Review những quán ăn ngon quận Bình Thạnh được ‘thổ địa’ chia sẻ

Thứ tư, 16/11/2022, 13:36 GMT+7

Bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn ngon quận Bình Thạnh, nhưng chưa biết ăn ở đâu ngon và rẻ nhất? Vậy hãy cùng “bỏ túi” những địa chỉ quán ăn ngon nổi tiếng và hút khách nhất tại Bình Thạnh dưới đây nhé.

test

Review các quán ăn ngon quận Bình Thạnh 

Dưới đây là danh sách những quán ăn ngon quận Bình Thạnh nổi tiếng và đông khách nhất mà bạn có thể tham khảo khi có dịp tới Sài Gòn


1. Gà nướng Anh Tư

- Địa chỉ: số 449 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

- Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00 

- Giá tham khảo: 150.000 – 250.000đ/người  

Quán gà nướng Anh Tư được biết đến là "địa chỉ đỏ" ở Quận Bình Thạnh với các món ngon hấp dẫn từ gà. Món tủ của quán chính là gà nướng, thịt gà được tẩm ướp đậm đà được nướng thơm phức. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được lớp da giòn giòn và thịt bên trong dai ngon ngọt khó cưỡng. Ngoài ra, quán có phục vụ chân gà và cánh gà nướng riêng cho thực khách nhậu hoặc ăn vặt. Điểm cộng của quán là nước chấm ăn kèm gà nướng siêu ngon và thần thánh. 


các quán ăn ngon quận Bình Thạnh  - gà nướng Anh TưGà nướng Anh Tư chuyên món ăn từ gà ngon nức tiếng


2. Lẩu đuôi bò Nguyễn văn Đậu 

- Địa chỉ: 188A Nguyễn Văn Đậu, P.7,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Thời gian mở cửa:  10:00 – 22:00 

- Giá tham khảo: 100.000 – 200.000đ/người

Nhắc tới những quán ăn ngon quận Bình Thạnh, không thể bỏ qua quán lẩu đuôi bò trên đường Nguyễn Văn Đậu. Quán rất nổi tiếng ở Bình Thạnh với món lẩu đuôi bò siêu ngon. Nồi lẩu đầy ú ụ với đủ loại như nạm bò, gầu, gân bò được ninh nhừ. Ăn kèm nồi lẩu bò là đãi thịt bò tươi và rau. Điểm cộng là nước lẩu ngọt tự nhiên, phục vụ nhiệt tình, không gian sạch sẽ và thoáng mát. 


các quán ăn ngon quận Bình Thạnh  - quán lẩu bòLẩu đuôi bò Nguyễn văn Đậu là địa chỉ được yêu thích ở Bình Thạnh


3. Cháo vịt Thanh Đa Gốc nhà lá 

- Địa chỉ: 120 Bình Quới, quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

- Giá tham khảo: 40.000 – 50.000đ/người

Bạn đang thắc mắc không biết quận Bình Thạnh có quán ăn nào ngon, thì quán cháo vịt Thanh Đa Gốc nhà lá chính là gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Món chính của quán là cháo vịt, mỗi tô cháo thơm ngon và đầy ú ụ có giá từ 40.000đ/tô. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm vịt luộc, nộm vịt để ăn kèm. Quán phục vụ cả sáng, trưa, chiều và tối nên bạn có thể chủ động đi vào bất kỳ thời gian nào. 


các quán ăn ngon quận Bình Thạnh  - quán cháo vịtCháo vịt Thanh Đa Gốc nhà lá ngon nổi tiếng


4. Quán hải sản 336

- Địa chỉ: 336 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh

- Thời gian: 12:00 – 23:00

- Giá tham khảo: Dao động từ 100.000đ/người

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những quán hải sản ngon ở Bình Thạnh thì Hải sản 336 là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống và được chế biến với nhiều hương vị hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Đến với quán ăn ngon quận Bình Thạnh Sài Gòn này bạn sẽ được thưởng thức những món hấp dẫn như: Sò huyết cháy tỏi, tôm nướng muối ớt, cá bớp nướng muối ớt thơm lừng... 


các quán ăn ngon quận Bình Thạnh  - quán hải sảnQuán hải sản 336 chuyên các món hải sản tươi sống


5. Quán Le Steak

- Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Mức giá: 100.000 – 200.000đ/người

- Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:30

Quán Le Steak ấn tượng với phong cách trang trí đẹp, bài trí đơn giản và có không gian quen thuộc, gần gũi trở thành địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng. Món ăn tại quán được đánh giá ngon, đẹp mắt và có hương vị hấp dẫn. Đến với quán Le Steak bạn sẽ được thưởng thức những món nổi tiếng như: Bò Úc Striploin sốt kem nấm, bò Mỹ sốt tiêu, mỳ Ý tôm hùm, phô mai Burrata... Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ uống đa dạng với các loại nước ép như táo, ổi, dưa, cam. 


Quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh - quán Le SteakaQuán Le Steak là địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở quận Bình Thạnh được giới trẻ yêu thích


6. BODO chuyên món Hàn Quốc

- Địa chỉ: 24F Bùi Đình Tuý, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

- Mức giá tham khảo: 80.000 – 150.000đ/người 

Đây là quán ăn Hàn Quốc ở quận Bình Thạnh tọa lạc trên đường Bùi Đình Túy. Quán phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn ngon hấp dẫn và có giá cả hợp lý. Đến với nhà hàng BODO bạn sẽ được thưởng thức các món hấp dẫn như: Cơm gà, cơm trộn, kimbap, gà rán... Đặc biệt là quán có nước sốt chấm siêu thần thánh. 


Quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh - quán DoBoBODO chuyên món Hàn Quốc nổi tiếng ở Bình Thạnh


Địa chỉ ăn vặt ngon ở quận Bình Thạnh 

Bên cạnh những quán ăn ngon quận Bình Thạnh ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những quán ăn vặt ngon ở Bình Thạnh được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như:


1. Ốc tô Vạn Kiếp

- Địa chỉ: 246 Vạn Kiếp, quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:00

- Giá tham khảo: 80.000 – 120.000đ/người

Quán ốc tô Vạn Kiếp nổi tiếng với các loại ốc tươi ngon hấp dẫn như: Ốc cà na xào bơ cay, ốc len xào dừa, ốc hương hấp sả... Ngoài ra, quán còn phục vụ rau muống xào mì, các món nướng. Đây là quán ăn vỉa hè nhưng lúc nào cũng rất đông khách.
 

Quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh - quán ốc Vạn KiếpỐc tô Vạn Kiếp chuyên các món ăn vặt từ ốc

 


2. Há cảo 45 Nguyễn Văn Lạc

- Địa chỉ: Số 45 Nguyễn Văn Lạc, Bình Thạnh, TP. HCM

- Thời gian: 16h00 – 22h00

- Giá tham khảo: Từ 25.000đ/người

Há cảo 45 Nguyễn Văn Lạc nổi tiếng với món há cảo ngon nức tiếng gần xa. Món há cảo tại quán được chế biến với nhiều loại nhân khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích như: Nhân thập cẩm, nhân heo, nhân tôm, há cảo sò điệp, há cảo nấm đông cô... Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm những món ăn vặt hấp dẫn khác tại quán như: Xúc xích, cá viên, bò viên, tôm viên... Điểm cộng của quán là đồ ăn ngon chất lượng và giá rẻ. 


Quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh - quán há cảoHá cảo 45 Nguyễn Văn Lạc địa chỉ ăn vặt được yêu thích ở Bình Thạnh


3. Chả đùm Xô Viết

- Địa chỉ: Hẻm 685/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

- Thời gian: 06:00 đến 22:00

- Mức giá tham khảo: 30.000 – 40.000đ/người

Quán Chả đùm Xô Viết với hơn 20 năm thâm niên ở Sài Gòn và trở thành địa chỉ được giới trẻ yêu thích. Chả đùm được bọc ngoài với lớp mỡ chài và bên trong là miếng gan cùng trứng cút, hạt tiêu và bún. Ăn kèm chả đùm không thể thiếu được bánh đa hay bánh mì ngon khó cưỡng. 


Quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh - quán chả đùm Xô ViếtChả đùm Xô Viết thơm ngon khó cưỡng


Trên đây là review quán ăn ngon quận Bình Thạnh: Thời gian mở cửa, thực đơn, giá cả… Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn ngon nhất tại Bình Thạnh nhé. Để có thêm nhiều sự lựa chọn về ăn uống khi du lịch Sài Gòn, bạn có thể tham khảo: Review các quán nướng ngon ở Sài Gòn đồ ăn siêu tươi, giá siêu bình dân

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn