10 tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng cực đông khách

Thứ hai, 27/06/2022, 08:09 GMT+7

Bánh mì que trong vài năm trở lại đây đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Bởi kích thước bé bé thon dài thích hợp để ăn vặt hay giữa buổi. Thành phần rất đơn giản, gồm jambon, pate và bơ, thêm chút ớt là đã tạo nên được món ăn đường phố thú vị. Vậy bạn đã biết những tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nha!

test

1. Bánh mì que Đồng Tiến - Tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất 

Địa chỉ: 116 Hà Huy Tập, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng 

Giờ mở cửa: 5h00 – 22h00

Giá tham khảo: 10k/chiếc 

Tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng đầu tiên phải nói đến chính là tiệm bánh Đồng Tiến. Tính đến thời điểm hiện tại thì cửa hàng đã có gàn 60 năm phát triển thương hiệu. Ước tính có tới 28 chi nhánh cửa hàng ở Sài Gòn và Đà Nẵng đang hoạt động. 

Ưu điểm của bánh mì que Đồng Tiến là phần nhân rất đa dạng như: thịt nguội, thịt xá xíu, xúc xích, pate, thịt nướng,... ăn cùng với rau sống, dưa ướp và tương ớt cay. Bánh mì ở đây có mức giá rất hợp lý chỉ khoảng 10k/chiếc để có một bữa ăn đầy năng lượng. Nếu muốn ăn thử các loại bánh khác thì bạn cũng có thể gọi bánh ngọt hoặc bánh bao nha!

 

Bánh mì que Đồng Tiến - Tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất Bánh mì que Đồng Tiến rất nổi tiếng ở Đà Nẵng

 

2. Bánh mì que bà Lan - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng phổ biến 

Địa chỉ: 62 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09h00 – 11h00 và 16h00 – 21h00

Giá tham khảo: 7k/chiếc

Bánh mì bà Lan là địa chỉ nằm trong danh sách những tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng. Quán có không gian khá nhỏ nhưng luôn nườm nượp khách ra vào. Nhân viên của quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. 

Bánh mì que bà Lan được phết lớp pate thơm phức lèm theo sốt mayonnaise, chả quế, thịt nguội, húng, ngò, hành lá, chả heo và muối tiêu Sa Huỳnh cực ngon miệng. Bánh mì khi cắn rất gòn, ruột đầy ắp nhân, xốp mang đến cho bạn một bữa ăn năng lượng. 

 

Bánh mì que bà Lan - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng phổ biến Bánh mì que Bà Lan

 

3. Bánh mì que bà Tứ - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng lâu đời 

Địa chỉ: Ngã Tư Phan Tứ – Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16h00 – 02h00

Giá tham khảo: 7k/chiếc

Một tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng không thể quên nhắc đến đó chính là bánh mì que bà Tứ. Bánh mì của quán có thương hiệu hàng chục năm trên thị trường. Bánh mì nhỏ nhỏ, dài hơn bàn tay được nướng giòn tan, nhân pate đầy đặn, thêm chút tương ớt cay,... Khi ăn vào chỉ có bùng nổ vị giác thôi. Ngoài bánh mì que thì tiệm còn phục vụ thêm bánh bì gà nướng, bánh mì thịt chả, xá xíu, chả bò, thịt nướng,... Loại nào cũng ngon và có mức giá rẻ. 

 

Bánh mì que bà Tứ - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng lâu đời Bánh mì bà Tứ

 

4.  Trang’s Food - quán bánh mì que lạ miệng ở Đà Nẵng 

Địa chỉ: 61 Nguyễn Thái Học, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07h00 – 18h00

Giá tham khảo: 5k/chiếc

Bánh mì que Trang's Food là một thương hiệu không quá xa lạ ở Đà Nẵng. Bánh mì que của quán có màu vàng nhạt, dáng dài, khi làm xong sẽ cho vào lò quay nóng giòn. Bên trong có pate kèm theo tương cà và tương ót. tạo nên vị chua chua cay cay rất lạ miệng. Đặc biệt trong phần nhân có nguyên liệu được gọi là lạp chí hương. Đây là một loại gia vị đặc biệt của Trung Hoa được tạo từ cà chua, ớt lên men và tỏi. Khi ăn kèm với pate rất lạ. 

 

Trang’s Food - tiệm bánh mì que ngon ở Đà NẵngBánh mì Trang's Food có phân lạ miệng

 

>>Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người đi lần đầu

 

5. Bánh Mỳ Que Pháp - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng được yêu thích 

Địa chỉ: 116 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07h00 – 20h00

Giá tham khảo: 8k/chiếc

Bánh mì que Pháp có nhiều chi nhánh ở Đà Nẵng và là một thương hiệu được nhiều người yêu thích. Quán bắt đầu hoạt động từ năm 2014. Bánh mì que ở đây có dáng dài, bên trong nhân ngập pate, bơ trứng cùng với rau thơm và chà bông. Bánh mì được nướng trong lò nóng giòn, ăn vài cái cũng không ngán tí nào. 

Bánh mì que Pháp được làm hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sạch tự làm từ nhân pate cho đến bột bánh. Chỉ khoảng 8k - 15k là bạn có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm ngon này rồi. 

 

Bánh Mỳ Que Pháp - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng được yêu thích Bánh mì Pháp là thương hiệu bánh mì que có tiếng ở Đà Nẵng

 

6. Bánh mì que Bé Hiền - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng giá rẻ 

Địa chỉ: 860 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 14h00 – 20h30

Giá tham khảo: 5k/chiếc 

Quán bánh mì Bé Hiền là một trong những tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Bánh mì que ở đây gây thương nhớ bởi phần nhân pate ú ụ, lớp mayonnnaise béo béo kết hợp với nhiều loại nhân như: chả heo, ngò, thịt nguội, chả bò, húng quế, ớt xanh,... Đặc biệt nhát có lẽ chính là lớp chà bông được làm từ thịt lợn tươi ngon. Dịch vụ bán hàng ở đây được đánh giá nhanh, chu đáo, cho dù bạn ship về nhà thì bánh vẫn nóng giòn. 

 

Bánh mì que Bé Hiền - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng giá rẻ Bánh mì que Bé Hiền

 

 

7. Bánh mì que Ba Duy - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng không nên bỏ qua 

Địa chỉ: 22 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16h00 – 20h00

Giá tham khảo: 7k/chiếc

Một địa chỉ bánh mì que ngon, bổ, rẻ mà bạn không thể bỏ qua đó là bánh mì que Ba Duy. Nhân bánh ở đây có chả thịt, chà bông, xíu mại. Độc đáo nhất chính là có thêm cá trái cây rất đặc biệt. Bánh mì ở quán được làm trực tiếp tại chỗ, nướng trong lò thơm mùi bơ. Khi cắn miệng đầu tiên cảm nhận được bỏ bánh giòn tan, lớp nhân dày ụ, thơm ngon. 

Ngoài ăn ngay tại quán bán cũng thể đặt hàng qua app để đợc phục nhanh nhất. Giá bánh mì ở Ba Duy siểu rẻ chỉ có 7k/chiếc mà lại ngon, sạch và cung cấp đầy đủ năng lượng. Quá hấp dẫn phải không nào? 

 

Bánh mì que Ba Duy - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng không nên bỏ qua Tiệm bánh mì que Ba Duy

 

8. Tiệm bánh mì Quốc Doanh - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nên thử 

Địa chỉ:  244 Đường Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

Giá tham khảo: 5k/chiếc

Nói đến những tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng thì không thể quên nhắc đến quán bánh mì Quốc Doanh. Ưu điểm nổi trội của bánh mì que tại Quốc Doanh là có lò bánh mì chuyên dụng nên bánh lúc nào cũng nóng hổi, giòn tan. 

Bánh mì que Quốc Doanh có dáng thon dà, nhỏ, bên trong có pate, tương ớt kèm theo nhiều loại nhân như: chà bông, chả lụa, xúc xích. trứng cút, xíu mại,... Ngoài ra, tiệm còn có các loại bánh mì kẹp và bánh ngọt. 

 

Tiệm bánh mì Quốc Doanh - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nên thử Tiệm bánh mì Quốc Doanh

 

9. Bánh Mì Bà Già  - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng chuẩn vị cay 

Địa chỉ: 24 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 14h30 – 23h00

Giá tham khảo: 10k/chiếc

Quán bánh mì Bà Già là một quán bánh mì ngon - bổ - rẻ được bán vào buổi chiều đến đêm khuya. Bánh mì que tại đây có vị cay đúng vị, ăn vài chiếc cũng không hề thấy ngán bởi phần nhân đầy đặn, thêm chút rau xanh, tương ớt và dưa chuột bào. 

Ngoài bánh mì que thì cửa hàng còn bánh bánh mì thịt chả, xíu mại, ốp la, gà vằ phần nhân có giá tiền đắt nhất đó là nhân cá hộp ăn khá lạ miệng. Bạn hãy nhớ thưởng thức nha!

 

Bánh Mì Bà Già  - tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng chuẩn vị cay Bánh mì que Bà Già

 

10. Tới Đà Nẵng nhất định phải thử bánh mì que ở bánh Mì Tohu 

Địa chỉ: 14 Trần Quý Cáp,Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06h30 – 11h30 và 17h00 – 22h00

Giá tham khảo: 15k/chiếc

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng đó là quán bánh mì Tohu. Tuy địa chỉ ở Đà Nẵng nhưng bánh mì que ở đây lại có hương vị đúng chuẩn Hải Phòng. Giá bán ở quán khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức một chiếc bánh mì thơm ngon. Ngoài bánh mì que quán còn có bánh mì thường, bánh mì đặc biệt và bánh mì tươi. Món nào cũng rất đáng thử đó nha!

Bánh mì ở đây có nhiều loại nhân như: gà xé sợi, pate sốt bơ, thịt bò, phomai, chà bông, bơ đậu phộng,... Đặc biệt có một loại nhân rất đặc biệt đó là mứt hoa quả như: mứt nho, dâu, cam, táo,... 

 

Bánh Mì Tohu - tiệm bánh mì que ngon ở Đà NẵngTiệm bánh Mì Tohu

 

Luhanhvietnam vừa chia sẻ top 10 tiệm bánh mì que ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để thay đổi khẩu vị khi đi du lịch Đà Nẵng nhé!

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn