Khám phá những hồ nước đẹp nhất nước Mỹ

Thứ năm, 08/08/2019, 15:09 GMT+7
Nhắc đến Mỹ, người ta nhớ ngay đến một cường quốc kinh tế và công nghiệp của thế giới. Vậy nhưng bạn có biết rằng nơi đây cũng có rất nhiều những cảnh đẹp thiên thơ mộng không? Hôm nay chúng ta hãy cùng đi khám phá những hồ nước dẹp nhất nước Mỹ nhé.
test

 

Tổng hợp những hồ nước đẹp nhất nước Mỹ

 

Hồ George, New York

Hồ George nằm trong dãy núi Adirondack ở phía đông bắc New York. Hồ có diện tích diện tích 113 km2, trong đó chiều dài là 54 km và chiều rộng là 5 km. Nơi đây nổi tiếng với làn nước trong vắt và khoảng 170 hòn đảo nhỏ rải rác trên hồ. Bao bọc xung quanh là những dãy núi lớn tạo nên một phong cảnh sơn thủy hữu tình. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên tự nhiên ban tặng kết hợp hài hòa với bầu không khí mát mẻ đã mang đến biệt danh “Nữ hoàng của các Hồ ở Mỹ”. Bên cạnh đó khách du lịch đến đây còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực hấp dẫn và mua sắm ở khu vực ven hồ.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹKhung cảnh tuyệt đẹp tại hồ George, New York

 

Hồ Tahoe, California Và Nevada

Hồ Tahoe là một hồ nước ngọt ở dãy núi Sierra Nevada của Hoa Kỳ, dọc theo biên giới giữa hai tiểu bang California và Nevada. Đây là ngọn núi cao nhất ở Bắc Mỹ. Hồ độ sâu lên đến 500m và đứng thứ hai tại Mỹ. Thời điểm du lịch hồ Tahoe hoàn hảo nhất là vào mùa đông hoặc mùa hè.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹNước hồ trong vắt và những hòn đá trắng muốt khổng lồ

 

Theo các nhà địa chất học, hồ đã hình thành từ thời kỳ Băng hà cách đây đã hai triệu năm. Nước hồ đặc biệt xanh và trong vắt có thể nhìn thấy cả đáy, bên cạnh là những rừng thông bạt ngạt tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ. Đây xứng đáng là một trong những hồ nước đẹp nhất nước Mỹ.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹCận cảnh vẻ đẹp của hồ Tahoe

 

Tại đây bạn có thể leo núi, trượt tuyết vào mùa đông hay đạp xe quanh hồ, tham gia các môn thể thao dưới nước vào mùa hè như bơi, lặn, câu cá… Hồ rất gần công viên Emerald Bay State Park của bang California, bạn cũng có thể tới đây tham quan và khám phá nữa đó.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹĐây là điểm check - in sống ảo tuyệt đẹp đấy nhé

 

Hồ Willoughby, Vermont

Hồ Willoughby có độ dài khoảng hơn 11km thuộc thị trấn Westmore, Orleans County, nằm ở đông bắc của bang Vermont, Hoa Kỳ. Phía nam của hồ được bao quanh bởi Rừng tiểu bang Willoughby tạo nên một khu thiên nhiên sinh thái đa dạng.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹBao quanh hồ là núi rừng bao la hùng vĩ

 

Đây cũng là nơi thích hợp cho các bạn yêu thích hoạt động câu cá, chèo thuyền và đi bộ đường dài. Rất nhiều khu vực câu cá tuyệt vời bao gồm Newark Newark và Bald Hill Pond nằm ở phía đông trong khi Crystal Lake và Crystal Lake State Park nằm ở phía tây của hồ.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹMùa thu núi rừng trải dài một sắc vàng cam lãng mạn

 

Hồ Maroon, Colorado

Cách thành phố Aspen thuộc bang Colorado khoàng 12 dặm, Hồ Maroon là điểm đến đang được rất nhiều du khách yêu thích và biết đến như là hồ nước đẹp nhất nước Mỹ. Đây là điểm du lịch tuyệt vời dành cho những ai yêu thích các hoạt động dã ngoại, khám phá thiên nhiên hoang dã.

 

hồ nước đẹp nhất nước MỹKhung cảnh đẹp như trong truyện cổ tích

 

Hồ Maroon nằm ở dưới chân của núi Maroon Bells. Nơi đây có hai đỉnh núi cao thuộc dãy Elk là Maroon Peak cao 4.317m và North Maroon Peak cao 4.273m. Hình ảnh mặt hồ trong phản chiếu khung cảnh núi non hùng vĩ như một tấm gương phẳng chính là điểm nhấn cuốn hút du khách và các nhiếp ảnh gia ghé thăm nơi đây.

 

SA111Đây đúng là một vẻ đẹp mà thiên nhiên hoang sơ đã ban tặng

 

Hồ Powell, Arizona

Hồ Powell là hồ nhân tạo lớn thứ hai tạo Mỹ trải dài 300km từ miền nam Utah tới miền bắc Arizona. Bao quanh là Khu bảo tồn quốc gia Glen Canyon. Điểm nhấn của hồ là làn nước trong vắt uốn lượn giữa những hẻm núi độc đáo màu cam tạo thành bởi sự xói mòn của đá sa thạch.

 

PackraftingAdventureInLakePowellĐiểm nhấn của hồ chính là những khối đá khổng lồ màu cam

 

Ngoài ra, hồ Powell còn nổi tiếng với di tích quốc gia cây cầu tự nhiên lớn nhất thế giới - cầu Cầu Vồng hay khe hẻm núi Antelope Canyon rất thu hút các nhiếp ảnh gia và khách tham. Trung bình mỗi năm nơi đây đón tiếp khoảng 3 triệu khách du lịch tham quan khám phá.

 

antelope-canyon-boat-tourNơi đây cũng vô cùng thu hút khách du lịch tới tham quan



Hồ Crater, Oregon

Hồ Crater là một hồ nước hình hõm chảo nằm ở phía tây Hoa Kỳ, phía nam của bang Oregon. Hồ Crater có độ sâu khoảng 592m được tạo thành từ sự sụp đổ của núi lửa Mazama từ 7700 năm trước. Đây là hồ nước sâu nhất của nước Mỹ và sâu thứ ba trên thế giới. Bên cạnh đó đây cũng là hồ sạch nhất thế giới và không hề có nhánh rẽ nào. Tại đây du khách có thể tham quan chụp ảnh tại hồ và khám phá Vườn quốc gia hồ Crater với đa dạng các loại động vật hoang dã quý hiếm.

 

2.1_crater1Hồ được tạo thành từ vết đứt gãy của núi lửa từ 7700 năm trước

 

Hồ nhân tạo Santeetlah, Bắc Carolina

Santeetlah chính là một trong những hồ nước đẹp nhất nước Mỹ. Hồ chỉ cách Atlanta khoảng hơn 2 tiếng đi đường. Độ dài của hồ là 122km và có đến 322km đường mòn để bạn có thể tha hồ đi bộ khám phá. Hồ Santeetlah cũng nằm cạnh  khu rừng Joyce Kilmer Memorial và Vườn quốc gia núi Great Smoky nên bạn sẽ có những giây phút cắm trại cực kì thú vị và vui vẻ tại đây.

 

35ebeff6693fb9255ce3b7627c2850a7Đây là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ muốn cắm trại và bơi lội quanh hồ

 

Hồ Minnesota

Cái tên Minnesota bắt nguồn từ “mini sota” trong tiếng Dakota, có nghĩa là "nước trong xanh". Chính cái tên đã nói lên vẻ đẹp của hồ. Hồ Minnesota có diện tích khoảng 552 km2 và nằm giữa biên giới Hoa Kỳ và Canada. Đây cũng là cửa ngõ để đi vào công viên quốc gia Voyager. Nơi đây được hình thành từ hơn 10,000 hồ lớn nhỏ tại bang Minnesota chảy về nên còn được mệnh danh là vương quốc hồ của Mỹ. Hồ Minnesota rất nổi tiếng và là một điểm tổ chức các giải vô địch về đánh bắt loài cá đỏ hàng năm do Canada tổ chức.

 

10124321636_dc8b502eec_bTrong tiếng Dakota, Minnesota có nghĩa là "nước trong xanh"

 

Xem thêm các tour du lịch nước Mỹ tại đây

 

Hồ Holland

Hồ Holland nằm ẩn mình trong thung lũng Swan, bao quanh bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Continental Divide. Điểm nhấn của hồ là những ngôi nhà gỗ nhỏ cổ kính được xây từ năm 1920. Ngày nay nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách tìm kiếm sự thư giãn thoải mái cùng những chuyến du ngoạn quanh hồ.

 

01-cover-lakeVẻ đẹp còn nguyên nét hoang sơ của hồ

 

Ngọc Hải (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn