Nắm lòng danh sách các quán ăn ngon ở Mũi Né siêu đông khách

Thứ sáu, 06/08/2021, 17:00 GMT+7

Các món ăn đặc sản ở Mũi Né luôn làm các thực khách phải mê mẩn. Tuy nhiên, làm sao để kiếm được địa chỉ ăn ngon, bổ, rẻ, thì không phải chuyện đơn giản, nhất là đối với những ai mới đặt chân tới đây lần đầu? Vì thế, nhằm giúp bạn có trải nghiệm khám phá ẩm thực dễ dàng và trọn vẹn nhất, bài viết này luhanhvietnam sẽ chia sẻ danh sách địa điểm các quán ăn ngon ở Mũi Né nổi tiếng. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

test

Tổng hợp các địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi Né

 

1. Mì Quảng Phan Thiết

Du lịch Mũi Né nên ăn uống ở đâu? Nếu bạn chưa tìm được cho mình điểm đến phù hợp, thì hãy cân nhắc thời gian ghé thăm quán mì Quảng Phan Thiết nhé. Tuy đây là món ăn trứ danh của xứ Quảng, nhưng khi gia nhập vào Mũi Né nó lại được rất nhiều thực khách đón nhận và trở thành món ăn hấp dẫn ở đây. Điểm đặc biệt của quán, đó là tạo ra được hương vị ngon chuẩn, nhưng có gì đó vẫn tạo ra được nét riêng biệt mà không phải quán nào cũng có. Vì vậy, đây được xem là một trong những quán ăn ngon ở Mũi Né được yêu thích nhất. Một bát mì Quảng ở đây bao gồm sợi mì mềm dai, miếng thịt heo được tẩm ướp đậm đà, các loại gia vị thơm nức mũi, cùng phần rau thơm, rau sống ăn kèm giúp món ăn bớt ngấy, cuối cùng không thể thiếu đó là phần nước lèo nóng hổi. Tất cả được hòa quyện lại với nhau, tạo nên mùi vị ngon khó cưỡng. Đảm bảo, ăn một lần, bạn sẽ muốn quay lại thưởng thức lần hai cho mà xem.

 

Quán mì Quảng Phan Thiết - Địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi NéCùng thưởng thức món mì Quảng gà hấp dẫn tại Mũi Né (Ảnh: Kenhhomestay)

 

Địa chỉ quán mì Quảng Phan Thiết: Nằm ở số 129 Trần Phú, Phan Thiết.

Thời gian quán hoạt động: Từ 7h sáng đến 21h tối các ngày.

 

2. Quán chả lụi Hàm Tân

Để có thể khám phá trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Mũi Né, thì quán chả lụi Hàm Tân cũng là cái tên bạn không nên bỏ lỡ. Bởi đây là địa chỉ quán ăn ngon, nổi tiếng ở Mũi Né được rất nhiều người biết đến. Tuy chẳng phải là món ăn cao sang hay đắt giá gì, nhưng món chả lụi ở đây lại tạo nên sức hấp dẫn đến lạ thường. Một suất chả lụi đầy đủ ở đây bao gồm rất nhiều đồ ăn kèm như: Nem nướng, nem chua, rau sống, trứng, dưa chuột, xoài,... và không thể thiếu phần nước chấm chua ngọt hấp dẫn. Tất cả hòa quyện lại với nhau khiến thực khách mê mẩn.

 

Chả lụi Hàm Tân - Địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi NéChả lụi Hàm Tân là món ăn vặt ngon được yêu thích nhất (Ảnh: Vietfuntravel)

 

Địa chỉ quán chả lụi Hàm Tân: Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, Mũi Né (Gần công ty Rạng Đông)

Thời gian mở cửa: Từ 16h chiều - 22h tối.

 

3. Quán nhậu Tư Minh

Thêm một quán ăn ngon ở Mũi Né nữa dành cho du khách, đó là quán nhậu Tư Minh. Đúng như cái tên của nó, quán ăn chuyên về các món nhậu và nguyên liệu chính được chế biến đó là hải sản. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình các món ăn hấp dẫn như: Nghêu hấp sả, càng cùm cùm nướng muối ớt, lẩu hải sản, sò điệp nướng, hàu nướng,... Với vị trí thuận lợi, nằm gần bờ kè sông Cà Ty, nên không gian thoáng đãng, mát mẻ, cùng với các món nhậu giá siêu rẻ, giúp nơi đây luôn đông khách, kể cả vào những ngày thường. 

 

Quán nhậu Tư Minh - Quán ăn ngon ở Mũi NéThực đơn phong phú của quán nhậu Tư Minh (Ảnh: Toplist)

 

Địa chỉ quán nhậu Tư Minh: Nằm ở khu vực đường 17 - 19 Phạm Văn Đồng, Mũi Né.

Thời gian mở cửa: Hoạt động từ 8h sáng - 23h đêm.

 

4. Quán lẩu Cá Tỷ

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon, bình dân ở Mũi Né thì quán lẩu Cá Tỷ là sự lựa chọn hoàn hảo. Quán được trang trí không quá sang trọng, nhưng với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, rất thích hợp cho các bữa ăn nhậu cùng bạn bè. Đến với quán lẩu Cá Tỷ, thì các món lẩu về cá chính là đặc sản nơi đây, với công thức chế biến riêng biệt, tạo hương vị thơm ngon khó cưỡng. Một nồi lẩu cá ở đây chỉ dao động từ 200 - 300k/nồi dành cho 2 người là no căng nhé. Thêm một điểm cộng nữa cho quán đó là thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thao tác nhanh nhẹn, nên cho dù quán luôn đông khách nhưng bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.

 

Quán lẩu Cá Tỷ - Địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi Né được yêu thích nhấtMột bàn lẩu cá nóng hổi tại quán lẩu Cá Tỷ (Ảnh: Bocatvang)

 

Địa chỉ quán lẩu Cá Tỷ: Nằm ở số 34 Chu Văn An, Mũi Né.

Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 22h tối các ngày.

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né đầy đủ, chi tiết từ A - Z

 

5. Quán Ngọc Sương Mũi Né

Ở Mũi Né có quán ăn nào ngon không? Tất nhiên là có rồi và Ngọc Sương Mũi Né chính là điểm ăn uống mà bạn nên tới. Được biết, đây là nhà hàng, quán ăn ngon ở Mũi Né nổi tiếng trứ danh, với vị trí nằm gần biển, View đẹp là nơi lý tưởng để thưởng thức các bữa ăn ngon và ngắm cảnh biển đêm. Về Menu nhà hàng khá đa dạng, phong phú cho bạn nhiều lựa chọn, nhưng nổi bật nhất vẫn là các đặc sản biển. Các món ăn được chế biến theo công thức riêng biệt của nhà hàng, nên tạo hương vị thơm ngon, mới lạ, cùng cách bày trí món ăn bắt mắt, luôn tạo ấn tượng cho thực khách khi đến đây. Đảm bảo, nếu có cơ hội thưởng thức các món ăn tại Ngọc Sương Mũi Né, bạn sẽ không phải thất vọng về quyết định của mình.

 

Quán Ngọc Sương - Địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi Né nổi tiếng nhấtBuổi tối ở quán Ngọc Sương được trang trí những ánh đèn lung linh, ấn tượng (Ảnh: Foody)

 

Địa chỉ quán Ngọc Sương Mũi Né: Nằm ở số 94 Nguyễn Đình Chiều, Mũi Né.

Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 22h tối các ngày.

 

6. Quán Bé Hiếu

Du lịch Mũi Né thì các món ăn hải sản luôn là chủ đạo và quán Bé Hiếu là điểm ăn uống lý tưởng cho các du khách. Đến đây bạn sẽ thấy các bể cá khổng lồ, với rất nhiều loài hải sản đang bơi lội, bạn có thể tự chọn cho mình nguyên liệu và nhờ đầu bếp chế biến thành các món ăn yêu thích. Đặc biệt, tuy là hải sản tươi sống, chất lượng, nhưng giá cả phải chăng, vì thế quán Bé Hiểu luôn được biết đến là địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi Né thu hút rất nhiều thực khách. Tin chắc, thưởng thức hải sản ở đây bạn sẽ không có lời nào chê, mà ngược lại sẽ muốn thưởng thức lần tiếp theo cho mà xem.

 

Quán Bé Hiếu - Địa chỉ quán ăn ngon ở Mũi NéKhám phá hải sản tươi sống tại quán Bé Hiếu (Ảnh: Foody)

 

Địa chỉ quán Bé Hiếu: Nằm ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành, Mũi Né.

Thời gian mở cửa: Từ 15h chiều đến 23h tối.

 

 

Là điểm du lịch nổi tiếng, vì thế có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon ở Mũi Né mọc lên, nhằm đáp ứng nhu cầu của các du khách. Và với những gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được điểm ăn uống phù hợp, có được trải nghiệm trọn vẹn nhất. Chúc các bạn có được bữa ăn ngon miệng!

 

Tạ Bằng (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn