Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế lên hình đẹp ngỡ ngàng 

Thứ hai, 04/07/2022, 14:28 GMT+7

Huế vốn đã rất đẹp và thơ mộng bởi những đền đài, lăng tẩm cổ kính, và vẻ thơ mộng ấy còn trở nên quyến rũ gấp bội dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Vậy du lịch Huế đi đâu để ngắm hoàng hôn đẹp nhất?

test

Tận hưởng hoàng hôn và tìm kiếm khoảng thời gian yên bình trong chuyến du lịch ở Huế là trải nghiệm bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ. Vẻ đẹp của hoàng hôn Huế từ lâu vẫn luôn khiến những trái tim đam mê xê dịch phải thổn thức, thương nhớ với bao xúc cảm êm dịu. Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đã, đang và sẽ gửi tâm tình yêu thương vào xứ cố cô để tự tìm cho mình những góc trời riêng, bình yên lãng mạn với những xúc cảm đầy da diết. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Hoàng hôn ở Huế luôn khiến những trái tim xê dịch phải thổn thức. Ảnh: @meditours.vn


Khám phá những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế đẹp mê mẩn 


Hồ Khe Ngang

Cảnh quan ở hồ Khe Ngang từ lâu đã khiến giới xê dịch mê mẩn bởi sự nguyên sơ, hữu tình và những mảng màu xanh mướt của những thảm thực vật xanh ngút ngàn. Hoàng hôn ở hồ Khe Ngang như một sự kết tinh của nét đẹp lộng lẫy và kỳ diệu nhất với những mảng màu đậm nhạt của sóng nước, mây trời, những bãi cỏ trải dài. Hoàng hôn ở hồ Khe Ngang trầm lắng nhưng vẫn tươi trẻ đầy sức sống, chính vì vậy du khách thường tìm đến đây để tận hưởng những khoảnh khắc lắng đọng, bình yên sau một ngày dài. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Hồ Khe Ngang có hoàng hôn rất đẹp. Ảnh: @tuannguyen.25
 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Check-in với hoàng hôn ơ hồ Khe Ngang là điều được nhiều bạn trẻ ưa thích. Ảnh: @nhunhuwn_


Đầm Chuồn- Phá Tam Giang 

Nhắc đến những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Huế thì chắc chắn Đầm Chuồn hay còn gọi là Phá Tam Giang chính là cái tên không thể thiếu. Đây là một hệ sinh thái đầm phá lớn nhất Đông Nam Á và cũng là nơi khiến người ta phải say đắm với khung cảnh hoàng hôn ảo diệu. Khi ánh chiều dần tắt không cảnh đầm phá nơi đây trở nên thật huyền ảo, bóng chiều loang loáng trên mặt phá rộng lớn, đổi sắc dần theo nhịp thời gian và hình ảnh của những con đò cùng ngư phủ lênh đênh đem đến một mảng màu cảm xúc bình yên và dùng dị. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Đầm Chuồn - Phá Tam Giang là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nổi tiếng của Huế. Ảnh:@checkinhue
 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Hoàng hôn đẹp đến nao lòng ở Đầm Chuồn. Ảnh:@osakecat_
 
>>Xem thêm:Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những hồ sen ở Huế đang vào mùa 


Đầm Lập An 

Đầm Lập An nổi tiếng là địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh kinh điển của xứ Huế. Không gian khoáng đạt của đầm phá lúc hoàng hôn với ánh mặt trời ngả bóng cùng những dải tím đỏ trên nền trời, ánh chiều phảng phất chiếu rọi trên mặt nước phẳng lặng khiến cho khung cảnh nơi đây như khoác lên mình một vẻ huyền bí đến lạ thường, vẻ đẹp vừa trầm mặc, suy tư lại thêm một chút buồn man mác đặc trưng của xứ Huế sẽ khiến bạn không nỡ rời bước. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Hoàng hôn ở đầm Lập An cũng là tuyệt sắc cảnh. Ảnh: @meohoang.tthn
 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Khung cảnh quá đẹp với ánh chiều lãng mạn. Ảnh: @thanhnguyet_


Đồi Vọng Cảnh 

Là một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất ở cố đô nên không khó hiểu thì đồi vọng cảnh cũng chính là địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế khiến bao người say mê. Đồi Vọng Cảnh từng là nơi được các vị vua của nhà Nguyễn chọn lựa để vãn cảnh, theo dòng chảy thời gian, đến nay đây vẫn luôn là địa điểm check-in ưa thích của du khách gần xa. Cảnh sắc từ ngọn đồi này thời khắc hoàng hôn vẫn luôn khiến người ta phải đắm say bởi sự khoáng đạt của thiên nhiên rộng lớn, những đền đài lăng tẩm chìm trong ánh chiều nhàn nhạt và thanh âm trong trẻo của cây cối. Ngắm hoàng hôn từ đồi Vọng Cảnh để tận hưởng một thiên nhiên tuyệt mỹ sẽ là điều khiến bạn vấn vương. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Khung cảnh hoàng hôn nhìn từ đồi cao. Ảnh:@trieuvanphotographer_
 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Ánh chiều buông tạo cảm giác bình yên và nhẹ nhõm. Ảnh: @thanh_huyen999_

 


Vịnh Lăng Cô 

Không chỉ là một vịnh biển tuyệt đẹp với những bãi cát trắng muột, nước biển xanh trong dưới chân đèo, Lăng Cô cùng là địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế cực phẩm trong mắt những tâm hồn lãng mạn. Thời khắc hoàng Hôn, Lăng Cô sẽ chìm trong dáng vẻ trầm mặc với những con sóng tràn bờ cát với sự chuyển mình mạnh mẽ của đất trời từ sắc vàng, cam, đỏ thẫm và chìm dần trong màn đêm. Sự huyền bí, lung linh và huyền diệu của hoàng hôn nơi đây chính là điều sẽ khiến bạn phải say mê và cảm thấy tâm hồn thật sự nhẹ nhõm. 

 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Hoàng hôn ở Lăng Cô luôn khiến người ta phải thổn thức. Ảnh: @wecheckinvn
 
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế
Khung cảnh lãng mạn và bình yên . Ảnh:@h_enpilovtran

Check-in tại những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế để cảm nhận thời gian như chậm lại, lãng đãng, mơ hồ ngắm nhìn vẻ đẹp rất lãng mạn đậm chất thơ sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du hí của bạn. Đến với Huế đừng quên dành cho mình những khoảnh khắc thật đẹp với hoàng hôn nhé. 


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn