Danh sách 10 khu du lịch sinh thái Cần Thơ chơi vui suốt 4 mùa

Thứ ba, 08/10/2019, 16:56 GMT+7

Ngoài cảnh sông nước hữu tình, du lịch Cần Thơ du khách còn có cơ hội tới thăm những vườn trái cây sai trĩu quả, trải nghiệm các trò chơi dân gian đặc sắc tại những khu du lịch sinh thái đầy hấp dẫn. Dưới đây là danh sách để bạn tham khảo trước chuyến du lịch Cần Thơ.

test

Các khu du lịch sinh thái Cần Thơ chơi cực đã

Được vui chơi, thư giãn trong khung cảnh dân dã nhưng vẫn không kém phần tươi đẹp của những khu du lịch sinh thái Cần Thơ dưới đây sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm khó quên.

 

1. Làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh là điểm du lịch nổi tiếng không chỉ ở Cần Thơ mà còn ở khu vực miền Tây. Nơi đây gây ấn tượng với du khách ngay khi vừa đặt chân tới với không gian rộng lớn phủ đầy cây xanh mát và các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. 20 chủng loại trái cây thơm ngon có sẵn trong miệt vườn để bạn thưởng thức; ngoài ra đi xe ngựa tham quan làng nghề truyền thống và nấu rượu, làm tráng bánh với người dân sẽ là những trải nghiệm thú vị khó quên. Điểm nhấn khi tới khu du lịch sinh thái Cần Thơ này là chương trình “trải nghiệm cảm giác làm điền chủ trong thời gian 1 ngày 2 đêm”, cơ hội để bạn được ở trong các ngôi nhà cổ Nam Bộ, mặc trang phục của điền chủ, ngồi xe ngựa tham quan khi có cả tá điền đi che dù. Nhiều hoạt động vui chơi đậm chất dân dã như làm nông dân, hái trái cây, tát mương bắt cá, đờn ca tài tử… cho đến xiếc khỉ, đua heo, đua chó, bơi thuyền đầy hào hứng phù hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí, làng du lịch Mỹ Khánh còn cung cấp hệ thống nhà nghỉ và Homestay với đầy đủ tiện nghi cho du khách nếu muốn ở lại và trải nghiệm nhiều hơn.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ

Thời gian mở cửa: 7h00 – 22h00.

Giá vé: Từ 100.000 đồng – 500.000VNĐ.


2. Khu du lịch sinh thái Phú Hữu Cần Thơ

Trên diện tích hơn 20 ha của khu du lịch sinh thái Phú Hữu là thiên nhiên trong lành, ngập tràn cây ăn trái - điều mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ một vùng quê Nam Bộ nào. Tới đây, bạn được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt đời thường của người dân miền Tây qua các hoạt động như hái trái cây, chèo xuồng, bắt cá… để thêm hiểu về nếp sống, văn hóa của người dân vùng sông nước, miệt vườn. Hệ thống nhà hàng tại khu du lịch sinh thái Phú Hữu phục vụ nhiều món ăn truyền thống Nam Bộ như chuột quay lu, cá lóc nướng trui, canh chua, ốc nướng tiêu, cua đồng… cực hấp dẫn.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: Ấp Phú Nghĩa, Xã Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Hậu Giang

Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00

Giá vé: 500.000 – 1.000.000 đồng/người (Số người trong đoàn càng đông càng rẻ)

 

3. Khu du lịch Phù Sa

Phù Sa là một trong những khu du lịch sinh thái Cần Thơ nổi tiêng nhất rất thu hút du khách tham quan. Nổi tiếng sở hữu nét đẹp bình dị với những hàng cọ rợp bóng mát, những chiếc xuồng nhỏ xinh cùng hồ sen đẹp mắt, những vườn cây ăn trái sum xuê, trĩu quả như xoài, mít, sầu riêng… 

Nếu không muốn thả mình trong một không gian yên tĩnh, khu du lịch Phù Sa cũng cung cấp những trò chơi cảm giác mạnh để bạn thỏa thích trải nghiệm như dù bay trên sông Hậu, moto lướt sóng, ca nô dã ngoại, lướt ván… Sau khi đã mệt nhoài với các trò chơi đầy hào hứng đừng quên ghé các khu ẩm thực để thưởng thức những món ăn dân dã của miền Tây như bánh xèo, bánh đúc, bánh tét… và món canh chùa bần, lẩu bần Phù Sa - món ngon đặc sản tại đây.

Địa chỉ: Cồn Ấu, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ


4. Khu du lịch Hoa Sứ

Với ưu thế tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khu du lịch sinh thái Cần Thơ - Hoa Sứ phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới và hội nghị... Tới đây, bạn thỏa thích ngắm nhìn bến Ninh Kiều hay cầu Cần Thơ mỹ lệ, trải dọc theo bờ sông Hậu bài trí rất nhiều những chiếc tum xinh xắn. Cùng lúc đó, thưởng thức những món ăn đặc trưng miền sông nước và lắng nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Một chốn bình yên để lắng lòng mình lại bên dòng sông Hậu hiền hòa.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: Vòng xoay Công viên nước Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00


5. Khu du lịch Bảy Tiễn

Khu du lịch mới toanh ở Cần Thơ rộng hơn 30.000m2 cung cấp không gian xanh mát, những món ăn ngon và nhiều hoạt động vui chơi như bơi xuồng, câu cá, đạp vịt… Đặc biệt, tới đây bạn sẽ được tận mắt tìm hiểu về quy trình nuôi cá tra, cá ba sa và cho cá ăn rất thú vị. Còn gì vui thú hơn là được hòa mình vào cảnh miền Tây sông nước, cùng người thân thư giãn hoặc tham gia teambuilding trong khuôn viên cùng bạn bè, đồng nghiệp vui nổ trời. 

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: Thới Trinh A, Phường Thới An, Quận Ô Môn, Cần Thơ


6. Khu du lịch sinh thái Lung Cột Lầu

Khu du lịch Lung Cột Lầu là một địa danh gắn với lịch sử hình thành nên Vương quốc Phù Nam thời xưa. Tới với khu du lịch này ngoài tham quan vườn cây ăn trái thì bạn còn được trải nghiệm cuộc sống bình dị của người miền Tây bằng việc mặc áo bà ba tham gia nhiều trò chơi dân dã hấp dẫn như bắt cá dưới mương, bắt vịt, đi cầu tre không tay vịn… sau đó thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị vùng sông nước Cửu Long.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: Km Số 6 Nối Vị Thanh, Phong Điền, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7h30 – 19h30

Giá vé: Từ 10.000 đồng – 50.000VNĐ


7. Khu du lịch Nhà vườn Thảo Nguyên

Trong danh sách các khu du lịch sinh thái Cần Thơ không thể không kể đến nhà vườn Thảo Nguyên. Bằng cách bài trí thân thuộc: nhà tranh, mái lá, vườn cây ăn trái cùng các món ân dân dã mà đậm đà... và phong cách phục vụ nhiệt tâm, chân thành; điểm du lịch này từng bước chinh phục du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. 

Địa chỉ: Khu Bình Phó B, Phường Bình Thủy, Quận Long Tuyền, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

 

>> Tham khảo: Chùm tour du lịch Cần Thơ khám phá sông nước miền Tây

 


8. Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên

Khu du lịch sinh thái Cần Thơ có khung cảnh mang đậm chất miền Tây được nhiều người yêu thích lựa chọn tổ chức các hoạt động ngoài trời cũng như các buổi tiệc tùng họp mặt. Tại Bảo Gia Trang Viên có 13 phòng nghỉ với 2 phòng tập thể có sức chứa lên tới 10 người/phòng để du khách tiện ở lại trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: số 268 Trần Hưng Đạo B, phường Trường Thạnh, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ.

Giờ mở cửa: Từ 9h00 – 21h00

Giá vé: Từ 50.000 đồng – 200.000VNĐ.


9. Vườn du lịch sinh thái Lê Lộc

Chỉ cách trung tâm thành phố 9km, vườn du lịch sinh thái Lê Lộc hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những giây phút thư giãn thật sự, tránh xa được những xô bồ nơi phố thị. Điểm đặc biệt tại khu du lịch sinh thái Cần Thơ này là vườn cây ăn trái, trong đó có vườn măng cụt được trồng hơn 100 năm và nhiều loại trái cây miệt vườn thơm ngon: vú sữa, mít, chuối,.. Cũng giống như các địa điểm du lịch khác, bạn có thể trải nghiệm bơi xuồng, tát mương bắt cá, thu hoạch rau,… và tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời thú vị trên diện tích lên đến 20.000 m2.

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: 568A Quốc Lộ 61B, P. Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Giờ mở cửa: Từ 6h00 – 22h00

Giá vé: Từ 50.000 đồng – 200.000VNĐ (tùy trò chơi).


10. Vườn trái cây Ba Nhúng

Mỗi dịp cuối tuần, khi cần có những chuyến đi xả hơi ngắn hơi ngay gần Sài Gòn, nhiều đơn vị đã lựa chọn vườn trái cây Ba Nhúng là điểm dừng chân. Họ tới đây để được tự tay hái những loại trái cây chín mọng ăn tại chỗ hoặc mua về làm quà. Cảnh quan khu vực này thân thuộc với cái mương nhỏ, hàng dừa in bóng, cầu khỉ và hoa dại tạo nên bức tranh đồng quê tươi đẹp. 

 

Danh Sách 10 Khu Du Lịch Sinh Thái Cần Thơ Chơi Vui Suốt 4 Mùa

 

Địa chỉ: Khu Bình Phó B, Phường Bình Thủy, Quận Long Tuyền, Cần Thơ

Trên đây là 10 khu du lịch sinh thái Cần Thơ cực hấp dẫn cho chuyến đi du lịch ngắn ngày để trải nghiệm những điều dân dã, tham quan, khám phá cuộc sống của người miền Tây. Bạn đã từng tới địa điểm nào trên đây, hãy chia sẻ cùng luhanhVietNam nhé!
 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn