‘Bỏ túi’ những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn ngon ‘hết nước chấm’

Thứ bảy, 31/12/2022, 15:53 GMT+7

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày trời se lạnh ở Sài Gòn hoặc đi chơi đêm khuya về được thưởng thức tô bánh đúc nóng đầy ú ụ với thịt bằm, nấm mèo cùng nước mắm chua ngọt ngon khó cưỡng. Cùng điểm danh những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn ngon và nổi tiếng nhất dưới đây để thưởng thức khi có dịp nhé.

test

Bánh đúc nóng - thức quà thủ đô được ưa chuộng ở Sài Gòn

Bánh đúc vốn là món ăn dân dã có nguồn gốc từ miền Bắc được chế biến nguyên liệu gồm thịt băm, nấm xào và lớp bột dẻo dai thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt món ăn vặt hấp dẫn này của thủ đô rất được ưa chuộng tại Sài Gòn và nhanh chóng phải lòng những tín đồ ẩm thực. Vì vậy, nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn bạn hãy tìm kiếm cho mình những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn để cùng thưởng thức và cảm nhận xem hương vị có gì khác biệt không nhé!
    

Những quán bánh đúc nóng ở Sài GònBánh đúc nóng thức quà vặt được nhiều người yêu thích


Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn, nổi tiếng nhất

Dưới đây là review các quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích hiện nay:  


1. Bánh đúc nóng Singapore

- Địa chỉ: 18 Lê Thúc Hoạch, quận Tân Phú

- Giờ mở cửa: 8h - 22h

- Giá: 15.000 - 20.000đ/tô

Quán bánh đúc nóng Singapore nổi tiếng với món bánh đúc nóng full topping, nào là nấm, trứng cút thơm ngon, béo ngậy. Cùng với lớp bánh mềm dẻo và hành phi vàng thơm ngon khiến bao thực khách bị mê hoặc. Quán không chỉ được yêu thích với bánh đúc thơm ngon, mà còn bởi giá cả phải chăng.
 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc singaporeBánh đúc nóng Singapore là địa chỉ được du khách yêu thích


Nhiều bạn review rằng quán bánh đúc này có nước mắm hơi ngọt, do đó nếu bạn không phải là tín đồ ăn ngọt thì hãy chan thêm nhiều nước để có hương vị đặc trưng nhé. Quán bánh đúc nóng ngon ở Sài Gòn này rất đông khách chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên. Giá mỗi chén bánh đúc chỉ từ 15.000đ là lót dạ no nê rồi. 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc singaporeQuán có nhận ship hàng mang về theo yêu cầu


2. Bánh đúc nóng Phan Đăng Lưu

- Địa chỉ: 116/11 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận

- Thời gian mở cửa: 15h - 18h

- Giá: 20.000đ/tô

Bánh đúc nóng Phan Đăng Lưu luôn nằm trong top các quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn ngon rẻ trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách. Quán có từ khá lâu đời với hương vị thơm ngon đặc trưng, bánh có độ dẻo dai của bột và nấm, thịt băm được xào tơm lưng. Khi bê tô bánh đúc nóng ra thơm lừng vị hành phi, nước mắm và bột.
 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc nóng Phan Đăng LưuBánh đúc nóng Phan Đăng Lưu thơm ngon hấp dẫn


Thưởng thức tô bánh đúc nóng có hương thơm hấp dẫn, đậu xanh được nấu nhuyễn hòa quyện với vị bột dẻo cùng hành khô vàng ruộm. Mặc dù giá tại quán có cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng đổi lại bánh rất ngon và quán có không gian sạch sẽ. 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc nóng Phan Đăng LưuTô bánh đúc đầy đủ topping thơm ngon hấp dẫn


3. Bánh đúc nóng Bà Già

- Địa chỉ: 76 Cửu Long, quận 10

- Giờ mở cửa: 11h - 2h

- Giá: 15.000 - 20.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ăn bánh đúc nóng ngon ở Sài Gòn thì có thể tham khảo quán Bà Già ở số  76 Cửu Long, thuộc Quận 10. Tô bánh đúc nóng quán Bà Già được đánh giá có hương vị đặc trưng và đầy đủ nguyên liệu với hành tây, nấm mèo, thịt băm, chả lụa... Toàn bộ thức ăn được xào kỹ nên rất thơm, giòn ngon và kích thích vị giác. Đặc biệt ăn kèm với chén nước mắm và hành phi ngon không gì có thể diễn tả hết được.
 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc nóng Bà GiàBánh đúc nóng Bà Già là địa chỉ nổi tiếng ở Sài Gòn


Nhiều thực khách nhận xét bánh đúc quán Bà Già cho hơi nhiều hành tây nên nếu bạn không ăn quen sẽ thấy hơi hăng. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, thoáng mát và phục vụ nhiệt tình. Mỗi suất bánh là 15.000đ, nếu ăn kèm chả cộng thêm 5.000đ. 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc nóng Bà GiàTô bánh đúc chỉ nhìn thôi đã thấy thèm rồi

 


4. Bánh đúc nóng Thích Quảng Đức

- Địa chỉ: 100/14 Thích Quảng Đức, quận Phú Nhuận

- Giờ mở cửa: 12h - 17h

- Giá: 13.000đ

Bánh đúc nóng Thích Quảng Đức là quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn được yêu thích và là địa chỉ chỉ quen thuộc của nhiều thực khách hiện nay. Chỉ với 13.000đ là bạn đã có ngay tô bánh đúc nóng thơm ngon hấp dẫn với đầy đủ đậu xanh, nấm, thịt để thưởng thức rồi. Điều đặc biệt là tô bánh đúc có lớp hành phi vàng ruộm và thơm lừng trang trí ở trên mặt.
 

Những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn - quán bánh đúc nóng THích Quảng ĐứcBánh đúc nóng Thích Quảng Đức là địa chỉ được yêu thích hiện nay

Tô bánh đúc nóng ở đây được đánh giá nước chấm có độ mặn ngọt vừa miệng. Nấm và thịt được nêm nếm đậm đà cùng với bột bánh dẻo nóng hòa quyện với các nguyên liệu. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm chả để ăn kèm. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, nhưng đổi lại quán rất sạch sẽ và đồ ăn có giá cả hợp lý. 

quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn nổi tiếngThưởng thức tô bánh đúc thơm ngon, nóng hổi


Trên đây là những quán bánh đúc nóng ở Sài Gòn thơm ngon và nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn bánh đúc ngon và hấp dẫn nhất khi có dịp du lịch Sài Gòn nhé. Ngoài ra, để có thêm nhiều sự lựa chọn về ăn uống khi tới Sài Gòn bạn cũng có thể tham khảo thêm: Review các quán ăn Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn của tín đồ sành ăn


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn