‘Điểm danh’ những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất

Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm là hành trình tuyệt vời cho những người muốn khám phá sự đa dạng văn hóa và lịch sử tại lục địa Châu Âu. Trải qua chín ngày hành trình đầy kỳ thú, du khách sẽ được đưa đến những địa điểm quan trọng và đẹp nhất, tạo nên một chuyến đi vô cùng đáng nhớ.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch châu Âu theo tour từ Lữ Hành Việt Nam

Những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm phổ biến nhất

Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm: Đức – Áo – Séc

Ngày 1: Hà Nội – Frankfurt (Ăn tối trên máy bay)

Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm khởi hành từ Nhà hát Lớn, Quý khách sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên (HDV) để tiến hành thủ tục tại sân bay quốc tế Nội Bài và lên chuyến bay đến Frankfurt, Cộng hòa Liên Bang Đức.

Ngày 2: Frankfurt – Munich (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00, sau khi thưởng thức bữa sáng buffet và trả phòng tại khách sạn, đoàn sẽ bắt đầu hành trình từ Frankfurt đến Munich, với khoảng cách là 390 km và thời gian lái xe là 4h30′, dẫn đến một thành phố đầy thú vị. 12h00, mọi người sẽ cùng nhau ăn trưa tại một nhà hàng. Tiếp theo, đoàn sẽ thăm các địa điểm nổi tiếng tại Munich, bao gồm:

  • Church of Our Lady (Frauenkirche): Khám phá tòa tháp phía Nam của Frauenkirche với tầm nhìn đẹp về mái nhà lợp ngói đỏ và dãy Anpơ ở xa.
  • Cung điện Nymphenburg: Chụp hình tại cung điện baroque ấn tượng này, nơi là mùa hè của hoàng gia Bavaria với nội thất trang trí lộng lẫy và khu vườn rộng lớn.
  • BMW Welt: Địa điểm giúp quý khách hiểu rõ về ô tô và mô tô, tham gia triển lãm sản phẩm và thưởng thức các trò chơi tương tác như lái ô tô mô phỏng.

Tới 19h00, đoàn sẽ tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng, trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Munich.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Munich. Ảnh: @ammcclendon

Ngày 3: Munich – Salzburg (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, lúc 07h00, đoàn sẽ tận hưởng bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn ở Munich. Sau đó, xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa Quý khách khởi hành từ Munich đi Salzburg với khoảng cách là 144 km và thời gian dự kiến là 01h45′.

Đến Salzburg, đoàn sẽ tham quan các điểm đặc sắc như:

  • Pháo đài Hohensalzburg: Là một trong những tòa lâu đài lớn nhất ở Châu Âu, được xây dựng từ năm 1077.
  • Trưa, đoàn sẽ cùng nhau thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương.
  • Tiếp theo, thăm các địa điểm như Nhà Thờ Salzburg, nơi Mozart được rửa tội và Bảo tàng Mozart (chụp ảnh bên ngoài) tại con phố mua sắm nổi tiếng Getreidegasse.
  • Quảng trường Mozartplatz với bức tượng Mozart nổi tiếng và Residenzplatz, quảng trường lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Salzburg với thác nước lớn ở trung tâm quảng trường.

Tới 19h00, đoàn sẽ tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng địa phương trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Salzburg.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Salzburg. Ảnh: @roamandthrive

Ngày 4: Salzburg – Hallstatt – Vienna (Ăn ba bữa)

Sáng sớm, lúc 07h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn ở Salzburg. Sau đó, xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa Quý khách khởi hành từ Salzburg đi Hallstatt với khoảng cách là 72 km và thời gian dự kiến là 1h20′.

Tại điểm đến Hallstatt, du khách sẽ có cơ hội thăm quan các địa điểm đặc sắc sau:

  • Hallstatt thị trấn: Được mệnh danh là “hòn ngọc nước Áo” hay “xứ sở thần tiên” với vẻ đẹp thơ mộng bên hồ Hallstättersee và là ngôi làng cổ có lịch sử lên tới 7.000 năm.
  • Ngôi làng cổ Hallstatt: Một di sản văn hóa 7000 năm của Áo, giữ nguyên vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Ở đây có Parish of the Assumption – nhà thờ nhỏ xinh bình yên trong thị trấn.

Trưa, đoàn sẽ cùng nhau thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, trước khi khởi hành đi Vienna (284 km – 03h50).

Tại Vienna, đoàn sẽ tham quan:

  • Cung điện mùa hè Schönbrunn và khu vườn rộng lớn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
  • Trung tâm Vienna: Quảng trường Heldenplatz và bên ngoài cung điện Hofburg, cung điện mùa đông của Hoàng tộc Áo.

Tới 19h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương, trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Vienna.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thị trấn Hallstatt. Ảnh: @Fawn Design

Ngày 5: Vienna – Praha (Ăn sáng, trưa, tối)

Lịch trình tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm vào ngày 5 sẽ bắt đầu bằng việc thưởng thức bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn ở Vienna. Sau đó, xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa Quý khách khởi hành từ Vienna đi Praha với khoảng cách là 333 km và thời gian dự kiến là 04h00.

Trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, trước khi khám phá những điểm thú vị tại Praha, bao gồm:

  • Lâu đài Prague: Một trong những lâu đài lớn nhất thế giới, mang theo hơn 1.100 năm lịch sử và là Di sản thế giới với kiến trúc độc đáo bên trong các bức tường thành.
  • Đại thánh đường St. Vitus Cathedral
  • Cây cầu Charles Bridge và Tháp Cầu thị trấn Cổ: Cây cầu cổ nhất tại Praha, tạo nên một bức tranh đẹp khi cắt ngang con sông Vltava.
  • Khu phố cổ Old Town và quảng trường trung tâm với Prague Astronomical Clock nổi tiếng thế giới.
  • Đoàn sẽ có thời gian tự do để dạo bước trong phố cổ và mua sắm.

Tới 19h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương, trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Praha.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thủ đô Praha. Ảnh: @voyagefox

Ngày 6: Praha – Nuremberg (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, lúc 07h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn ở Praha. Sau đó, xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa Quý khách khởi hành từ Praha đến Nuremberg, với khoảng cách là 297 km và thời gian dự kiến là 03h30.

Trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, trước khi tham quan những điểm đặc sắc tại Nuremberg, bao gồm:

  • Lâu đài Hoàng gia Nuremberg: Nổi bật ở phía Tây Bắc của khu phố cổ.
  • Quảng trường Hauptmarkt: Không chỉ là địa điểm của chợ Giáng Sinh nổi tiếng thế giới mà còn có nhà thờ Frauenkirche, đài phun nước Gänsemännchen, đài phun nước Schöner Brunnen và tòa thị chính.
  • Nhà thờ St. Sebaldus: Mất hơn nửa thế kỷ để hoàn thành và đánh dấu là nơi cất giữ rất nhiều báu vật trăm năm tuổi.
  • Khu Lorenzer Seite: Nằm ở bờ Nam của sông Pegnitz, là một phần của khu phố cổ Nuremberg, nổi tiếng với nhiều thắng cảnh quan trọng như nhà thờ St. Lorenz, Handwerkerhof Alt Nürnberg và quận Frauentorturm với nhiều ngôi nhà gỗ cổ. Quảng trường Bahnhofsplatz với con phố cổ Königstrasse cũng là một điểm thú vị.

Tới 19h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương, trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Nuremberg.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Nuremberg. Ảnh: @pinterest

Ngày 7: Nuremnerg – Frankfurt (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, lúc 07h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn ở Nuremberg. Sau đó, xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa Quý khách khởi hành từ Nuremberg đến Frankfurt, với khoảng cách là 225 km và thời gian dự kiến là 03h00.

Trưa, đoàn sẽ cùng nhau thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng địa phương, trước khi tham quan những điểm đặc sắc tại Frankfurt, bao gồm:

  • Tòa thị chính Frankfurt: Một trong những tòa nhà lịch sử quan trọng nhất của thành phố, được xây dựng từ thế kỷ XV và thường xuyên được mở rộng.
  • Tòa Nhà Commerzbank: Một điểm chụp hình ấn tượng với mô hình đồng tiền chung Châu Âu Euro.
  • Quảng trường Romerberg: Đây là trung tâm và quảng trường đẹp nhất trong khu Altstadt.
  • Nhà lưu niệm Johann Wolfgang von Goethe (chụp ảnh bên ngoài): Nơi này được coi là một điểm lưu niệm của Johann Wolfgang von Goethe, một trong những vĩ nhân văn chương hàng đầu thế giới. Ông là nhà thơ, nhà viết kịch, tiểu thuyết gia, nhà văn nhà khoa học, và họa sĩ nổi tiếng của Đức.
  • Frankfurt (Old Town): Điểm dừng chân đầu tiên trên con đường thông qua nội ô thành phố Frankfurt.
  • Thời gian tự do mua sắm tại khu phố My Zeil và trung tâm thương mại Galeries Keuhouf, cùng các trung tâm mua sắm khác. Đường Goethestrasse là điểm hội tụ của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên toàn thế giới.

Tới 19h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng địa phương, trước khi nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Frankfurt và kết thúc tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm ngày thứ 7.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Frankfurt. Ảnh: @pinterest

Ngày 8: Frankfurt – Hà Nội (Ăn sáng, trưa, tối máy bay)

Sáng sớm, lúc 07h00, đoàn sẽ thưởng thức bữa sáng buffet và tiến hành trả phòng tại khách sạn. Sau đó, quý khách sẽ có bữa trưa tại một nhà hàng.

Tiếp theo, quý khách sẽ được đưa đến sân bay để tiến hành thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ngày 9: Hà Nội

Sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài, quý khách sẽ tiến hành thủ tục nhập cảnh trở lại Việt Nam. Xe và hướng dẫn viên (HDV) sẽ đưa quý khách về điểm hẹn ban đầu.

>> Xem thêm: Đắm mình trong dòng chảy lịch sử với 11 thành phố cổ kính nhất Châu Âu

Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm: Pháp – Đức – Áo – Ý – Thụy Sĩ

Ngày 1: Việt Nam – Frankfurt – Strasbourg (Ăn tối)

Quý Khách tham gia tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Chuyến bay sáng đưa đoàn đến Frankfurt.

Chiều: Tới sân bay Frankfurt, Hướng dẫn viên cùng Đoàn thực hiện thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe đưa đoàn đến nhà hàng để thưởng thức bữa cơm tối. Tiếp theo, di chuyển đến Strasbourg (Pháp), nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Frankfurt.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Strasbourg. Ảnh: @pinterest

Ngày 2: Strasbourg – Colmar (Ăn 3 bữa)

Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng, Quý khách tham quan Strasbourg – thành phố đẹp nhất của Pháp với những ngôi nhà gỗ sơn màu sắc nằm dọc theo kênh đào.

Đoàn tham quan Nhà thờ Notre Dame – một công trình kiến trúc Gothic nổi tiếng với cửa sổ sặc sỡ và tranh kiếng lung linh.

Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Colmar, thủ phủ của vùng Alsace, nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ và từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim “Người đẹp và quái vật”.

Bữa trưa diễn ra tại Colmar, sau đó đoàn tham quan Old Town – khu phố cổ với những con đường sỏi quanh co, ngôi nhà khung gỗ độc đáo. Quảng trường Place de L’Ancienne Douane và La Petite Venise cũng là điểm dừng thú vị.

Cuối ngày, quý khách thưởng thức bữa tối trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Phố cổ Colmar. Ảnh: @notjessfashion

Ngày 3: Colmar – Bern – Geneva – Chamonix (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng và quá trình trả phòng, đoàn tiếp tục hành trình đến thành phố Bern, thủ đô thực tế của đất nước Thụy Sĩ, tọa lạc trên bán đảo ở sông Aare. Trong chuyến tham quan, đoàn có cơ hội khám phá những điểm như Nhà thờ Holy Ghost, mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của Bern, và Đài phun nước Gerechtigkeitsbrunnen, một trong những biểu tượng lịch sử của thành phố được xây dựng từ năm 1543.

Tiếp theo, đoàn ghé thăm và chụp hình tại lâu đài Chillon, một di tích nổi tiếng tại thành phố du lịch Montreux của Thụy Sĩ. Lâu đài này nằm trên một hòn đảo lớn gần bờ đông hồ Geneva.

Hành trình tiếp theo đưa đoàn đến Geneva, được biết đến là thủ đô hòa bình của thế giới. Tại Geneva, Quý khách sẽ thăm:

  • Khu phố cổ Old Town nổi tiếng với kiến trúc độc đáo của mình, cùng với đó là trụ sở của tổ chức quốc tế Chữ Thập Đỏ.
  • Chiếc ghế cụt chân, một điểm thu hút nổi bật của Geneva.
  • Hồ Geneva (hay hồ Léman), hồ nước thiên nhiên lớn nhất Châu Âu, nằm trên lãnh thổ chung của Thụy Sĩ và Pháp.

Sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn tiếp tục hành trình đến Chamonix, một thị trấn nhỏ ở miền Đông của Pháp.

Nếu còn thời gian, đoàn có thể tham quan Đỉnh Aiguille du Midi bằng hệ thống cáp treo hoặc tàu bánh răng để ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn nổi tiếng (chi phí tự túc).

Bữa tối được thưởng thức tại nhà hàng, sau đó đoàn trở về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi tại thị trấn Chamonix của Pháp.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Geneva. Ảnh: @tourdelust

Ngày 4: Chamonix – Milan (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đoàn bắt đầu hành trình di chuyển sang đất nước Ý xinh đẹp để đến Milan, một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Tại đây, sau bữa trưa tại nhà hàng, đoàn sẽ tham quan:

  • Nhà thờ lớn Gothic (Duomo) – một trong những nhà thờ lớn nhất trên thế giới.
  • Nhà hát La Scala là địa điểm tổ chức những buổi biểu diễn opera hoành tráng nhất.
  • Thời gian tự do cho mua sắm trước khi đoàn tận hưởng bữa tối và sau đó trở về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.
'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thành phố Milan. Ảnh: @Caroline

Ngày 5: Milan – Venice (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục hành trình bằng việc trả phòng và di chuyển đến thành phố Venice.

Tại đây, quý khách sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng trước khi bắt đầu chuyến tham quan:

  • Nhà thờ thánh San Marco là một công trình kiến trúc Byzantine đẹp tuyệt vời.
  • Dạo bước trên cây cầu Than Thở huyền thoại, là cầu nối giữa các nhà tù cũ và phòng thẩm vấn Cung điện Doge, thường xuất hiện trong tranh và bưu thiếp về Venice.
  • Cơ hội thưởng ngoạn các nghệ nhân người Venice chế tác thủy tinh Murano theo phương pháp truyền thống và mua sắm những sản phẩm thủy tinh Murano độc đáo.

Sau khi dùng bữa tối, đoàn trở về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Venice đẹp lãng mạn như tranh vẽ. Ảnh: @shewandersabroad

Ngày 6: Venice – Hallstatt – Salzburg (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng và quá trình trả phòng, đoàn bắt đầu hành trình đến ngôi làng Hallstatt, nơi nổi tiếng trên toàn cầu với vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. Hallstatt, được mệnh danh là hòn ngọc của nước Áo, là một ngôi làng cổ kính và đẹp như trong cổ tích. Nơi này còn nổi tiếng với mỏ muối lâu đời nhất thế giới.

Sau khi đến nơi, đoàn thưởng thức bữa trưa và sau đó có thời gian tự do để tham quan Hallstatt. Quảng trường trung tâm Marktplatz, hay còn gọi là Quảng trường Chợ trung tâm, được UNESCO vinh danh là Di sản Thế giới, với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn và bức tượng Chúa Ba Ngôi ở trung tâm.

Cuối ngày, đoàn khởi hành đến Salzburg, thưởng thức bữa tối trước khi về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi và kết thúc tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm ngày thứ 6.

'Điểm danh' những tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm được ưa chuộng nhất
Thị trấn Hallstatt. Ảnh: @pinterest

Ngày 7: Salzburg – Munich – Frankfurt (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn và thủ tục trả phòng, đoàn bắt đầu tham quan phố cổ Altstadt – khu phố nhỏ cổ kính tại khu vực trung tâm Salzburg.

Tiếp theo, đoàn chia tay Áo và hành trình trở về Đức, đến thành phố Munich. Tại đây, đoàn sẽ tham quan:

  • Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich và TSV 1860 Munich, là một trong những sân vận động hàng đầu châu Âu.
  • Quảng trường Marienplatz, trung tâm của Munich với Tòa thị chính Mới – Neues Rathaus.

Sau bữa trưa, hành trình tiếp tục về Frankfurt. Đến nơi, đoàn thưởng thức bữa tối trước khi về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 8: Frankfurt – Sân bay (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn tiến hành thủ tục trả phòng và sau đó bắt đầu chuyến thám hiểm thành phố Frankfurt, được biết đến là “trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu”.

Trong chuyến tham quan, đoàn sẽ khám phá:

  • Cầu tình yêu của Frankfurt.
  • Roemerberg – trung tâm lịch sử của thành phố.
  • Nhà thờ St.Paul là địa điểm mà hiến pháp thống nhất đầu tiên của nước Đức đã được soạn thảo.
  • Phố Die Zeil – một trong những phố mua sắm nhộn nhịp nhất Đức.

Bữa trưa sẽ được tổ chức tại một nhà hàng ở Frankfurt, sau đó đoàn sẽ có thời gian tự do cho mua sắm đến giờ ra sân bay.

Ngày 9: TP. Hồ Chí Minh / Hà Nội

Đoàn trở về Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội.

>> Xem thêm: Gợi ý chùm tour du lịch châu Âu giá tốt

Tour Châu Âu 9 ngày 8 đêm là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm những đặc trưng tinh tế của từng quốc gia, từ văn hóa đến ẩm thực, tạo nên một hành trình đa dạng và phong phú.

Tuyết Nguyễn

  • kinh nghiệm du lịch châu Âu mùa đông
  • Du lịch châu Âu
  • văn hóa châu Âu
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Châu Âu

 Du lịch Châu Âu tiết kiệm: Những mẹo chi tiêu hợp lý ai cũng nên biết

10 điểm đến lý tưởng cho tour du lịch Châu Âu tháng 5

5 cảnh đẹp Bắc Âu bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời

5 đất nước đáng để ghé thăm khi du lịch Châu Âu tháng 12

5 lễ hội châu Âu đặc sắc nhất mà du khách không thể bỏ qua

Đông Âu

Bật mí kinh nghiệm du lịch Đông Âu tự túc từ A đến Z

Du lịch Đông Âu mùa nào đẹp nhất? Gợi ý một số điểm du lịch

Khám phá nét độc đáo trong phong cách ẩm thực Châu Âu

Kinh nghiệm du lịch Đông Âu theo tour cho người đi lần đầu

Bắc Âu

5 cảnh đẹp Bắc Âu bạn nhất định phải chiêm ngưỡng một lần trong đời

5 lễ hội châu Âu đặc sắc nhất mà du khách không thể bỏ qua

5 đất nước đáng để ghé thăm khi du lịch Châu Âu tháng 12

Tây Âu

Du lịch Tây Âu nên đi nước nào? Du lịch Tây Âu mùa nào đẹp?

Nam Âu

Du lịch Nam Âu – Những điểm đến nên một lần ghé thăm trong đời