List quán cafe trang trí Noel ở Huế cực đẹp để tha hồ bắt trend sống ảo mùa này

Thứ hai, 12/12/2022, 08:09 GMT+7

Đến hẹn lại lên, giáng sinh dần gõ cửa cũng là lúc các quán cafe rục rịch trang hoàng thật lộng lẫy, nếu chưa biết nên đi đâu ở Huế mùa Noel này thì những quán cafe trang trí Noel ở Huế siêu xinh sẽ là gợi ý để bạn tha hồ chill và chụp ảnh sống ảo. 

test

Du lịch Huế mùa Giáng sinh, ngoài các địa điểm thăm quan nổi tiếng và đã quá quen thuộc thì bạn đừng bỏ qua các quán cafe xinh để tận hưởng không khí noel đặc trưng của nơi này. Có rất nhiều quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp với không gian được trang hoàng lộng lẫy, nơi bạn có thể tụ họp, gặp gỡ bạn bè, người thân hay đơn giản chỉ là để chill và tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong không khí Giáng sinh náo nhiệt. Nếu đang có kế hoạch đến xứ cố đô mùa Giáng sinh này, hãy lưu ngay list các quán cafe đậm màu sắc Noel ở Huế dưới đây nhé.
 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Huế 1 ngày vẫn ăn chơi bằng hết đất Cố đô


Khám phá ngay quán cafe trang trí Noel ở Huế siêu đẹp cho tín đồ sống ảo 


1. Sline Coffee - The Manor 

Giáng sinh này nếu như muốn uống cafe ngon, ngắm view xịn thì bạn có thể đến với SLine coffee - The Manor. Quán này bình thường có không gian tối giản với tông màu lạnh, tuy nhiên mùa Giáng sinh đến phong cách sẽ hoàn toàn thay đổi với cây thông Noel đầy màu sắc. Đến đây bạn còn có thể check-in cùng những bức tượng decor nhân vật Kaws siêu chất. Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn, đặc biệt nước uống pha chế của quán này rất ngon. 

 
Sline Coffee - The Manor quán cafe trang trí Noel ở Huế
Sline Coffee - The Manor có không gian đẹp và ấn tượng. Ảnh: Sline Coffee - The Manor

Địa chỉ: Tầng 1, tháp A chung cư The Manor 62 Tố Hữu, TP Huế


2. Moka Kafe 

Đây là quán cafe trang trí Noel ở Huế được giới trẻ rỉ tai nhau tìm đến, bởi phong cách trang trí quá xinh xắn với nhiều góc check-in đẹp. Nếu là một tín đồ sống ảo thứ thiệt thì chắc chắn quán này sẽ không khiến bạn thất vọng, các góc check-in đều được decor rất chỉnh chu và nổi bật. Đồ uống của quán cũng rất hấp dẫn, đặc biệt bạn đừng quên thưởng thức món cafe muối xứ Huế trứ danh ở đây nhé. 

 
Moka Kafe  quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Không gian ở Moka Kafe mê hoặc các bạn trẻ. Ảnh:@Moka Kafe
 
cafe muối ở Moka Kafe quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Cafe muối ở Moka Kafe. Ảnh: Moka Kafe

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Huệ , TP Huế.
 

>>Xem thêm: Check-in liền tay những quán cafe không gian đẹp ở Huế khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên


3. Sline Coffee Signature

Đây là một trong những quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp nhất mà bạn có thể dừng chân. Sline Coffee Signature có không gian rất rộng rãi gồm cả trong nhà và ngoài trời. Khắp nơi đều đã được trang trí phong cách Giáng sinh rất lộng lẫy với cây thông lớn, hộp quà, vòng hoa trang trí. Đồ uống quả quán này cũng rất ngon nên nếu muốn tìm một nơi để chill trong ngày Noel tại Huế thì đây là gợi ý khá hấp dẫn.

 
Sline Coffee Signature quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Sline Coffee Signature có rất nhiều góc check-in đẹp
 
Sline Coffee Signature quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Góc check-in ngoài trời của Sline Coffee Signature cũng đậm màu sắc Noel. Ảnh: Sline Coffee Signature

Địa chỉ: số 7 Phạm Hồng Thái, TP Huế.


4. Ding Tea 

Dingtea cũng là một trong những quán cafe trang trí Noel ở Huế rất đẹp với phong cách ấn tượng. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời với nhiều góc check-in rất nổi bật. Về đồ uống ở Ding Tea Huế bạn nhớ thưởng thức món trà sữa hoa nhài siêu ngon và thơm phức hay trà sữa trân châu caramel thơm béo nhé. 

 
Ding Tea  quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Ding Tea cũng đang decor Giáng sinh rất đẹp. Ảnh: Ding Tea Huế

Địa chỉ: Số 15 Chu Văn An, TP Huế.


5. Row.Roaster 

Đây là quán cafe trang trí noel ở Huế tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ ưa thích, vẫn là phong cách decor đặc trưng mùa Giáng sinh với người tuyết, cây thông và những vật phẩm trang trí nhỏ xinh, không gian quán gợi lên sự ấm áp, gần gũi, không quá tưng bừng nhưng đủ để bạn say mê. Quán có rất nhiều góc check-in đẹp và chill, đặc biệt là những góc chụp đậm màu sắc Noel. Menu đồ uống của quán cafe Giáng sinh ở Huế này rất đa dạng, từ cafe cho đến các thức uống pha chế, đặc biệt mùa Noel này quán có thực đơn riêng với những cái tên nổi bật như Christmas Green hay Christmas Ball rất hấp dẫn.
 

Row.Roaster quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Không khí giáng sing ngập tràn ngay từ cuổng vào của Row.Roaster. Ảnh: Row.Roaster
 
Row.Roaster quán cafe trang trí Noel ở Huế có không gian đẹp
Quán có rất nhiều góc sống ảo đẹp. Ảnh: Row.Roaster

Địa chỉ: Camellia căn 8, KĐT Eco Garden, TP Huế .


6. Hillside Coffee

Quán cafe ở Huế này sẽ gợi nhớ đến xứ ngàn thông Đà Lạt bởi không gian được decor đậm chất mộc chủ yếu là các vật liệu từ gỗ. Quán này bình thường đã nhiều góc sống ảo nên mùa Giáng sinh đến nhiều bạn trẻ đều ưa thích và tìm đến, đặc biệt không thiếu các góc chụp đậm màu sắc Noel để bạn bắt trend. Đồ uống của quán này cũng rất đa dạng từ cafe trà sữa, cho đến các món đồ uống pha chế khác. 

 
Hillside Coffee quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp
Quán này có hơi hướm của các quán cafe Đà Lạt. Ảnh: Hillside Coffee
 
Hillside Coffee quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp
Góc check-in Noel ấm áp ở Hillside Coffee. Ảnh: Hillside Coffee

Địa chỉ: Số 25 Lê Ngô Cát, TP Huế.
 


7. White Lotus Coffee 

Quán cafe trang trí Giáng sinh ở Huế này sẽ khiến bạn phải mãn nhãn bởi không gian decor rất đẹp. Các góc check in giáng sinh ấn tượng với sắc trắng tựa tuyết tại đây sẽ khiến bạn phải hài lòng trong những ngày Đông xứ Huế lạnh giá. Menu đồ uống tại quán cũng rất hấp dẫn, tuy nhiên các món trà Huế và cafe ở đây luôn là món mustry được ưa thích nhất.

 
White Lotus Coffee quán cafe trang trí Noel ở Huế đẹp
Góc check-in Giáng sinh tựa phim trường ở White Lotus Coffee. Ảnh: White Lotus Coffee

Địa chỉ: Số 05-07 Hoàng Hoa Thám, TP Huế

Giáng sinh đã đến rất gần và không khí chào đón mùa lễ hội cuối năm cũng đang tưng bừng ở khắp nơi, các quán cafe trang trí Noel ở Huế sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thật ấm áp, vui vẻ bên những người thân yêu nên đừng bỏ lỡ nhé. 

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn