Bật mí danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua

Thứ tư, 16/09/2020, 14:30 GMT+7

Đến với những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được đắm chìm trong một không gian sang trọng, ấm cúng và có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất.

test

Mandalay luôn là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Myanmar. Nơi  đây không chỉ hấp dẫn bởi những ngôi chùa lộng lẫy, với lối kiến trúc đặc sắc mà còn bởi một nền văn hóa ẩm thực vô cùng đặc sắc. Và những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay được giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là những địa điểm tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại thành phố này.

 

Những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay bạn nên thử một lần


1 – Bistro At 82 nd

Bistro At 82 nd là một nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay thuộc phân khúc cao cấp nên giá cả hơi đắt một chút. Tuy nhiên, những gì bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng. Bước vào bên trong quán, bạn chắc chắn sẽ phải ấn tượng trước một không gian sang trọng, tinh tế, với ánh đèn ấm áp mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thương đến lạ.

 

Bistro At 82 nd - Những nhà hàng nổi tiếng ở MandalayBistro At 82 nd

 

Menu của nhà hàng cực kỳ đa dạng và phong phú, với rất nhiều món ăn đặc trưng nổi tiếng của Myanmar cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tất cả đều được chế biến bởi những đầu bếp tài ba và được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Địa chỉ: 82 nd St, giữa 30 và 31th Street, Mandalay, Myanmar.

 

2 – Green Elephant

Cái tên tiếp theo trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Green Elephant. Chuỗi nhà hàng này có tất cả 3 chi nhánh, trong đó có 1 chi nhánh lớn nằm tại thành phố Mandalay. Green Elephant chuyên phục vụ thực khách những món ăn nổi tiếng nhất của đất nước Myanmar cũng như những món ăn truyền thống phương Tây.

 

Green Elephant - Những nhà hàng nổi tiếng ở MandalayGreen Elephant

 

Green Elephant nằm bên trong một căn biệt thự cổ kính, được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 với không gian sân vườn khá rộng rãi, yên tĩnh. Nơi đây có thể nói là một điểm đến tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và rời xa khói bụi thành phố.

Địa chỉ: Số 3, Block 801 27th Street, giữa 64th và 65th , Mandalay, Myanamar

 

3 – Spice Garden

Mặc dù chuyên phục vụ những món ăn của Ấn Độ nhưng Spice Garden vẫn luôn được xem là một nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay mà bạn nên khám phá. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đúng chuẩn vị Ấn. Chúng được chế biến bởi chính bàn tay của những người đầu bếp Ấn Độ, với hương vị vô cùng độc đáo và tinh tế. Không gian của quán thì cực kỳ sang trọng, ấm cúng cùng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý khi ăn tại nhà hàng ở Madalay này đó là khi tính tiền, nhân viên sẽ tự động thêm tiền tip hay phí phục vụ vào hóa đơn.

 

Spice Garden - Những nhà hàng nổi tiếng ở MandalaySpice Garden

 

Địa chỉ: số 417 Cornoer of 63 Rd, Mandalay, Myanmar.

 

4 – Ned Kelly Restaurant & Bar

Nếu như bạn đang muốn tìm một nhà hàng ở Mandalay view đẹp, đồ ăn ngon, không gian sang trọng thì Ned Kelly Restaurant & Bar chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà hàng này được xây dựng theo phong cách hiện đại, cùng lối decor trang trí rất ấn tượng. Tầng thượng của nhà hàng là một không gian ăn uống kết hợp với quầy bar sang trọng. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm nhìn khung cảnh lung linh, huyền ảo của thành phố Mandalay vào ban đêm. Cảm giác thật tuyệt đúng không nào?

 

Ned Kelly Restaurant & Bar - Những nhà hàng nổi tiếng ở MandalayNed Kelly Restaurant & Bar

 

Địa chỉ: 101 28th Street, Mandalay, Myanmar

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH MYANMAR KHUYẾN MÃI

 

5 – Super 81

Có thể bạn không biết rằng, một phần ba dân số của Mandalay chính là những người dân Trung Quốc nhập cư. Chính vì vậy, không khó để tìm thấy những nhà hàng Trung Quốc tại Mandalay. Một trong số những nhà hàng Trung nổi tiếng nhất tại thành phố này đó chính là Super 81. Tọa lạc tại một khu vực đông đúc, vì vậy nơi đây lúc nào cũng tấp nập thực khách kể từ khi mở cửa cho đến lúc đóng cửa.

 

Nhà hàng Super 81 - Những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay
Nhà hàng Super 81

 

Nhìn vào thực đơn của Super 81, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp bởi nó có quá nhiều món ăn khác nhau. Chỉ riêng vịt thôi cũng đã có hàng chục biến thể. Bên cạnh đó, cách bố trí không gian giống như một mê cung của nhà hàng này cũng là điểm đặc biệt, thu hút thực khách đến với nơi đây.

Địa chỉ: số 582, đường 81, Mandalay, Myanmar

 

6 – Ko’s Kitchen

Nói đến những nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay mà không nhắc tới Ko’s Kitchen thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Thái Lan đặc sắc ngay trên đất Myanmar. Nhà hàng này tọa lạc ngay bên cạnh cung điện Mandalay vì vậy rất dễ để tìm thấy. Một số món ăn nổi tiếng nhất tại đây bạn nên thưởng thức như: cà ri xanh đỏ, cá xiên, salad thịt lợn băm được tẩm ướp công phu,…

 

Ko’s Kitchen - Những nhà hàng nổi tiếng ở MandalayKo’s Kitchen

 

Địa chỉ: Góc đường 19 và 80, Mandalay, Myanmar


Trên đây là một số nhà hàng nổi tiếng ở Mandalay chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng sẽ giúp bạn có được những bữa ăn tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Myanmar sắp tới.

 

Phan Hoàng (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn