Chụp mỏi tay với những địa điểm ăn ảnh nhất ở Barcelona Tây Ban Nha

Thứ sáu, 22/07/2022, 09:47 GMT+7

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona Tây Ban Nha hứa hẹn là back-ground lý tưởng cho vô số bức ảnh tuyệt đẹp và độc đáo trên mạng xã hội.

test

Thành phố Barcelona! Một trong những điểm đến nổi tiếng nhất hành tinh, trung tâm văn hóa Catalan của Nam Âu với các địa điểm tốt nhất để tham quan, những công trình nổi tiếng thế giới, Barcelona thực sự có tất cả.

 

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaMột địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona @jannellecatherine

 

Barcelona là một thành phố được yêu thích ở Tây Ban Nha! Barcelona có rất nhiều tòa nhà theo trường phái hiện đại tuyệt đẹp, những con hẻm theo phong cách Gothic và những bãi biển Địa Trung Hải được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh hùng vĩ mà bạn có thể dành toàn bộ chuyến thăm của mình chỉ để chiêm ngưỡng quang cảnh khi đi bộ xung quanh - nhưng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những trải nghiệm văn hóa trong những khung cảnh đáng yêu đó.

Một nơi tuyệt đẹp như vậy chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho hàng triệu bức ảnh đẹp trên Instagram! Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona sẽ khiến bạn có thêm cảm hứng du lịch!

 

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona


Sagrada Familia

Nếu bạn chỉ có thể đến thăm một nơi ở Barcelona, ​​đó phải là Sagrada Familia.

 

Bên trong Sagrada Familia - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaBên trong Sagrada Familia @incrediblebarcelona

 

Sagrada Familia là di tích được ghé thăm nhiều nhất ở Tây Ban Nha, một di sản của UNESCO và là một viên ngọc kiến ​​trúc nổi bật. Đó là một tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên và điểm không hoàn hảo duy nhất của nó là nó vẫn chưa hoàn thành! Việc hoàn thành nó sẽ diễn ra trong khoảng 10 năm nữa.

 

​​Sagrada Família sẽ là nhà thờ cao nhất thế giới sau khi hoàn thành - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona​​Sagrada Família sẽ là nhà thờ cao nhất thế giới sau khi hoàn thành @vaya_7

 

Bức ảnh đẹp nhất bạn có thể chụp về Sagrada Familia là từ Plaça de Gaudí, một khu vườn với ao nước là nơi hoàn hảo để có được những bức ảnh phản chiếu. Tuy nhiên, có vô số góc để chụp ảnh tuyệt tác này!

 

nha-tho-cao-nhat@gizemcekesifler

 

Palau de la Música Catalana

Palau de la Música Catalana là phòng hòa nhạc duy nhất từng được công nhận là di sản của UNESCO và đó là một viên ngọc kiến ​​trúc hiện đại khác ở Barcelona. Màu sắc và họa tiết thiên nhiên của nó có thể gợi nhớ đến các tác phẩm của Gaudí nhưng nó được thiết kế bởi Domenech i Muntaner. Phòng hòa nhạc đẹp ở mọi cấp độ: âm thanh, màu sắc và ánh sáng.

 

Palau de la Música Catalana - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaPalau de la Música Catalana @dianamiaus

 

Tại Palau de la música Catalana, bạn cũng sẽ tìm thấy một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona nổi tiếng nhất: ban công đầy màu sắc. Nội thất của tòa nhà cũng rất xứng tầm, hãy để bản thân say mê với những màu sắc!

 

Sân hiên bên ngoài Palau de la Música Catalana - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaSân hiên bên ngoài Palau de la Música Catalana @dianamiaus

 

Ban công nổi tiếng của nơi này thường đóng cửa cho các buổi hòa nhạc, cách duy nhất để tham quan và chụp ảnh là tham gia một tour du lịch có tổ chức.

 

Casa Batlló

Casa Batlló là kiệt tác của Gaudi, là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona!

Địa điểm này có cửa sổ trong phòng khách chính, hành lang màu trắng dẫn đến các phòng lưu trữ và tầng thượng đầy màu sắc của nó rất lý tưởng để chụp ảnh. Thêm vào đó, mặt tiền tuyệt đẹp của nó, một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Barcelona.

 

Casa Batlló là một kiệt tác về kiến trúc - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaCasa Batlló là một kiệt tác về kiến trúc @dianamiaus

 

Nếu bạn muốn chụp ảnh bên những khung cửa sổ, hãy nhớ kiên nhẫn nhé! Bạn chỉ có thể mua vé để vào ngôi nhà trước khi nó mở cửa cho công chúng (chỉ có sẵn trực tuyến).

 

Chụp ảnh bên ngoài Casa Batlló - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaChụp ảnh bên ngoài Casa Batlló @ainhoa_martin_

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Nhà thờ Barcelona

Nhà thờ Barcelona - còn được gọi là La Seu - nằm trong khu phố Gothic và mỗi ngày có hàng nghìn người tập trung trước mặt tiền của nó để chụp những bức ảnh đẹp.

Nếu bạn muốn có một bức ảnh một mình trước thánh đường, bạn cần đến đó để đón bình minh. Sử dụng thang máy bên trong nhà thờ để có một trong những khung cảnh đẹp nhất bạn có thể có ở Barcelona.

 

Nhà thờ của nó là một ví dụ ấn tượng về kiến ​​trúc Gothic - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaNhà thờ của nó là một ví dụ ấn tượng về kiến ​​trúc Gothic, hiện là Di sản Văn hóa @dianamiaus

 

Pont del Bisbe

Khu phố Gothic và La Rambla là hai địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến thăm Barcelona của bạn. Tuy nhiên luôn có rất nhiều khách du lịch nên rất khó để có được một bức ảnh Instagram hoàn hảo!

Con phố mang tính biểu tượng nhất ở Barcelona là Pont del Bisbe ở Carrer del Bisbe - đó là con phố được chụp ảnh nhiều nhất trong khu phố Gothic và là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona

 

Khu phố Pont del Bisbe là Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaKhu phố Pont del Bisbe @pinterest

 

Chụp ảnh con phố vắng bóng người này không phải là một việc dễ dàng. Lựa chọn tốt nhất là đến thăm nơi này để ngắm bình minh và thăm nhà thờ vì nó nằm ngay bên cạnh.

 

Sant Pau Recinte Modernista

Khu phức hợp theo trường phái Tân nghệ thuật này là bệnh viện trước đây do Domenech i Muntaner thiết kế. Một bộ sưu tập các tòa nhà đầy màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên xung quanh một khu vườn chắc chắn có mặt trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona

 

Sant Pau Recinte Modernista là một Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaSant Pau Recinte Modernista

 

Chụp hình bên ngoài Sant Pau Recinte Modernista - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaChụp hình bên ngoài Sant Pau Recinte Modernista

 

Arc de Triomf

Arc de Triomf là một tượng đài bằng gạch đỏ sừng sững uy nghi ngay trước công viên Ciutadella. Đó là một biểu tượng khác ở Barcelona mà bạn không nên bỏ lỡ!

Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona được nhiều người ghé thăm vì vậy đến đó để đón bình minh để có ánh sáng huyền ảo và tránh đám đông du khách.

 

Arc de Triomf là Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaArc de Triomf @peachcandyfloss

 

Casa Vicens

Casa Vicens là một ngôi nhà đầy màu sắc công nghệ khác do Gaudí thiết kế. Nằm trong khu phố Gràcia, nó có nhiều câu chuyện để kể và nhiều chi tiết đáng ngạc nhiên. Đây là Di sản của UNESCO và gần đây nó đã được mở cửa cho công chúng.

 

Casa Vicens - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaCasa Vicens @nextination

 

Casa Vicens là một trong những ví dụ đầu tiên về sự đổi mới thẩm mỹ trong nghệ thuật và kiến ​​trúc diễn ra ở châu Âu vào cuối thế kỷ 19 . Nó đánh dấu sự khởi đầu trong sự nghiệp nghệ thuật của Gaudí và được coi là một trong những kiệt tác đầu tiên của Chủ nghĩa Hiện đại.

 

Casa Vicens là một Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaBên trong Casa Vicens @girlwitheredbob

 

Chợ Boqueria La Rambla

Tọa lạc tại con phố sầm uất nhất ở Barcelona, ​​La Rambla, chợ Boqueria là khu chợ nổi tiếng nhất ở Barcelona và là chợ địa phương đầu tiên của thành phố. Nó quyến rũ và ngon, và cũng rất ăn ảnh! Nó xứng đáng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona!

 

Chợ Boqueria La Rambla là Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaChợ Boqueria La Rambla là thị trường thực phẩm chính ở Barcelona, @indio_71

 

Chợ La Boqueria ở Barcelona đã trở thành chợ thực phẩm lớn nhất và toàn diện nhất cung cấp các sản phẩm tươi sống, chính vì vậy nó đầy màu sắc, có tổng cộng hơn 300 gian hàng . Chúng được trải rộng trên không nhiều hơn và không dưới 2.500 mét vuông. Trong những quầy hàng này, bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm, chẳng hạn như gia cầm và trứng, xúc xích, thịt, trái cây và rau, các loại hạt, đậu, ô liu, cá và hải sản...

 

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaBên ngoài cổng chợ @omochi_eupore

 

>> Xem thêm: Du lịch thành phố Barcelona - Tây Ban Nha

 

Parc Güell

Parc Güell cũng là một trong những công trình quan trọng nhất trong di sản của Gaudí ở thành phố Barcelona. Bạn có thể thấy hình ảnh phổ biến nhất trên mạng xã hội là ở Quảng trường Tự nhiên, ngồi trên một chiếc ghế dài và nhìn ra Barcelona từ trên cao.

 

Parc Güell là địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaParc Güell @wonderful_earth

 

Nếu bạn đi ngắm bình minh trước khi nó mở cửa, tất cả đều được vào cửa miễn phí và bạn sẽ có được rất nhiều bức ảnh đẹp ở địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Barcelona này!

 

Parc de la Ciutadella

Ciutadella Park không chỉ là một công viên bình thường của bạn. Nằm ở vị trí trung tâm, nơi đây hoàn hảo cho những chuyến đi bộ yên bình, các hoạt động thể thao và tất nhiên là chụp ảnh!

Điều gì làm cho công viên này trở nên đặc biệt? Công viên thực sự tráng lệ với một số yếu tố làm tăng vẻ đẹp của nó, bao gồm một tầng thác tuyệt đẹp được tạo nên bởi một tượng đài khổng lồ và Castillo de los Tres Dragones (Lâu đài Ba Rồng), hiện là nơi có Bảo tàng Động vật học khiến nơi này trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Barcelona

 

Parc de la Ciutadella là địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaParc de la Ciutadella @bcnamigo

 

Jardins Mossen Costa i Llobera

Trên sườn núi Montjuïc có một khu vườn dành riêng cho các loài thực vật từ vùng khí hậu cận sa mạc, sa mạc và nhiệt đới . Mossèn Costa i Llobera Gardens là nơi sinh sống của 800 loài cây xương rồng và cây mọng nước tại một điểm trông có thể nhìn ra toàn cảnh bờ biển và bến cảng của Barcelona và biển Địa Trung Hải.

 

Jardins Mossen Costa i Llobera là Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaJardins Mossen Costa i Llobera

 

Cofradía de Pescadors

Gần bãi biển Barceloneta, Hội những người đánh cá có tháp đồng hồ tuyệt đẹp vốn là ngọn hải đăng đầu tiên ở Barcelona. Nếu bạn vào bên trong, bạn có thể mở một cửa sổ nhỏ ở một trong các số.

Bạn có thể tham gia chuyến tham quan Hội ngư dân Barcelona để biết thêm về họ và ngay sau khi dùng bữa tối bên bờ biển tại nhà hàng ven biển tuyệt đẹp trong không khí vùng biển.

 

Cofradía de Pescadors là Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaCofradía de Pescadors

 

Ngắm hoàng hôn trên biển ở Barcelona

Nếu bạn muốn tránh một bức ảnh hoàng hôn hoàn hảo, có một cách để tận hưởng Barcelona đó là tầm nhìn ngoạn mục từ Biển Địa Trung Hải.

 

Du thuyền trên biển Địa Trung Hải - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaDu thuyền trên biển Địa Trung Hải

 

Bạn sẽ có cho mình một chiếc thuyền riêng, chèo thuyền trên Địa Trung Hải và tận hưởng cảnh hoàng hôn. Không có cách nào tốt hơn để kết thúc một ngày ở Barcelona. Bạn có thể đặt trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên thuyền và có những bức ảnh chụp tuyệt đẹp.

 

Chiêm ngưỡng đường chân trời tuyệt đẹp của Barcelona! - địa điểm chụp ảnh đẹp ở BarcelonaTận hưởng làn gió biển sảng khoái là cách tốt nhất để chiêm ngưỡng đường chân trời tuyệt đẹp của Barcelona! 

 

Fleurdelys (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn