Review 5 quán cafe view máy bay ở Sài Gòn đồ uống ngon, ngắm cảnh cực ‘chill’

Thứ tư, 03/11/2021, 13:43 GMT+7

Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức những món đồ uống ngon và tận mắt chiêm ngưỡng máy bay với view cực xịn sò ở cự ly siêu gần khi tới Sài Gòn. Cùng lưu lại những quán cafe view máy bay ở Sài Gòn nổi tiếng dưới đây để trải nghiệm bạn nhé.

test

Top 5 quán cafe view máy bay ở Sài Gòn

Dưới đây là những quán cafe view máy bay ở Sài Gòn đang khiến giới trẻ rầm rộ check-in hiện nay:


1. Phen’s Coffee

- Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, Sài Gòn

Đầu tiên phải kể tới Phen’s Coffee tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Công ấn tượng với view nhìn thẳng ra đường băng của sân bay Tân Sơn Nhất. Quán cafe view máy bay ở Gò Vấp này được thiết kế gồm 3 tầng, từ ban công tại tầng 2 và 3 của quán du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chuyến bay cất cánh ở cự ly gần nhất. Phen's Coffee được đánh giá là có khoảng cách thích hợp và an toàn với mọi lứa tuổi. Bên trong quán ấn tượng với phong cách trang trí hoài cổ và đầy đủ tiện nghi với máy lạnh. Đồ uống tại quán gồm có cafe, món ăn vặt. Giá dao động từ 30.000đ - 70.000đ. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Phen’s CoffeePhen’s Coffee ấn tượng với view ngắm máy bay tuyệt đẹp. Ảnh: yeahtravel

 

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng máy bay cất cánh là lúc hoàng hôn. Lúc này các chuyến bay bắt đầu hạ cánh tới cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Quán cafe gần sân bay Tân Sơn Nhất này mở cửa từ 7h - 22h, vì vậy thực khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới đây thưởng thức cafe và ngắm máy bay. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Phen’s Coffee đồ uốngThưởng thức đồ uống tại Phen's Coffee


2. Landing - Milk Tea and Coffee

- Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Sài Gòn

Quán cafe view máy bay ở Sài Gòn tiếp theo gọi tên Landing - Milk Tea and Coffee tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Công. Quán có vị trí nằm sát bên Phen's Coffee, được thiết kế với khu vực ban công ngoài trời rộng rãi và thoáng mát cho du khách ngắm máy bay. Điểm cộng của quán đó là được trồng nhiều cây xanh mát mẻ, thích hợp cho du khách check-in sống ảo đẹp. Bên trong Landing Coffee thu hút với những món đồ trang trí như điện thoại cũ, máy ảnh, máy quay thời cổ. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Landing - Milk Tea and CoffeeView ngắm máy bay tuyệt đẹp tại Landing - Milk Tea and Coffee. Ảnh: yeahtravel

 

Về đồ uống, Landing Coffee phục vụ đa dạng thực đơn gồm các loại: Cafe, sinh tố, trà sữa, sữa chua đánh đá... Giá đồ uống dao động từ 30.000đ - 50.000đ. Đồ uống ngon, view đẹp và giá cả hợp lý là điểm cộng của Landing Coffee được nhiều du khách lựa chọn khi ngắm máy bay.


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Landing - Milk Tea and Coffee không gianKhông gian trang trí cổ điển tại Landing - Milk Tea and Coffee


3. Moonlight Coffee Lounge

- Địa chỉ: Tòa nhà C.T Plaza Tầng thượng, 60A Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Nhắc tới những quán cà phê ngắm máy bay đẹp nhất Sài Gòn không thể bỏ qua Moonlight Coffee Lounge. Quán có vị trí nằm trên tầng thượng của tòa nhà  Parkson C.T Plaza đối diện ngay với sân bay Tân Sơn Nhất. Sở dĩ Moonligh Coffee Lounge được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để ngắm máy bay vì có view đẹp, không gian rộng rãi và thoáng mát. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Moonlight Coffee LoungeMoonlight Coffee Lounge với view đẹp từ sân thượng

 

Moonligh Coffee Lounge phục vụ đầy đủ các loại đồ uống cơ bản và món ăn nhẹ theo nhu cầu của thực khách. Khu vực ban công của Moonligh Coffee Lounge sở hữu những góc sống ảo tuyệt đẹp cực chất. Không chỉ là địa chỉ lý tưởng để ngắm máy bay, Moonligh Coffee Lounge còn là địa điểm hẹn hò, gặp mặt được nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Giá đồ uống dao động từ 40.000đ - 65.000đ. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn - Moonlight Coffee Lounge không gianView ngắm máy bay tuyệt đẹp từ Moonlight Coffee Lounge


4. Cà phê Winner

- Địa chỉ: 166 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

Cà phê Winner là địa chỉ quán cafe view máy bay ở Sài Gòn được yêu thích hiện nay. Quán ấn tượng với không gian bên ngoài sang trọng và hiện đại. Cà phê Winner được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát và tone màu xanh mát mẻ. Với vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất, cafe Winner là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức các món đồ uống ngon và ngắm máy bay với view cực xịn sò. Đồ uống tại quán đa dạng gồm: Cafe, nước ép, kem mát lạnh và những món ăn ngon hấp dẫn. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn -  Cà phê WinnerCà phê Winner nổi tiếng ở Sài Gòn. Ảnh: we24

 

Cà phê Winner có thiết kế gồm nhiều tầng được trang trí với không gian riêng. Ấn tượng nhất là khu vực tầng thượng với hồ nước mang tới không gian yên tĩnh và mát mẻ. Đây cũng là khu vực được yêu thích nhất tại quán với những góc check-in tuyệt đẹp. Giá đồ uống dao động từ 30.000đ - 55.000đ. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn -  Cà phê Winner không gianView ngắm máy bay siêu xịn sò. (Ảnh: _.dynk)


5. Đào Nguyên

- Địa chỉ: 101 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Đào Nguyên là quán cafe sân thượng view máy bay tại TPHCM được nhiều bạn trẻ tìm tới hiện nay. Quán có không gian sân thượng thoáng mát với view cực chill để ngắm cảnh. Đào Nguyên cũng là quán cafe được nhiều cặp đôi lựa chọn để hẹn hò với không gian cực lãng mạn. 


quán cafe view máy bay ở Sài Gòn -  Cà phê Đào NguyênĐào Nguyên với view ngắm máy bay đẹp

 

Về đồ uống quán cafe ở Sài Gòn này phục vụ đa dạng các loại cafe, sinh tố, nước ép, kem, trà sữa, món ăn nhẹ... Giá cả hợp lý dao động từ 45.000đ - 55.000đ. Thời gian mở cửa từ 7h - 22h cho bạn thoải mái lựa chọn khung giờ thích hợp để ngắm máy bay. 

quán cafe view máy bay ở Sài Gòn -  Cà phê Đào Nguyên đồ uốngĐồ uống tại Đào Nguyên

 

 

Trên đây là review những quán cafe view máy bay ở Sài Gòn: Địa chỉ và giá cả. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa chỉ lý tưởng để thưởng thức cafe ngon và ngắm máy bay đẹp. Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn.

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn