Cận cảnh khu rừng mưa nhiệt đới bên trong khách sạn ở Dubai

Thứ năm, 11/08/2022, 08:15 GMT+7

Khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai là một dự án khu rừng nhiệt đới nhân tạo hoàn chỉnh với bãi biển, dòng suối, và cây cối nằm trong hai tòa tháp của The Rosemont Hotel & Residences Dubai.

test

Dubai được biết đến với việc vượt qua các giới hạn khi nói đến những kỳ công về kiến ​​trúc. Họ đã tạo ra các dốc trượt tuyết trong nhà, xây dựng tòa nhà cao nhất và là nơi có các biệt thự nổi. Vì vậy, làm thế nào thành phố có thể tạo được ấn tượng hơn nữa? Bằng cách đưa một khu rừng nhiệt đới đến sa mạc!

 

Dự án đưa cả một khu rừng nhiệt đới đến sa mạc - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiDự án đưa cả một khu rừng nhiệt đới đến sa mạc

 

ZAS Architects đã tiến hành xây dựng The Rosemont Hotel & Residences Dubai, ngoài khách sạn 448 phòng với hai tòa tháp chọc trời và khu giải trí, sẽ có khu rừng nhiệt đới nhân tạo ngoài trời rộng 75.000 foot vuông hoàn chỉnh với bãi biển, dòng suối, và cây cối. Du khách sẽ có thể có được trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm khi nhìn thấy hệ thực vật và động vật từ mặt đất của rừng nhiệt đới đến tận tán cây và bằng cách bị "hệ thống mưa cảm giác" làm mờ, hệ thống này sẽ mô phỏng "cảm giác bị bao quanh bởi lượng mưa mà không thực sự bị ướt."

 

Khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai

Rosemont Hotel and Residences sẽ tự hào có hơn 2 triệu mét vuông không gian khách sạn, khu dân cư và giải trí, một bãi biển nhân tạo và một hồ bơi đáy kính lơ lửng trên đường phố Dubai.

 

Hai tòa tháp của Rosemont Hotel and Residences - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiHai tòa tháp của Rosemont Hotel and Residences

 

Khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai, được thiết kế bởi ZAS Architects, sẽ được cung cấp bởi một tòa tháp 47 tầng nằm cạnh tòa tháp đôi có cùng chiều cao với 280 căn hộ dân cư. Tất cả các tiện ích giải trí - bao gồm cả khu rừng nhiệt đới rộng 75.000 foot vuông - sẽ được đặt ở “khối đế” ở chân hai tòa tháp.

 

>> Tham khảo: Chùm tour Dubai giá tốt

 

Là một thành phố nổi tiếng với những hòn đảo nhân tạo và kiến ​​trúc phá kỷ lục, Dubai chào đón dự án phát triển trị giá 550 triệu đô la để tiếp tục tái định nghĩa sự sang trọng về du lịch của thành phố này!

Dubai đang xây dựng khách sạn đầu tiên trên thế giới có khu rừng nhiệt đới của riêng mình - đây là những gì bên trong nó. Đến khách sạn là một trải nghiệm khá độc đáo cho thấy khách được chào đón ngay lập tức bởi các phép chiếu 3D động sẽ biến điểm thả khách thành một khu rừng nhiệt đới hoặc một thủy cung khổng lồ.

 

Khu vực chào đón du khách trong khách sạn - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiKhu vực chào đón du khách trong khách sạn

 

Khi họ đi vào sảnh chính, du khách sẽ được chào đón bởi những người sẽ chăm sóc cho hành lý của bạn bằng robot. Khu rừng sẽ tồn tại trong một mái vòm được kiểm soát khí hậu như một đặc điểm chính của sự phát triển nhà ở sang trọng mới.

 

Biến đổi từ không gian rừng rậm sang đại dương một cách nhanh chóng - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiBiến đổi từ không gian rừng rậm sang đại dương một cách nhanh chóng
 
>> Xem thêm: Chuyến du hành đến năm 2071 với bảo tàng tương lai Dubai

 

Du khách và người dân trong tòa tháp có thể sử dụng sân chơi bowling, công viên bạt lò xo hoặc đấu trường laser ngay trong khuôn viên. Khách sạn sẽ được điều hành bởi Hilton Worldwide dưới thương hiệu Curio.

 

Tòa tháp khách sạn nơi có dự án rừng nhiệt đới ấn tượng - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiTòa tháp khách sạn nơi có dự án rừng nhiệt đới ấn tượng

 

Nằm trên đỉnh khối đế năm tầng ở chân hai tòa tháp là điểm thu hút chính của khu phát triển - một khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai rộng 75.000 foot vuông hoàn chỉnh với thác nước, suối và hệ thống mưa cảm giác mô phỏng khí hậu rừng nhiệt đới.

 

Một phần của khu rừng nhiệt đới  nơi sẽ có “hệ thống mưa cảm giác” - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiMột phần của khu rừng nhiệt đới  nơi sẽ có “hệ thống mưa cảm giác”. 

 

Cũng được tìm thấy trong khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai là “đầm lầy lấy cảm hứng từ kỷ Jura thời tiền sử”, một hồ bơi nước và một bãi biển không cát và một quán cà phê trong rừng nhiệt đới.

 

Tạo hình của khu rừng nhiệt đới đang được hoàn thành - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiTạo hình của khu rừng nhiệt đới đang được hoàn thành

 

Rừng nhiệt đới sẽ thiếu hấp dẫn nếu bạn không thể bay một vòng quanh nó và đó là điều du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh bằng cách bay xuyên qua khu rừng nhiệt đới được buộc vào dây nịt và gắn vào dây cáp. Bay qua thảm thực vật tươi tốt trong một môi trường hoàn toàn khắc nghiệt không đủ để khiến bạn hứng thú, thì những tiện nghi sang trọng khác như khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai.

Sau một ngày dài trong rừng, bạn có thể thư giãn bên hồ bơi có tầm nhìn ra đường chân trời, tận hưởng các dịch vụ spa, xem phim tại rạp chiếu phim trong khuôn viên, dùng bữa tại một trong những nhà hàng hàng đầu, chơi vài vòng trong chơi bowling... Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc khám phá khách sạn rừng nhiệt đới ở Dubai, bạn có thể lên tầng 25 và ngâm mình trong hồ bơi vô cực đáy kính, nơi có thể nhìn ra toàn cảnh đường chân trời luôn thay đổi của thành phố.

 

Hồ bơi vô cực đáy kính nằm trên tầng thượng của tòa tháp - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiHồ bơi vô cực đáy kính nằm trên tầng thượng của tòa tháp

 

Điều đặc biệt là đáy của hồ bơi cũng được phủ một lớp ánh sáng đầy sao. Kết nối với Skypool là câu lạc bộ sức khỏe và spa cực kỳ sang trọng.

 

Hồ bơi cũng được phủ một lớp ánh sáng đầy sao - khách sạn rừng nhiệt đới ở DubaiHồ bơi cũng được phủ một lớp ánh sáng đầy sao ở phần đáy tạo nên không gian sang chảnh

Trong khi các kế hoạch về rừng mưa nhiệt đới trong khách sạn ở Dubai đang ở giai đoạn đầu, các thiết kế sẽ có những con đường mòn đi bộ đường dài, bãi biển nhân tạo, thác nước, suối, đầm lầy và hệ thống mưa cảm giác công nghệ cao sẽ sử dụng nước tái chế.


Fleurdelys (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn