Khám phá trọn 3 miền Việt Nam tại khu du lịch Happy Land Bến Lức

Thứ tư, 11/12/2019, 15:23 GMT+7
Khu du lịch Happy Land Bến Lức - Long An gói trọn cả bản đồ Việt Nam, tái hiện một số công trình tiêu biểu, nét văn hóa, ẩm thực 3 miền với trải nghiệm khó quên.
test

Đôi nét về khu du lịch Happy Land

Happy Land hay được biết đến với tên gọi là xứ sở của hạnh phúc, đây là một trong những khu du lịch, phức hợp giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Tiếp nối sự thành công tại một số nơi khác như: Mộc Châu, Đông Anh,... dự án tại Bến Lức được đầu tư với số tiền hơn 2 tỷ USD. Trở thành địa điểm thu hút khách du lịch lớn đến tham quan ngay từ ngày đầu khai trương.

 

khu-du-lich-happy-land-1_1Khách đến tham quan đông đúc

 

Khu du lịch Happy Land Bến Lức nằm ở đâu? Happy Land nằm tại số 133/1, ngay quốc lộ 1A, đoạn qua xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Được xây dựng trên tổng diện tích 25ha và nằm bên bờ của sông Vàm Cỏ Đông, địa thế tương đối thoáng đãng. 

 

khu-du-lich-happy-land-ben-lucToàn cảnh khu du lịch

 

Khu du lịch bao gồm nhiều hạng mục như: khu vui chơi giải trí, khu vực tái hiện những công trình, biểu tượng đặc trưng của từng vùng miền, khu căn hộ cao cấp, đường đua xe,... Đặc biệt, tại đây còn được trưng bày những hiện vật, ngôi nhà với kiến trúc cổ còn được bảo tồn nguyên vẹn từ cách đây 2-3 thế kỷ. Khu du lịch Happy Land đã và đang trở thành nơi đón khách du lịch lớn cho Long An nói riêng và miền Tây nói chung.

 

>> Tham khảo kinh nghiệm du lịch Long An

 

Những điểm nhấn thu hút tại Happy Land

Được ví như một bản đồ thu nhỏ của Việt Nam, Happy Land Bến Lức có 3 khu vực chia theo các miền: miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Trong mỗi khu vực đấy, sẽ có những biểu tượng, công trình tiêu biểu. Bạn sẽ ngỡ như mình đang đứng ngay tại phiên bản thật vậy, một địa điểm check-in không thể bỏ lỡ cho mọi lứa tuổi.

 

khu-du-lich-happy-land-2Biểu diễn hát quan họ tại khu du lịch Happy Land

 

1. Khu vực miền Bắc

Nét bình dị và thân thương của Bắc Bộ hiện lên qua hình ảnh ngôi chùa một cột nghiêng bóng dưới mặt nước, phía trước là hàng liễu rủ hay khu chợ quê, làng gốm Bát Tràng,... Dân ca và quan họ của miền Bắc vang vọng lên khắp không gian miền Bắc của khu du lịch Happy Land từ tiếng hát của các nghệ nhân khiến nơi đây càng thu hút đối với khách du lịch.

 

khu-du-lich-happy-land-ben-luc2Phố cổ Hội An được tái hiện tại khu du lịch Happy Land

 

Khám phá trọn 3 miền Việt Nam tại khu du lịch Happy Land Bến LứcNghệ thuật múa rối nước miền Bắc được tái hiện ở khu du lịch ngay sát Sài Gòn

 

2. Khu vực miền Trung

Đến với khu vực miền Trung bạn lại được lạc mình vào những không gian cổ kính với chùa cầu, phố cổ Hội An - di sản văn hóa thế giới hòa cùng sắc đỏ của đèn lồng. Được nghe ca hò Huế và thưởng thức đặc sản bình dị của miền nắng gió. Hay chụp ảnh với nhà rông, ngôi nhà quan trọng trong cuộc sống và văn hóa của đồng bào Tây Nguyên.

 

Khám phá trọn 3 miền Việt Nam tại khu du lịch Happy Land Bến LứcMô phỏng phố cổ Hội An. Ảnh: rosa_tran_

 

khu-du-lich-happy-land-ben-luc1_1Khách du lịch chụp ảnh với khu vực chợ nổi miền Nam

 

Khám phá trọn 3 miền Việt Nam tại khu du lịch Happy Land Bến LứcMô phỏng nhà sàn trong khuôn viên

 

3. Khu vực miền Nam

Một trong những địa điểm nổi tiếng không thể không nhắc khi nói đến miền Nam, có mặt tại khu khu du lịch Happy Land đó chính là chợ Bến Thành hàng trăm năm tuổi. Ngoài ra, còn có khu chợ nổi trên sông, nét đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long với khung cảnh buôn bán nhộn nhịp và nghe đờn ca tài tử đất phương Nam.

Sau những giờ phút dạo chơi và tham quan mệt mỏi, bạn có thể dừng chân ở khu chợ quê hay nhà hàng ven sông Vàm Cỏ để thưởng thức những ẩm thực đặc sắc của 3 miền. Vô vàn những món ăn ngon hấp dẫn luôn khiến cho hầu bao của bạn phải vơi đi nhanh chóng. 

 

khu-du-lich-happy-land1Quảng trường khu du lịch Happy Land

 

 

Một số lưu ý khi du lịch Happy Land

- Khu du lịch không cho khách mang đồ ăn từ ngoài vào để tránh làm ảnh hưởng đến môi trường.

- Bạn nên đến tham quan vào thời điểm sáng hoặc chiều để đỡ nắng và lên hình đẹp hơn.

- Đường đi đến Happy Land Bến Lức: Chỉ nằm cách TP. Hồ Chí Minh tầm 40km, nơi đây rất thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè có một chuyến tham quan mà không tốn nhiều thời gian di chuyển. Từ Sài Gòn, chúng ta có thể đi bằng xe máy hay ô tô và xe buýt đều được. Men theo đường Võ Văn Kiệt dọc quốc Lộ 1A, khi qua cầu Bến Lức một đoạn rẽ tay phải bạn sẽ đến được địa điểm này.

- Giá vé khu du lịch Happy Land Bến Lức: Người lớn: 150.000đ/người - Trẻ em: 80.000đ/trẻ.

 

Khám phá trọn 3 miền Việt Nam tại khu du lịch Happy Land Bến LứcBạn nên lưu ý về thời điểm tới đây để tránh được nắng nóng lại có ánh sáng đủ cho bức hình đẹp

 

Ngày càng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân, khách du lịch miền Tây và những khu vực lân cận. Khu du lịch Happy Land Bến Lức chắc chắn sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du xuân đón năm mới cùng gia đình mình.

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Nguồn ảnh: happylandvietnam.com, internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn