Truy lùng những địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn 'must try' cho tín đồ ẩm thực

Thứ năm, 30/09/2021, 10:01 GMT+7

Thưởng thức hải sản là trải nghiệm mà hẳn rằng bất cứ tín đồ xê dịch nào cũng khó lòng bỏ qua khi đến Quy Nhơn, thế nhưng không phải ai cũng biết những địa chỉ ăn hải sản ngon, bổ, rẻ để ghé đến. 

test

Quy Nhơn là một trong những thành phố biển nổi tiếng của Miền Trung, nơi này không chỉ có cảnh đẹp tuyệt mỹ mà còn có ẩm thực hấp dẫn, đặc biệt là hải sản địa phương.  Một trong những câu hỏi được nhiều tín đồ xê dịch băn khoăn nhất đó là có những địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn nào ngon, hấp dẫn, giá cả phải chăng để lên kế hoạch “càn quét”. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé. 

 
địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Quy Nhơn là thiên đường hải sản với rất nhiều nhà hàng nổi tiếng. Ảnh: Pato


List những địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn hấp dẫn bậc nhất 


1. Hải sản Hoàng Thao

Đây là một trong những địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất, nên tại đây lúc nào cũng nườm nượp khách bất kể ngày thường hay cuối tuần. Quán nằm ngay tại khu vực Eo gió, có không gian sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt cơ sở 2 Hoàng Thao Seaview có không gian rất sang trọng, view hướng biển rất lý tưởng.

 
hải sản hoàng thao địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Hải Sản Hoàng Thao có view biển rất đẹp nên du khách tha hồ check-in. Ảnh:FB/ Hải sản Hoàng Thao

 

Hải sản ở nhà hàng Hoàng Thao luôn ngập tràn với chủng loại đa dạng, từ các món dân dã như cá, cua, tôm, mực, ốc đến các món hải sản cao cấp như tôm hùm, bào ngư, cua huỳnh đế nên phục vụ khẩu vị đa dạng của thực khách. Kinh nghiệm bạn nên biết khi ghé thăm nhà hoàng Hoàng Thao là hãy đặt bàn trước để đảm bảo còn chỗ hoặc tranh thủ đi sớm vì nhà hàng luôn kín khách kể cả giờ thấp điểm.

 
hải sản hoàng thao địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Thực đơn hấp dẫn, hải sản tươi ngon là lý do khiến nhà hàng Hoàng Thao đông khách. Ảnh: FB/ Hải sản Hoàng Thao

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Tầm giá : 50.000 - 200.000VND

Địa chỉ: Đường số 5, thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định 
 

>>Xem thêm: 'Phá đảo’ list địa chỉ ăn uống bình dân ở Quy Nhơn nức tiếng


2. Hải sản Hải Sỹ

Nhà hàng này cũng nức tiếng Quy Nhơn bởi hải sản hấp dẫn, cách chế biến ngon. Nhà hàng có 2 tầng thoáng mát, lịch sử lại có view biển rất đẹp, tọa lạc ngay khu vực có nhiều khách sạn của thành phố nên thuận tiện để du khách tìm đến.

 
hải sản hải sỹ địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Hải sản Hải Sỹ hấp dẫn cả hương lẫn vị. Ảnh: langhamhotel


Tại địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn này bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn với thực đơn đa dạng, các món nổi bật nhất tại nhà hạng này là cua hấp sả, tôm hùm hay món cá nướng được chế biến rất công phu. Điểm cộng lớn cho nhà hàng Hải Sỹ là nhà viên thân thiện, nhanh nhẹn, thực khách không cần chờ đợi lâu. 

Địa chỉ: 35B đường Nguyễn Huệ, Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Tầm giá: 30.000 - 110.000 VND


3. Nhà hàng Vị Cua

Chỉ cần nghe tên gói hẳn bạn cũng biết nhà hàng hải sản ở Quy Nhơn này chuyên về món ăn nào. Nhà hàng Vị Cua nằm ngay khu vực trung tâm nhưng có không gian rộng rãi và lịch sự.Quán chuyên phục vụ các món cua hấp dẫn, đặc biệt các món được xếp hàng “best-seller” của nhà hàng là cua sốt Singapore, cua sốt me, cua rang muối, cua hấp, lẩu cua…

 
nhà hàng Vị Cua địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Nhà hàng Vị Cua Quy Nhơn tọa lạc ở khu trung tâm. Ảnh: Vị Cua Fastfood

 

Nhờ công thức riêng nên hương vị các món ăn ở đây rất đặc biệt và duy nhất, không có ở bất cứ nơi nào khác. Nhà hàng Vị Cua đã rất nổi tiếng nên để chắc chắn có chỗ bạn nên đến sớm hoặc đặt bàn trước. 

 
nhà hàng Vị Cua địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Nhà hàng chuyên về các món cua hấp dẫn. Ảnh:Vị Cua Fastfood


Địa chỉ: 34 Nguyễn Nhạc, Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Tầm giá: 20.000 - 270.000VND


4. Quán ốc Thúy Kiều

Du lịch Quy Nhơn mà hỏi dân địa phương quán ốc nào ngon thì chắc chắn câu trả lời sẽ sẽ quán ốc Thúy Kiều, quán hải sản này đã trở thành một trong những thương hiệu định danh ở xứ biển này. Quán Thúy Kiều có diện tích không quá lớn nhưng sạch sẽ, thoáng mát.

 
nhà hàng Vị Cua địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Quán Thúy Kiều có đủ loại ốc phục vụ thực khách. Ảnh:@aloha.nguyen

 

Riêng về độ tươi ngon của ốc và hải sản ở đây là không cần bàn cãi với đủ loại và cách chế biến. Quán có các món nổi bật như ốc, nghêu, sò, hàu, xìa, cùm cụm… Đặc biệt, nước chấm sốt thần thánh gia truyền tại địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn này sẽ khiến bạn mê mẩn bởi hương vị rất đặc biệt. giá cả của quán Thúy Kiều rất bình dân, từ vài chục ngàn đồng nên bạn có thể thoải mái ăn no mà chẳng lo cháy túi. 

 
ỐC THÚY KIỀU địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Giá các món ăn rất bình dân nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Ảnh:@thunga.pony

 

Địa chỉ: 5D Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

Tầm giá: 10.000 - 100.000 VND


5. Hải sản Tàu Hoa Hoa

Địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn này rất đặc biệt khi được đặt trên một chiếc tàu nổi nằm giữa đầm, chính vì vậy không gian rất thoáng, mát mẻ và thơ mộng. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa tận hưởng những cơn gió biển mát rượi.  Ngoài thiết kế độc đáo thì các món ăn tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và đa dạng, nổi bật là các món sứa và cá mú. Nhân viên ở Tàu Hoa Hoa phục vụ rất nhanh nhẹn nên bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu. 

 
Tàu Hoa Hoa địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Tàu Hoa Hoa có view biển lộng gió. Ảnh:@nga_lonton89
 
Tàu Hoa Hoa địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn
Hải sản của quán rất tươi và hấp dẫn. Ảnh:@nga_lonton89


Địa chỉ: đường Nguyễn Dữ, Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Mức giá: 50.000 - 500.000VND


6. Quán ghẹ 23

Đến Quy Nhơn nếu như muốn ăn ghẹ thì hãy đến quán ghẹ 23, nơi rất nổi tiếng về món ăn này. Đến quán này bạn sẽ được lựa chọn trực tiếp những chú ghẹ tươi rói còn bơi trong bể rồi mang cho chủ quán chế biến theo sở thích của mình. Chính vì vậy mà khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị tươi, ngọt thịt của ghẹ, chấm với muối ớt xanh thần thánh thì đúng combo chuẩn chỉ. Ngoài ghẹ thì quán cũng có các món khác như cháo hàu, ốc nhảy, ốc hương… 

 
Quán ghẹ 23 địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Quán ghẹ 23 với món chủ đạo được chế biến từ ghẹ. Ảnh: Quán ghẹ 23

 

Địa chỉ: 23 Võ Đình Tú, Thị Nại, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mức giá: 40.000 - 200.000 VND

 


7. Hải sản Quy Nhơn - Hướng Dương Quán

Cũng tọa lạc ở khu du lịch Eo gió, Hướng Dương Quán là địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều du khách dù sinh sau đẻ muộn so với các quán khác. Đến Hướng Dương Quán bạn sẽ được thưởng thức hải sản với không gian lịch sự, rộng rãi và view biển đẹp mê mẩn.

 
Hương Dương Quán địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Nhà hàng Hướng Dương rất nổi tiếng ở Quy Nhơn dù tuổi đời còn trẻ. Ảnh: FB/ Nhà Hàng Hướng Dương

 

Quán có thực đơn rất phong phú với các món hải sản tươi như tôm, cua, cá, mực, ốc… được chế biến cầu kỳ nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị. Nhân viên niềm nở, giá cả bình dân, đồ ăn ngon chính là những lý do bạn không nên bỏ qua Hướng Dương Quán khi đến Quy Nhơn. 

 
Hương Dương Quán địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Các món ăn hấp dẫn, và tươi ngon của nhà hàng Hướng Dương. Ảnh: Nhà hàng Hướng Dương

 

Địa chỉ: trục đường chính Khu du lịch Eo Gió, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Mức giá: 60.000 - 300.000VND


8. Nhà hàng hải sản Cây Dừa

Nếu muốn kiếm một địa điểm ăn hải sản ở Quy Nhơn sang trọng mà dân địa phương cũng phải chấm điểm cao thì nhà hàng Cây Dừa là gợi ý hấp dẫn. Nhà hàng có 2 tầng và có cả không gian ngoài trời rất thoáng để bạn ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Hải sản của nhà hàng rất phong phú, cách chế biến đa dạng nên bạn không cần lăn tăn nhiều khi ghé ăn.

 
Nhà hàng Cây Dừa địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Nhà hàng Cây Dừa có không gian sang trọng. Ảnh: FB/ Nhà hàng Cây Dừa
Nhà hàng Cây Dừa địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Thực đơn ở nhà hàng Cây Dừa rất phong phú. Ảnh: Nhà hàng Cây Dừa

Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Mức giá: 50.000 - 300.000VND


9. Quán ốc Cô Xí

Mặc dù không nằm ở trung tâm nhưng quán này rất nổi tiếng với dân xê dịch vì đồ ăn quá ngon. Quán có không gian trong nhà và vỉa hè rất bình dân nên bạn có thể ăn uống thoải mái. Hải sản ở đây được chế biến với công thức riêng nên hấp dẫn cộng thêm nước sốt “thần thánh” dễ gây nghiện. Ốc và hải sản rất tươi nên bạn không cần băn khoăn quá nhiều, chỉ cần đến và oanh tạc đến khi no mà thôi. 

 
Quán ốc Cô Xí địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Quán ốc Cô Xí có không gian gần gũi. Ảnh:@thuytieen_
 
Quán ốc Cô Xí địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn Các món ăn ở quán cô Xí rất đa dạng, giá lại bình dân. Ảnh:@ngo_tuan_thanh

 

Địa chỉ: Hẻm 22 Đào Duy Từ, Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

Mức giá: 20.000 - 100.000VND

Quy Nhơn là thành phố nổi tiếng với các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn, chính vì vậy  list những địa chỉ ăn hải sản ở Quy Nhơn trên sẽ là cẩm nang hữu ích để bạn tham khảo là làm một food tour thật chất lượng khi vi vu ở thành phố xinh đẹp này. 

 

>>Xem thêm:  Cập nhật kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đầy đủ nhất

 

Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn