía xa xa. Địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ, gia đình nhất là các cặp đôi.

  • Địa chỉ: khu đất Vụng Gạo, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 870.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tam Coc Natural LodgeẢnh: @tamcocnaturelodge-

 

3. Tam Coc Dream Hotel

Trong hành trình khám phá cố đô Hoa Lư, nhiều người thường chọn khách sạn này làm nơi ở vì nhiều tiện nghi và đặc biệt là không gian ấm cúng. Nhà hàng ở đây phục vụ đủ món từ Á đến  u, có tiệm cà phê. Ngoài ra, còn rất nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: đưa đón khách ở sân bay, ga tàu, cho thuê xe đạp, xe ô tô, đổi ngoại tệ.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tam Coc Dream HotelẢnh: @Pinterest

 

Đến với khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình nổi tiếng này bạn sẽ cảm tưởng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Có cô chủ thân thiện và dễ gần, phục vụ tận tình. Phòng ngủ ban công thoáng mát, có ghế ngồi đọc sách và thư giãn. Bạn có thể mang cả vật nuôi của mình đến cùng, giá phòng hợp lý mà không may có phải hủy cũng không mất phí đâu nhé!

  • Địa chỉ: đội 3, thôn Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 410.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tam Coc Dream HotelẢnh: @booking

 

 

4. Hang Múa Ecolodge 

Resort được xây dựng theo phong cách gần gũi, sở hữu không gian thoáng đãng và yên bình, đây là nơi bạn có thể tạm bỏ qua những bộn bề công việc cho kỳ nghỉ đầy thú vị. Những bungalow được thiết kế bằng chất liệu cọ, nội thất cũng bằng tre nứa giản dị nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi. 

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Hang Mua EcolodgeẢnh: @vitbauu

 

Ở đây người lớn thì được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, chạy bộ quanh thung lũng, trải nghiệm câu cá, đạp xe,... khám phá thiên nhiên. Trẻ em thì khám phá khu vườn, thả diều. Resort có đến 2 nhà hàng phục vụ đủ món ăn đặc sắc của vùng Bắc Bộ và Ninh Bình. Chọn dừng chân ở đây tha hồ check in “sống ảo” với khuôn viên siêu đẹp.

  • Địa chỉ: Thôn Khê Hạ, Ninh Xuân, Quận Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam.
  • Giá phòng từ: 900.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Hang Mua EcoladgeẢnh: @ryan.wu88

 

5. Nam Hoa Hotel

Đây là khách sạn 3 sao nằm ở vị trí khá thuận tiện vừa gần ga Ninh Bình vừa chỉ cách bến đò Tam Cốc 200m và các hang động khoảng 20m. Phong cách phục vụ thân thiện, bạn hoàn toàn có thể mượn xe máy và xe đạp miễn phí. Đồ ăn ngon có cả những món đặc sản Ninh Bình và món Tây dành cho người nước ngoài. 

  • Địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 790.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Nam Hoa hotelẢnh: @basova_makeup

 

6. Tràng An Retreat 

Khu nghỉ dưỡng có khung cảnh nên thơ bao quanh là non nước yên bình, vị trí ngay gần với khu danh thắng Tràng An thuận tiện đi lại. Những bungalow đều có view vườn, view bể bơi mát mẻ. Trang bị đủ tiện ích phục vụ khách du lịch, thích hợp cho gia đình và cặp đôi. Nếu muốn trải nghiệm bạn có thể thử câu cá, đi bộ hoặc đạp xe qua những con đường làng uốn lượn. 

  • Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 820.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tràng An RetreatẢnh: @thuy.vuong.96

 

7. Khách sạn Anna Tham Hotel View

Một trong những khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình giá rẻ nhưng lại có vị trí rất gần với những điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bích Động, hang Múa,... Đến ga Ninh Bình cũng chỉ khoảng 15 phút lái xe. Khách sạn gồm 4 tầng, có các dịch vụ: giặt khô, trông giữ hành lý, đưa đón sân bay,... 

  • Địa chỉ: Tam Cốc Bích Động, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 450.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Anna Tham Hotel ViewẢnh: @tripadvisor

 

8. Lotus Hotel Ninh Bình 

Khách sạn 4 sao sạch sẽ,  có view hồ sen và cánh đồng lúa từ sân thượng đặc biệt ấn tượng. Nơi này nằm cách chùa Bái Đính 14km và gần Tam Cốc - Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm. Khoảng sân vườn rộng rãi, ngồi thưởng thức cà phê khi rảnh rỗi hoặc tổ chức tiệc nướng BBQ vào buổi tối cùng bạn bè. Hoặc cho mượn xe đạp miễn phí tự do vi vu khám phá xung quanh.

  • Địa chỉ: Thôn Hành Cung, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 672.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Lotus Hotel Ảnh: @lotushotelninhbinh

 

9. Liberty Hall Tam Coc Hotel & Villa

Khách sạn được đánh giá là có view ban công ngắm cảnh buổi sáng và hoàng hôn đặc biệt đẹp để bạn có thể chụp nhiều ảnh làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, phòng sạch sẽ mà giá cả lại rất phù hợp. Có bể bơi, buffet sáng, phục vụ cà phê ngon. Nhân viên nồng nhiệt, chủ tốt bụng sẵn sàng phục vụ mọi lúc rất thích hợp để ở khi đến du lịch Ninh Bình

  • Địa chỉ: Đội 1, thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 920.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Liberty Hall Tam Coc VillaẢnh:@libertyhall_tamcoc_villa

 

10. Tam Coc Holiday Hotel & Villa

Khách sạn sang trọng có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cho du khách nghỉ ở đây. Gần với các địa điểm du lịch, không phải di chuyển quá xa. Cảnh quan sân vườn thoáng mát cực chill, bể bơi thay nước hàng ngày rất thích hợp để làm nơi thư giãn và nghỉ dưỡng cảm nhận không gian yên tĩnh. Đặc biệt có cả hồ cả coi, trẻ em có thể nhận đồ ăn và thử tự cho cá ăn. 

  • Địa chỉ: đội 1, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng từ: 720.000 VNĐ/đêm.

 

khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình - Tam Coc Holiday Hotel and VillaẢnh: @tamcocholidayhotelandvilla

 

Trên đây là một số gợi ý cho khách sạn ở Hoa Lư Ninh Bình mà mọi người thường hay lựa chọn và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo và lưu lại để đặt làm nơi nghỉ cho mình cũng như gia đình khi đến đây tham quan, du lịch.

 

Hà Lê (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn