Top những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai đẹp và hoành tráng nhất

Thứ bảy, 10/12/2022, 08:41 GMT+7

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đông ở Bắc bán cầu dưới ánh mặt trời nhưng không muốn bỏ lỡ những niềm vui và lễ hội Giáng sinh, những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai sẽ là nơi hoàn hảo dành cho bạn!

test

Giáng sinh đang cận kề, Dubai đã sẵn sàng để ăn mừng và tất nhiên, bạn sẽ ấn tượng bởi những khu chợ Giáng sinh diễn ra ở những địa điểm nổi tiếng trên toàn thành phố. Dubai không phải là loại thành phố mà bạn mong muốn trải qua một Giáng sinh trắng nhưng có một số sự kiện diễn ra trên khắp thành phố hoàn toàn tràn ngập tinh thần lễ hội. Nếu bạn đang có kế hoạch đón Giáng sinh ở Dubai, thì đây là những trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử. Hãy hòa vào tinh thần ngày lễ và ghé thăm bất kỳ địa điểm nào sau đây với gia đình, bạn bè của bạn.

 

Những địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiĐón Giáng sinh ở Dubai @timelesstrailstravels

 

Giáng sinh ở Dubai không phải là một ngày lễ nhưng được tổ chức rộng rãi bởi cộng đồng lớn người nước ngoài và khách du lịch. Vào cuối tháng 12, bạn sẽ mong đợi thời tiết ôn hòa tuyệt vời – nhiệt độ cao nhất trung bình vào ban ngày là 26°C và nhiệt độ nước biển là 25,6°C.

Các lễ hội Giáng sinh ở Dubai, nói chung, bắt đầu ngay sau khi các sự kiện Ngày Quốc khánh kết thúc (cuối tuần khoảng 2 tháng 12). Từ những ông già Noel trong trung tâm mua sắm cho đến cây thông Noel được thắp sáng ở hầu hết các khách sạn trong thành phố, bạn sẽ không thoát khỏi không khí tưng bừng của lễ Giáng sinh ở Dubai.

 

Nhiệt độ ấm áp trong dịp Giáng sinh ở Dubai - Những địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiNhiệt độ ấm áp trong dịp Giáng sinh ở Dubai

 

 

Những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai đẹp nhất


Souk Madinat Jumeirah

Chợ lễ hội Madinat Jumeirah là sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới, Souk Madinat Jumeirah là một điểm đến mua sắm và ăn uống thông minh bên cạnh Burj Al Arab mang tính biểu tượng. Mang đến sự hiện đại tuyệt vời cho một thị trấn Ả Rập cổ kính, đó là tất cả về bầu không khí sôi động, mùi hương lạ thường và sự pha trộn của các quán bar, nhà hàng và quán cà phê chạy dọc theo những con kênh rợp bóng cọ.

 

Chợ Souk Madinat Jumeirah là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiChợ Souk Madinat Jumeirah @mashastravel

 

Bên trong, đó là một mê cung vô tận của những con hẻm nhỏ và những lối đi có khung gỗ, với một kho báu đầy màu sắc gồm những gian hàng và quầy hàng nhỏ bán đủ loại quần áo và đồ trang sức địa phương. Souk Madinat Jumeirah ít truyền thống hơn so với những khu chợ bạn sẽ thấy ở Khu Phố Cổ, nhưng vẫn có rất nhiều điểm nhấn nhỏ mang lại hương vị của văn hóa địa phương; các điểm nhấn tháp gió và thiết kế Moorish đẹp mắt là sự tôn kính hoàn hảo đối với di sản của một khu chợ Ả Rập cũ.

 

Vui chơi ở chợ Souk Madinat Jumeirah là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiVui chơi ở chợ Souk Madinat Jumeirah

 

Với gần 50 quán bar và nhà hàng khác nhau trong khuôn viên, bạn có thể thử một món ăn hàng đầu của Ấn Độ, nếm thử các công thức nấu ăn cổ xưa của người Ba Tư địa phương hoặc thậm chí dành thời gian ở xứ sở thần tiên mùa đông của một quán ăn truyền thống trên núi cao. Những điểm ngoài trời đẹp nhất nằm tập trung dọc theo các con kênh; bẫy mặt trời vào ban ngày và mê hoặc vào ban đêm, hãy ngồi trên sân hiên để tận dụng tối đa khung cảnh của Burj Al Arab.

 

Cây thông Noel trang trí - địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiCây thông Noel trang trí @wandernurseph

 

Hàng năm vào tháng 12, địa điểm này biến thành chợ Giáng sinh với xe đẩy hàng, đèn Giáng sinh, ông già Noel và tiếng chuông leng keng xung quanh. Giống như những năm trước, một cây thông Noel lớn, cao 35 mét sẽ được dựng lên để chụp ảnh tự sướng. Hơn nữa, sẽ có thức ăn lễ hội, rượu vang, bánh gừng, khu vui chơi tuyết, nhạc sống, ông già Noel trên xe trượt tuyết và hơn thế nữa.

 

Khu vực nhộn nhịp nhất ở Dubai - địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiKhu vực nhộn nhịp nhất @angelolareginaambrosetti

 

Giáng sinh tại Mall of the Emirates

Đầu tháng 12 đánh dấu sự khởi đầu chính thức của lễ Giáng sinh tại trung tâm thương mại của các tiểu vương quốc. Sẽ có một buổi lễ thắp sáng cây thông vào tối hôm đó cùng với một cuộc diễu hành do ông già Noel dẫn đầu. Cũng sẽ có các buổi hội thảo nghệ thuật dành cho trẻ em, kể chuyện với bà Claus và cơ hội đến thăm ông già Noel trong hang động của ông và chụp ảnh với ông để có một kỷ niệm Giáng sinh lâu dài. Bạn cũng có thể tìm thấy ông già Noel ở một trong những sảnh chính của trung tâm mua sắm, ngồi dưới chân cây thông Noel cao ba tầng, nơi các buổi biểu diễn âm nhạc và các hoạt động khác sẽ được tổ chức vào buổi tối tại địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai được yêu thích này.

 

Giáng sinh tại Mall of the Emirates là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiGiáng sinh tại Mall of the Emirates

 

Jumeirah Al Qasr

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ lễ hội của bạn và đưa cả gia đình đến Jumeirah Al Qasr vào dịp Giáng sinh năm nay. Bữa tiệc lễ hội trong thời gian giới hạn này sẽ diễn ra khắp các nhà hàng Arboretum và The Hide, ở Tầng trệt của khách sạn. Những đĩa đồ ăn lễ hội ngon truyền thống, bao gồm cả gà tây nướng và tất cả các món trang trí. Tại Jumeriah Al Qasr bạn sẽ được dùng 'bữa nửa buổi kiểu pop-up cổ điển' đặc biệt đã rất nổi tiếng ở đây.

 

Cây Noel ở Jumeirah Al Qasr - địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiCây Noel ở Jumeirah Al Qasr @nastya_korkins

 

Bên trong khu vực ăn uống ở Jumeirah Al Qasr là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiBên trong khu vực ăn uống ở Jumeirah Al Qasr @olha_havrylenko

 

Jumeirah Al Qasr là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiBữa ăn mùa lễ hội rực rỡ tại Jumeirah Al Qasr @frenchrivieradubai

 

Làng toàn cầu

Làng toàn cầu Dubai là một công viên chủ đề đa văn hóa trưng bày truyền thống và di sản của các quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 25 gian hàng toàn cầu, vùng đất phiêu lưu có vô số chương trình văn hóa, lễ hội hóa trang, quán ăn đường phố, biểu diễn đóng thế, rạp xiếc và Ripley's Believe It Or Not duy nhất trong vùng. Vào dịp Giáng sinh, vùng đất phiêu lưu sẽ được tô điểm bằng màu sắc của lễ hội. Bạn sẽ được nhìn thấy những cây thông Noel lớn đầy màu sắc và ông già Noel mang quà đến cho trẻ em. Global Village sẽ là địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai lý tưởng cho trẻ em cũng như người lớn.

 

Làng toàn cầu là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiLàng toàn cầu chào đón Giáng sinh @_pickdubai

 

Winter Wonderland của Global Village đã chào đón công chúng kể từ đầu tháng 12, cung cấp tất cả các điểm tham quan, ẩm thực và giải trí theo chủ đề lễ hội. Cây cao 21 mét, được trang trí để kỷ niệm các nền văn hóa khác nhau, đã được bật lên trong một buổi lễ thắp sáng đặc biệt, nơi các nhân viên hóa trang thành yêu tinh, lính đồ chơi và người làm bánh gừng tụ tập giữa các du khách của công viên.

 

địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiNgôi làng Toàn cầu thắp sáng cây thông Noel cao 21 mét theo phong cách ngoạn mục @luxuryproperty

 

Ski-Dubai Mall of the Emirates

Một xứ sở thần tiên mùa đông đang chờ đợi bạn tại vùng đất tuyết Ski Dubai! Đây là địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai tuyệt vời nhất, nơi bạn có thể tận hưởng một Giáng sinh đầy tuyết thực sự. 

Bạn có thể có cơ hội gặp gỡ ông già Noel, ngắm nhìn cây thông Noel khổng lồ hoặc thậm chí xem một bộ phim Giáng sinh được bao bọc trong tuyết. Nó sẽ là một trải nghiệm phấn khởi. 

 

Trong khu trượt tuyết Ski Dubai là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiTrong khu trượt tuyết Ski Dubai @dubaioursandbox

 

Khi Ski Dubai quay trở lại với Winter Wonderland từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 25 tháng 12, đây là một địa điểm trong mơ có thật cho những ai đang tìm kiếm một Giáng sinh đầy tuyết huyền diệu ở Dubai. Hãy tham gia vào tất cả niềm vui và hồi hộp, gặp gỡ ông bà già Noel, trò chuyện với những chú lùn, lắng nghe những bài hát mừng Giáng sinh và hơn hết, mang về nhà một túi quà đi kèm với một tách sô cô la nóng đặc trưng của họ.

 

Thưởng thức một chút đồ uống nóng ở Ski Dubai là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiThưởng thức một chút đồ uống nóng ở Ski Dubai @dubaioursandbox

 

Ski Dubai có các khu vực khác nhau để du khách thoải mái tham quan và vui chơi là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiSki Dubai có các khu vực khác nhau để du khách thoải mái tham quan và vui chơi @skidxb

 

 

Park Hyatt Dubai

Park Hyatt Dubai là một trong những địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai ấm áp. Bữa tiệc ánh sáng Giáng sinh được tổ chức Park Hyatt Dubai mang đến một khởi đầu hoàn hảo cho mùa lễ hội. Xem cây thông Noel được trang trí lộng lẫy, gặp gỡ ông già Noel của bạn, hát những bài hát mừng Giáng sinh và thưởng thức nhiều món đặc sản tự làm miễn phí. Đó không phải là tất cả, bạn thậm chí có thể thưởng thức bữa tối giăm bông và gà tây ngon tuyệt chỉ với 99 AED.

 

Cây thông Noel ở Park Hyatt Dubai là một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiCây thông Noel ở Park Hyatt Dubai @beeoncloud9

 

Một số loại đồ ăn Giáng sinh có ở Park Hyatt Dubai - địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiMột số loại đồ ăn Giáng sinh có ở Park Hyatt Dubai

 

>> Xem thêm: 'Giắt túi cả rổ' kinh nghiệm du lịch Dubai tự túc cho người đi lần đầu

 

Observatory Dubai

Kỷ niệm Giáng sinh và Năm mới nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của thành phố Dubai tại Đài quan sát Dubai. Gặp gỡ gia đình và bạn bè và tận hưởng lễ hội đáng nhớ với khung cảnh backdrop lấp lánh của Dubai Marina và Palm Jumeirah.

Màn trình diễn pháo hoa, ánh sáng & laze đêm Giao thừa Emaar tại Burj Khalifa ở Khu thương mại Dubai là một trong những màn trình diễn mang tính biểu tượng nhất thế giới và Đài quan sát Sky Views, nằm trên đỉnh Khách sạn Address Sky View sẽ là địa điểm tuyệt vời nhất để xem cảnh tượng này.

 

địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiThưởng thức ẩm thực đặc sắc của Dubai @observatorydubai

 

Với một trong những tầm nhìn toàn cảnh 360 độ đẹp nhất, Observatory Bar & Grill tạo nên một trải nghiệm xã hội đáng nhớ không giống ai. Từ Giờ khuyến mãi đến bữa nửa buổi Sky High nổi tiếng, Observatory Bar & Grill làm nổi bật sự kết hợp giữa quán bar sôi động và nhà hàng thú vị với dịch vụ đặc biệt, thức ăn và đồ uống tuyệt vời.

 

Ẩm thực ở Observatory Bar & Grill  - địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiẨm thực ở Observatory Bar & Grill @observatorydubai

 

Màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục chào năm mới tại một địa điểm đón Giáng sinh ở DubaiMàn trình diễn pháo hoa ngoạn mục chào năm mới có thể quan sát được từ đây @observatorydubai

 

Khu vườn mùa đông tại cung điện Habtoor Dubai

Những khu vườn tươi tốt của Habtoor Palace Dubai biến thành một xứ sở thần tiên đầy mê hoặc, lấp lánh với ánh đèn rực rỡ và phong cách trang trí theo chủ đề lễ hội tuyệt đẹp.

Địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai này sẽ trưng bày Cây Giáng sinh huyền diệu, một loạt các gian hàng bán lẻ và thực phẩm độc đáo ấn tượng, một loạt các hoạt động thú vị dành cho trẻ em, dịch vụ chăm sóc thú cưng và chương trình giải trí trực tiếp, Winter Garden Market mời tất cả mọi người hòa mình vào không khí lễ hội khi bạn trải nghiệm sự huy hoàng vui vẻ, suốt cả mùa lễ hội.

 

địa điểm đón Giáng sinh ở Dubai - Habtoor DubaiHabtoor Dubai

 

Một trong những sự kiện Giáng sinh quan trọng nhất ở Dubai là chợ Giáng sinh ở Dubai. Hàng năm, cung điện Habtoor tổ chức một trong những chợ Giáng sinh nổi tiếng nhất Dubai và bạn thực sự nên xem nó trong năm nay.

 

Cây thông Noel tại địa điểm đón giáng sinh ở DubaiCây thông Noel khi Khu vườn Mùa đông khoác lên mình phong cách trang trí lễ hội trong tháng 12. @hospitalitylexis

 

Chợ Giáng sinh Habtoor cung cấp nhiều hoạt động cho trẻ em, quầy hàng thực phẩm tuyệt vời và một số hoạt động mua sắm Giáng sinh tuyệt vời! Đây là một trong những nơi tốt nhất để đón Giáng sinh ở Dubai.

 

Thưởng thức ẩm thực tại Khu vườn Mùa đông - địa điểm đón giáng sinh ở DubaiThưởng thức ẩm thực tại Khu vườn Mùa đông @lepatiodxb

 

Khu vườn Mùa đông có một loạt các gian hàng ẩm thực tuyệt vời để đưa du khách vào hành trình ẩm thực, chỉ đến ngày 31 tháng 12. Các bạn nhỏ có thể chơi đùa trong khu vui chơi dành cho trẻ em do Extreme Excite tổ chức trong khi cha mẹ thưởng thức hơn 50 ki-ốt ẩm thực xung quanh Khu vườn Mùa đông, mua sắm tại các cửa hàng pop-up và chơi một vài ván bi da. 

 

địa điểm đón giáng sinh ở Dubai@lepatiodxb


Fleurdelys (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn