Review các quán ăn Nhật ở Sài Gòn ngon - giá tốt - đông khách

Thứ sáu, 28/10/2022, 14:10 GMT+7

Ẩm thực Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam với cách chế biến thơm ngon và trang trí vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình quán ăn Nhật ở Sài Gòn, thì hãy cùng tham khảo gợi ý những địa chỉ nổi tiếng nhất dưới đây nhé!

test

Review các quán ăn Nhật ở Sài Gòn 

Dưới đây là review các quán ăn Nhật ở Sài Gòn ngon và nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo:


1. Yen Sushi & Sake Pub

- Địa chỉ: 15A Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. HCM

- Thời gian: 10:30 – 14:00 và 17:00 – 22:00

- Giá: 50.000 – 250.000đ

Yen Sushi & Sake Pub ấn tượng với phong cách trang trí đẹp và sử dụng toàn bộ đồ nội thất chuẩn Nhật. Nhà hàng có không gian rộng rãi, ấm cúng thích hợp để thưởng thức bữa ăn ngon cùng gia đình, bạn bè hay liên hoan. Đội ngũ nhân viên mặc trang phục truyền thống, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Yen Sushi & Sake PubYen Sushi & Sake Pub có không gian rộng rãi


Đến với Yen Sushi & Sake Pub thực khách sẽ được thưởng thức sashimi và sushi được chế biến từ cá hồi tươi sống và các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Ngoài ra, khi tới nhà hàng Nhật Bản ở Sài Gòn này bạn còn được thưởng thức những món truyền thống như: Salad rong biển trứng cá chuồn, mì Soba trà xanh lạnh, trứng hấp trứng cá hồi, hàu sữa Nhật và trứng cá chuồn, Carpaccio cá chẽm sốt mè, mai cua dồn thịt cua tươi, nấm và phô mai chiên giòn. 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Yen Sushi & Sake PubThực đơn các món ăn hấp dẫn tại Yen Sushi & Sake Pub


2. Nhà hàng Syunkato

- Địa chỉ: 17 Ngô Văn Nam, Quận 1, TP.HCM

- Thời gian: 11:00 – 14:00, 17:00 – 23:00  

- Giá: 60.000 – 230.000đ

Nhắc tới những quán ăn Nhật ở Sài Gòn ngon nhất không thể bỏ qua nhà hàng Syunkato trên đường Ngô Văn Nam. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống đến từ xứ sở hoa anh đào như: Cá nướng, sushi, Sashimi, Tempura,... Các món ăn tại nhà hàng được chế biến theo đúng công thức Nhật và nguyên liệu tươi ngon do những đầu bếp hàng đầu tại Nhật thực hiện. Đặc biệt món ăn được chế biến đẹp mắt, vô cùng kích thích vị giác.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Nhà hàng SyunkatoNhà hàng Syunkato ấn tượng với phong cách trang trí chuẩn Nhật


Không gian tại nhà hàng Syunkato được thiết kế tựa như Nhật Bản thu nhỏ vậy, gồm tất cả 7 phòng ăn được trang bị ánh sáng và đồ nội thất theo phong cách Nhật. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn bạn hãy một lần đến với nhà hàng Syunkato để cùng cảm nhận nhé!
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Nhà hàng SyunkatoMón ăn được trang trí đẹp mắt tại nhà hàng Syunkato


3. Sorae Restaurant & Lounge

- Địa chỉ: Tầng 24 AB Tower, 76A Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

- Giá tham khảo: 300.000 – 1.000.000Đ/người

- Giờ mở cửa: 11h30 – 15h00 | 17h30 – 23h00

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn Nhật ngon ở Quận 1, thì Sorae Restaurant & Lounge là gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Nhà hàng có vị trí ở tầng cao thuộc tòa nhà AB Tower, vì vậy du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp Sài Gòn với view tuyệt đẹp từ trên cao. Nhà hàng ấn tượng với lối trang trí cùng thực đơn theo phong cách truyền thống của Nhật Bản. Các món ăn tại nhà hàng được tuyển chọn từ nguyên liệu tươi sống nhập trực tiếp từ chợ hải sản tại Nhật Bản.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Sorae Restaurant & LoungeSorae Restaurant & Lounge có view ngắm cảnh toàn thành phố tuyệt đẹp


Đặc biệt, khi tới quán ăn Nhật ở Sài Gòn này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tại quầy Yakitori & Beer Kitchen, quầy sushi và sake mở... với những món nướng yakitori ngon nức tiếng được chế biến từ thịt bò Angus, bò Wagyu cao cấp. Về giá cả tại Sorae Restaurant & Lounge thuộc hạng khá đắt đỏ, tuy nhiên bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp và đồ ăn ngon không chê vào đâu được.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Sorae Restaurant & LoungeThực đơn các món Nhật tại Sorae Restaurant & Lounge


4. Towa – Japanese Cuisine

- Địa chỉ: Tầng 28 Sedona Suites, 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

- Giá tham khảo: 200.000 – 600.000Đ/người

- Giờ mở cửa: 11h30 – 14h00 | 18h00 – 23h00

Nếu bạn vẫn chưa biết ăn món Nhật ở đâu ngon tại Sài Gòn, thì Towa – Japanese Cuisine là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Towa – Japanese Cuisine nằm trong top những nhà hàng Nhật cao cấp tại Sài Gòn. Towa – Japanese Cuisine tọa lạc trên tầng 28 với view ngắm cảnh toàn thành phố cực xịn sò. Đến với nhà hàng Towa – Japanese Cuisine thực khách sẽ ấn tượng với không gian sang trọng cùng cách trang trí đậm phong cách Nhật.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Towa – Japanese CuisineTowa – Japanese Cuisine có không gian rộng rãi, thoáng mát


Tất cả đồ ăn tại Towa – Japanese Cuisine đều được chế biến theo chuẩn công thức Nhật và được tẩm ướp gia vị, không quá nhiều nước sốt. Đặc biệt là món sashimi tươi ngon và không hề tanh chút nào. Cơm cuộn có nhân đầy đặn, dẻo và ăn kèm cùng với súp miso...
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Towa – Japanese CuisineCác món ăn tươi sống được chế biến theo phong cách Nhật tại Towa – Japanese Cuisine


5. Miya Sushi

- Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

- Giá tham khảo: 40.000 – 120.000Đ

- Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 | 17h00 – 22h00

Miya Sushi là một trong những quán ăn Nhật ở Sài Gòn có giá bình dân, vì vậy nếu bạn có hầu bao hạn hẹp hơn một chút vẫn có thể thưởng thức những món Nhật siêu ngon tại nhà hàng này. Miya Sushi có không gian gồm 1 tầng với sức chứa khoảng 50 khách cùng lúc.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Towa – Miya SushiMiya Sushi ấn tượng với phong cách trang trí chuẩn Nhật


Các món ăn tại nhà hàng được trang trí theo phong cách Nhật, sushi được xếp trên thuyền gỗ, canh đựng trong bát sứ và cơm nóng trong thố. Thực đơn các món ăn được yêu thích nhất tại Miya Sushi phải kể đến cá hồi nướng sốt, nạc mông bò Mỹ ướp sốt, thăn bò Mỹ ướp sốt...
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Towa – Miya SushiMón ăn được bày trên thuyền gỗ theo phong cách Nhật

 


6. Sushi Masa

- Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 78 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 52 Thạch Thị Thanh, quận 1, TP. HCM
  • Cơ sở 3: 400 đường 3 tháng 2, quận 10, TP. HCM

- Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người

- Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới những quán ăn Nhật ở Sài Gòn ngon, giá rẻ mà bỏ qua Sushi Masa với 3 chi nhánh tại Sài Gòn. Nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích với đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Món tủ của nhà hàng chính là sushi, bên cạnh đó thực khách còn được thưởng thức các món hấp dẫn như: Sò đỏ, bạch tuộc, cá ngừ, sashimi cá hồi... Trong đó nổi tiếng nhất là món sushi hải sản được chiên xù siêu ngon. Ngoài ra, còn có các món nướng được tẩm ướp đậm đà, bánh xèo Nhật, salad thanh mát...
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Sushi MasaSushi Masa ấn tượng với lối trang trí và thiết kế phong cách Nhật


Nhà hàng được trang trí với phong cách đơn giản, với tầng trệt và tầng 1 được sắp xếp với bàn ghế cao, tầng 2 ngồi bệt chuẩn Nhật. Điểm nổi bật của nhà hàng là có thanh toán bằng thẻ, có ghế ngồi cho trẻ em và giao hàng.
 

quán ăn Nhật ở Sài Gòn - Sushi MasaRất nhiều món ăn Nhật hấp dẫn tại Sushi Masa


Hy vọng với những gợi ý về quán ăn Nhật ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng và đông khách ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ưng ý nhất khi có dịp ghé thăm Sài Gòn nhé! Để có thêm nhiều sự lựa chọn ăn uống khi tới Sài Gòn, bạn có thể tham khảo thêm: Điểm danh những quán bánh mì ngon ở Sài Gòn nổi tiếng và đông khách nhất


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn