Lãng mạn với mùa đông ở Bruges

Chủ nhật, 22/09/2019, 17:40 GMT+7

Bruges Bỉ rất lãng mạn, thành phố giống như một câu chuyện cổ tích từ thời trung cổ với thị trấn nhỏ xinh và những con đường lát đá cuội quyến rũ! Cùng ghé thăm Bruges Bỉ vào mùa đông và lên danh sách những điều lãng mạn nhất bạn có thể thực hiện ở thành phố này nhé

test

Đi xe ngựa kéo ở Bruges Bỉ

Quảng trường Markt ở Bruges là biểu tượng của thành phố này với những mái nhà từ thời trung cổ, tòa thị chính tuyệt đẹp, tháp chuông cao chót vót và các khu chợ. Ngoài ra còn có những chiếc xe ngựa kéo! Nếu may mắn bạn có thể thấy cả những chú chó pug dễ thương nhất thế giới mặc trang phục ông già Noel! Để tham gia vào trải nghiệm có một không hai này đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh bạn sẽ tốn khoảng 39 € cho một chuyến đi xe kéo dài 30 phút. Đây là cách thú vị để ngắm nhìn thành phố và có những bức hình tuyệt đẹp trong không khí lãng mạn ở thành phố Bruges Bỉ.

 

Thành phố Bruges BỉĐi xe ngựa kéo trên quảng trường Martk

 

Xem thiên nga tại hồ tình yêu

Hồ Minnewater hay hồ tình yêu và công viên Trinwater là những địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn ở Bruges Bỉ. Đây là một hồ nước thực sự là một điểm rộng lớn dọc theo các kênh đào xuyên qua thành phố, và đó là một nơi lý tưởng cho mọi người xem và thưởng thức khung cảnh ngoài trời của thành phố. Nếu bạn muốn nán lại, hãy thưởng thức một tách cà phê hoặc ăn trưa tại một trong những quán cà phê ngoài trời ở đây

 

Thành phố Bruges BỉNhững con thiên nga trong hồ Minewater

 

Bruges là một cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà thực tế đã viết lên! Trinewater có một câu chuyện tình lãng mạn đã được lưu truyền, truyền thuyết kể về Minna xinh đẹp, người đã yêu một chiến binh của một bộ lạc lân cận. Thế nhưng cha cô không đồng ý và sắp đặt cho cô một cuộc hôn nhân khác. Minna đã chạy trốn vào rừng cùng với những người bạn động vật biết nói của cô.. . Sau đó người yêu của Minna đã tìm thấy cô và cô cố gắng chờ đợi cho đến khi ở trong vòng tay anh để nói lời cuối cùng... giống như một bộ phim Disney... Công viên Trinwater được đặt tên theo Minna và câu chuyện tình yêu bất hạnh của nàng. Người ta nói rằng nếu bạn đi qua Cầu Người yêu và hôn người mình yêu, tình yêu của bạn sẽ là vĩnh cửu. 

 

Xem thêm: Tour du lịch Bỉ thu đông 2019

 

Ghé thăm chợ Giáng Sinh ở Quebeces

Quảng trường chợ Bruges, là một trong những nơi tốt nhất để check in với những ngôi nhà mái hình bậc thang có màu sắc rực rỡ và khu thương mại hiện là nhà hàng và cửa hàng. Khu vực dành cho người đi bộ là cách để bạn thưởng thức vẻ đẹp của thành phố này.

 

Thành phố Bruges BỉChợ Giáng Sinh ở Bruges

 

Một trong những lợi thế của việc ghé thăm Bruges Bỉ vào mùa đông là Chợ Giáng sinh tuyệt vời! Không có gì lãng mạn bằng một khu chợ Giáng sinh châu Âu đích thực và cổ kính như bạn đang trải nghiệm ở thành phố này!

Điều đặc biệt là ở chợ Giáng Sinh có rất nhiều món ăn thú vị như Sauccissor khổng lồ hay một chiếc bánh quế Liege với quả anh đào chua và kem tươi... Chợ Giáng sinh Bruges mở cửa cho đến ngay sau năm mới.

 

Du thuyền trên kênh rạch ở Bruges

Old Bruges giao nhau  bởi những kênh nhỏ dễ thương, những con kênh này là nơi sinh sống của rất nhiều thiên nga.

Cách tốt nhất để khám phá các kênh đào là đi thuyền qua đây. Khi tham quan Bruges vào mùa đông, du thuyền trên kênh vẫn là một trong những điều phổ biến nhất và bạn sẽ thấy những chiếc thuyền nhỏ chở đầy khách du lịch ngay cả trong những ngày lạnh nhất trong năm thì đây vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời ở Bruges Bỉ.

 

Thành phố Bruges BỉDu thuyền trên dòng kênh ở Bruges

 

Tất cả các tòa nhà thời Trung cổ và Phục hưng, các bức tượng và các con hẻm ẩn sâu mang một diện mạo khác khi bạn nhìn thấy chúng từ dưới nước. Chưa kể rằng thật đáng tiếc khi ngắm nhìn những cây cầu đẹp như tranh vẽ khi bạn chỉ đứng trên chúng mà không được ngắm từ xa.

Các tour du lịch bằng thuyền trong 30 phút cung cấp thông tin về lịch sử của Bruges, cũng là cách hoàn hảo để có cái nhìn tổng quan về thành phố Bruges!

 

Ghé thăm The Old Chocolate House

Đến Bỉ bạn sẽ được thưởng thức sô cô la ngon nhất thế giới. Để trải nghiệm này trọn vẹn bạn nên ghé thăm  The Old Chocolate House đã làm sô cô la cao cấp ở Bruges trong 20 năm. Họ cung cấp một loại sô cô la phong phú cùng với bánh quy thủ công, bánh gừng, bánh hạnh nhân, và một lựa chọn của bánh pralines. Ở tầng trệt, bạn có thể xem qua các sản phẩm ngon của họ và mua về làm quà.

 

Thành phố Bruges Bỉ The Old Chocolate House ở Bruges

 

Ở The Old Chocolate Shop trên tầng hai là phòng trà ấm cúng. Họ cung cấp những món ăn ngọt như bánh quế, kem và các món tráng miệng khác để thử và sô cô la nóng. Sô cô la nóng là món đặc trưng ở đây. Bạn có thể chọn từ sữa, sô cô la đen, hoặc sô cô la trắng...

Hai địa điểm du lịch chính ở Bỉ là Brussels và Bruges chỉ cách nhau khoảng một giờ đi tàu, vì vậy có thể thực hiện một chuyến đi trong ngày đến Bruges từ thủ đô Brussels Bỉ. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên dành một đêm ở Bruges Bỉ để trải nghiệm cuộc sống về đêm của thành phố!

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Nguồn - Ảnh: practicalwanderlust/ traveladdicts


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn