CEO Lê Đại Nam: 'Mỗi khó khăn là một cơ hội để ta tìm được phiên bản tốt hơn'

Những ngày đầu mới thành lập, Lữ Hành Việt Nam đối mặt với muôn vàn khó khăn về hạ tầng, nhân lực và tài chính. Thế nhưng bằng sự kiên tâm, nhẫn nại và nỗ lực không ngừng, CEO Lê Đại Nam đã chèo lái con thuyền  Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đi đến bến bờ thành công, trở thành một trong những đơn vị du lịch lữ hành uy tín nhất hiện nay. 

Chuyện về một người với hoài bão phát triển du lịch nước nhà 

Có lẽ những ai từng có cơ hội đi đây đi đó, vi vu khắp những vùng đất xinh đẹp trên bản đồ hình chữ S đều có một khát khao quảng bá du lịch nước nhà tốt hơn, để nhiều người biết đến Việt Nam như một thiên đường du lịch của Đông Nam Á. Và CEO Lê Đại Nam cũng vậy, ông bắt đầu hành trình của mình sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân K36 với đầy những thăng trầm. 

Sau khi tốt nghiệp, chàng trai trẻ Lê Đại Nam có cơ duyên làm việc tại công ty Hà Nội Toserco. Đây là một trong những công ty lớn và uy tín bậc nhất về lữ hành ở Hà Nội thời bấy giờ, cung cấp các tour du lịch trong nước và quốc tế. Được trải nghiệm công việc thực tế tại công ty, CEO Đại Nam có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về thị trường du lịch trong nước. Cũng từ đây, ông nhận thấy nhiều thế mạnh của du lịch Việt Nam, đồng thời có sự đánh giá khách quan về những hạn chế trong việc xây dựng tour, điều hành và phát triển trong giai đoạn này. 
 

CEO Lê Đại Nam là người lãnh đạo giỏi, tài ba
CEO Đại Nam là người đam mê du lịch, đã có hơn 20 năm lành việc trong lĩnh vực du lịch - lữ hành.

Từ công việc của mình, CEO Đại Nam lúc đó có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ nhiều hơn cùng khách hàng, lắng nghe những mong đợi của họ khi đặt một tour du lịch của các công ty lữ hành. Càng làm việc lâu, ông càng nhận ra rằng nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng là khác nhau, có người thích nghỉ dưỡng sang trọng, có người thích khám phá các điểm đến mới, có người lại ưu tiên tìm hiểu về hóa - con người của vùng đất mà họ đặt chân đến. 

Dựa trên điều kiện thực tiễn của du lịch Việt Nam, CEO Đại Nam cho rằng đất nước ta hoàn toàn có đủ tiềm năng để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Việc khai thác các tour đa dạng về hình thức, độc đáo về trải nghiệm không chỉ nâng tầm du lịch Việt mà còn đóng góp quan trọng vào kinh tế nước nhà. Cũng từ đây, giấc mơ phát triển du lịch của CEO Đại Nam ngày càng trở nên rõ ràng hơn, trở thành động lực để ông thành lập công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam vào năm 2005. 

Nhờ khoảng thời gian dài trải nghiệm công việc trước đó, tích lũy nhiều kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng cùng với sự am hiểu nhất định về du lịch trong và ngoài nước đã giúp CEO Đại Nam xây dựng tầm nhìn và vạch ra chiến lược đúng đắn cho doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp cung cấp các tour theo hình thức khách lẻ ghép và mở rộng tại khắp các tỉnh thành trong cả nước, từng bước trở thành một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực lữ hành. 
 

CEO Lê Đại Nam đưa Lữ Hành Việt thành một thương hiệu uy tínLữ Hành Việt được CEO LÊ Đại Nam định hướng phát triển đúng đắn, giúp quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam. Ảnh:

Nói về động lực để thành lập công ty, CEO Đại Nam cho biết ngoài tình yêu du lịch, ông còn xuất phát từ những tích lũy có được trong quá trình đi làm trước đó. Trong các chuyến công tác nước ngoài, tham gia các hội chợ du lịch tại các quốc gia, ông được trải nghiệm những phương pháp vận hành hiện đại, những cách làm tiên tiến từ các nước phát triển du lịch trên thế giới. Ông mong muốn có thể áp dụng những điều này cho các tour du lịch tại Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, xa hơn là đưa du lịch nước nhà lên một tầm cao mới. 

Đến nay sau 20 năm phát triển, Lữ hành Việt Nam đã thực hiện được giấc mơ này. Việc đơn giản hóa hành trình vi vu, khám phá mọi vùng đất trong nước đã góp phần lan tỏa cảnh đẹp, con người, văn hóa Việt Nam đến đông đảo bạn bè thế giới.

Khi khó khăn được biến thành động lực 


Để Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam phát triển vững mạnh như ngày nay, CEO Lê Đại Nam đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Giai đoạn đầu mới thành lập, công ty như một chiếc thuyền nhỏ giữa biển khơi, đối diện với muôn vàn sóng gió từ hạ tầng thiếu thốn, quy mô công ty nhỏ, tài chính hạn chế cho đến nhân lực mỏng. 
 

CEO Lê Đại Nam xem khó khăn là động lực
Ngày đầu thành lập, doanh nghiệp đối diện với nhiều khó khăn. CEO Đại Nam đã vững vàng đưa công ty đi qua gian khó để gặt hái nhiều thành công.

Tuy nhiên những trở ngại đó không phải là rào cản để CEO Lê Đại Nam từ bỏ ước mơ của mình. Ông xem mỗi một khó khăn là một cơ hội để nỗ lực, vươn lên và tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình. Khi nhìn nhận đúng những thách thức sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp để vượt sóng vượt gió, dần dần chèo lái con thuyền đi đến bến bờ của thành công, vững vàng. 

Nhờ vào bản lĩnh tự thân một người trẻ đầy nhiệt huyết và khả năng lãnh đạo giỏi, CEO Lê Đại Nam đã đưa Lữ Hành Việt Nam đi qua những ngày đầu gian khó và vượt qua những giai đoạn khủng hoảng của ngành du lịch nói chung. Những phương án hợp lý, những giải pháp kịp thời được đưa ra đã giúp Lữ Hành Việt Nam có những cú “lật ngược tình thế” đầy ngoạn mục, phát triển ngày một vững mạnh. 

Đến nay sau 20 năm hoạt động, Lữ Hành Việt Nam đã từng bước mở rộng mạng lưới đối tác từ nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vận tải cho đến kết nối với các địa phương. Từ đó xây dựng nên nhiều chương trình tour hấp dẫn, mang đến những ưu đãi tuyệt vời để nâng cao trải nghiệm cho mọi khách hàng. 
 

CEO Lê Đại Nam luôn không ngừng nỗ lực
CEO Lê Đại Nam cùng đội ngũ nhân sự của mình tạo nên một doanh nghiệp vững mạnh.

CEO Lê Đại Nam quan niệm rằng, chất lượng của một công ty lữ hành thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, Lữ Hành Việt Nam đã tạo nên những dịch vụ chuyên nghiệp, chỉn chu để mọi du khách đều yên tâm, tin tưởng và thoải mái khi sử dụng. 

Bằng kinh nghiệm thực tiễn lúc còn đi làm cùng với việc không ngừng học tập và phát triển doanh nghiệp, CEO Đại Nam luôn hoạch định những chiến lược phù hợp, cốt để tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng khi đi du lịch. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành tour, xây dựng các kênh hỗ trợ trực tuyến để tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn của quý khách. 

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung của xã hội, khách hàng ngày càng cân nhắc kỹ lưỡng về việc chi tiền cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng. Hiểu được điều này, CEO Đại Nam đã linh hoạt kết hợp với các hãng hàng không giá rẻ và nhiều đối tác để giảm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. 
 

CEO Lê Đại Nam là một doanh nhân giỏi có tâm có tầm
CEO Lê Đại Nam xây dựng một công ty du lịch với các chương trình tour hấp dẫn, đa dạng.

Nhờ tầm nhìn sâu rộng và sách lược đúng đắn của CEO Đại Nam mà Lữ Hành Việt Nam đã tăng trưởng đều đặn, liên tục trong nhiều năm qua, vinh dự trở thành 1 trong 10 đơn vị du lịch lớn nhất cả nước, được du khách tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

Triết lý kinh doanh của CEO Lê Đại Nam

Là một doanh nhân giỏi có hàng chục năm lăn lộn trên thị trường du lịch, CEO Lê Đại Nam cho rằng đừng đặt những mục tiêu hay thành tích quá cao xa, chỉ cần bản thân người lãnh đạo và doanh nghiệp luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày. Đó chính là nền tảng vững chắc để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, ổn định. 
 

CEO Lê Đại Nam mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng"Thấu hiểu khách hàng" là triết lý mà CEO Đại Nam theo đuổi. Ảnh:

Suốt hành trình vừa qua, CEO Đại Nam đã đưa con thuyền Lữ Hành Việt Nam đi theo hướng “thấu hiểu khách hàng là chìa khóa dẫn đến sự thành công”. Doanh nghiệp luôn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để thấu hiểu và tìm kiếm giải pháp đáp ứng một cách tốt nhất. Việc cung cấp các sản phẩm du lịch mới, hợp thời và đặc thù với chất lượng cao cùng chi phí tối ưu đã giúp Lữ Hành Việt Nam tạo nên sự hài lòng tối đa trong mắt khách hàng. 

Đến nay, khi Lữ Hành Việt Nam đã trở thành một đơn vị uy tín trong lĩnh vực du lịch tại thị trường nội địa, CEO Lê Đại Nam vẫn không ngừng học hỏi, cố gắng và phát triển mỗi ngày nhằm tạo nên một doanh nghiệp bền vững, uy tín.  

Thành tựu đạt được của Công ty Lữ Hành Việt

Suốt 20 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng, trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước. Cụ thể, Lữ Hành Việt Nam cung cấp số lượng tour phong phú, ước tính đến hàng trăm sản phẩm, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Tại website https://luhanhvietnam.com.vn/, quý khách dễ dàng tìm kiếm những tour du lịch phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính. Mỗi tour được thiết kế hợp lý, đa dạng các loại hình sinh thái, nghỉ dưỡng, lễ hội, mua sắm, văn hóa,.... trong nước và cả quốc tế. Đặc biệt, Lữ Hành Việt Nam còn thường xuyên cập nhật các điểm đến mới tại mỗi vùng miền nhằm mang lại những trải nghiệm đáng giá nhất cho du khách. 
 

CEO Lê Đại Nam giúp Lữ Hành Việt đạt nhiều giải thưởng
Nhờ sự lãnh đạo tài tình của CEO Đại Nam mà Lữ Hành Việt trở thành đơn vị được du khách tin tưởng, đạt nhiều thành tựu.

Ở thị trường nội địa, Lữ Hành Việt Nam xây dựng chùm tour đến các tỉnh miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Tây - Nam Bộ. Ở thị trường nước ngoài, du khách có thể chọn các tour quốc tế khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái lan, Malaysia, Singapore; tour châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản; tour châu  u như: Nga, Ý, Đức, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Thụy Sỹ; các tour Bắc  u, Nam Phi, Tour Mỹ…  

Đặc biệt, Lữ Hành Việt Nam đưa ra những thiết kế tour linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của khách lẻ ghép đoàn và cả các cơ quan, đoàn thể cần một lịch trình phù hợp. Tất cả là nhằm tạo nên trải nghiệm đáng nhớ nhất cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

Nhờ sự lãnh đạo tài tình của CEO Lê Đại Nam mà Lữ Hành Việt Nam đã từng bước xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường du lịch. Doanh nghiệp vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận từ các tổ chức và cơ quan uy tín trong và ngoài nước: Thương hiệu Việt Nam Vàng, TOP 10 doanh nghiệp Lữ Hành đưa khách sang Đài Loan nhiều nhất năm 2023, Top 100 thương hiệu mạnh Đông Nam Á, bằng khen của Hiệp Hội Unesco TP Hà Nội, chứng nhận sản phẩm du lịch uy tín, chất lượng,...
 

CEO Lê Đại Nam dẫn dắt Lữ Hành Việt đi đúng hướng, phát triển vững mạnh
Lữ Hành Việt nhận được nhiều giải thưởng quý giá. Ảnh:

Bên cạnh đó, thành tựu quan trọng của doanh nghiệp chính là sự phát triển bền vững qua từng năm, xây dựng được đội ngũ nhân sự nòng cốt với hàng trăm cán bộ nhân viên và doanh thu tăng trưởng liên tục. Đặc biệt, những đóng góp vào việc xây dựng và quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước chính là thành tựu giá trị nhất mà Lữ Hành Việt Nam đạt được trong suốt chặng đường 20 năm qua. 

Nhìn lại một quãng đường dài, CEO Lê Đại Nam xứng đáng trở thành một người lãnh đạo tuyệt vời, một doanh nhân giỏi bởi hành trình vượt mọi khó khăn, quyết tâm đưa Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam ngày một vươn cao và vươn xa.