Những quán cafe đẹp ở Cao Bằng có góc check-in xinh hết nấc 

Thứ tư, 05/10/2022, 10:07 GMT+7

Nhất định bạn phải check in những quán cafe đẹp ở Cao Bằng này để có khoảnh khắc thật lãng mạn và nhiều ảnh 'sống ảo' xịn sò!

test

Những quán cafe đẹp ở Cao Bằng mà bạn nên check in 


1. Tộc cà phê

Tộc café là một trong những quán cafe đẹp ở Cao Bằng hút khách nhất hiện nay, nằm ở số 201 Kim Đồng, Phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng. Với lợi thế nằm ngay trung tâm, lại sở hữu không gian độc đáo, đây không chỉ là nơi để bạn nhâm nhi café, mà còn là tọa độ check in cực chất. 
 

Tộc cafe là quán cafe đẹp ở Cao BằngTộc cafe nằm ở phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng. Ảnh: @ _dduoong_


Quán café này mang vẻ đẹp mộc mạc, trang trí theo phong cách nhà ở của người dân vùng cao. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp những quả ngô vàng óng và những bó lúa được treo trên trần nhà. Chung quanh còn điểm tô thêm cỏ lau, thêm những vật dụng đơn sơ mà người dân thường dùng để sinh hoạt hàng ngày.
 

Tộc cafe là quán cafe đẹp ở Cao BằngQuán cafe trang trí đậm màu sắc văn hóa vùng cao. Ảnh: @hode.h


Tộc café toát lên cảm giác ấm cúng nhờ sử dụng đèn gam màu vàng, nội thất bằng gỗ giản dị, kết hợp những bức tường gạch cũ nhuốm màu thời gian. Trong quán còn có một background với dòng chữ “check in Cao Bằng” để du khách có thể thả dáng chụp vài chiếc ảnh kỷ niệm. 
 

Tộc cafe là quán cafe đẹp ở Cao BằngKhuôn viên quán có nhiều góc check in đẹp để du khách thả dáng. Ảnh: @ngab0ng


Quán café này không chỉ bán café mà còn rất nổi tiếng với món thạch đen cốt dừa khá đặc biệt. Nếu café dành cho những vị khách đứng tuổi hoặc các chàng trai thì thạch đen lại rất phù hợp với gu đồ uống của các bạn trẻ. Nhất định khi du lịch Cao Bằng, bạn phải dừng chân ở Tộc café để có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
 

Tộc cafe là quán cafe đẹp ở Cao BằngNgoài cafe, quán còn có nhiều món đồ uống đặc biệt và hấp dẫn khác. Ảnh: @huyenduong611


Đến Tộc Café, du khách còn có cảm giác như đang tham quan một địa điểm du lịch của tỉnh. Nơi đây gợi lên cuộc sống bình dị của những người dân vùng cao thông qua các món đồ nội thất trang trí trong quán. Nếu không quá vội vàng, bạn hãy chậm rãi ngồi lại, vừa uống café, vừa cảm nhận không khí đặc biệt này.
 

>>Xem thêm: Ngàn view sống ảo tại 5 điểm du lịch ở Cao Bằng


2. Nâng Cafe 

Thêm một quán café đẹp ở Cao Bằng được thiết kế đậm đà bản sắc vùng cao, đó là Nâng Café nằm tại địa chỉ 075 tổ 10, Phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng. Đây là một không gian café rộng rãi, khoáng đạt và cũng rất ấm cúng, phù hợp để du khách đến uống café và check in. 
 

Nâng Cafe là quán cafe đẹp ở Cao Bằng mang bản sắc văn hóa NùngNâng Cafe là một không gian đầm ấm, được thiết kế theo phong cách Nùng. Ảnh: Fanpage Nâng Cafe 


Nâng Café có tổng cộng 2 tầng. Khuôn viên tầng 1 trang trí nhiều cây xanh, trong khi đó tầng 2 là nơi có không gian điều hòa để khách có những trải nghiệm thoải mái nhất. Lần đầu đến Nâng, bạn sẽ ấn tượng ngay với một ngôi nhà gỗ ấm cúng, vách đất, mái ngói với màu sắc trầm lặng, tĩnh tại.
 

Nâng Cafe là quán cafe đẹp ở Cao Bằng mang bản sắc văn hóa NùngQuán sử dụng cả nội thất gỗ và tre nứa. Ảnh: Fanpage Nâng Cafe 


Quán café này toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng, tiện nghi nhưng cũng rất mộc mạc và gần gũi. Nội thất bên trong làm từ gỗ, kết hợp trang trí thêm tre nứa, tạo nên một khuôn viên café đậm chất vùng cao. Ở đây cũng có nhiều góc check in đẹp để khách chụp được nhiều bức ảnh chất.
 

Nâng Cafe là quán cafe đẹp ở Cao Bằng mang bản sắc văn hóa NùngBạn sẽ có những phút thư giãn thoải mái trong không gian cafe này. Ảnh: Fanpage Nâng Cafe 


Ở Nâng Café, bạn có cảm giác như đang sống trong một ngôi nhà của người dân vùng cao. Phải rồi, vì chủ nhân của quán là một người dân tộc Nùng nên các chi tiết ở café đẹp này đều đậm đà bản sắc văn hóa Nùng. Ngồi ở đây, bạn không có cảm giác như đang đi café, mà thay vào đó là sự kết nối gần gũi như đang nghỉ tại một homestay Cao Bằng xinh xắn.
 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHUYẾN MÃI


3. Ly Eck – Café

Ở Cao Bằng có nhiều quán café đẹp với không gian xinh xắn cho người trẻ trải nghiệm. Và Ly Eck – Café là một tọa độ như thế. Quán nằm tại Phố Hòa Bình, thị trấn Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng. Nơi đây được du khách biết đến với nhiều góc check in dễ thương, hứa hẹn tài trợ cho bạn nhiều bức ảnh sống ảo.
 

Ly Eck – Café là quán cafe đẹp ở Cao Bằng có không gian hiện đạiLy Eck – Café là quán cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Fanpage Ly Eck – Café


So với hai quán café đẹp ở Cao Bằng kể trên, Ly Eck – Café được thiết kế theo phong cách tươi trẻ và hiện đại hơn hẳn. Quán có không gian khá rộng, sử dụng chất liệu kính làm chủ đạo giúp khách từ bên ngoài có thể quan sát được không gian bên trong. Nội thất trong quán bày trí tinh tế, toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn.
 

Ly Eck – Café là quán cafe đẹp ở Cao Bằng có không gian hiện đạiQuán cafe sử dụng chất liệu kính và gỗ làm chủ đạo. Ảnh: Fanpage Ly Eck – Café


Ghé thăm quán café Ly Eck – Café, bạn sẽ có cảm giác như đây là một không gian café Hàn Quốc. Bàn ghế trong quán làm từ gỗ với thiết kế tối giản, kết hợp trang trí thêm chậu cây xanh và bố trí các ô cửa kính hợp lý. Ngoài ra, bức tường vàng với dòng chữ “Check in Quảng Hòa” cũng là góc xinh xinh mà du khách rất yêu thích.
 

Ly Eck – Café là quán cafe đẹp ở Cao Bằng có không gian hiện đạiTrong quán có nhiều góc chill để thực khách tạo dáng sống ảo. Ảnh: Fanpage Ly Eck – Café


Một điểm cộng nhỏ của quán café này chính là khuôn viên phía trước quán cũng có bố trí bàn ghế, đặc biệt là băng ghế gỗ ngay trước cửa kính. Góc này chỉ cần ngồi vào thôi là có ảnh check in xịn sò, chẳng kém gì du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, không gian bên trong quán cũng chia thành nhiều khu vực khác nhau dành cho từng nhóm khách khác nhau. 
 

Ly Eck – Café là quán cafe đẹp ở Cao Bằng có không gian hiện đạiNhiều background đẹp để bạn có thể thỏa sức sống ảo. Ảnh: Fanpage Ly Eck – Café


Trên đây là những quán café đẹp ở Cao Bằng được đầu tư chỉn chu về không gian, thiết kế và cả chất lượng đồ uống. Tuy không phải quá nổi tiếng như những quán café ở miền núi phía Bắc khác, thế nhưng cả 3 quán café được giới thiệu trong bài viết này đều mang một bản sắc rất riêng, rất đáng để du khách một lần dừng chân. 
 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Instagram


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn