Ngon ‘xoắn lưỡi’ với 6 địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà

Chủ nhật, 12/07/2020, 12:27 GMT+7

Cát Bà luôn là một điểm đến hút khách ở Hải Phòng mỗi dịp hè sang. Thế nhưng, chơi thôi chưa đủ. Ăn gì, ăn ở đâu khi du lịch Cát Bà bây giờ? Cùng khám phá các địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà thông qua bài viết sau.

test

Note ngay các địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà
 

1. Nhà hàng Green Mango – Nhà hàng đa dạng món ăn

Du lịch Cát Bà nên ăn ở đâu? Nếu bạn đã chán ngán với các món hải sản ở biển Cát Bà thì hãy đổi khẩu vị tại nhà hàng Green Mango nhé. Đây là nhà hàng nổi tiếng ở Cát Bà với các món ăn chủ yếu là Âu Á kết hợp. Bạn có thể tới đây thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn như: Pizza, món bò bít tết, khoai tây chiên, bánh mì ốp la,…. Tuy nhiên, các món ăn ở đây khá ít, bởi chế biến theo phong cách phương Tây, mà ở bên đó họ không ăn nhiều như mình, nên gọi nhiều món cũng khá tốn kém đấy. Nhưng đổi lại, các món ăn trong nhà hàng được bay trí rất công phu, tỉa tót, hoa lá rất bắt mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi.

- Địa chỉ nhà hàng Green Mango: Nằm ở số 236 đường 1/4, Cát Bà.

- SĐT: 0313 887 151

 

Nhà hàng Green Mango - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàCùng bạn bè ăn uống, chụp ảnh check-in trong nhà hàng Green Mango ở Cát Bà

 

2. Nhà hàng Yummy Restaurant – Nhà hàng đông khách nhất ở Cát Bà

Bạn tìm được địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ nhà hàng Yummy Restaurant – Địa điểm ăn uống được yêu thích nhất ở Cát Bà. Đến với nhà hàng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một điều đặc biệt là đó là lượng khách tại Yummy Restaurant đông hơn rất nhiều so với những nhà hàng bên cạnh, đặc biệt là thu hút lượng khách Tây rất lớn. Có lẽ bởi hương vị món ăn được chế biến thơm ngon, cũng như giá thành rẻ, nên nhà hàng luôn đông khách.

Yummy Restaurant - Nghe cái tên có vẻ khá Tây, nhưng giá thành lại khá bình dân. Thực đơn tại quán thì đa dạng, gồm các món cơm, phở, nem rán, bánh mì,… và có cả hải sản dành cho những ai có nhu cầu.

- Địa chỉ quán Yummy Restaurant: Nằm ở số 180 Núi Ngọc, Cát Bà.

- SĐT: 097 795 0906

 

Nhà hàng Yummy Restaurant - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàThực đơn hấp dẫn ở nhà hàng Yummy Restaurant Cát Bà

 

 

3. Nhà hàng nổi 559 Hưng Mạnh – Nhà hàng độc đáo ở Cát Bà

Ở Cát Bà có rất nhiều địa chỉ ăn uống ngon, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm đến một nhà hàng Đẹp – Độc – Lạ thì thì nhà hàng nổi 559 Hưng Mạnh chính là một gợi ý tuyệt vời. Đến với nhà hàng này, điếm ấn tượng đầu tiên với thực khách đó chính là vẻ đẹp nhìn khá là ‘chanh xả”, không gian thiên nhiên thoáng mát, view nhìn ra biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, với sự đầu tư chỉnh chu như này, nên giá thành ăn uống ở nhà hàng nổi cũng hơi mắc một chút xíu. Thế nhưng, bù lại các món ăn ở đây khá là ngon, nếu bạn là người sành ăn, sẽ cảm nhận được một hương vị đặc trưng, khác biệt so với các món ăn ở nhà hàng khác nhé. Đảm bảo, đây sẽ là địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Cát Bà, view đẹp khiến bạn cảm thấy hài lòng.

- Địa chỉ nhà hàng nổi 559 Hưng Mạnh: Nằm ở bè nổi số 4, đường 1/4, Cát Bà.

- SĐT: 097 789 9009

 

Nhà hàng nổi 559 Hưng Mạnh - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàKhông gian đẹp, sang chảnh trong nhà hàng nổi 559 Hưng Mạnh Cát Bà

 

4. Nhà hàng Phương Nhung Restaurant – Món ăn ngon, giá rẻ

Được biết đến là địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà giá rẻ bình dân, nhà hàng Phương Nhung luôn là điểm tụ tập ăn uống đông đúc của du khách. Với thực đơn phong phú, cung cấp từ những món ăn hải sản, cho đến các món bình dân như cơm, phở, bánh mì,… đều có đủ. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích cho mình. Và theo như đánh giá của thực khách đã từng ăn tại đây cho biết, phở bò là món ăn được yêu thích nhất tại quán. Sợi phở tươi ngon, dai dai, thịt bò mềm, nước dùng ngọt, đậm đà, tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn ‘đỉnh của đỉnh’.

- Địa chỉ nhà hàng Phương Nhung Restaurant: Nằm ở số 184 – 185 đường 1/4, Cát Bà.

- SĐT: 097 605 3823

 

Nhà hàng Phương Nhung Restaurant - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàNhà hàng Phương Nhung Restaurant ở Cát Bà luôn đông khách

 

5. Nhà hàng hải sản Quang Tùng – Ăn ngon, giá cả phải chăng

Đi du lịch biển Cát Bà mà không ăn hải sản thì là một thiếu sót lớn đấy nhé. Tuy nhiên, ăn hải sản ở đâu tại Cát Bà ngon và giá rẻ? Nhà hàng hải sản Quang Tùng chính là câu trả lời dành cho bạn. Tại đây, có rất nhiều món hải sản khác nhau như: Tôm, mực, ghẹ, bề bề, cá biển,…. Tất cả món ăn này được được chế biến từ hải sản tươi sống 100%, nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn vô cùng. Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được nêm nếm gia vị khá vừa vặn, nói chung là ngon ‘xuất sắc’ luôn ý. Chính vì thế mà địa chỉ nhà hàng ăn hải sản ở Cát Bà này luôn đông khách.

- Địa chỉ nhà hàng hải sản Quang Tùng: Nằm ở số 250, đường 1 tháng 4, Cát Bà.

- SĐT: 091 427 6286

 

Nhà hàng hải sản Quang Tùng - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàKhông gian bên ngoài của nhà hàng hải sản Quang Tùng Cát Bà

 

6. Nhà hàng nổi Quang Anh – Nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Cát Bà

Có thể nói, nhà hàng nổi Quang Anh là nhà hàng ăn ngon bậc nhất ở Cát Bà. Bạn có thể đi hỏi các chủ nhà nghỉ, chủ khách sạn nên ăn hải sản ở đâu tại Cát Bà, thì chắc chắn rằng họ sẽ chỉ ra nhà hàng Quang Anh. Đây là một nhà hàng nổi, với thiết kế sang trọng, độc đáo, nơi đây luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Đặc biệt là vào buổi tối, khi nhà hàng lên đèn, những tia sáng phản chiếu xuống mặt nước, tạo nên một không gian lung linh, tuyệt đẹp.

Về thực đơn tại nhà hàng thì khỏi phải nói? Bởi sự đa dạng về món ăn, cách chế biến, cũng như hương vị đặc trưng của nhà hàng Quang Anh luôn khác biệt, không giống bất cứ nơi nào. Các món ăn được lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo luôn làm hài lòng thực khách khi thưởng thức. Và theo kinh nghiệm du lịch Cát Bà về chủ đề ăn uống, mình khuyên bạn rằng, nếu bạn là người hay bị say xe, say sóng thì tốt nhất hãy tránh xa các nhà hàng nổi ra nhé, nếu không muốn vừa ăn, vừa say trên bàn.

- Địa chỉ nhà hàng nổi Quang Anh: Nằm ở vịnh Cái Bèo, Cải Hải, Cát Bà.

- SĐT: 0313 888 395

 

Nhà hàng nổi Quang Anh - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàDu lịch Cát Bà bạn nên đặt chân tới nhà hàng nổi Quang Anh để khám phá ẩm thực nhé

 

7. Nhà hàng Phương Phương – Nhà hàng ngon, bổ, rẻ ở Cát Bà

Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà nữa mà mình muốn giới thiệu, đó là nhà hàng Phương Phương. Nơi đây nổi tiếng là địa chỉ ăn uống giá rẻ ở Cát Bà, vì thế luôn là tâm điểm dành cho khách du lịch. Các món ăn tại đây cũng rất đa dạng, có tôm, hàu, mực, cua,… và có cả cơm bình dân, cho những du khách có nhu cầu. Diện tích nhà hàng khá rộng rãi, thoáng mát, tuy nhiên nhà hàng luôn đông khách, đặc biệt là chiều tối, vì thế nếu tới đây vào các giờ cao điểm, hãy nhớ đặt trước bàn nha.

- Địa chỉ nhà hàng Phương Phương: Nằm ở số 232 đường 1 tháng 4, Cát Bà.

- SĐT: 031 3888 254

 

Nhà hàng Phương Phương - Địa chỉ quán ăn ngon ở Cát BàMâm cơm tại nhà hàng Phương Phương Cát Bà

 

Bên cạnh việc khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cát Bà, thì việc ăn uống ở đâu bạn cũng nên quan tâm. Và với những địa chỉ quán ăn ngon ở Cát Bà nổi tiếng trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ ăn ngon, phù hợp với kinh tế và nhu cầu của mình nhé.

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

 

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn